4 lời đồn và sự thật kỳ lạ về cung Bảo Bình

Bởi

Nếu được lựa chọn trở thành một cung hoàng đạo, bạn sẽ mong ước mình trở thành cung Hoàng đạo nào? Lựa chọn của mình chính là cung Bảo Bình.

Bảo Bình luôn có một sức hấp dẫn và sự khác biệt kỳ lạ. Điều này khiến mọi người chỉ muốn tìm hiểu về họ. Cho dù là giữa Bảo Bình và các cung hoàng đạo hay chỉ duy nhất Bảo Bình, họ cũng luôn nổi bật. Những người thuộc cung Bảo Bình sẽ sinh từ 20/1 đến ngày 18/2.

Bảo Bình luôn rất khác biệt. Không có cung hoàng đạo nào có tính cách giống như Bảo Bình. Nhưng đồng thời, họ cũng rất dễ để hiểu và họ chào đón tất cả mọi người. Bảo Bình rất phức tạp và bạn sẽ không thể đoán trước về họ.

Đôi khi, chiêm tinh học có thể không phải là mối quan tâm của nhiều người. Nhưng với một số người, chiêm tinh học có thể giúp họ hiểu hơn về bản thân một chút. Mặc dù bạn có thể không muốn dựa vào điều này như một cái cớ khi bạn cảm thấy xa cách hoặc không thân thiện với ai đó, nhưng chiêm tinh cũng giúp bổ sung vào câu chuyện của mỗi người.

Thiên tinh và tử vi chỉ mang tính chất tham khảo, nó thường có ý nghĩa động viên tinh thần. Các hành tinh và các vì sao sẽ tạo nên tính cách con người bạn. Có thể bạn cho rằng chiêm tinh học chỉ là một điều gì đó ngớ ngẩn và lãng phí thời gian.

Nhưng dù chỉ nghe cho vui hay tin tưởng, bạn vẫn nên biết một số điều về tính cách của Bảo Bình, bao gồm cả những sự thật và quan niệm sai lầm về cung hoàng đạo này trong chiêm tinh học. Bởi có rất nhiều điều có thể nói về cung hoàng đạo này.

Sự thật 1: Bảo Bình luôn truyền cảm hứng cho người khác

Bảo Bình là cung hoàng đạo luôn có sự đổi mới, họ có tư duy cầu tiến và luôn quan tâm vào những cơ hội. Trên thực tế, Bảo Bình có thể nhìn thấy những khả năng mà người khác thường từ bỏ. Dù có biển báo đường đã đóng hoặc đường cụt, Bảo Bình vẫn sẽ không quay lại hoặc bỏ cuộc.

Trong cuộc cuộc sống, những tính cách này sẽ thúc đẩy Bảo Bình đi trên con đường ít người đi để tìm kiếm những cơ hội mà họ mong muốn. Bảo Bình luôn có rất nhiều quyết tâm, họ sẽ cố gắng thay đổi mọi thứ, có những góc nhìn khác biệt về thế giới và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Bảo Bình thậm chí còn không biết ảnh hưởng của họ với người khác. Tuy nhiên, nếu bạn đã ở bên họ đủ lâu, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của bản thân mình và bạn sẽ trở thành một người thích nổi loạn hơn.

Sự thật 2: Bảo Bình rất đặc biệt

Trước khi tất cả các hành tinh trong vũ trụ được phát hiện, Bảo Bình được cai trị bởi sao Thổ. Hiện nay, cung hoàng đạo này được cai trị bởi sao Thiên Vương. Đây là một hành tinh đại diện cho sự khó đoán và nổi loạn.

Bạn không nên quá quan trọng về hành tinh cai trị khi nhắc tới Bảo Bình, bởi họ rất khác lạ. Có một phần trong số họ muốn hoàn thành mọi công việc và thực hiện mọi mục tiêu một cách chuẩn chỉnh, chính xác. Một số khác lại khá kỳ lạ và thích sống theo cách riêng của họ. Điều này giải thích vì sao những anh chàng/ cô nàng thuộc cung Bảo Bình rất độc đáo và bí ẩn với cung hoàng đạo khác. Có rất nhiều điều có thể xảy ra xung quanh họ.

Sự thật 3: Bảo Bình có tầm nhìn xa

Nếu bất kỳ cung hoàng đạo nào có khả năng giúp ước mơ của người khác thành hiện thực, vậy đó là nhất định là Bảo Bình. Bảo Bình mang phẩm chất “Kiên định”, họ có thể từ những thế nền tảng nhất, từ những ước mơ để tạo nên một điều gì đó thực tế.

Bảo Bình thường giữ danh sách những việc cần làm trên điện thoại hoặc lên đầy đủ kế hoạch cho tất cả những kỳ nghỉ cùng bạn bè. Họ có thể nhận được sự thăng tiến trong công việc. Khi những người thuộc cung Bảo Bình đặt tâm trí vào một điều gì đó, họ biết rằng, điều đó có thể thực hiện.

Những anh chàng/ cô nàng thuộc cung Bảo Bình thường cởi mở với mọi thứ. Dù đó là điều có thể xảy ra hoặc điều đó không theo ý muốn ban đầu của họ. Bảo Bình tin rằng, khi cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra và còn nhiều điều đang chờ bạn khám phá.

Sự thật 4: Bảo Bình muốn được tự do

Bảo Bình thuộc nguyên tố khí. Vì thế, họ muốn sự tự do và thoải mái như những cơn gió. Các mối quan hệ và bạn bè rất quan trọng với Bảo Bình, nhưng họ cũng cần sự tự do và độc lập của riêng mình.

Không điều gì có thể khiến Bảo Bình cảm thấy bị gò bó hay hạn chế hơn là việc bị từ chối. Những người thuộc cung Bảo Bình này cần có điểm tựa, đôi cánh để có thể khám phá thế giới và tận hưởng những điều mà nó mang lại.

Điều này có thể khiến Bảo Bình có những mối quan hệ sâu sắc với mọi người. Tuy nhiên, họ hiểu rằng, cuộc sống tự do cũng cực kỳ quan trọng như những tình bạn mà họ đang có. Với Bảo Bình, tự do và bạn bè luôn được đặt ngang hàng với nhau.

Nhiều người thường có một số hiểu lầm về Bảo Bình. Dưới đây là một số sai lầm về tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này mà bạn cần thay đổi.

Lời đồn 1: Bảo Bình thường không hòa đồng

Đây là lời đồn được rất nhiều người tin là thật. Bởi những người thuộc cung Bảo Bình được biết tới là những người thích ở một mình và thích sự tự do. Đây thật ra là một suy nghĩ sai lầm. Bảo Bình là kiểu người dễ bị kiệt sức khi tham gia quá nhiều hoạt động xã hội và họ cần nhiều thời gian để “hồi” lại hơn so với các cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không hòa đồng.

Cũng giống như cách họ coi trọng mối quan hệ bền chặt với gia đình và bạn bè, những anh chàng/ cô nàng cung Bảo Bình cũng coi trọng thời gian tự do của riêng mình, dù chỉ là vài phút mà thôi. Bảo Bình thường hiểu bản thân mình hơn người khác hiểu họ. Điều này giúp Bảo Bình tin rằng khi nào cần nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình, thay vì dành thời gian cho người khác.

Lời đồn 2: Bảo Bình nông cạn và chỉ biết bản thân mình

Bởi vì Bảo Bình được biết tới là một người có tính cách khá xa cách nên thật dễ để hiểu họ thường là những người lạnh lùng và cô độc. Tuy nhiên, giống như nhiều cung hoàng đạo khác, Bảo Bình có nhu cầu tự nhiên, đó là vun đắp các mối quan hệ và họ cần có những tình bạn bền chặt suốt đời.

Tuy nhiên, Bảo Bình muốn dành thời gian ngọt ngào họ có được khi thiết lập các mối quan hệ để biết rằng các mối quan hệ đó thực sự bền vững. Mở lòng với một ai đó đôi khi là điều đáng sợ. Và khi Bảo Bình nghĩ về thực tế này, họ có thể thay đổi quyết định bất cứ lúc nào. Họ cho rằng đó chưa phải là điều họ muốn và Bảo Bình sẽ thực hiện mọi thứ chậm hơn để có thể bảo vệ mọi người trong phạm vi của mình.

Tính cách này của những người thuộc cung Bảo Bình như một cơ chế tự vệ. Đây không phải là đặc điểm cho thấy họ chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Lời đồn 3: Bảo Bình thích kể truyện

Không có gì ngạc nhiên khi thấy một Bảo Bình cố chấp. Họ có thể giữ nguyên một út kiến trong một cuộc trò chuyện. Bảo Bình có thể nhẹ nhàng kể về những câu chuyện chính trị hoặc thuyết âm mưu. Bảo Bình đam mê những điều này nhưng nếu nói họ không thực tế thì là điều không phải.

Bảo Bình nhắc tới những điều này chỉ vì họ thích nghe cách bản thân mình kể chuyện. Điều mà những anh chàng/ cô nàng Bảo Bình thực sự muốn là tạo ra một cuộc trò chuyện chân thành và cởi mở với bạn. Nếu họ hỏi về niềm tin hay suy nghĩ của bạn về một điều gì đó, chứng tỏ Bảo Bình rất quan tâm đến những gì bạn nghĩ.

Tất nhiên, các chủ đề này không được nhiều người quan tâm nên không thể tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Tuy nhiên, những cuộc trò chuyện thông minh sẽ khiến Bảo Bình bị kích thích. Và đừng quá lo lắng, Bảo Bình luôn nghe nhiều như cách họ nói vậy. Vì thế, những người thuộc cung hoàng đạo này có thể dễ dàng hòa nhập vào các cuộc nói chuyện.

Lời đồn 4: Bảo Bình có thể dễ dàng nghe theo ý kiến của người khác

Đây là một suy nghĩ sai lầm. Suy nghĩ này mâu thuẫn với tính cách thích sự tự do của Bảo Bình. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất lạc quan, họ thường chỉ quan tâm làm sao để có được một khoảng thời gian vui vẻ và không phải hứa bất cứ thứ gì. Và ẩn sâu bên trong đó là rất nhiều điều phải suy nghĩ.

Bảo Bình không phải là người thích kiểm soát mọi việc hay kiểm soát bạn bè của họ. Tuy nhiên, họ cũng muốn thể hiện sự quan tâm của mình với những gì đang xảy ra. Và những gì Bảo Bình nhận được là những cảm xúc hỗn loạn và mâu thuẫn có thể khiến họ cảm thấy bế tắc.

Bảo Bình cởi mở với hầu hết tất cả mọi thứ mà cuộc sống dành cho họ. Vì vậy, dù đôi khi cảm thấy thấp thỏm không yên hoặc cảm thấy không ổn, Bảo Bình chỉ cần mất thêm một chút thời gian để quyết định làm gì cho đúng. Quyết định này sẽ được diễn ra trong đầu họ. Tuy nhiên, hầu hết Bảo Bình đều chấp nhận mọi thứ như chúng đã có sẵn.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2018312844/strange-myths-facts-about-aquarius-zodiac-sign-you-should-know-even-if-you-dont-believe-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 13 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận