12 thói quen kỳ lạ của Bảo Bình trong mối quan hệ

Bởi

Các nhà chiêm tinh học cũng tin rằng Bảo Bình là chòm sao với biểu tượng một người chữa bệnh thần bí mạng nước. Họ tin rằng đây là cung Hoàng đạo nhân đạo nhất trong chiêm tinh. Bảo Bình luôn mong muốn xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp để thúc đẩy sự thay đổi trên thế giới.

Những người sinh từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 có dấu hiệu chiêm tinh là Bảo Bình. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường bị nhận xét là không thể hiện đủ cảm xúc và muốn tách biệt khỏi người khác. Bảo Bình luôn đắm chìm trong suy nghĩ của mình khi bị căng thẳng. Thế nhưng, nếu bạn có thể cùng Bảo Bình vượt qua giai đoạn khó khăn đó thì bạn sẽ có được niềm vui cả đời.

1. Độc lập, vui vẻ và luôn tràn đầy những điều bất ngờ

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm với Bảo Bình, người ấy sẽ dạy cho bạn suy nghĩ khác về cách bạn đang sống. Bảo Bình có một khao khát to lớn về sự tự do, họ khao khát được vui chơi và luôn tràn đầy những điều bất ngờ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những bất ngờ này bao gồm cả những bất ngờ tốt và xấu. Bảo Bình thường có những suy nghĩ khác biệt, không giống với các cung Hoàng đạo khác. Bảo Bình luôn khát khao sự tự do trong  mối quan hệ tình cảm. Thế nên, hãy đảm bảo rằng bạn cũng cố gắng để mình trở nên độc lập hơn. Điều này rất quan trọng khi bạn muốn trở thành một phần trong cuộc đời của Bảo Bình.

2. Các mối quan hệ “Friendzone”

Bảo Bình là kiểu người luôn muốn kết bạn với mọi người, trở thành bạn bè nhau và từ từ xây dựng mối quan hệ từ thời điểm đó. Bảo Bình tìm kiếm những điều giúp thúc đẩy tình cảm và thích giữ mọi thứ nhẹ nhàng, vui vẻ trong cuộc sống của mình. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy tình yêu tới quá nhanh, Bảo Bình có thể sẽ bỏ chạy. Bảo Bình không phải là kiểu người với tình yêu sâu sắc trong các mối quan hệ. Nếu bạn muốn có mối quan hệ với Bảo Bình, bạn sẽ cần phải nói rõ ý định của mình, luôn thẳng thắn và vạch rõ ý định của mình. Điều này sẽ giúp ích cho mối quan hệ của bạn về lâu dài.

3. Tâm hồn tự do

Khi ở trong bất kỳ mối quan hệ nào với cung hoàng đạo này, điều quan trọng là bạn phải chia sẻ với Bảo Bình kỳ vọng của mình. Nếu mọi thứ trượt ra khỏi mong đợi hoặc thay đổi theo bất kỳ cách nào, Bảo Bình sẽ bắt đầu cảm thấy bị mắc kẹt và có thể sẽ bỏ trốn. Được biết đến là người có tinh thần tự do, người ấy sẽ cố gắng thoát khỏi bất kỳ dấu hiệu nào của tình yêu hoặc những sự ràng buộc quá đáng. Điều quan trọng là bạn phải tôn trọng cá tính độc đáo của bản thân bạn cũng như dành sự tôn trọng cho Bảo Bình. Đây là những người sáng tạo, nhạy cảm và dịu dàng trong mọi việc mà mình quan tâm.

4. Những mối quan hệ bạn bè có lợi

Một Bảo Bình thích những người bạn cùng có lợi cho nhau thay vì những mối quan hệ không có ích. Điều này giúp Bảo Bình luôn cảm thấy tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ ai hay bất cứ điều gì. Đây là lựa chọn thoải mái nhất cho Bảo Bình. Họ không cảm thấy cần phải chạy trốn khỏi một mối quan hệ vì họ đã tự do đến và đi. Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn có thể có những mối quan hệ lãng mạn. Khi yêu, cung hoàng đạo này yêu hết mình! Mọi thứ chỉ là một thách thức để tình cảm chín muồi vào đúng thời điểm. Một khi bạn đã có được mối quan hệ với Bảo Bình, đó là một giải thưởng xứng đáng cho cả cuộc hành trình.

5. Khả năng tập trung kém

Bảo Bình thích đi chơi theo một nhóm bạn bè thay vì đi theo nhóm riêng lẻ. Bảo Bình có khả năng tập trung chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn và thường bị thu hút bởi những người sôi nổi, ồn ào nhất. Nếu bạn đang có một mối quan hệ nghiêm túc với Bảo Bình, hãy cố gắng chân thành để giữ cho mọi thứ tươi mới và làm những gì bạn có thể để thêm gia vị cho cuộc sống tình yêu của bạn. Nỗ lực này sẽ khiến cả hai rất hạnh phúc!

6. Mãnh liệt

Nếu bạn có thể phá vỡ “vỏ ngoài cứng rắn” của Bảo Bình và xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, “điện tích” giữa hai bạn sẽ rất mãnh liệt. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất là làm thế nào để tạo được mối quan hệ với Bảo Bình và cùng cố gắng để tình cảm bền vững. Hãy luôn chân thành thể hiện cảm xúc của bạn, bởi một khi Bảo Bình đã yêu, họ luôn yêu hết mình! Một khi cung hoàng đạo này ở bên bạn một thời gian lâu dài, người ấy sẽ ở trong đó mãi mãi.

7. Không gian cá nhân

Bảo Bình có một khả năng kỳ lạ là tự biến mất khỏi những điều khiến họ cảm thấy bị mắc kẹt hoặc khó chịu. Đừng ngạc nhiên nếu ngày hôm nay Bảo Bình vẫn ở đó và ngày hôm sau họ lại biến mất. Thói quen tự nhiên của Bảo Bình là đứng lên và bỏ chạy nếu có bất cứ điều gì quá nghiêm trọng xảy ra trong cuộc sống của mình. Cung Nước này sẽ cảm thấy mâu thuẫn nếu bạn trở nên phụ thuộc và họ sẽ bỏ chạy đấy. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn là một người độc lập để giữ hạnh phúc cho bản thân cũng như cho Bảo Bình.

8. Hòa nhã trong các mối quan hệ

Bảo Bình không tuân theo những quy tắc trong các mối quan hệ. Đừng mong đợi Bảo Bình sẽ gọi cho bạn mỗi ngày hoặc trả lời mọi tin nhắn của bạn. Bảo Bình thích làm mọi việc theo  cảm xúc và dòng thời gian của riêng mình. Bạn không nên đối đầu với Bảo Bình về vấn đề này. Một trong những thói quen của họ là dễ bị xúc động. Đôi khi cung hoàng đạo này làm những điều này bởi vì họ không quan tâm, đôi khi Bảo Bình thậm chí không biết họ đang làm gì, chỉ đơn giản là họ muốn nhìn thấy bạn và thể hiện cho bạn biết Bảo Bình yêu bạn nhiều như thế nào. Gần giống như việc khẳng định sự “thống trị”, mặc dù có vẻ như Bảo Bình là người điều khiển. Thế nhưng nếu Bảo Bình không quan tâm, họ sẽ không làm điều đó!

9. Quản lý thời gian của bản thân một cách khác lạ

Như đã nói, Bảo Bình là những người thích làm việc trong quãng thời gian của riêng mình. Điều này có nghĩa là Bảo Bình thực sự có thể “lạc đường” trong một thời gian dài. Không có lý do gì để bạn trở nên hoảng sợ trước hành vi này của Bảo Bình. Đây chỉ là một thói quen khác, là một phần bản chất của Bảo Bình. Mặt khác, họ là những người lao động rất chăm chỉ. Bảo Bình thực sự hứng thú khi bạn có thể dành thời gian cho Bảo Bình trong lịch trình của mình.

10. Phản ứng nhanh nhạy

Sau khoảng thời gian im lặng, Bảo Bình thường quay trở lại guồng quay cuộc sống với một phản ứng nhanh nhạy. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu Bảo Bình bắt đầu điên cuồng cố gắng liên lạc với bạn. Sau khoảnh khắc im lặng, Bảo Bình thường có xu hướng muốn được gặp gỡ hoặc liên lạc với bạn rất cao. Bảo Bình dường như có khả năng thích ứng với mọi vấn đề cực kỳ nhanh chóng. Đây chỉ là những cảm xúc mà Bảo Bình muốn thể hiện tốt nhất. Một mặt họ muốn yêu và được yêu mãnh liệt. Nhưng một mặt khác, với Bảo Bình, tình yêu là một thứ đáng sợ. Tình yêu có thể rất đáng sợ đối với bất kỳ ai. Sẽ không hay ho nếu bạn nhảy vào một mối quan hệ quá nhanh mà không biết bạn đang cảm thấy thế nào. Sẽ luôn có nỗi sợ làm trái tim bạn tan nát.

11. Không có thời gian

Một khi bạn đang ở trong bất kỳ mối quan hệ nào, dù là tình bạn hay tình cảm, Bảo Bình có thói quen phớt lờ những hành vi xã hội. Bảo Bình có xu hướng đi làm muộn hoặc theo lịch trình khác bởi vì họ không thể kiểm soát được thời gian của mình. Bảo Bình cũng có thể xuất hiện tại nơi làm việc, nhà riêng, cuộc họp của bạn hoặc các địa điểm khác mà không cần các lời mời và Bảo Bình không cảm thấy hối hận hay tội lỗi về điều đó. Đó chỉ là do Bảo Bình gặp khó khăn trong việc quản lý thời gian. Tuy nhiên, Bảo Bình có thể giải quyết và xử lý mọi vấn đề một cách thân thiện. Con người là sinh vật kiên cường; chúng ta có thể mắc sai lầm và học hỏi từ những sai lầm đó. Điều tốt nhất bạn nên làm là hãy kiên nhẫn và hợp tác với Bảo Bình khi chia sẻ về chủ đề nhạy cảm này.

12. Rối loạn nhân cách chống đối xã hội

Ngoài ra, còn có một mặt tối ẩn trong tính cách của Bảo Bình. Mặc dù Bảo Bình thường tôn trọng quyền riêng tư của bạn nhưng Bảo Bình cũng rất chú trọng đến quyền riêng tư của riêng mình. Vì lý do này, Bảo Bình có xu hướng nói dối hoặc bỏ sót thông tin. Điều này khiến Bảo Bình cảm thấy như họ đang quá kiểm soát chính cuộc sống của mình và cũng giúp Bảo Bình không bị sợ hãi. Kiên nhẫn là chìa khóa; chỉ cần kiên nhẫn, bạn có thể giải quyết mọi việc.

Những lời khuyên cuối cùng khi hẹn hò với Bảo Bình

Hãy cố gắng chia sẻ những suy nghĩ, thành tích và những đột phá của bạn!

Hãy cố gắng trở nên rực rỡ, trung thực và thể hiện con người thật của mình!

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn trung thực với bạn bè và gia đình của mình. Và đừng bao giờ quên bày tỏ các giá trị và nhu cầu tình cảm của mình.

Bạn nên linh hoạt với lịch trình của Bảo Bình và đảm bảo rằng bạn đang có thể thấu hiểu người ấy như mong đợi của Bảo Bình với bạn.

Hãy luôn nhớ rằng Bảo Bình có đầy bất ngờ và chắc chắn rằng bạn sẽ cười trước những trò đùa và sự ngớ ngẩn của Bảo Bình ngay cả khi trò đùa đó không hài hước. Điều này sẽ giúp giữ mối quan hệ của bạn luôn tươi mới và sôi động.

Đừng phán xét về nhu cầu quan hệ, hành động kỳ lạ, ngoại hình hoặc niềm tin của Bảo Bình.

Đừng bao giờ tin vào chế độ một vợ một chồng. Hãy luôn thảo luận với Bảo Bình về vấn đề này khi cả hai đang ở trong một mối quan hệ.

Đừng bao giờ gây tranh cãi hoặc cố gắng dành được sự thông cảm từ Bảo Bình. Và cũng đừng quá thông cảm cho Bảo Bình bởi vì điều này không bao giờ tốt đối với họ. Bảo Bình có thể chạy trốn khỏi những vấn đề khó khăn.

Không đưa ra giả định về vị trí của Bảo Bình dựa trên chủng tộc, tôn giáo hoặc khuynh hướng tình dục.

Luôn đối xử tôn trọng với người khác, đặc biệt là những người làm ở vị trí phục vụ.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/aquarius-12-relationship-habits/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận