10 sự thật tàn nhẫn khi yêu một chàng trai Nhân Mã

Bởi

Những người cung Mặt trời Nhân Mã sinh từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12. Được cai trị bởi Sao Mộc – hành tinh của sự dồi dào, may mắn và lạc quan – Nhân Mã là cung hoàng đạo thứ 9 trong chiêm tinh học, được gọi là Cung thủ hoặc Nhân mã.

Nhóm phẩm chất Linh hoạt như Nhân Mã dễ dàng thích nghi với môi trường xung quanh và tiến về phía trước với cảm giác tự tin và tích cực. Mang mệnh Hỏa, đàn ông Nhân Mã tràn đầy năng lượng, đam mê, lý tưởng và hào phóng.

Nhân Mã: Tổng quan

Đàn ông Nhân Mã đôi khi được coi là đứa trẻ hoang dã trong tất cả các cung hoàng đạo, hành động một cách bộc phát và không chịu ngồi yên một chỗ. Họ luôn cố gắng tìm kiếm những cuộc phiêu lưu tiếp theo, ẩn bên trong nam Nhân Mã là một tinh thần tự do thực sự, họ khám phá những điều mới với sự lạc quan và năng lượng vô tận.

Tuy nhiên, vì Nhân Mã có xu hướng sống trong thế giới của riêng họ, nên rất khó để giữ được sự chú ý của Nhân Mã lâu. Điều này đặc biệt gây rắc rối trong các mối quan hệ lãng mạn và thậm chí cho cả những tình bạn lâu năm.

Nhân Mã thường cứng đầu khi họ không đi đúng hướng. Vì sợ bị kìm hãm trước các cơ hội, họ cũng luôn phải vật lộn với những lời hứa của mình.

Đàn ông Nhân Mã có vẻ như luôn dành những điều thú vị, lãng mạn như tình yêu trong cổ tích cho bạn, anh ấy sẵn sàng cố gắng để bạn có một cuộc sống đầy đủ nhất, ngay cả khi những người khác không đồng ý với anh ấy. Anh ấy cũng có bản chất triết học trong tâm hồn và chỉ thích những cuộc trò chuyện kích thích trí tò mò và trí tuệ của mình.

Nhân Mã trong tình yêu và các mối quan hệ

Được cai quản bởi sao Mộc (Jupiter). Trong tôn giáo và thần thoại La Mã cổ đại, Jupiter hoặc Jove là vua của các vị thần và là vị thần của bầu trời và sấm sét. Người La Mã xem Jupiter tương đương như Zeus (thần Dớt) của thần thoại Hy Lạp cổ đại.

Nhân Mã có xu hướng yêu nhanh chóng và không suy nghĩ thấu đáo. Đàn ông cung Nhân Mã cũng rất tự do và thoải mái trong cuộc sống tình cảm, họ thu hút mọi người bằng năng lượng của mình.

Khi tìm kiếm tình yêu, ban đầu chàng Nhân Mã có thể không biết mình muốn gì. Chỉ cho đến khi anh ấy biết chắc chắn tín hiệu từ đối phương cũng như sự ăn ý giữa hai người, anh ấy mới trở nên rõ ràng về mục đích của mình.

Hẹn hò với một người đàn ông Nhân Mã, bạn phải chấp nhận rằng chàng rất khó chung thuỷ trong tình yêu, không đáng tin cậy và hay thay đổi suy nghĩ về cảm xúc của mình.

Chỉ khi Nhân Mã tìm thấy một người mà anh ấy cảm nhận được rằng sẽ đồng hành cùng họ trong tương lai, thì anh ấy mới có thể mở lòng và cam kết về một mối quan hệ lâu dài. Người đàn ông này cần một người bạn đời phù hợp với năng lượng và niềm đam mê của mình, không cố gắng chèn ép anh ta và cùng nhau trải qua niềm vui trong tình yêu.

Thế nhưng, để hẹn hò với Nhân mã, bạn cần phải là người có tầm nhìn xa để có thể đưa anh ấy trở lại với thực tế và giúp anh ấy đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhân Mã phù hợp nhất với các cung Lửa khác là Sư Tử và Bạch Dương, cũng như các cung Song Tử và Thiên Bình. Sư Tử và Bạch Dương là những người thích phiêu lưu, tích cực, năng động; Thiên Bình và Song Tử biết lắng nghe, chia sẻ và giúp kích thích trí tuệ của Nhân Mã.

Đàn ông Nhân Mã và chuyện giường chiếu

Đúng là đàn ông Nhân Mã thích sự rượt đuổi trong tình yêu. Và bởi vì anh ấy quá tự tin về bản thân nên thái độ đó cũng sẽ được thể hiện trong chuyện giường chiếu. Tình dục đối với đàn ông Nhân Mã là niềm vui, sự thỏa mãn và đa dạng.

Anh ấy là một con người sống theo cảm xúc, vì vậy bạn tình của anh ấy sẽ được cảm nhận một trải nghiệm vừa mãn nguyện, vừa được kiểm soát bởi sự tự tin của Nhân Mã.

Nhưng vì Nhân Mã không muốn một mối quan hệ lâu dài và nhàm chán, thế nên bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần khi yêu một anh chàng Nhân Mã. Họ có xu hướng thích quan hệ tình dục với nhiều đối tượng bởi mong muốn khám phá những điều mới mẻ và điều này cũng xuất phát từ nhu cầu bản thân.

Tuy nhiên, nhiều khả năng là anh ấy sẽ nói với bạn về vấn đề này trước khi lên giường.

Đặc điểm tính cách đàn ông Nhân Mã

Trong các mối quan hệ, hẹn hò, cũng như cuộc sống nói chung, Đàn ông Nhân Mã không chỉ trung thực về cảm xúc của mình mà còn rất hòa đồng. Vì là cung hoàng đạo có tính cách thân thiện nhất trong các tất cả các cung nên anh chàng cũng không gặp khó khăn khi bắt chuyện với người lạ. Khả năng hài hước của anh ấy có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhân Mã là một người đàn ông có tính độc lập cao và thích thể hiện. Anh ấy luôn tự do và vui vẻ, bắt kịp xu hướng khi lựa chọn các mục tiêu tiếp theo cho mình. Nét tính cách bộc phát của Nhân Mã có thể gây khó chịu và bị coi là hung hăng với những người không hiểu tính cách của anh ấy.

Một đặc điểm đáng yêu khác của Nhân Mã là cái nhìn tích cực về cuộc sống. Họ tiếp cận mọi thứ bằng sự nhiệt tình và lạc quan; ngay cả khi ở trong những tình huống tiêu cực, họ vẫn biết ơn những cơ hội và những bài học cuộc sống mà họ có thể học được từ hoàn cảnh. Chàng trai Nhân Mã chỉ đơn giản là sẽ không nghĩ về quá khứ, họ sống cho hiện tại và tương lai.

Mặc dù có tất cả những phần tích cực trong tính cách, đàn ông Nhân Mã cũng có xu hướng thiếu kiên nhẫn. Họ biết họ muốn gì, và họ cần có ngay lập tức; nếu họ không đạt được những gì họ mong muốn, họ sẽ nhanh chóng tức giận. Những người đàn ông này cũng có xu hướng trung thực quá mức, đến mức thái độ thẳng thắn của họ có thể làm mất lòng người khác.
Ngoài ra, một chàng Nhân Mã cũng sẽ có những tính cách tiêu cực như thiếu kỷ luật, vô tổ chức, liên tục thay đổi suy nghĩ, quá mức kiên định đến bảo thủ, khó tập trung, và rất cứng đầu.

Nhân Mã: Sự nghiệp

Bởi vì cung hoàng đạo này khao khát tự do, anh ấy sẽ không bị bó buộc bởi một công việc hành chính làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, bị cuốn vào sự đơn điệu của đống giấy tờ.

Một khi anh ấy tìm thấy một nghề nghiệp mà anh ấy đam mê, anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho công việc. Anh ấy là một nhân viên và đồng nghiệp xuất sắc, vì sự lạc quan của anh ấy có thể truyền cảm hứng cho mọi người.

Những nghề nghiệp phù hợp với Nhân Mã là giáo viên, huấn luyện viên cá nhân hoặc nhà huấn luyện, hoặc thiết kế tour du lịch. Nhưng Nhân Mã cũng phải cẩn thận bởi họ thường làm quá sức và gánh vác quá nhiều trách nhiệm trên vai.

Đàn ông nhân mã: Cuộc sống gia đình

Ngay cả khi cuộc sống gia đình là thứ cần được ưu tiên trước nhất, nhưng trên cương vị là một người chồng, Đàn ông Nhân Mã cũng không bao giờ từ bỏ các nhu cầu cá nhân, nhưng điều mà anh ấy yêut thích. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng dành thời gian cho cho bạn đời và tìm cách khiến buổi tối gia đình trở nên thú vị nhất có thể.

Là một người cha, anh ấy có thể phải vật lộn để hoàn thành trách nhiệm, lo cho cuộc sống của các con. Mặc dù có thể rất yêu con, nhưng đàn ông Nhân Mã vẫn luôn muốn di chuyển, tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới. Ngay từ khi còn nhỏ, anh ấy sẽ cho con tiếp xúc với mọi điều trong cuộc sống.

Thật không may, với chàng trai Nhân Mã, thói quen hằng ngày là một vấn đề lớn, anh ấy có thể cảm thấy khó khăn khi chăm sóc gia đình nếu không có sự giúp đỡ của bạn đời.

Nhân Mã: Tình bạn

Khi kết bạn với Nhân Mã, bạn sẽ thấy rất may mắn bởi Nhân Mã sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích theo nhiều cách khác nhau. Đàn ông Nhân Mã luôn quan tâm đến tất cả mọi thứ và cống hiến nhiều nhất có thể với những gì anh ấy có.
Anh ấy luôn trung thực với bạn bè của mình. Anh ấy nói với bạn sự thật thay vì nói dối để bạn có thể tìm thấy được những lời khuyên mà bạn muốn nghe. Tuy nhiên, người bạn này cũng có xu hướng hơi liều lĩnh. Anh chàng Nhân Mã có thể thực hiện các kế hoạch theo dự định, tất cả đều dành cho những chuyến phiêu lưu mới.

10 sự thật thú vị về đàn ông Nhân Mã

1. Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo tò mò nhất.

Điều khiến một người đàn ông Nhân Mã trở thành một người yêu và bạn đời tuyệt vời là khả năng luôn tìm thấy những điều mới mẻ và thú vị.

Khi anh ấy cảm thấy bế tắc trong công việc thường ngày, anh ấy cũng sẽ tự bỏ đi. Là người yêu của Nhân Mã, bạn phải cởi mở và sẵn sàng thử một cái gì đó mới lạ cùng chàng.

2. Nhân Mã rất lạc quan.

Nhân Mã thích sự thay đổi và anh ấy khó có thể phát triển khi biết có điều gì đó tốt hơn đang ở ngay trước mắt. Đừng ngạc nhiên nếu có cảm giác chàng luôn nhìn về phía trước thay vì trân trọng và hưởng thụ những gì đang có ở hiện tại. Không phải Nhân Mã không yêu những gì đang diễn ra ở hiện tại mà anh ấy biết tương lai sẽ còn tốt đẹp hơn.

3. Anh ấy rất coi trọng tự do của mình.

Đàn ông Nhân Mã luôn muốn được tự do. Nếu họ cảm thấy bị ràng buộc, chắc chắn họ sẽ cố gắng thoát ra khỏi nó. Những ai đang trong mối quan hệ với một người đàn ông Nhân Mã phải hiểu rằng anh ấy luôn cần không gian để làm những gì anh ấy muốn.

4. Nhân Mã thiếu kiên nhẫn.

Đàn ông và phụ nữ Nhân Mã giống nhau ở chỗ thường rất thiếu kiên nhẫn. Cung hoàng đạo này có xu hướng muốn biết những gì họ muốn. Nếu không họ sẽ tìm những niềm vui khác. Nếu bạn đời kén chọn hoặc thiếu quyết đoán, điều đó có thể khiến họ gặp khó khăn với Nhân Mã. Bởi một khi anh ấy muốn làm điều gì đó, anh ấy sẽ luôn cố gắng hết sức để đạt được kết quả như mong muốn.

5. Nhân Mã rất thích đi du lịch.

Nhân Mã có sở thích lang thang, nhưng không phải lúc nào cũng phải tận hưởng càm giác ở một nơi nào đó thật xa, thật mới. Trên thực tế, với một chú ngựa hoang như Nhân Mã, chỉ cần đi bộ trên một con đường đẹp hay tận hưởng một ngày ở bãi biển gần nhà chính xác là những gì họ đang tìm kiếm. Người yêu của anh chàng nến muốn lãng mạn có thể gây bất ngờ cho họ bằng một kỳ nghỉ cuối tuần dài hoặc một chuyến dã ngoại cho cả hai ở một nơi vắng vẻ.

6. Nhân Mã thường không quá để ý đến các chi tiết.

Và điều này đôi khi có thể khiến họ gặp rắc rối. Tò mò và hành động không cần kế hoạch có thể là một điều tốt, nhưng không nhìn vào “toàn cảnh bức tranh” có thể gây trở ngại cho Nhân Mã. Ví dụ Anh ấy có thể đồng ý với bạn chỉ để kết thúc cuộc trò chuyện mà không thực sự quan tâm đến nội dung. Vì vậy, hãy cho Nhân Mã biết rằng bạn muốn họ lắng nghe và chia sẻ với mình.

7. Nhân Mã có trái tim rộng lớn.

Đàn ông Nhân Mã thích sự hào phóng – lúc ở trên giường, với bạn bè và gia đình, hoặc bất cứ lúc nào. Họ thích làm cho những người thân yêu của mình hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất mà mà không mong đợi được đáp lại bất cứ điều gì. Tất cả những gì chàng Nhân Mã là bạn làm cho anh ấy cảm thấy mình có giá trị.

8. Đàn ông Nhân Mã không thích bị trói buộc bởi tình yêu

Các chàng trai cung hoàng đạo khác luôn cần cảm giác được yêu, được quan tâm, nhưng đàn ông Nhân Mã thì không. Nếu người bạn đời quá “quấn quít” khiến chàng cảm thấy không thể tự do hoặc bị giới hạn trong một mối quan hệ.

9. Nhân Mã không bao giờ quá coi trọng mọi thứ.

“Nghiêm túc” giống như một điểm yếu đối với đàn ông Nhân Mã. Nếu bạn bảo Nhân Mã hãy nghiêm túc, có nghĩa là bạn đang yêu cầu họ thay đổi hoàn toàn tính cách của mình. Chàng trai Nhân Mã có một khiếu hài hước tuyệt vời và họ luôn biến mọi chuyện trở nên hài hước.

10. Nhân Mã có một cái nhìn duy tâm về thế giới.

Duy tâm không phải lúc nào cũng là điều xấu. Những người duy tâm không phải lúc nào đầu óc cũng trên mây. Trên thực tế, đàn ông Nhân Mã là những người lạc quan và có tầm nhìn xa, anh ấy nhìn thế giới theo cách của mình.

Những người đàn ông nổi tiếng thuộc cung Nhân Mã

Đàn ông Nhân Mã có nhiệt huyết với cuộc sống và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Không có gì ngạc nhiên khi những người đàn ông Nhân Mã nổi tiếng này nhiệt huyết với sự nghiệp của họ.

  • Brad Pitt: 18 tháng 12 năm 1963
  • Samuel L. Jackson: 21 tháng 12 năm 1948
  • Jamie Foxx: 13 tháng 12 năm 1967
  • Mark Ruffalo: 22 tháng 11 năm 1967
  • Steve Buscemi: 13 tháng 12 năm 1957
  • Jake Gyllenhaal: 19 tháng 12 năm 1980
  • Jeff Bridges: 4 tháng 12 năm 1949
  • Ben Stiller: 30 tháng 11 năm 1965
  • Jay-Z: 4 tháng 12 năm 1969
  • Jonah Hill: 20 tháng 12 năm 1983

Những chàng trai Nhân Mã có phải là cao thủ tình trường?

Mặc dù Nhân Mã khá lập dị và không phải là kiểu đàn ông dễ bị trói buộc, nhưng họ cũng không dễ bị lừa dối. Thay vì chung thuỷ với một người, đàn ông Nhân Mã thích tận hưởng nhiều loại quan hệ.
Tuy nhiên, một khi anh ta tìm thấy một người bạn đời mà anh ấy thực sự yêu, anh ấy sẽ khá chung thuỷ. Một khi Nhân Mã cảm thấy mối quan hệ đang rạn nứt, chàng sẽ tìm cách xây dựng và gắn kết cả hai.

Làm thế nào để bạn biết một người đàn ông Nhân Mã thích bạn?

Bởi vì chàng Nhân Mã không phải lúc nào cũng thẳng thắn với cảm xúc của mình, bạn sẽ không dễ dàng nhận ra sự hấp dẫn của anh ấy. Anh ấy không trồng cây si và đeo bám bạn như những anh chàng Thiên Bình.
Thay vào đó, anh ấy sẽ muốn bạn cùng tham gia vào các cuộc phiêu lưu và tìm hiểu nhau. Nếu anh ấy coi trọng chuyện tình cảm giữa hai người, anh ấy sẽ chung thuỷ và cam kết cho một mối quan hệ lâu bền.

Đàn ông Nhân Mã nên kết hôn với ai?

Người bạn đời hoàn hảo cho một người đàn ông Nhân Mã là Thiên Bình hoặc là một Nhân Mã khác. Thiên Bình và Nhân Mã cân bằng lẫn nhau và giống nhau về nhiều mặt: cả hai đều rất thông minh, hào phóng, muốn độc lập, tự do và không bị sa lầy bởi cảm xúc của bất kỳ ai.
Trong trường hợp Hai Nhân mã đến với nhau có thể “bồi đắp” nên một cuộc sống độc đáo, đó chính là điều mà cung mệnh Hoả này mong muốn. Họ biết đối phương muốn gì, không quá nghiêm túc trong cuộc sống, luôn tìm kiếm những cuộc phiêu lưu thú vị mới và tin tưởng nhau tuyệt đối.

Đàn ông Nhân Mã có đáng tin cậy không?

Đam mê khám phá và phiêu lưu, những sở thích này có thể khiến chàng trai Nhân Mã không tiến đến được các mối quan hệ được xây dựng dựa trên nền tảng tin tưởng và vị tha. Tuy nhiên, khi đã xác định mối quan hệ lâu dài, anh ấy có thể là một người bạn đời chung thuỷ.
Tuy nhiên, Nhân Mã yêu một cách lý trí. Nếu thế trận bị lật ngược và họ là những người bị phản bội, họ sẽ khiến bạn thừa nhận lỗi lần của chính bản thân mình.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293278/10-brutal-truths-about-loving-sagittarius-man-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận