5 sự thật về ”Đời sống tình ái” của Bảo Bình Nữ

Bởi

Khó có từ ngữ nào có thể miêu tả được hết cảm xúc của cánh mày râu khi được trải qua một đêm “Mặn nồng” với các cô nàng Bảo Bình. Đến cả tính từ “Không thể cưỡng lại được” thậm chí còn không mô tả được hết cảm giác ấy. Một cuộc vui với cô ấy sẽ khiến bạn không thể nào quên, chuyện ân ái vô cùng nóng bỏng và đầy bất ngờ.

Là một cô nàng thuộc cung Bảo Bình, tôi biết rằng “Sở thích tình dục” của mình đôi khi có thể hơi khác thường. Thế nhưng đấy cũng chính là điểm khiến tôi trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bảo Bình không ngại thử những cảm giác hay tư thế mới lạ trong chuyện giường chiếu. Trên thực tế, Bảo Bình là người táo bạo, cởi mở, phóng khoáng và thích ý tưởng mới khi nói đến chuyện tình dục.

Phụ nữ Bảo Bình, sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2, được biết đến là người rất tự tin.

Đó là lý do tại sao bạn không cần thiết phải cho Bảo Bình biết rằng bạn thấy quan hệ tình dục với họ là một điều thú vị. Bạn không cần phải khen ngợi cô ấy về điều này.

Thêm vào đó, Bảo Bình thật sự cảm thấy tự hào khi bạn không thể ngừng nghĩ về cô ấy và những cuộc vui. Điều này khiến sự tự tin của Bảo Bình ngày càng tăng lên.

Phụ nữ Bảo Bình biết rằng trò chuyện là cách tốt nhất để giữ cho chuyện giường chiếu trở nên thú vị đối với tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao Bảo Bình muốn tâm sự với bạn những gì cô ấy muốn, cô ấy cũng muốn lắng nghe những điều mà bạn thích hoặc thử những ý tưởng mới mà cả hai đều cho là thú vị.

Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm tuyệt vời với một người phụ nữ Bảo Bình. Bởi vì sẽ không có ai giống như cô ấy  lúc trên giường.

Dưới đây là 5 điều khiến một người phụ nữ Bảo Bình có thể quyến rũ bạn trên giường mà không ai có thể cưỡng lại được sức hút ấy.

1. Sáng tạo: Cô ấy thích thử những động tác mới.

Tình dục với cô nàng Bảo Bình không bao giờ là nhàm chán. Cô ấy luôn sẵn sàng thử một cái gì đó mới lạ và muốn thực hành những gì cô ấy đã học được với bạn. Cô ấy không ngại ở bên người bạn tình chưa có kinh nghiệm. Thế nhưng cô nàng sẽ rất thích nếu bạn luôn cởi mở trong chuyện giường chiếu.

Điều tuyệt vời nhất khi mô tả cuộc mây mưa với một cô nàng Bảo Bình không chỉ bởi vì nó luôn thú vị mà còn do cô ấy cũng rất có khiếu hài hước trên giường.

Ngay cả khi cả hai bạn chưa quen thích nghi được với những tư thế mới, cô ấy cũng không ngại cười đùa với bạn. Chính tính cách và thái độ hài hước của cô ấy khiến cuộc vui trở nên quyến rũ hơn nhiều.

2. Truyền cảm hứng: Cô ấy luôn đưa bạn ra khỏi vùng an toàn của mình.

Nếu Bảo Bình không ngại thử điều gì đó khác biệt, cô ấy hy vọng “Partner” của mình cũng cảm thấy như vậy. Phụ nữ Bảo Bình tin rằng đời sống tình dục của cô ấy chỉ có thể trở nên thăng hoa hơn nếu cô ấy tìm hiểu về những tư thế, cảm xúc mới.

Có người để chia sẻ suy nghĩ với cô ấy về vấn đề giường chiếu khiến cô ấy trở nên nhiệt tình hơn.

Là một Bảo Bình, bạn sẽ biết cô ấy thích thử những điều mới lạ mà người khác không dám. Và cô ấy cũng muốn bạn tình của mình cũng tham gia vào cuộc vui đó. Nếu bạn muốn thử bất kỳ điều gì trong trí tưởng tượng, thì Bảo Bình chắc chắn là cô gái giúp bạn thực hiện điều đó. Cô ấy không ngại chia sẻ những mong muốn thầm kín riêng mình với bạn, vì vậy bạn cũng đừng ngại ngùng nhé.

3. Táo bạo: Cô ấy không ngại khiến bạn “Hứng thú” ngoài phạm vị giường ngủ

Cho dù cô ấy chỉ muốn trêu chọc bạn nhưng suy cho cùng cô nàng Bảo Bình là một người khá táo bạo.

Cảm giác hồi hộp xen lẫn với sự hào hứng khi làm chuyện thầm kín ở một nơi nào đó không phải trong phòng ngủ thực sự có thể khiến cô ấy thích thú. Và điều này cũng có thể làm bạn hứng thú hơn.

Nếu bạn đã sẵn sàng để thử một điều gì đó hoàn toàn mới thì hãy chia sẻ ý tưởng táo bạo với cô nàng Bảo Bình của mình, hãy lên kế hoạch để quyến rũ cô ấy. Bằng cách đó, bạn có thể sẽ không bị cô ấy từ chối trước khi “cuộc chơi” bắt đầu. Chỉ cần bạn có kế hoạch cho trò chơi và cô ấy sẽ là người chọn thời gian và địa điểm.

4. Chú ý: Cô ấy lắng nghe ngôn ngữ cơ thể của bạn.

Một người phụ nữ Bảo Bình biết cách làm hài lòng người yêu hay bạn tình của mình. Bởi vì cô ấy luôn tìm kiếm những dấu hiệu thể hiện anh chàng của mình đang có một khoảng thời gian vui vẻ.

Cho dù điều này được thể hiện bằng lời nói hay ngôn ngữ cơ thể, cô ấy cũng sẽ điều chỉnh hành động của mình để giữ cho chàng hạnh phúc. Hoặc chỉ đơn giản là cô ấy sẽ hỏi bạn xem thử bạn có thích những gì cô ấy đang làm hay không.

Cô nàng Bảo Bình thích sự giao tiếp khi quan hệ. Mặc dù cô ấy cố gắng tỏ ra cả hai không cần nói chuyện nhưng cô ấy cũng rất muốn biết bạn đang nghĩ gì. Nếu bạn muốn cô ấy làm một điều gì đó nóng bỏng ở trên giường, đừng ngại nói cho cô nàng và kể cả những điều bạn không thích nhé. Như vậy, cả hai sẽ nên trải qua một đêm vui vẻ và chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

5. Quyết đoán: Cô ấy nói với bạn chính xác những gì cô ấy muốn.

Chỉ vì một người phụ nữ Bảo Bình dành cả đêm để làm hài lòng bạn không có nghĩa là cô ấy không mong đợi sự quan tâm tương tự từ bạn. Tình dục với cung hoàng đạo nhóm Nước là sự cho đi và nhận lại. Thế nhưng, nếu bạn không hiểu được những mong muốn của nàng, cô ấy chắc chắn sẽ nhắc bạn. Cô ấy thích chủ động trong chuyện tình dục, nhưng cũng có thể là một người “phục tùng” tuyệt vời.

Phụ nữ Bảo Bình đôi khi có thể táo bạo trên giường. Nhưng điều đó chỉ làm tăng thêm sức hấp dẫn của cô ấy. Cô nàng sẽ cho bạn biết mình thích gì, và khi cô nàng muốn điều gì đó cụ thể từ bạn, cô ấy chắc chắn sẽ cho bạn biết.

Bạn sẽ yêu thích sự ‘thống trị” của Bảo Bình trên giường. Và đó sẽ là lý do khiến bạn luôn muốn trải qua nhiều đêm đầy cảm xúc cùng với cô gái này.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016297712/5-sexy-things-aquarius-women-do-men-cant-resist
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận