7 bí mật để yêu một Ma Kết đúng cách

Bởi

Chiêm tinh học có thể không phải bộ môn khoa học phản ánh chính xác mọi thứ xảy ra quanh ta quanh ta, nhưng với tư cách một Ma Kết, tôi nhận diện hoàn hảo những điểm mạnh của chính mình – hình xăm sao Thổ của tôi sẽ phần minh chứng cho điều đó – cùng với đó là linh vật dê tinh thần trong tôi thể hiện rất rõ tôi là một Ma Kết chính hiệu.

Nếu yêu một Ma Kết thì dưới đây là một vài điều cần biết để bạn tiến xa với một con người đầy tham vọng, trung thành, kiên trì, luôn biết phải làm gì, người luôn tập trung chinh phục mục tiêu.

1. Chúng tôi định biết cách định hướng bản thân để tiến tới mục tiêu

Ma Kết luôn biết cách tập trung chinh phục mục tiêu. Cho dù chỉ chỉ làm việc tại một góc văn phòng xập xệ nhưng chúng tôi đã có kế hoạch, ước mơ và động lực để tiến xa hơn, đạt đến một cuộc sống, một môi trường làm việc tốt hơn. Mặc dù phải quay cuồng với cả triệu công việc, nhưng hãy tin rằng chúng tôi đã có kế hoạch thành công cho riêng mình.

Hơn nữa, sự nghiệp rất quan trọng với Ma Kết, vì vậy nếu tiếp tục ở lại cùng đồng hành và cống hiến cùng chúng tôi, bạn sẽ nhận lại đền đáp xứng đáng. Chúng tôi sẽ không ngừng theo đuổi những gì mình muốn, và nếu nằm trong danh sách mục tiêu đó, bạn cũng không phải ngoại lệ.

2. Chúng tôi có tiêu chuẩn khá cao

Tôi không nói về như những kỳ nghỉ xa hoa hay những món quà đắt tiền – mặc dù không thể phủ nhận có một vài người trong chúng ta rất hứng thú với chúng – nhưng điều quan trọng đối với một Ma Kết là người bạn đời của chúng tôi cần phải chính trực, biết hoàn thành bổn phận và biết cách xây dựng sống một cuộc sống tốt đẹp cho cả hai. Bất kể lương của bạn cao hay thấp, hoặc bạn không giỏi giang như người khác, nhưng điều quan trọng với chúng tôi là bạn không được bỏ cuộc. Chúng tôi thích có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn cùng trò chuyện với bạn về nhiều chủ đề thú vị, vì vậy hãy học cách biến bản thân trở thành người thú vị hơn nếu muốn đồng hành cùng một Ma Kết.

3. Chúng tôi làm việc như một cỗ máy

Nhắc đến công việc, đó như thể một nỗi ám ảnh với Ma Kết. Ma Kết luôn là những người làm việc cần mẫn nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Khi mà hầu hết người bình thường tìm cách tìm đến những công việc nhẹ nhàng, Ma Kết lại sẵn sàng đối mặt với áp lực và được thúc đẩy bởi những ý tưởng mới. Chúng tôi biết nó là một lực cản, nhưng những người thân yêu nhất đều tôn trọng bản chất chăm chỉ đó và nhắc nhở chúng tôi nhớ rằng khi nào cần làm việc. Chúng tôi biết mình cần sự nhắc nhở này, nhưng không phải lúc nào cũng quan tâm – hoặc thậm chí quên đi điểm dừng vùi đầu vào công việc.

4. Chúng tôi trung thực, đôi khi đến mức thái quá

Một trong những đặc quyền khi hẹn hò với Ma Kết là bạn sẽ luôn được biết sự thật. Vậy còn thách thức khi hẹn hò với một Ma Kết? Ma Kết có khả năng phát triển đâu là kẻ giả tạo cho dù không cần phải tiếp xúc với kẻ đó. Vì vậy tốt nhất hãy tỏ ra trung thực để không mất thời gian của cả hai. Mặc dù muốn để bạn là chính mình, nhưng nỗi ám ảnh về sự trung thực khiến Ma Kết không phải lúc nào cũng có thể làm hài lòng tất cả đám đông.

Gã bạn trai cũ từng gọi tôi là “Kẻ sát nhân tính” lúc tôi mang hóa đơn sửa xe ở cửa hàng guitar, nơi anh ta để mắt đến một chiếc amp ưa thích. Chiếc xe của anh ta không nổ máy khi tôi nhờ anh ta đưa đi làm vào ngày hôm sau mặc dù vừa mới sửa xe hôm trước? Tôi không nhớ là mình đã nói rằng đã mang hóa đơn sửa xe cho anh ta chưa. Và bây giờ tôi thực sự hoài nghi về sự trung thực của người đàn ông này.

5. Chúng tôi thích cạnh tranh

Cạnh tranh là một phần bản chất của Ma Kết, cùng với sức mạnh trí tuệ, có thể khiến chúng tôi trở thành người đồng đội tuyệt vời nhưng cũng là đối thủ đáng sợ. Vì vậy sẽ an toàn hơn nếu chúng tôi đứng về phía bạn, dù thắng hay thua. Do đó, trước khi bạn thách thức hoặc đề nghị chúng tôi chọn các đội đối thủ cùng tham gia đêm giải trí hãy đảm bảo rằng trái tim, niềm tự hào và mối quan hệ của bạn có thể theo kịp chúng tôi.

Hãy chắc chắn rằng có chúng tôi trên khán đài nếu bạn phải chiến đấu đơn độc. Sẽ không ai có phần cổ vũ, hứa hẹn hơn được bạn. Và đó không phải là điều mọi người đều cần sao? (Mách nhỏ: Chúng tôi cũng thích điều đó. Tinh thần đoàn kết mang một nét quyến rũ riêng).

6. Ma Kết rất có trách nhiệm với người thân của họ

Ma Kết đáng tin cậy và trung thành, người thân luôn rất quan trọng với chúng tôi. Nếu biết người bạn thân gặp phải đau buồn đổ vỡ, chúng tôi sẽ có mặt với rượu và kem giúp họ giải sầu. Ma Kết rất có trách nhiệm với gia đình, chúng tôi thường tham gia vào các buổi dã ngoại, vui đùa cùng những đứa cháu. Trách nhiệm với bạn bè, gia đình đã có từ trước khi chúng tôi biết bạn. Vì vậy sẽ tốt hơn bạn hãy là người có tinh thần độc lập, biết quan tâm những người thân yêu của chúng tôi – bao gồm cả bạn, khi đến lượt bạn, chúng tôi cũng sẽ đối xử tương tự.

7. Ma Kết rất có trách nhiệm với đối phương

Ma Kết đôi khi không có thời gian để hẹn hò (họ là con người của công việc), nhưng một khi cho rằng bạn xứng đáng thì đừng nghi ngờ gì cả. Chúng tôi là người có tâm hồn nhạy cảm, vì vậy nếu đã bộc bạch hết mọi điều sâu thẳm trong tim với với bạn, hãy tin rằng chúng tôi đã thực sự coi bạn là tri kỷ. Chúng tôi thích mọi thứ ở bạn nhưng với điều kiện bạn cũng phải là người thủy, có trách nhiệm với chúng tôi.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/laurie-white/2015/03/how-to-love-a-capricorn-correctly/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận