Ma Kết nam

Bởi

Các bạn đã biết Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông Ma Kết chưa? Johnny Trí Nguyễn là nam diễn viên “hiếm có, khó tìm” của nền điện ảnh Việt. Từng kết hợp với “đả nữ” Ngô Thanh Vân trong nhiều bộ phim bom tấn, cũng như góp mặt ở nhiều thước phim “khủng” của Hollywood, Johnny Trí Nguyễn được xem là “nam tài tử bom tấn” của quốc dân. Johnny mang vẻ đẹp lịch sử, đậm chất thâm trầm của một Ma Kết nam thực thụ. Anh ấy chỉ nghĩ đến sự nghiệp, đặc biệt yêu những thứ thuộc về lịch sử và truyền thống. Anh ấy muốn sự nghiệp của mình sẽ cho ra những thước phim về lịch sử Việt Nam xưa, đồng thời xây dựng võ đường giữ gìn những môn võ truyền thống của dân tộc..

nam Ma Kết luôn có trách nhiệm

Ma Kết được sinh ra khi Trái Đất còn đang yên giấc, mùa Đông vẫn còn ngự trị, những vùng đất còn đang ngủ vùi trong băng tuyết. Thời điểm màn đêm dài nhất và niềm hy vọng của con người chìm xuống thấp nhất. Xuất hiện tại thời điểm đó, nên đàn ông Sơn Dương trở thành người khó tường, trầm tĩnh, “sâu thẳm khó dò”, muốn ở vị trí trên vạn người.

Bạn từng thấy một mảnh đất cằn cỗi chưa? Đàn ông Ma kết cũng giống như một vùng đất “chết”, không thể cày xới hay chinh phục: điềm tĩnh, lạnh lẽo, ngoan cường, lòng kiên trinh nhẫn nại không thể hủy diệt chính là phẩm chất của họ.

Cử chỉ của những người đàn ông này đạo mạo như vị quốc vương trong thần thoại cổ xưa. Họ khiến bạn kính phục, đồng thời cũng khiến bạn cảm thấy bản thân bị đè nén, lấn át. Nhưng bạn biết gì không, nội tâm của họ lại không hề rắn rỏi như vẻ bề ngoài đâu!

Nam Sơn Dương không bao giờ ngưng tìm kiếm sự an toàn thông qua tình cảm, mà còn tìm kiếm cảm giác cân bằng thông qua địa vị và quyền lực. Họ thường có vẻ mặt nhăn nhó, nghiêm nghị, lạnh lẽo, u tối. Nguyên nhân sâu xa là do họ quá cứng nhắc với cuộc sống, lo lắng xa vời, coi việc tìm kiếm “chỗ đứng” là trách nhiệm nặng nề cần hoàn thành, đến nỗi chẳng còn biết mọi niềm vui trên đời. Đừng tự làm bản thân khổ sở, vì không biết tìm kiếm niềm vui cho bản thân mình nữa nhé các chàng Kết!

Không thể phủ nhận, đàn ông ma kết là một đối thủ nham hiểm, khó lường và không thể hủy diệt. Họ không bao giờ hành động mù quáng, hiểu đối thủ một cách sáng suốt trong những thời điểm then chốt. Họ có tố chất của một chính trị gia tài ba và thực tế. Không bao giờ đứng chung “hàng ngũ” với những kẻ chỉ biết nói suông và tưởng tượng hão huyền, cũng không bao giờ để lạc bước đến những “giấc mơ hồng”. Bàn chân của chàng chỉ đi trên nền đất cứng rắn, vững chắc.

1. Vấn đề sự nghiệp, tiền bạc của nam Ma Kết

nam Ma Kết khảng định địa vị thông qua tiền bạc

“…một chữ giàu có thể tóm tắt được tất cả!” 

Dưới sức ảnh hưởng của sao Thổ, con trai ma kết có tính cách ổn định, chắc chắn trong công việc, được nhiều người tin cậy, suy nghĩ mọi việc vô cùng thấu đáo, và vô cùng kiên nhẫn.

Cũng giống như đàn ông bọ cạp, nam Ma Kết không có ý định “thua cuộc”. Trên con đường đạt đến danh vọng, luôn thấy hình bóng chàng nỗ lực, miệt mài bền bỉ, dốc toàn lực trong mọi việc. Họ chưa một phút giây nào lơ là việc theo đuổi sự nghiệp và địa vị.

Ma Kết nam với bản chất cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ và miệt mài thì công việc liên quan đến lập trình, số liệu khá phù hợp với chàng. Mã hóa và quản lý dữ liệu là điều dễ dàng với họ, vì họ miệt mài, tận tâm và có một sự kiên trì đáng ngưỡng mộ. Họ có thể dành cả ngày, thậm chí quên cả ăn uống để tìm một thẻ bị thiếu trong loạt mã số, hoặc khám phá các thiết bị. vi xử lý trong máy tính chẳng hạn..

Anh ta đặc biệt không thèm nghe ai, đơn độc làm việc bằng những nguyên tắc riêng của bản thân. Nhất định đừng chen ngang cuộc đời của anh ta, nếu không muốn bị cặp sừng đồ sộ ấy “hất” phăng xuống vực thẳm!

Điều này đôi khi khiến anh chàng vô cùng khó gần, khiến Ma Kết ngày càng lạc lõng hơn trong dòng chảy cuộc đời. Chỉ sống với con người của mình thì thật tẻ nhạt và vô vị nhỉ? Sao không thử để ai đó “chèn’ vào cuộc sống của mình xem họ mang đến thứ gì?!

Những đồng tiền họ kiếm ra đều do họ bỏ công sức vào. Tuyệt đối không có Ma Kết nào sống ung dung dựa trên đồng tiền của người khác. Tiền tài của chàng có được là từ sự nỗ lực. Họ hiểu được ý nghĩa của đồng tiền và vị trí của nó trong xã hội, cũng giống như địa vị vậy.

Họ say mê kiếm tiền, trong từ điển của Ma Kết, có tiền đồng nghĩa với thành công. “Hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền. Ngoại hình thì nhìn vào là thấy, năng lực thì lại cần thời gian, nhưng một chữ giàu chỉ mất có vài giây để tóm tắt được tất cả” – Câu này là dành cho Ma Kết.

2. Tình yêu của chàng trai Ma Kết: Hành động nói lên tất cả

Ma Kết nam ưu tiên thể hiện tình yêu bằng hành động

Phụ nữ bị cuốn hút bởi sự đơn giản và thẳng thắn của anh ta. Nghe thì có vẻ vô lý nhỉ? Chẳng cô gái nào lại thích một “khúc gỗ” khô khan, cục mịch, nhưng một “cây đại thụ” thì lại vô cùng vững chắc, cứng cỏi trước mọi sự nguy hiểm đang đe dọa!

Tuy nhiên, nam ma kết luôn tồn tại trong mình một con người thích sự đơn độc, anh ta gặp “nguy” trong chuyện tình cảm rồi! Chính vì bản chất đó mà chàng không biết cách chia sẻ. Và trong tình yêu, không biết cách chia sẻ với đối phương thì đừng mong có thể hiểu nhau! Hãy mạnh dạn hơn hoặc gợi ý nửa kia chia sẻ trước là một ý không tồi.

Vì chàng là người rất riêng tư, anh ấy hiếm khi nào để người khác biết được nhu cầu của mình. Nhưng nếu có sự khuyến khích, thì dù giấu diếm anh ấy cũng dễ dàng thổ lộ ngay. Đàn ông Ma Kết vốn đơn giản, anh ta là một người yêu chân thành, anh ấy thậm chí còn không tìm ra được lý do tại sao phải phản bội hay cắm sừng, nghe có vẻ rất có “triển vọng” nhỉ?!

Hiền lành và chịu khó đúng như cái chất thuần của đất, anh chàng Sơn Dương có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm rất đời thường, giản dị. Cuộc tình kéo dài, bền bỉ và âm thầm nhen nhóm ngọn lửa ngầm dưới lớp bùn tro. Ẩn sâu dưới vẻ bề ngoài trầm mặc đó, không chỉ đơn giản là tình yêu thuần khiết, những quan tâm, chăm chút từng ngày, hay những lo lắng, hỏi han sớm tối..

Tình yêu của chàng Ma kết thật lòng và thực tế, không nói quá nhiều mà chỉ thể hiện bằng hành động, bởi anh ta cũng không giỏi nói cho lắm đâu!. Anh ấy không lãng mạn kiểu bay bổng, phù phiếm như những chuyện tình gà bông. Chàng lãng mạn theo kiểu nói ít làm nhiều, nhưng cái lãng mạn ấy thường bị sự nghiêm túc, những khuôn khổ của chàng che lấp đi.

Sống bằng lý trí nhiều hơn tình cảm, Ma Kết dễ dàng khiến người khác lầm tưởng họ không biết yêu thương. Nhưng chỉ cần để ý một chút thôi, bạn sẽ thấy một tình yêu nồng nàn và nhiệt tâm. Tuy nhiên, với bản tính khô khan, đôi khi chàng sẽ chẳng để ý gì tới cảm xúc của bạn đâu! Chàng chỉ biết quan tâm, quan tâm và quan tâm theo ý mà chàng muốn. Đừng vội “hờn” anh ấy nhé! Hiểu con người của chàng, bạn sẽ phát hiện ra rằng anh ấy cũng đáng yêu phết!

Chàng trai Sơn Dương đặc biệt không quá kén chọn. Tuy có nhiều nguyên tắc, nhưng chàng lại không có nhiều tiêu chuẩn hay yêu cầu với cô gái anh ta yêu. Anh ấy không đòi hỏi ở cô gái mình yêu quá nhiều sự chiều chuộng, cũng không cần cô ấy làm gì cao siêu, đặc biệt cho mình. Nam Ma Kết chỉ cần cho mình một cái nắm tay thật chặt, những lời khích lệ hay động viên nho nhỏ là đủ.

Anh ấy sẽ dùng vật chất để bạn không bao giờ thấy thiệt thòi, đó là cách thể hiện tình yêu của chàng Ma Kết. Có thể không phải vật chất cao sang, nhưng chàng luôn đảm bảo nửa kia của mình đủ đầy. Chính sự thực tế đến khô khan nên các bạn đừng trông chờ gì vào “điều ngọt ngào nhất” từ chàng! Đôi lúc, các cô nàng sẽ cảm thấy shock với các mẫu câu: “Anh không yêu em ư? Em bị thần kinh à..” hay “Trông em hôm nay lôi thôi vậy!”. Không có ai là hoàn hảo hết đúng không nào?!

Xem Thêm: Tình Yêu Ma Kết .

3. Gia đình, bạn bè đối với Ma Kết nam

gia đình của nam Ma Kết thực sự mẫu mực

“Máu” truyền thống, hoài cổ trong anh chàng Sơn Dương thôi thúc anh ta luôn hướng về gia đình. Bản tính trân trọng gần như tôn thờ mái ấm của mình. Đây có lẽ là điểm khác với các cung còn lại trong vòng tròn hoàng đạo.

Nếu nói về “tổ ấm nhỏ” thì không có niềm đam mê nào đối với nam Ma Kết có thể thay thế được gia đình, vợ và con. Mối quan hệ gia đình đối với anh ta vô cùng thiêng liêng, và anh ta “trọng” không khí truyền thống. Chàng có thái độ như vậy không chỉ với gia đình nhỏ, mà với cả gia đình lớn, nơi có đấng sinh thành của chàng.

Vì bản chất truyền thống, nên giấy chứng nhận “gia đình văn hóa” luôn thuộc về gia đình của Ma Kết. Một gia đình tiêu biểu cho sự mẫu mực, trên dưới luôn có sự “tôn ti trật tự”, giao tiếp nhỏ nhẹ, cử chỉ mềm mỏng, lễ độ, chừng mực,…

Ma Kết tài giỏi như vậy nhưng không đặt tiêu chuẩn quá cao ở bạn bè. Chỉ cần bạn quan tâm, chịu khó lắng nghe những lúc Kết nhi yếu lòng, hay vô cùng đơn độc. Ma Kết là người cực kỳ tin tưởng vào tình bạn, và là người khá nghiêm túc trong những mối quan hệ xã hội của mình.

Đề cao sự nghiệp nên các mối quan hệ của tiểu Kết cũng phải vững bền, chất lượng và không thể thiếu sự truyền thống. Ma Kết không ngại chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè để giúp nhau cùng phát triển, thẳng thắn chỉ ra những điều chưa hài lòng về bạn ở nơi làm việc.

Nam Sơn Dương biết cách truyền cảm hứng đến những người bạn của mình, và tìm mọi cách để cùng nhau trở thành những phiên bản tốt nhất. Với sự truyền thống vốn có trong người, anh chàng Ma Kết không bao giờ quên những món quà nho nhỏ, dành cho bạn của mình sau những chuyến du lịch.

4. Kết Luận

Ma Kết nam chắc chắn là “nam tài tử” mà không ai muốn bỏ lỡ, như anh chàng Johnny Trí Nguyễn mà biết bao cô gái ngưỡng mộ. Bỏ lỡ một người đàn ông mang vẻ đẹp lịch sử, đậm chất thâm trầm, vươn lên trong sự nghiệp, đáng tin cậy, trách nhiệm “đầy mình”, và đặc biệt dành sự yêu thương chân thành, chu đáo nhiệt tâm, có đôi khi vụng về cho cô gái mình thương là một điều không nên chút nào đâu! Nếu đã có một anh chàng Sơn Dương trong đời, hãy trân trọng anh ấy nhất có thể nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận