7 lý do tại sao một Ma Kết lại là người bạn tốt nhất

Bởi

Một trong những thứ quý giá nhất trên thế gian này chính là một người bạn thân. Họ là người đồng hành cùng bạn qua cả thời khắc tốt đẹp và tồi tệ hay những ngày bình yên. Ai cũng cần một người bạn thân trong đời, và sẽ không có người bạn nào tuyệt vời hơn một Ma Kết.

Họ tài năng, hài hước và trung thành.

Cung hoàng đạo này không có nhiều bạn bè, vì vậy hãy tự cảm thấy may mắn nếu có thể kết bạn với những người như vậy. Cuộc sống của bạn sẽ tươi đẹp hơn nếu có một người bạn giống như họ. Những người bạn gắn bó với Ma Kết sẽ trở thành gia đình họ và không việc gì họ không thể làm cho gia đình.

Cô ấy cũng biết rằng bạn không phải lúc nào cũng muốn nói về điều đã khiến bạn thất vọng, đôi khi bạn chỉ cần một chút niềm vui. Ma Kết là người tin tưởng vào việc làm hơn lời nói. Nếu bạn buồn, cô ấy sẽ lên kế hoạch với đầy đủ các hoạt động vui thú giúp bạn thoát khỏi cuộc chia tay tồi tệ đó.

Nếu đang tìm kiếm một người bạn mới, thì đây là 7 lý do tại sao bạn nên tìm cho mình một người bạn Ma Kết!

1. Cô ấy dường như am hiểu mọi thứ về âm nhạc

Khi nhắc đến âm nhạc, cô ấy không phân biệt hơn kém giữa các thể loại. Từ Alternative Rock đến Big Band Swing và nhiều hơn, các cô gái này đánh giá cao bất cứ thể loại nào bạn quăng cho họ.

Điều đó thật hoàn hảo bởi không có gì mang mọi người đến gần nhau bằng một giai điệu hay. Cho dù đang đi du ngoạn trên đường hay đến nhà bạn bè dự sinh nhật, kỹ năng phối nhạc DJ của cô ấy sẽ KHÔNG BAO GIỜ làm bạn thất vọng.

Chính bởi rất đam mê âm nhạc, cô ấy sẽ lên kế hoạch cho bất kỳ lễ hội âm nhạc lớn nào mà bạn muốn tham gia. Vào cuối năm nay, bạn sẽ có một số đại nhạc hội như Coachella, SXSW,  Bonnaroo và  Burning Man.

2. Cô ấy khiến bạn cảm thấy như thể một phần của gia đình

Ma Kết coi tất cả bạn bè như gia đình. Dù bạn không cùng chung dòng máu để được coi như một gia đình. Hãy dành thời gian cho cô ấy, và gia đình cô ấy cũng sẽ trở thành của bạn.

Cô ấy rất coi trọng tất cả, “Nhà tôi là của nhà bạn”. Hãy tin khi cô ấy nói với bạn điều này vì cô ấy thực sự cho là vậy.

Bất cứ khi nào gia đình cô ấy đi du lịch nghỉ dưỡng, bạn cũng sẽ được chào đón vào cuộc vui này. Và bất kỳ lúc nào bạn cần, cô ấy sẽ luôn ở đó vì bạn. Bởi chúng là điều mà thành viên trong một gia đình thường làm cho nhau.

3. Cô ấy thực sự rất tử tế

Ma Kết là người mà bạn có thể tin tưởng sẽ luôn nói với bạn mọi sự thật, kể cả điều mà bạn không muốn nghe. Cô ấy cũng là người bạn muốn dẫn theo khi cần đi mua sắm món đồ cho căn nhà mới của mình.

Bạn sẽ không thể thuyết phục cô ấy rằng bạn cần chiếc hộp đựng sữa bò hơn bộ đĩa đó.

Ma Kết nhiều lúc thực tế đến khó chịu, nhưng chắc chắn về sau bạn phải thầm cảm ơn cô ấy đó. Bởi cô ấy chỉ cố gắng vì bạn, và đó là kiểu bạn thân bạn nên có.

4. Cô ấy là giọng nói sau lưng nói cho bạn biết khi nào nên dừng lại

Ma Kết là bậc thầy của việc làm chủ bản thân trước mọi lôi kéo, cám dỗ. Nếu cảm thấy bản thân còn yếu kém ở điểm này, bạn chắc chắn nên học hỏi từ một cô nàng Ma Kết.

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng nếu quá chén trong một bữa tiệc hay giấu diếm chế độ ăn uống với người xung quanh. Nhưng nếu bạn làm vậy, bạn hãy tin tưởng vào việc cô ấy luôn kiểm soát và đưa bạn đến nơi cần đến.

5. Ma Kết rất giỏi trong việc quản lý mọi thứ

Nếu có một danh sách dài công việc cần phải hoàn thành trong ngày, cô ấy có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn thành tất cả. Ma Kết rất giỏi trong việc quản lý thời gian, con người và các tình huống. Họ luôn tỏ xuất sắc trong việc chịu trách nhiệm trong trường hợp cần thiết.

Bạn có thể gọi cho cô ấy khi cảm thấy căng thẳng, quá sức và cần được giúp đỡ. Cô ấy biết chính xác cách xử lý rắc rối.

6. Cô ấy trưởng thành và có trách nhiệm

Bạn sẽ khó gặp được người bạn đáng tin cậy, có trách nhiệm trong cuộc đời hơn một Ma Kết. Đôi khi cô ấy giống một người mẹ hơn là bạn bè, nhưng đó chỉ vì cô ấy muốn điều tốt nhất cho bạn (Điều mà một người bạn thân nên làm).

Cô ấy sẽ nhắc bạn khi nào cần trả một nửa tiền thuê nhà và tại sao không nên đi giày cao gót đến quán bar. Và nếu đi du lịch đâu đó, bạn hãy yên tâm rằng vườn cây và những chú cún của bạn đều được chăm sóc tốt.

7. Cô ấy luôn giữ vững lập trường

Bạn hãy cẩn thận khi bất đồng với Ma Kết. Họ cực kỳ cứng đầu và tỏ ra như mình biết rõ mọi thứ. Nhưng mặt khác, bạn có thể chắc chắn rằng họ hầu đúng về những điều sẽ xảy ra (ngay cả khi bạn không muốn).

Cô ấy không cố tỏ ra khó tính nhưng chỉ tin tưởng vào chính bản thân và biết khi nào cô ấy đúng về thứ gì đó. Điều này giống như việc cho lời khuyên chân thành. Hạnh phúc của bạn là tất cả những gì với cô ấy quan tâm. Vì vậy, hãy tin khi cô ấy nói rằng đã thấy điều mờ ám ở bạn trai mới của bạn.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016294101/7-reasons-capricorn-women-are-best-friends-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận