5 lý do vì sao ai cũng cần có Bạch Dương bên cạnh 

Bởi

Xung quanh bạn có ai thuộc cung Bạch Dương không? Nếu không, bạn nên tìm cho mình ít nhất một mối quan hệ với cung Hoàng Đạo này. Là cung Hoàng Đạo mở đầu trong vòng tròn, nên những người thuộc cung Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng. Họ sẽ là nguồn động lực để bạn phấn đấu. Và còn rất nhiều lý do nữa để bạn chọn Bạch Dương làm người yêu của mình. 

Những người thuộc chòm sao này luôn ẩn chứa một năng lượng mãnh liệt và một cá tính mạnh mẽ. Mặc dù bên trong con người họ ẩn chứa nhiều luồng suy nghĩ dữ dội, táo bạo và một tính cách năng động đặc trưng nhưng họ sẽ là những người bạn tuyệt vời, luôn quan tâm bạn bè mình.

Dưới đây là một số lý do bạn cần phải có một người bạn Bạch Dương.

“Bạch Dương sẽ không bao giờ để bạn bè phải đơn độc đối mặt với các vấn đề. Bất cứ lúc nào Bạch Dương cũng sẽ ở bên cạnh bạn và bảo vệ cho bạn.” – Vô danh

1. Bạch Dương luôn vui vẻ và thú vị

Bạch Dương luôn không ngừng tìm kiếm, khám phá những trò mới để vui chơi. Bởi lẽ họ vốn dĩ tràn đầy năng lượng đến nỗi bạn có thể cảm nhận được ngọn lửa nhiệt huyết bùng cháy bên trong những con người này. Chính vì có nhiều năng lượng nên họ luôn trở thành những người khởi xướng tài ba.

  • Bạch Dương cũng khá trẻ con, có thể vì điều này mà bạn sẽ luôn thấy Bạch Dương luôn lạc quan, tích cực.
  • Họ thường có những suy nghĩ rất tích cực.
  • Họ hứng thú với việc tìm kiếm những điều tốt đẹp cho thế giới của mình và cho người khác.
  • Đôi khi họ lạc quan đến mức thái quá.
  • Bởi vì họ có những quan điểm khá trẻ con về thế giới của họ nên điều đó làm cho họ luôn muốn được vui chơi.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một người để khuấy động bữa tiệc, không cần tìm đâu xa, người đó chính là Bạch Dương. Họ sẽ làm cả buổi tiệc trở nên sôi nổi hơn. Họ sẽ giúp bạn kết nối mọi người với nhau, kể cả những người nội tâm nhất. Vì những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý nên những cuộc ăn chơi tụ tập sẽ là nơi để họ phát huy khả năng của mình.

Bạch Dương cũng không quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Chỉ những điều có thể làm họ vui mới đáng để họ quan tâm. Nói chính xác hơn thì Bạch Dương chỉ chú ý đến mục tiêu sống của họ, sau đó tìm kiếm và tận hưởng điều đó. Do đó, đối với họ việc sống theo suy nghĩ của người khác là việc vô cùng lãng phí, không cần thiết.

Hơn nữa, Bạch Dương còn cho rằng những quy tắc được lập ra là để phá vỡ. Do đó họ sẽ là những người làm điều đó, họ không ngại những rắc rối và luôn trong tâm thế chấp nhận rủi ro. Trên tất cả, họ biết những điều thú vị bao giờ cũng ẩn chứa một chút trở ngại.

Và bạn thử đoán xem? Liệu Bạch Dương có lan tỏa sự lạc quan đó cho bạn không, họ có giúp bạn tin tưởng hơn vào bản thân mình không? Chuyên gia tình bạn Irene S Levine Ph.D. khẳng định rằng những người bạn sẽ giúp nhau xây dựng sự tự tin, chính vì thế nói Bạch Dương là một người bạn tốt sẽ không sai chút nào.

Trên hết, mọi cuộc vui thú vị đến đâu đều phụ thuộc vào năng lượng của Bạch Dương. Khi Bạch Dương cảm thấy hứng thú, chắc chắn họ sẽ có thể lan tỏa điều đó. Nên sẽ không có một khoảnh khắc buồn tẻ nào nếu bạn ở bên cạnh Bạch Dương.

2. Bạch Dương là người vô cùng thành thật

Bạn không bao giờ phải đoán già đoán non với Bạch Dương, cũng không cần phải trằn trọc lo lắng liệu họ có còn thương mình không, có tốt với mình thật không hay chỉ là bộ mặt giả tạo. Như trong một chia sẻ của tạp chí BetterHealth: Giao tiếp là nhân tố cốt lõi trong bất kỳ một mối quan hệ nào, cả tình bạn lẫn tình yêu. Với Bạch Dương, giao tiếp đến rất tự nhiên, họ biết cách bắt chuyện với bạn, biết cách kéo dài cuộc trò chuyện, biết cách thu hút bạn vào câu chuyện của họ và biết cách không làm bạn chán khi trò chuyện với họ.

  • Bạch Dương vô cùng thẳng thắn, bộc trực.
  • Nếu bạn có vô tình làm phiền lòng Bạch Dương, họ sẽ cho bạn biết.
  • Bạch Dương cũng không ngần ngại cho bạn biết họ thích bạn ở điểm nào, bạn tuyệt vời ra sao.
  • Bạch Dương rất ít khi làm cho người khác lo lắng, ngay cả khi họ có quyết định gì quan trọng.
  • Là người thích hợp nhất để bạn hỏi ý kiến và xin lời khuyên khi bạn đang gặp khó khăn.
  • Nếu Bạch Dương thấy bạn mình đang có tình yêu mới mà đó là một kẻ sở khanh, xấu tính, Bạch Dương sẽ là người đầu tiên cho bạn biết điều đó và ngăn cản bạn.
  • Dù khen hay chê, Bạch Dương cũng sẽ thật lòng. Họ không ngại ngùng khi khen bạn đẹp trong chiếc áo mới hay cũng không dè chừng khi thấy bạn của mình có những hành động quá lố bịch.

Tuy nhiên, tất cả những gì Bạch Dương thẳng thắn nói ra, họ đều biết bạn muốn lắng nghe điều gì. Bạch Dương không muốn phải giữ bí mật với những người họ tin tưởng, xem là bạn. Đây cũng không phải là tuýp người thích giữ sự oán giận trong lòng hoặc giấu đi những suy nghĩ của mình. Chắc chắn ai trong chúng ta cũng muốn kết bạn với một người luôn tin tưởng mình, luôn quan tâm đến mọi việc mình làm và ủng hộ bạn hoặc ngăn cản bạn. Đây cũng là một cách giúp cho Bạch Dương luôn nghĩ lạc quan, sống tích cực.

Vậy tại sao Bạch Dương lại thẳng thắn như thế, họ không sợ mất lòng người khác sao? Bạn sẽ tìm được lý do khi bên cạnh người bạn này đủ lâu và học được cách không dung túng cho bất kỳ sự khó chịu nào, phải thẳng thắn để người khác nhìn nhận ra sự sai lầm mà người đó khó có thể nhìn thấy được.

3. Bạch Dương rất quyết đoán, quyết tâm

Một khi Bạch Dương xác định mục tiêu rồi thì cho dù “biển có cạn, núi có mòn” thì cũng không thể làm lung lay ý chí của chòm sao này. Bất kỳ ai ngăn cản họ, họ cũng sẽ lấy đó làm động lực để chiến đến cùng.

  • Hai từ “bỏ cuộc” cũng không được phép xuất hiện trong từ điển của Bạch Dương.
  • Bạch Dương luôn có một niềm tin rằng nếu cố gắng, thành công sẽ mỉm cười với mình.
  • Chắc có lẽ sự nỗ lực của Bạch Dương có xen lẫn sự bướng bỉnh trong một phần tính trẻ con của chòm sao này.
  • Bạch Dương không những không từ bỏ bản thân mà còn không bỏ rơi bạn bè của mình.

Vậy nên sự lạc quan của Bạch Dương không phải là mơ mộng hão huyền mà họ rất thực tế, rất biết cách tự lượng sức mình. Đây cũng là lý do mà bạn phải có một cạ cứng thuộc chòm sao này.

  • Họ biết rằng làm việc chăm chỉ và nỗ lực liên tục là điều duy nhất có thể thực sự giúp họ đạt được ước mơ của mình.
  • Họ sẵn sàng thử mọi phương án và sử dụng mọi con đường khác nhau để đạt mục tiêu.
  • Họ sẽ không chấp nhận sự phản đối mà kiên định với dự dịnh, kế hoạch của mình theo cách tốt nhất.

Phần lớn những điều này bắt nguồn từ sự bướng bỉnh bẩm sinh của một Bạch Dương. Họ cứng đầu và không chịu lùi bước. Khi đối mặt với nghịch cảnh, họ không bao giờ đầu hàng và luôn sẵn sàng thử tất cả các cách có thể.

Thậm chí Bạch Dương cũng không thể làm ngơ nếu những người xung quanh họ bị ức hiếp. Khi Bạch Dương cảm thấy ý định bỏ cuộc nhen nhóm trong suy nghĩ của bạn, họ sẽ vực bạn dậy với những suy nghĩ tích cực hơn.

Trích lời của nhà truyền cảm hứng Oprah Winfrey: “Bạn bè thực sự là những người nâng bạn lên cao hơn”. Và đó cũng chính là Bạch Dương, người sẽ nâng bạn lên và bảo vệ bạn trước người khác, người sẽ giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất.

Vì vậy, Bạch Dương quả thực là một thành viên tuyệt vời trong nhóm. Khi họ đứng về phía bạn, họ sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn phải đối mặt. Nhưng khi Bạch Dương ở đội khác, bạn sẽ có một một khoảng thời gian khó khăn đó.

4. Bạch Dương là tuýp người thích phiêu lưu và bộc phát

Như đã nói trước đó, Bạch Dương là nguồn năng lượng tích cực trong một tập thể. Bạch Dương cũng không ngại trải nghiệm những thứ mới lạ, họ không chùn bước trước những rủi ro khiến họ luôn là những “thanh niên xung phong” trong bất kỳ một nhiệm vụ mới mẻ nào.

Bạn sẽ không thể tiên đoán trước điều gì khi khám phá một điều mới lạ. Mặc dù điều này có thể trở thành con dao 2 lưỡi nhưng Bạch Dương lại biết cách cân bằng trong khả năng của mình. Và tất nhiên, những ý định ngẫu hứng bao giờ cũng thú vị hơn là việc lập kế hoạch.

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Marketing Research cho rằng thói quen lập kế hoạch cho một hành động sẽ làm giảm đi niềm vui khi trải nghiệm thực tế. Thực tế thì những quyết định ngẫu hứng là cách tuyệt vời nhất để cảm nhận cuộc sống và để trưởng thành.

  • Bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi học được vô vàn những điều mới khi quyết định khám phá.
  • Bạch Dương không chỉ học được nhiều điều mới mẻ mà còn khám phá được thế giới của riêng họ. Bạn cũng có một thế giới của mình, thế giới mà bạn sẽ không có được nếu không đồng hành cùng Bạch Dương.
  • Đời sống vật chất và tinh thần của bạn sẽ trở nên phong phú hơn, nhiều màu sắc hơn.
  • Bạn sẽ bước ra khỏi vùng an toàn mà bấy lâu nay bạn vẫn ẩn náu.
  • Bạch Dương sẽ cho bạn động lực để bắt đầu và sẽ bên cạnh bạn để giúp bạn vượt qua mọi lo lắng.
  • Mọi khoảnh khắc bạn trải qua sẽ vô cùng thú vị mà không dễ gì có được nó khi bên cạnh những người bạn khác.

Khi bạn có người bạn Bạch Dương đồng hành, bạn sẽ cảm nhận những điều tốt đẹp cuộc sống đang mang lại mà trước đây bạn chưa dám thử. Bạch Dương sẽ cho bạn thử cảm giác nhảy dù hay xem bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại, bạn cũng sẽ tận hưởng được niềm vui đi du lịch theo kiểu tự phát hay những chuyến phượt bụi hoang dã nhất.

5. Bạch Dương rất trung thành

Bạch Dương sẽ giúp bạn giữ những bí mật thầm kín, cho dù có ai đó đe dọa Bạch Dương cũng không hé răng nửa lời. Bạn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng với Bạch Dương.

Bạch Dương cũng không bao giờ ghen tị với bạn khi bạn đạt được điều gì đó hơn họ mà sẽ là người đầu tiên chúc mừng bạn khi bạn thành công.

  • Luôn đánh giá cao bạn với người khác.
  • Bảo vệ bạn tránh khỏi lời dèm pha.
  • Tình nguyện là người đưa bạn về nhà khi bạn lỡ uống quá chén.
  • Luôn ủng hộ bạn cho dù bạn làm điều gì.

Bạch Dương luôn nhìn thấy những điều tích cực, những mặt tối từ bạn bè mình. Bạch Dương cũng sẽ rất tin tưởng bạn trừ khi bạn phản bội họ. Bạn sẽ phải tắc lưỡi và công nhận rằng đây là người bạn tuyệt vời nhất của mình mà bạn từng có. Bất kể bạn làm gì, đúng hay sai, trong lòng Bạch Dương bạn luôn đúng.

Điều cuối cùng tại sao mọi người cần có một người bạn Bạch Dương trong đời?

Với những phân tích trên đây, chắc chắn ai cũng mong có một người bạn như Bạch Dương. Tuy vậy, đôi khi vì sự bộc trực và khả năng lãnh đạo của mình mà Bạch Dương bị đánh giá là hơi ích kỷ, kiêu kỳ. Nhưng sự thật là bạn sẽ không tìm được một ai quan tâm bạn theo một cách đặc biệt như Bạch Dương làm đâu.

Còn nếu bạn thuộc chòm sao này, hãy tự thấy mình may mắn. Vì không có một điều gì có thể ngăn cản bạn phát huy khả năng của mình. Bạn thu hút người khác bằng nguồn năng lượng của bạn, bằng sự vui vẻ và tính cách không ngại mạo hiểm.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/reasons-everyone-needs-an-aries
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận