7 sự thật bạn cần biết khi yêu một Bảo Bình

Bởi

Những người thuộc cung Bảo Bình sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2, sau nguyên tố Đất Ma Kết và trước nguyên tố Nước Song Ngư. Được cai trị bởi chòm sao Thiên Vương, tượng trưng cho cơ hội và đổi mới, những người thuộc cung Bảo Bình luôn có một cái nhìn độc đáo với thế giới. Tuy nhiên, chòm sao này lại gặp khó khăn khi nhìn mọi thứ từ quan điểm của người khác.

Bảo Bình được cai trị bởi nguyên tố Khí. Vì thế, những người thuộc cung Hoàng đạo này được biết tới với sự cảm tính và suy nghĩ sâu sắc. Những suy nghĩ của Bảo Bình khá truyền thống. Và dù được cai trị bởi nguyên tố khí nhưng Bảo Bình lại được biểu tượng bởi hình ảnh người mang bình nước. Điều này liên quan tới việc chữa bệnh và biểu tượng cho sự phục vụ.

Tổng quan về nữ Bảo Bình

Cung Bảo Bình được đánh giá là cực kỳ độc đáo trong tất cả các cung hoàng đạo. Những cô nàng/ anh chàng cung Bảo Bình có nhiều đặc điểm và tính cách nổi bật. Đặc biệt, phụ nữ Bảo Bình thường độc đáo hơn cả, họ quyến rũ, thông minh và cũng có nhiều suy nghĩ đổi mới.

Bảo Bình có tư duy sâu sắc và họ luôn không ngừng thay đổi bản thân mình. Các cô nàng Bảo Bình thường mở rộng cuộc sống, phát triển bản thân, với vô số ý tưởng mới, thú vị, đáng để trải nghiệm. Những cô nàng Bảo Bình vô cùng thú vị và nếu bạn giành được trái tim của cô ấy, bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc; Bảo Bình sẽ luôn ở bên bạn.

Phụ nữ Bảo Bình rộng lượng, dũng cảm, trung thực và cực kỳ hóm hỉnh. Họ là những người phụ nữ bạn vừa hâm mộ, vừa ngưỡng mộ. Bảo Bình quyến rũ và hấp dẫn không kém những cung hoàng đạo được đại diện bởi nguyên tố nước. Họ như một nghịch lý mà các nhà chiêm tinh học luôn muốn tìm hiểu.

Để yêu Bảo Bình, bạn cần hiểu những suy nghĩ có phần lập dị của cô ấy. Vì thế, nhiều người thường bảo, yêu đương với một Bảo Bình không dành cho những người yếu tim. Tuy nhiên, với một người đàn ông có trái tim ấm áp, tự tin và thích thử thách, Bảo Bình sẽ là cô gái trong mơ và họ rất muốn được đồng hành cùng Bảo Bình cả đời.

Phụ nữ Bảo Bình trong tình yêu và các mối quan hệ

Phụ nữ Bảo Bình rất độc lập và không thể bị kiểm soát. Ngay cả khi cô ấy tìm được “nửa kia” của mình, cô ấy cũng có thể gặp khó khăn trong việc gắn kết mối quan hệ, để cả hai thân mật hơn. Bảo Bình không thích bị kiểm soát bởi bất cứ ai và họ sẽ không mạo hiểm đánh mất sự độc lập, tự do của mình cho một mối quan hệ.

Tuy nhiên, việc hẹn hò với các cô nàng Bảo Bình lại tràn ngập những niềm vui bất ngờ, thú vị. Mỗi cuộc hẹn hò của cả hai sẽ không bao giờ giống nhau.

Khi đã yêu, cô nàng Bảo Bình vẫn muốn làm những việc riêng của mình, không bị ràng buộc bởi những lời hứa hẹn. Điều này khiến họ có thể sẽ rất vất vả để duy trì một mối quan hệ. Cô ấy cần một người bạn đời mà cô ấy có thể tâm sự, người mà sẽ không cố gắng thay đổi cô ấy và sẽ giúp cô ấy thoải mái khi chia sẻ những cảm xúc của mình.

Nhìn chung, tình yêu luôn là một trải nghiệm thú vị với Bảo Bình. Và trong khi nhiều cung hoàng đạo coi trọng việc này, Bảo Bình thường mong muốn người bạn đời lý tưởng của mình hiểu mình và giúp cô ấy vui tính hơn.

Trong một mối quan hệ, nửa kia của Bảo Bình cần hiểu rằng cô nàng không dễ xúc động và sẽ không dễ bị tổn thương. Bảo Bình rất biết cách “tiêu hóa” những cảm xúc của mình. Điều này có thể gây khó chịu cho “nửa kia” khi muốn điều gì đó rõ ràng. Tuy nhiên, khi đã giành được sự tin tưởng của Bảo Bình và khiến cô ấy mở lòng, Bảo Bình sẽ trao trọn tình yêu của mình cho người đó mà không hề nghĩ suy gì.

Khi nói đến sự tương hợp với Bảo Bình, cung hoàng đạo thuộc nguyên tố khí này sẽ đồng hành với cung Song Tử và Thiên Bình. Họ cũng hợp với những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa như Bạch Dương và Nhân Mã. Trong đó, Song Tử sẽ giúp Bảo Bình phát triển về mặt xã hội và trí tuệ. Thiên Bình thích thử thách và học hỏi những điều mới. Bạch Dương thú vị, độc đáo và thích phiêu lưu. Nhân Mã coi trọng sự tự do và độc lập, họ luôn sẵn sàng cho những dự án mới.

“Nhu cầu” của phụ nữ Bảo Bình

Những cô nàng Bảo Bình thường dành nhiều thời gian để nửa chọn “Nửa kia” phù hợp trong chuyện chăn gối trước khi lựa chọn theo GU của mình. Tuy nhiên, khi làm “Việc ấy”, Bảo Bình lại khá dè dặt. Trên thực tế, Bảo Bình không thích thể hiện bản thân trong những trường hợp đó và không muốn bày tỏ mong muốn của mình.

Bảo Bình rất cởi mở, cô ấy thích được thử nghiệm, thực hiện những suy nghĩ của mình nhưng cũng khá thận trọng. Tình dục với những cô nàng Bảo Bình không dựa trên cảm xúc mà được kích thích bởi trí tuệ.

Những tính cách nổi bật của Bảo Bình

Phụ nữ Bảo Bình thường trung thực, tò mò, sáng tạo và vị tha. Tuy nhiên, tính cách của họ khá khó đoán, có phần cực đoan, bí ẩn và dễ mất khống chế. Dù Bảo Bình thường nhanh chóng đứng ra bênh vực kẻ yếu và giúp thế giới tươi đẹp hơn, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng Bảo Bình mất nhiều thời gian để tìm hiểu những cảm xúc của mình. Họ cũng thường xuyên đặt kỳ vọng vào người khác.

Những người phụ nữ thuộc cung Hoàng đạo này thường rất thông minh và luôn không ngừng tìm kiếm những thông tin mới. Họ luôn kiên định với suy nghĩ của mình và sẽ bảo vệ niềm tin đến cùng. Mặc dù Bảo Bình thường tỏ ra xa cách và không tin tưởng ai đó, nhưng họ rất vô tư và coi trọng quan điểm của người khác. Tuy nhiên, rất khó để Bảo Bình thay đổi quyết định của mình. Bởi họ tin rằng, họ luôn đúng.

Những cô nàng Bảo Bình thích làm việc riêng của mình và không muốn bị ai đó cản trở. Cô ấy thường chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì mọi người. Và dường như, Bảo Bình có trí tuệ vô hạn. Cô ấy rất hòa đồng, thích gặp gỡ những người mới. Bảo Bình cho rằng, tình bạn là thứ có được theo thời gian.

Cùng với đó, Bảo Bình cũng rất khó hình thành các mối quan hệ thân mật bởi họ không giỏi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Bảo Bình có phần sợ hãi những gì họ thấy. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là những cô nàng Bảo Bình không vị tha.

Do nhìn thấy bức tranh toàn cảnh nên Bảo Bình thường có những mục tiêu có phần không thực tế. Cô ấy có thể xa cách mọi người và khiến những người xung quanh cảm thấy mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, trên thực tế, do Bảo Bình tự đặt ra những con đường cho mình nên họ sẽ không làm phiền ai nếu những suy nghĩ đó khiến họ cảm thấy không thực tế. Đây như một cách hy sinh cho những điều tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp của cô nàng Bảo Bình

Họ luôn làm những việc có lợi cho người khác và luôn trung thành với sứ mệnh của mình; chính là cải thiện cuộc sống của người khác. Bảo Bình sẽ không thành công với những công việc đơn điệu như làm bàn giấy. Đúng hơn, cô ấy muốn một cái gì đó khác biệt, một cái gì đó không theo quy luật và khó để đoán trước.

Những nghề nghiệp phù hợp với Bảo Bình có thể kể đến như: diễn xuất, khoa học, bác sĩ, điều dưỡng, làm từ thiện, các công việc liên quan đến môi trường, nghiên cứu hoặc giáo dục, đặc biệt là giáo viên. Các công việc hoàn hảo với những cô nàng Bảo Bình là một công việc có thể kích thích trí tò mò của cô ấy, cho phép cô ấy có một thời gian biểu cho riêng mình và có thể giúp đỡ người khác.

Cuộc sống gia đình của cô nàng Bảo Bình

Những cô nàng Bảo Bình thực rất quan tâm và vị tha với những người họ yêu thương. Đặc biệt là với gia đình.

Là một người mẹ, Bảo Bình chăm sóc con cái của họ và luôn đảm bảo rằng đứa bé có thể lớn lên với trí tưởng tượng phong phú, ham học hỏi và được là chính mình. Bảo Bình sẽ là một người mẹ không phải lúc nào cũng kè kè bên con. Vì vậy họ cần một người bạn đời có thể chia sẻ trách nhiệm với họ.

Bảo Bình là một ông bố bà mẹ đảm đang, thích làm việc nhà và giúp con cái họ thỏa sức hoạt động. Dù đó là chơi trong vũng nước, làm nghệ thuật, thủ công hoặc chơi búp bê. Những cô nàng Bảo Bình thích tham gia cùng con và thích có một gia đình mà cô ấy có thể xây dựng nó trở nên độc đáo và bí ẩn như chính cô ấy.

Tình bạn của Bảo Bình

Mặc dù Bảo Bình rất hòa đồng nhưng họ không dễ dàng tin tưởng người khác. Vì vậy bạn bè của phải quen, thân với những người họ đã thân thiết trước đó. Bởi vì cô nàng Bảo Bình dễ bị tổn thương và dễ bộc lộ cảm xúc của mình nên chỉ những người bạn thân nhất của cô ấy mới có thể giúp cô ấy cởi mở hơn mà thôi.

Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn rất hào phóng. Họ có thể làm bất cứ điều gì để đảm bảo việc luôn quan tâm bạn bè. Bạn bè gắn bó với Bảo Bình qua những thăng trầm của cuộc sống và cho bạn bè một bờ vai có thể dựa vào.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2015267103/7-brutal-truths-about-dating-aquarius-written-one
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận