3 lầm tưởng và sự thật kỳ lạ về cung Nhân Mã

Bởi

Có một số điều trùng hợp về đặc điểm tính cách của các cung hoàng đạo, đến nỗi ngay cả những người không tin vào chiêm tinh học và cho rằng tử vi là giả cũng thấy những điều này khá thuyết phục. Và một trong những dấu hiệu Lửa có những sự thật kỳ lạ không phải cung hoàng đạo nào khác ngoài Nhân Mã.


Tùy thuộc vào cung hoàng đạo của bạn mà sẽ có một số sự kiện (và một số huyền thoại) liên quan đến nét tính cách trong con người bạn. Chà, đã đến lúc tìm hiểu những sự thật và phủ nhận những lầm tưởng phổ biến về cung hoàng đạo Nhân Mã một lần và mãi mãi.

Khi bạn hỏi mọi người cảm nhận về tính cách của Nhân Mã, mỗi người sẽ cho một câu trả lời khác nhau.

Mọi người nói rất nhiều điều về tính cách Nhân Mã khác nhau tùy thuộc vào người bạn hỏi. Một số người nói rằng người Nhân Mã “Lanh lợi”, những người khác lại cảm nhận Nhân Mã là những con ngựa hoang “Đầy lang thang.” Một số người sẽ nói cung hoàng đạo này “Quá thẳng tính đến mức bất lịch sự”, trong khi những người khác lại coi trọng sự trung thực và bản chất “Muốn nói gì thì nói đó” của Nhân Mã.

Chiêm tinh ngày càng trở nên phổ biến, vì vậy việc muốn tìm hiểu thêm các đặc điểm về cung hoàng đạo của bản thân và những gì người khác đang nói về mình là điều đương nhiên. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cung mệnh Hoả này, dưới đây là ba huyền thoại và sự thật về tính cách của Nhân Mã khiến ngay cả những người ngoại đạo cũng thắc mắc liệu chiêm tinh có thật.

Sự thật 1: Nhân mã có kỹ năng xã hội tuyệt vời.

Nhân Mã có khiếu hài hước trên mức trung bình và có xu hướng khá hướng ngoại. Cả hai điều này khiến họ luôn trở thành “ngọn lửa của những bữa tiệc”. Nhân Mã thành thạo trong việc giao tiếp xã hội với lối nói chuyện dí dỏm, hài hước và gần gũi với mọi người để thu hút sự chú ý của mọi người.

Tính tò mò mãnh liệt và cách nhìn đầy triết lý về cuộc sống khiến Nhân Mã trở thành một người vô cùng thú vị khi trò chuyện với bạn. Và bản tính lạc quan và hào phóng của họ khiến mọi người không thể không thích họ.

Sự thật 2: Nhân Mã thường hay “Táy máy chân tay”

Nhân Mã không thích bị bó buộc. Điều này hoàn toàn đúng! Thực sự Nhân Mã là những người rất thích khám phá thế giới bên ngoài và thích đi du lịch (Tốt nhất là ở một địa điểm mới lạ) và có những trải nghiệm thú vị tiếp theo trong cuộc đời.

Bản chất tò mò và tràn đầy năng lượng của Nhân Mã khiến họ không thể ở một nơi quá lâu, họ sẽ trở nên táy máy. Một nguồn năng lượng tích cực trong con người Nhân Mã như một chú ngựa hoang. Bản tính tò mò khiến cung hoàng đạo này luôn muốn tìm kiếm thông tin và trải nghiệm mới.

Sự thật 3: Nhân Mã coi trọng sự tự do

Nhân Mã không thích bị kìm hãm. Thế nên, bất cứ điều gì quá bó buộc không thích hợp với họ. Nhân Mã thường có xu hướng bỏ tiền ra để thuê một món đồ thay vì mua nó, chuyển đến ở với người yêu thay vì kết hôn, hoặc tiết kiệm tiền để đi du lịch thay vì cho tương lai.

Những điều liên quan đến sự chung thuỷ cũng là một vấn đề với Nhân Mã. Bởi vì bất cứ điều gì cần cam kết sẽ khiến họ cảm thấy như thể sự tự do của mình đang bị hạn chế.
Bạn đã biết bản chất thực sự của một Nhân Mã rồi đấy, vẫn còn một vài điều hoang đường cần phải lật tẩy.

Lầm tưởng 1: Nhân Mã không thể chung thuỷ và sẽ lừa dối bạn.

Nhân Mã luôn yêu thích sự tự do và có xu hướng quá nhiệt tình với cuộc sống. Điều này có nghĩa là Nhân Mã có khả năng yêu nhanh; tuy nhiên, họ không nhanh chóng xác định mối quan hệ.

Là một con ngựa hoang, Nhân Mã cũng không muốn ở một chỗ quá lâu. Thế nhưng điều này không có nghĩa là Nhân Mã phải lừa dối những người quan trọng của mình hoặc không thể cam kết về sự chung thuỷ nếu họ là kiểu người coi trọng chế độ một vợ một chồng.

Nếu Nhân Mã quan tâm đến mối quan hệ và cả hai sẵn sàng cho phép Nhân Mã có đủ chỗ đứng trong mối quan hệ để sự tự do của họ không bị xâm phạm.

Lầm tưởng 2: Nhân Mã vô cùng thô lỗ.

Nhân Mã có xu hướng hơi thẳng thắn, nhưng điều này không có nghĩa là họ thô lỗ. Ngược lại, Nhân Mã rất hào phóng và trung thực (Cả hai nét tính cách này để thể hiện Nhân Mã không hề thô lỗ một chút nào).

Nói chung, mọi người thường hiểu sai rằng Nhân Mã hứa nhiều hơn những gì họ có thể làm và có xu hướng không quan tâm đến cảm xúc của những người khác và trở nên thô lỗ (It nhất là nằm ngoài các chuẩn mực xã hội).

Lầm tưởng 3: Nhân mã không đáng tin cậy.

Nhân Mã có xu hướng hứa nhiều hơn những gì họ có thể làm. Và với bản chất luôn muốn khám phá mọi thứ của mình có thể khiến họ bị coi là không đáng tin cậy. Tuy nhiên, Nhân Mã rất hào phóng và có thể hết lòng vì một mối quan hệ như bất kỳ ai khác.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2018313681/horoscope-myths-facts-about-sagittarius-zodiac-sign-according-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận