10 sự thật chỉ một Kim ngưu chân chính mới biết

Bởi

Kim Ngưu được mô tả là kiên nhẫn, buông thả, cứng đầu và nhàm chán, nhưng thực tế chỉ Kim Ngưu mới có thể hiểu được rốt cuộc bên dưới những nhận định đó thì Kim Ngưu là người như thế nào.

Biểu tượng của Kim Ngưu là con bò vàng và Kim Ngưu được sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 4 đến 21 tháng 5. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng khám phá 10 lý do tại sao bạn có thể chỉ hiểu Kim Ngưu nếu bạn là một Kim Ngưu thực thụ

Tất cả mọi người đều có cảm xúc kể cả Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu với bề ngoài có thể trông điềm tĩnh, nhưng chỉ Kim Ngưu mới có thể hiểu được những điều đang quay cuồng trong tâm trí và cơ thể của mình. Chỉ vì Kim Ngưu không thường xuyên tỏ ra xúc động, điều đó không có nghĩa là Kim Ngưu không có khả năng biểu hiện cảm xúc.

Là một cung Hoàng đạo được cai trị bởi cả Sao Kim và Mặt Trăng, Kim Ngưu là một người thường xuyên cảm thấy được sự suy sụp tinh thần. Kim ngưu che giấu điều này rất tốt, do đó thay vì cho rằng Kim ngưu không có cảm xúc thì nên tự hỏi  là “Tại sao những người khác không thể che giấu điều đó tốt hơn?”

Kim Ngưu có thể dễ dàng cảm thấy thất vọng

Những người khác dường như hài lòng với việc đặt ra những tiêu chuẩn thấp hơn. Nhưng chỉ có Kim Ngưu mới có thể hiểu rằng những kỳ vọng cao mới là những điều mà Kim Ngưu thực sự cần. Bởi vì đó chính là mức độ chịu đựng tối thiểu đối mà Kim Ngưu phải trải qua trong cuộc sống này. Kim Ngưu luôn yêu cầu sự xuất sắc. Nhưng đáng tiếc là không ai có thể cung cấp điều đó một cách nhất quán.

Kim Ngưu thường ít khi thay đổi

Có thể bạn đã chọn cho mình một con đường hoàn hảo, nhưng khi bước trên con đường đó bạn nhận ra nhiều thứ và bắt đầu thay đổi hướng đi. Thay đổi có thể là một phần của cuộc sống nhưng với Kim Ngưu sự thay đổi không phải là những điều được hoan nghênh.

Bạn không thể hiểu được việc bạn thay đổi thói quen của Kim Ngưu và di chuyển mọi thứ xung quanh thực sự khiến Kim Ngưu phát điên như thế nào khi. Kim Ngưu luôn cần phải làm chủ môi trường của họ. Mọi thứ đều có địa điểm và thời gian định sẵn. Do đó, bạn không thể tác động và thay đổi Kim Ngưu. Ở đây, Kim Ngưu sẽ yêu cầu bạn làm theo cách riêng.

Sự ngoan cố của Kim Ngưu có nghĩa là không dễ dàng thỏa hiệp trước những vấn đề quan trọng

Bạn đã bao giờ tự hỏi khoa học nói gì về chiêm tinh học? Trong một nghiên cứu về các đặc điểm tính cách được gán cho các dấu hiệu mặt trời và một bài kiểm tra hồ sơ tính cách tâm lý, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy những điểm tương đồng giữa các đặc điểm tính cách của một người và các đặc điểm liên quan đến dấu hiệu chiêm tinh của họ. Và kết quả ở đây đạt tới 14 điểm trên thang điểm 18 của bài kiểm tra.

Là một Kim Ngưu, bạn biết rằng không phải lúc nào bạn cũng tỏ ra bướng bỉnh và đã có những lần bạn chấp nhận thỏa hiệp với điều gì đó, phải không nào? Không? Chúng tôi không nghĩ như vậy và thực tế rằng khoa học cũng ủng hộ việc Kim Ngưu không muốn thỏa hiệp. Tất cả những điều đó dường như được sinh ra cùng với Kim Ngưu.

Chung thuỷ là yếu tố bắt buộc cần có cả trong tình bạn lẫn tình yêu

Kim Ngưu yêu cầu bạn phải tận tâm với họ và đổi lại, họ cũng sẽ tận tâm và chung thuỷ. Trên thực tế, Kim Ngưu có thể coi bạn như vật sở hữu quý giá nếu bạn là một nửa còn lại của Kim Ngưu.

Kim Ngưu thích sự quan tâm và khen ngợi từ nửa còn lại. Nếu bạn có thể chứng minh sự tận tâm của bạn với Kim Ngưu, họ sẽ bên cạnh bạn mãi mãi. Mặt khác, nếu bạn vượt qua giới hạn và không thực sự hoà hợp  thì điều đó sẽ khiến bạn phải rời đi.

Kim Ngưu có thể giữ những mối hận thù trong lòng theo cách không giống với bất cứ cung hoàng đạo nào khác. Và như bạn có thể thấy, những chiếc sừng trên biểu tượng con bò vàng của Kim Ngưu là cực kỳ sắc và nhọn. Do đó, tốt nhất không nên gây thù với Kim Ngưu

Không có bất cứ ai làm việc chăm chỉ hơn Kim Ngưu

Kim Ngưu rất giống với biểu tượng cung Mặt trời của mình. Họ thực sự rất chăm chỉ làm việc mỗi ngày nhằm nuôi dưỡng các thành viên trong gia đình. Kim Ngưu cũng chính là người lo toan mọi việc. Các hóa đơn sẽ được thanh toán, những bữa ăn ngon đầy đủ cũng được chuẩn bị. Thêm vào đó sự an toàn cũng sẽ được tìm thấy ở những gia đình có sự hiện diện của Kim Ngưu. Đặc biệt là Kim Ngưu cũng rất giỏi về tài chính và có khả năng độc lập.

Kim Ngưu kiên nhẫn và không dễ cảm thấy hài lòng với những gì hiện có (đôi khi). Vì vậy họ có khả năng sẽ có một khoản tiết kiệm hưu trí lành mạnh và đã nghiên cứu kỹ lưỡng các lựa chọn đầu tư. Sự ổn định cũng là điều có thể tìm thấy ở Kim Ngưu, vì vậy họ sẽ tìm kiếm công việc mà bản thân có thể gắn bó trong suốt sự nghiệp của mình

Kim Ngưu luôn mang đến những món quà tặng tốt nhất

Như đã đề cập trên đây, Kim Ngưu dường như rất giỏi trong việc quản lý tài chính. Vậy nên, trong những tính huống hiếm hoi khiến cho Kim Ngưu phá sản chỉ có thể là vì Kim Ngưu đã cho đi tất cả những gì mình có. Kim Ngưu rất thích cho đi. Để thể hiện tình yêu của bản thân, Kim Ngưu muốn bạn có tất cả những thứ tuyệt vời mà Kim Ngưu sở hữu.

Kim Ngưu luôn lựa chọn những thứ tốt nhất

Chất lượng hơn số lượng là phương châm của Kim Ngưu. Ngay cả khi Kim Ngưu có thể mua thứ tương tự tại một cửa hàng giảm giá với giá 5 đô la, thì ở đây Kim Ngưu vẫn muốn sở hữu một sản phẩm nhập khẩu được làm thủ công bằng tay của Ý có giá bằng một nửa số tiền lương của mình.

Đó không phải là những thói quen nhàm chán mà chính là sự kỷ luật

Những người khác không hiểu sự cống hiến của Kim Ngưu khi làm mọi thứ theo cùng một cách, cùng một thời điểm, lặp đi lặp lại. Họ sẽ hỏi rằng “Bạn có thấy chán không?” Chỉ có Kim Ngưu mới hiểu rằng kỷ luật của một thói quen được trau chuốt tỉ mỉ trong nhiều năm mới có thể hoàn thiện mọi nhu cầu của Kim Ngưu.

Kim Ngưu rất nhạy cảm khi chạm vào thứ gì đó

Chỉ có Kim Ngưu mới có thể hiểu rằng cashmere là loại len duy nhất được chấp nhận để chạm vào da thịt của bản thân. Khi nói đến mua sắm, cảm giác và sự thoải mái của vải cũng quan trọng như vẻ ngoài. Kim Ngưu thích khám phá thế giới qua bàn tay của họ.

Nếu đó không phải là thứ có liên quan đến vật chất, Kim Ngưu thường không quan tâm đến chúng. Kim Ngưu khá thực tế, vậy nên những khái niệm trừu tượng hoặc mang hàm ý trong tương lai thường sẽ không nằm trong danh sách những thứ Kim Ngưu cần.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/things-youll-understand-taurus/ 
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận