13 điều bạn cần biết khi hẹn hò với một Song Tử

Bởi

Có bao giờ bạn cảm thấy dường như có 2 tính cách, 2 con người trong “Nửa kia” của bạn? Vậy đó không phải là ảo giác hay tưởng tượng của bạn đâu nhé. Bởi đơn giản chỉ là bạn đang hẹn hò với một người thuộc cung Song Tử mà thôi.

Dù rất khó mở lòng, nhưng khi yêu, Song Tử sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Song Tử hay còn được gọi là “Cặp song sinh” bởi họ có 2 tính cách khác nhau. Nghe có vẻ khá kỳ lạ phải không nhỉ? Nhưng thật ra đó lại rất bình thường với một anh chàng/ cô nàng Song Tử.

Một Song Tử sẽ vừa có sự tò mò với thế giới xung quanh, lại vừa dí dỏm nhưng cũng đầy sáng tạo. Tuy nhiên Song Tử cũng rất khó mở lòng, khó chia sẻ cảm xúc với một ai khác. Sẽ không hề dễ dàng để có thể tán đổ một Song Tử đâu nhé.

Vậy khi hẹn hò với một Song Tử bạn biết những gì? Dưới đây là 12 lý do cho thấy việc hẹn hò với Song Tử là một việc không hề dễ dàng, nhưng chắc chắn, bạn sẽ không hề hối hận đâu nhé.

1. Phóng khoáng, không thích gò bó là điều có thể dễ dàng thấy được ở Song Tử

Bạn đang chán khi phải đến một nhà hàng nhiều lần hoặc đang tìm một địa điểm hẹn hò mới lạ? Những anh chàng/ cô nàng Song Tử cũng vậy. Bạn muốn được hẹn hò ở một nơi nào đó mới mẻ và thú vị hơn? Song Tử cũng thích điều đó. Hẹn hò cùng những người thuộc cung Song Tử, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán đâu nhé.

2. Song Tử có thể dễ dàng hòa nhập vào đám đông

Song Tử có tính cách rất phóng khoáng nhưng lại thường là trạch nam/ trạch nữ chính hiệu. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, Song Tử lại rất năng động khi có thể tham gia cực nhiều hoạt động giải trí khác nhau như đến quán bar, câu lạc bộ hay chơi thể thao… Và sau đó, họ có thể “làm tổ” ở nhà bên chiếc sofa và tận hưởng những bộ phim hấp dẫn trên Netflix.

3. Song Tử thích được “Thả thính”

Song Tử là những cô nàng/ anh chàng cực kỳ chung thủy. Tuy nhiên, họ lại thích được ngợi khen và muốn là trung tâm của sự chú ý. Họ luôn cảm thấy mình quyến rũ và muốn được ở bên “nửa kia” của mình mọi lúc, mọi nơi. Song Tử chỉ muốn về nhà và tận hưởng những phút giây ấm áp cùng người ấy.

4. Song Tử nói rất nhiều

Ngay từ những buổi hẹn hò đầu tiên, anh chàng/ cô nàng Song Tử có thể nói rất nhiều. Thậm chí, bạn sẽ có cảm giác như mình đang tham gia vào một cuộc phỏng vấn vậy. Tuy nhiên, do Song Tử là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí, họ có trí tuệ, sự thông minh và là những người có kỹ năng nói chuyện, Song Tử thường thích khám phá và tranh luận.

Dù thích tranh luận, nhưng cuộc trò chuyện với Song Tử cũng chỉ dừng ở mức tranh luận, trao đổi thông tin mà thôi. Song Tử không muốn tranh cãi với ai cả. Đơn giản, họ chỉ muốn hiểu đối phương hơn mà thôi nhé.

5. Song Tử luôn sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra

Dù đôi khi, Song Tử hay “Cà khịa” nhưng với sự thông minh và khéo léo của mình, Song Tử có thể giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Khi đi chơi cùng Song Tử, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Tất nhiên, có nhiều lúc, cả 2 có thể bất đồng quan điểm, đừng giận dỗi với Song Tử nhé.

6. Song Tử rất sáng tạo

Nếu bạn cần một ý tưởng để trang trí nhà cửa hoặc tổ chức sinh nhật, Song Tử sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giúp đỡ bạn. Những anh chàng/ cô nàng thuộc cung Song Tử thích được tặng quà cho người khác. Họ cũng thích tạo ra những trải nghiệm thú vị.

Hầu hết những trải nghiệm này đều do Song Tử tự mình nghĩ ra. Song Tử là mẫu người điển hình cho việc thích lên những kế hoạch bất ngờ bởi điều đó giúp họ có thể thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú.

7. Song Tử thường thích thay đổi kế hoạch

Đừng bất ngờ nếu Song Tử muốn thay đổi kế hoạch hoặc địa điểm vào phút cuối. Hoặc nếu Song Tử không thay đổi kế hoạch, họ sẽ đến trễ 10 phút so với giờ hẹn trong bất cứ cuộc hẹn nào, ở bất cứ nơi đâu đó nhé.

8. Song Tử là những nhà phân tích

Song Tử là những người có tư duy, thích phân tích, suy nghĩ. Điều này khiến họ tự nhận thức được bản thân mình. Mặc dù đây có vẻ là ưu điểm giúp Song Tử tự tin hơn, hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Song Tử thường có những nghi ngờ về vị trí của mình cũng như những công việc mà mình nên làm.

9. Song Tử thường đạt những thành tích cao

Những anh chàng/ cô nàng thuộc cung Song Tử thường có sự nỗ lực hơn hẳn những người khác. Họ thường đặt ra những thành tích, mục tiêu cho mình và phấn đấu, nỗ lực vì mục tiêu đó. Nếu không đạt được những mục tiêu đã đặt ra, họ sẽ cảm thấy chán nản.

Do đó, Song Tử cũng thường thích hẹn hò với những người có tham vọng giống mình. Nếu không, họ sẽ cảm thấy mình phải là người chủ động trong mối quan hệ của cả hai dù đó là điều họ không mong muốn.

10. Song Tử tiêu rất nhiều tiền

Song Tử thường là những anh chàng/ cô nàng tiêu pha khá nhiều, họ rất rộng rãi trong việc tiêu tiền. Dù rất giỏi kiếm tiền và giỏi cả tiết kiệm tiền nhưng do có tính cách bốc đồng, Song Tử thường có xu hướng mua bất cứ thứ gì mình thích, bất cứ khi nào. Họ cho rằng điều đó là tốt. Bởi đơn giản, Song Tử là những người phóng khoáng và không thích bị bó buộc.

11. Song Tử đôi khi hơi điên rồ

Đôi khi tính cách của Song Tử không được phái đẹp yêu thích. Bởi với 2 tính cách trong một con người, Song Tử thường tỏ ra bất cần ở bất cứ hoàn cảnh nào. Đối với nhiều người, điều này sẽ hơi điên rồ. Tuy nhiên, các cô nàng đừng lo lắng nhé.

Bởi dù tính cách có hơi bốc đồng nhưng những anh chàng Song Tử vẫn luôn đặt “nửa kia” của mình lên hàng đầu. Sau một cuộc tranh cãi, Song Tử sẽ nhanh chóng bình tĩnh lại. Hãy để cho họ 5 phút để suy nghĩ, họ sẽ nhận ra sự bốc đồng của mình trước đó.

12. Song Tử tò mò, thậm chí là tọc mạch

Có thể nói, Song Tử biết rất nhiều điều, có thể làm trong tất cả các ngành nghề nhưng họ lại không thật sự thành thạo một cái gì cả. Bởi những người thuộc cung Song Tử thuộc nguyên tố Khí, nguyên tố của Tri Thức.

Họ thích tìm hiểu những thông tin, ở mọi lĩnh vực và họ có thể trò chuyện về bất cứ chủ đề gì. Song Tử cũng rất giỏi trong việc tìm hiểu. Do đó, nếu bạn có bí mật, đừng bất ngờ nếu bị một Song Tử tìm ra nhé.

13. Song Tử là kiểu người mâu thuẫn

Người thuộc cung Song Tử thường rất giỏi trong việc tỏ ra thân thiện và nghiêm chỉnh trong một buổi tiệc, ngay cả khi họ chuẩn bị tạo ra một trò đùa nào đó. Điều này thường gây ra những xung đột trong nội tâm giữa cảm xúc và lý trí của Song Tử. Cảm xúc thường ảnh hưởng lớn tới quyết định của Song Tử nhưng họ cũng suy nghĩ rất logic và cẩn thận đó nhé.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/elle-evans/2015/04/13-things-you-need-to-know-about-dating-a-gemini/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận