10 điều biến Song Ngư trở thành người bạn khó hiểu nhất bạn từng gặp

Bởi

Là dấu hiệu thứ 12 và cuối cùng trong các cung Hoàng Đạo, Song Ngư được biết đến như dấu hiệu Mặt Trời khôn ngoan và độc đáo nhất.

Khi bạn nghĩ rằng đã biết mọi thứ về người thuộc cung Hoàng Đạo Song Ngư – có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian 19/2 đến 20/3 – những con cá khó nắm bắt này sẽ bật biến đổi nâng lên một tầm quan trọng mới và khiến bạn phải kinh ngạc.

Song Ngư là cung Hoàng Đạo như thế nào?

Song Ngư là cung Hoàng Đạo cuối cùng của chu kỳ, thu nạp năng lượng từ các cung Hoàng Đạo đi trước.

Biểu tượng đại diện của cung Song Ngư là hình con cá, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cá cũng là dấu hiệu đại diện cho nguyên tố nước. Nước cũng giống như cảm xúc và trực giác, độ sâu của biển cả, khá thất thường và bí ẩn.

Sao Hải Vương là hành tinh cai trị của cung Song Ngư, làm tăng thêm bầu không khí bí ẩn tỏa ra từ những người này. Sao Hải Vương lãnh nhận nhiệm vụ cai quản giấc mơ và sự ảo tưởng, có nghĩa Song Ngư thuộc kiểu người sâu sắc, sống nội tâm, khát khao không gian riêng tư, họ hay dành thời gian ngủ trưa hoặc nghe nhạc.

Song Ngư là những người theo chủ nghĩa duy tâm. Bạn có thể mong đợi họ là người đầu tiên ra trợ giúp; tuy nhiên, bởi vì quá đa sầu đa cảm nên đôi khi họ rất khó để ở bên, đặc biệt là khi tâm trạng họ không tốt và mọi thứ dường như không dễ dàng.

Bởi Song Ngư rất hòa hợp với cảm xúc, họ có xu hướng siêu lãng mạn. Song Ngư sẽ lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò tuyệt vời và thực sự biết cách khiến bạn phải lòng họ. Sự khôn ngoan của Song Ngư biến họ trở thành một người bạn tuyệt vời; họ luôn ở đó vì những ai cần họ, và họ cũng rất giỏi trong việc đưa ra lời an ủi và giúp đỡ.

Mặc dù không thích bị chỉ trích nhưng họ rất bao dung và sẵn sàng tha thứ, vì vậy dù hay bị lợi dụng bởi bản chất tử tế tốt bụng của họ, nhưng họ vẫn có người bạn và người yêu tuyệt vời.

5 Điểm tích cực trong nét tính cách của Song Ngư

1. Hào phóng

Cung hoàng đạo Song Ngư vô cùng vị tha. Họ hào phóng đến mức đôi khi đặt lợi ích của người khác lên trên cả lợi ích của bản thân. Họ muốn đảm bảo rằng những người thân yêu quanh mình luôn được hạnh phúc.

2. Nhân ái

Những ai đang cảm thấy thất vọng về bản thân hãy tìm đến bên một Song Ngư để được họ an ủi, khuyên nhủ. Song Ngư rất khó khăn khi phải bỏ mặc những người đang trong cơn khổ đau, đồng thời thể hiện sự quan tâm và cảm thông đối với người đang cần họ.

3. Bao dung

Song Ngư nổi tiếng là người bao dung, không giống như các cung Nước khác, chẳng hạn như Bọ Cạp. Họ hoàn toàn thật lòng khi cho người khác cơ hội thứ hai (và cơ hội thứ ba, thứ tư…), để mọi xung đột biến mất và tha thứ rất nhanh nhằm tránh xung đột xung đột không cần thiết.

4. Sáng tạo

Song Ngư là những con người thuộc về nghệ thuật. Họ thích tìm ra một giải pháp không ai có thể chê trách, thích giải quyết vấn đề bằng những câu trả lời độc đáo, không dễ tìm kiếm.

5. Cởi mở

Nữ giới hay nam giới thuộc cung Song Ngư đều thích lắng nghe người khác chia sẻ và học hỏi những ý tưởng mới. Họ không xét đoán người khác, lắng nghe một cách chăm chú và cởi mở khi ai đó trò chuyện với họ.

5 Điểm tiêu cực trong nét tính cách của Song Ngư

6. Ủ rũ tâm trạng

Giống như những cung Hoàng Đạo đại diện cho dấu hiệu Nước khác của họ, Song Ngư cảm nhận rất sâu sắc về mọi thứ. Do đó, họ thường tỏ ra ủ rũ. Bởi vì họ chất chứa rất nhiều cảm xúc trong lòng, chúng rất khó kiểm soát.

7. Dễ tin người

Tin tưởng mọi người là điều tốt, nhưng Song Ngư lại hơi quá cả tin. Song Ngư thích nhìn thấy điểm tốt nhất ở người khác, cho phép họ dễ dàng tin tưởng. Vậy nên cũng không ít trường hợp họ bị người khác làm thất vọng.

8. Tự vệ quá mức

Cho đi là bản chất thứ hai của một Song Ngư, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận lại sự giúp đỡ như khi họ cho đi. Cuối cùng, họ cảm thấy chán nản khi mọi người đề nghị giúp đỡ, điều đó xuất phát từ nhu cầu bảo vệ bản thân.

9. Lười biếng

Người thuộc cung Song Ngư cần có động lực thúc đẩy không ngừng để hoàn thành công việc. Nếu gặp một nhiệm vụ lớn và quá áp lực, họ sẽ không ngần ngại quay lưng lại với nhiệm vụ đó. Điều này khiến họ có vẻ uể oải và thờ ơ.

10. Không thực tế

Nổi tiếng mơ mộng, Song Ngư rất khó tập trung vào một nhiệm vụ. Thỉnh thoảng bạn có thể thấy họ giống như những kẻ mộng mơ, khiến họ bỏ lỡ thực tại quanh mình.

Mẹo để thích nghi nhanh hơn với nét tính cách của Song Ngư

1. Hãy kiên nhẫn

Song Ngư là những người bí hiểm, và cần có thời gian để cởi mở. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng thời gian đó để cởi mở với bản thân, vì Song Ngư rất muốn nghe về những đau khổ hoặc khó khăn của bạn.

2. Hãy bình tĩnh

Song Ngư chất chứa nhiều cảm xúc với những thứ xảy ra quanh họ, vì vậy họ có thể bị choáng ngợp. Nếu điều này xảy ra, bạn hãy giữ thái độ trung lập và đừng đổ lỗi cho bản thân; thường thường, nó chẳng liên quan gì đến bạn. Hãy ôm họ khi họ khóc và cho họ biết mọi thứ vẫn ổn. Hãy là tiếng nói thúc đẩy họ trong từng khoảnh khắc như vậy.

3. Giữ cho họ luôn bận rộn

Tạo động lực cho Song Ngư trong cuộc sống của bạn bằng cách khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động mà họ không thường xuyên động tay động chân. Nếu họ có một dự án lớn trong thời gian tới, hãy nâng tầm quan trọng họ để họ hoàn thành nó. Khi họ bắt đầu mơ mộng, hãy thu hút sự chú ý của họ bằng một thứ gì đó để giúp họ tập trung vào nhiệm vụ trước mắt.

Lời khuyên về sự kết hợp của Song Ngư với các cung hoàng đạo khác

Với bản chất hòa hợp của Song Ngư, họ có xu hướng bị thu hút bởi những cung Hoàng Đạo cùng đại diện cho nước khác, bao gồm Cự Giải và Bọ Cạp. Hoặc các cung Hoàng Đạo đại diện cho nguyên tố đất như Kim Ngưu và Ma Kết.

Song Ngư và Cự Giải

Cả hai cung Hoàng Đạo này đều sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng và cân bằng khá tốt. Trong đó, Cự Giải sẽ là người giữ nhiệm vụ kiểm soát mối quan hệ, còn Song Ngư lại cho thấy sự hiểu biết và hỗ trợ tinh thần bổ trợ cho những dấu hiệu khác trong mối quan hệ này.

Song Ngư hấp thụ sự thay đổi thất thường trong tâm trạng của Cự Giải và đảm bảo rằng mọi người đều cùng chung suy nghĩ. Và trong khi cả hai cung hoàng đạo này sẽ phát triển một kết nối tình cảm sâu sắc có thể dẫn đến độ cô lập bản thân khỏi thực tế, cả hai đều được thúc đẩy bởi tình yêu lãng mạn và là người yêu trìu mến.

Song Ngư và Bọ Cạp

Bọ Cạp có thể xem như mảnh ghép hoàn hảo nhất với Song Ngư, và cặp đôi này thường có sự mềm dẻo nhất định. Sức mạnh cùng với sự che chở của Bọ Cạp giống như tấm lá chắn hoàn hảo bảo vệ cho bản chất bao dung và dễ chịu tổn thương của Song Ngư.

Trong khi Song Ngư luôn đặt Bọ Cạp ở vị trí ưu tiên số 1 thì Bọ Cạp lại đảm bảo rằng không một ai được phép lợi dụng lòng tốt, sự tử tế của Song Ngư. Theo thời gian cả hai vẫn luôn quan tâm và bị hấp dẫn bởi nhau. Tuy vậy, chắc chắn Bọ Cạp không nên xem thường bản chất không thích đối đầu ganh đua của Song Ngư.

Song Ngư và Kim Ngưu

Nhiều người cho rằng Kim Ngưu quá cứng đầu so với Song Ngư, nhưng cặp đôi này lại rất hợp nhau. Kim Ngưu không chỉ giúp Song Ngư trở về với thực tại mà còn khích lệ Song Ngư theo đuổi hoài bão.

Kim Ngưu lãnh nhận vai trò chủ đạo trong mối quan hệ, Song Ngư cũng không hề tỏ ra khó chịu với điều này. Cả hai cùng có chung niềm yêu thích với cái đẹp và nghệ thuật, và thà rằng tận dụng một đêm để âu yếm nhau còn hơn ra ngoài đi chơi đâu đó. Giống như Song Ngư, Kim Ngưu vô cùng lãng mạn.

Song Ngư và Ma Kết

Mối quan hệ giữa Song Ngư và Ma Kết xây dựng nên sự khác biệt giữa cả hai, họ bổ sung cho nhau. Song Ngư hỗ trợ về mặt tinh thần và sự an toàn, giúp Ma Kết tự tin hơn.

Ma Kết thấy có nhiều cảm hứng hơn khi bày tỏ tình cảm nhờ có Song Ngư. Trong khi Song Ngư lãng mạn thì Ma Kết lại thực tế và trầm tính, cuộc sống của cả hai khá cân bằng. Cặp đôi này sẽ học hỏi nhiều thứ từ sự thỏa hiệp và hy sinh.

Điểm yếu của Song Ngư là gì?

Giống như tất cả các cung Hoàng Đạo khác, Song Ngư luôn có một vài điểm yếu cần lưu tâm. Song Ngư không quá quan trọng việc bị mắc kẹt bởi thực tại. Họ là những người mộng mơ, điều này đôi khi khiến họ lạc lõng giữa những gì đang diễn ra xung quanh.

Song Ngư luôn nghĩ cho người khác, họ mong cũng mong được người khác đối xử tương tự. Theo khía cạnh này, họ hơi cả tin và rất dễ bị mang ra làm trò đùa hoặc nạn nhân của một trò lừa đảo. Họ có xu hướng vào vai tử vì đạo và trở thành nạn nhân của sự thương hại nào đó.

Song Ngư bị thu hút bởi những dấu hiệu nào?

Trong khi Song Ngư rất hợp với người thuộc nhóm cung Hoàng Đạo đại diện cho nguyên tố nước như Bọ Cạp chẳng hạn, thì họ cũng bị thu hút bởi người đối nghịch với họ ví dụ như Xử Nữ. Vì cả hai cùng nằm ở vị trí đối diện trên biểu đồ chiêm tinh, hay còn được gọi là dấu hiệu chị em, chúng vô tình tạo ra một lực hút từ tính.

Song Ngư sẽ giúp Xử Nữ thả hồn vào niềm vui, trong khi Xử Nữ lại giúp Song Ngư trở về với mặt đất.

Song Ngư nên kết hôn với người thuộc cung Hoàng Đạo nào?

Bọ Cạp là cung Hoàng Đạo mà Song Ngư nên lựa chọn để kết hôn. Khả khả năng hòa hợp gần như hoàn hảo của cả hai. Cả hai đều cực kỳ chung tình và có tính chiếm hữu cao, và phần lớn mọi người đều cho rằng điều đó là tiêu cực nhưng trong mối quan hệ này, nó lại khiến mỗi đối phương cảm thấy cần thiết và an toàn.

Song Ngư dành cho Bọ Cạp sự tin tưởng tuyệt đối. Song Ngư mang đến điều tốt nhất cho Bọ Cạp với bản chất dịu dàng tự nhiên của họ, và cuộc đối đầu này kết nối ở một mức độ rất sâu sắc, mang đến sự hài lòng cho cả hai.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016292111/nine-reasons-pisces-are-most-confusing-zodiac-sign
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận