12 dấu hiệu chứng tỏ cô gái Ma Kết đã đổ bạn đứ đừ

Bởi

Những cô nàng Ma Kết mang vẻ ngoài khá nghiêm túc. Họ chăm chỉ và luôn tập trung toàn bộ thời gian cho công việc nên thường không nghĩ nhiều đến việc hẹn hò nhiều. Thế nhưng, một khi những cô nàng này yêu, họ sẽ yêu một cách nồng nhiệt và dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Họ trân trọng người họ yêu và xem người đó như một thành viên trong gia đình. Cô gái Ma Kết ấy sẽ học cách quan tâm, chăm sóc người yêu từng li từng tí.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu cô nàng Ma Kết của bạn có đang thích bạn hay không, hãy kiểm tra những dấu hiệu dưới đây.

Lưu ý:

Trước tiên bạn cần phải biết rằng Dấu hiệu Mặt trời (Sun Sign) không phải là yếu tố duy nhất để xác định cách một người nào đó thể hiện trong một mối quan hệ. Mà các nhà chiêm tinh học còn phải xem xét Biểu đồ Ngày sinh (Natal Chart) để hiểu rõ hơn về người đó.

Biểu đồ ngày sinh là bản đồ cho thấy vị trí của các hành tinh vào thời điểm bạn được sinh ra. Biểu đồ được chia thành 12 nhà. Khi bạn được sinh ra chính là đánh dấu cho sự bắt đầu của ngôi nhà đầu tiên, nằm ở bán đầu phía Đông, được gọi là Cung Mọc (Ascendant) hoặc có thể gọi là Rising Sign.

Các giai đoạn của một mối quan hệ

Các giai đoạn thường rất đa dạng nên mỗi người sẽ có sự chuyển biến các giai đoạn khác nhau, ít khi giống nhau. Chúng ta có thể tiên đoán các giai đoạn thông qua các Nhà.

Biểu đồ bắt đầu ở ngôi nhà thứ nhất, nơi bạn gặp gỡ nhau lần đầu tiên. Tiếp theo sẽ đến Nhà thứ 11, lúc cả 2 trở nên thân thiết hơn và bắt đầu một tình bạn. Tiếp đến sẽ di chuyển sang Nhà thứ 5, lúc cả 2 đã nảy sinh một mối quan hệ “Trên tình bạn, dưới tình yêu”. Cuối cùng, mối quan hệ sẽ chuyển đến Nhà thứ 7 – một mối quan hệ cam kết lâu dài. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy cô gái Ma Kết đã bắt đầu “chấm” bạn và diễn biến tâm lý của cô nàng trong từng giai đoạn.

Dấu hiệu cô nàng Ma Kết thích bạn trong từng giai đoạn

Khi mới gặp gỡ: Dấu hiệu nhận biết cô nàng đã bị bạn thu hút

Tất cả các mối quan hệ, từ tình bạn đến tình yêu, đều bắt đầu từ Ngôi nhà thứ nhất. Thời điểm này, bạn sẽ gặp gỡ một người xa lạ và quyết định xem họ phù hợp với kiểu quan hệ nào. Với một cô gái Ma Kết, giai đoạn này là giai đoạn quan trọng nhất.

Như đã nói thì hầu hết những cô gái thuộc cung Hoàng đạo này bị cuồng công việc, nên rất khó để thuyết phục họ lựa chọn tình yêu. Thậm chí họ chỉ tham gia những bữa ăn uống tiệc tùng nếu điều đó có lợi cho công việc của họ, họ sẽ mạnh dạn rời khỏi bữa tiệc nếu cảm thấy nó không giúp ích gì cho họ mà chỉ mất thời gian. Cho nên lần gặp mặt đầu tiên với các cô nàng Ma Kết thường chỉ là sự gặp mặt tình cờ.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy cô nàng đã ấn tượng với bạn trong lần gặp gỡ đầu tiên này.

1. Cô ấy chú ý đến bạn

Những cô gái này chỉ muốn tập trung để xây dựng sự nghiệp nên có thể nói công việc là sự quan tâm lớn nhất của các cô nàng. Vậy nên nếu bạn có cảm giác cô nàng đã chú ý đến bạn, chứng tỏ cô ấy đã thích bạn. Vì rất khó để một điều gì đó thu hút được cô nàng ngoài chiếc laptop, hồ sơ công việc, ly cafe…

2. Cô ấy cố gắng nói chuyện với bạn

Cô nàng sẽ nghĩ ra hàng tá chủ đề để bắt chuyện với bạn. Nếu bạn là đồng nghiệp của cô nàng, cô ấy sẽ viện cớ công việc để có cơ hội gặp bạn và trò chuyện với bạn. Còn nếu chỉ là cuộc gặp gỡ tình cờ, cô ấy sẽ cố gắng nói chuyện với bạn nhiều hơn và sắp xếp để cả hai gặp lại.

3. Đồng ý gặp bạn

Nếu cô nàng đồng ý gặp bạn nhưng không phải vì công việc thì chứng tỏ cô nàng đã bị bạn thu hút đến mức sẵn sàng dành thời gian để gặp bạn. Đây chưa hẳn là một buổi hẹn hò thực sự nhưng cũng là một tín hiệu tốt từ cô nàng Ma Kết nghiêm túc. Thậm chí nếu bạn có thể rủ nàng đi ăn trưa cũng là một dấu hiệu đáng mừng.

Trở thành bạn bè: Dấu hiệu cho thấy crush cảm thấy gần gũi khi ở cạnh bạn

Nếu bạn đã hẹn được cô nàng sau lần gặp gỡ đầu tiên thì cả 2 đã chuyển sang Ngôi nhà thứ 11 – nhà của tình bạn.

Cô bạn gái Ma Kết ấy luôn nghiêm túc trong mọi mối quan hệ, từ tình bạn đến tình yêu. Nên khi cô nàng bắt đầu thân thiết với bạn hơn, điều đó cho thấy bạn đã có cơ hội xích lại gần nàng hơn rồi đấy.

Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ cô nàng có cảm tình với bạn.

4. Cô ấy sẽ muốn nói về những vấn đề sâu sắc, quan trọng

Chủ đề nói chuyện của cả hai bắt đầu sinh động hơn thay vì những nội dung nhàm chán về công việc như trước đây. Cô ấy cũng dành thời gian để nói chuyện với bạn hơn trên các ứng dụng. Thậm chí, cô nàng còn sẵn sàng kể cho bạn nghe về quá khứ, về những điều làm cô nàng mệt mỏi và về nỗi sợ hãi của cô ấy. Cô ấy cũng bắt đầu quan tâm đến bạn. Khi bạn nói chuyện, cô ấy sẽ quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của bạn nhiều hơn. Khi cả hai nói chuyện trực tiếp với nhau, cô ấy sẽ chú ý đến ngôn ngữ cơ thể, giọng nói và nét mặt của bạn.

5. Cô ấy làm bạn cười

Có thể bạn không biết bên trong một cô nàng Ma Kết nghiêm túc là khiếu hài hước. Tuy nhiên, vì khả năng giao tiếp của cô ấy không quá giỏi nên bạn sẽ khó có thể bắt kịp tốc độ khôi hài của cô ấy. Cô nàng chỉ thể hiện khả năng hài hước của mình khi cả hai thân thiết với nhau.

6. Cô ấy quan tâm mọi thứ về bạn

Khi cô ấy đã dần chấp nhận bạn và bắt đầu suy nghĩ về mối quan hệ sâu sắc với bạn thì cô ấy sẽ quan tâm mọi thứ về bạn. Là một cô gái cuồng công việc nên có lẽ điều đó cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của cô ấy hơn. Nàng ta sẽ xem xét, phân tích các khía cạnh trong mối quan hệ với bạn.

Phụ nữ Ma Kết không hẹn hò một cách tùy tiện nên cô ấy sẽ chỉ chấp nhận một ai đó giúp cô ấy phát triển, về tài chính, về cảm xúc hay bất kỳ điều gì. Cô gái này không đề cao mối quan hệ lãng mạn. Có thể bạn sẽ cảm thấy shock vì thời gian đầu cuộc trò chuyện của cả hai không khác gì một buổi phỏng vấn xin việc.

Nhưng khi có dấu hiệu này xảy ra, điều đó cho thấy cô gái Ma Kết đang cân nhắc một mối quan hệ lâu dài với bạn.

Một mối quan hệ lãng mạn: Chứng tỏ cô gái Ma Kết đã yêu bạn mất rồi

Nếu giai đoạn trước của cả 2 suôn sẻ, mối quan hệ của cả 2 bạn sẽ chuyển từ tình bạn sang tình yêu, đây là giai đoạn của Ngôi nhà thứ 5.

Giai đoạn này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng trong mối quan hệ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn thay vì cảm giác cứng nhắc, khô khan như trước đây.

7. Cô ấy chỉ muốn ở bên cạnh bạn

Cô ấy sẽ muốn dành thời gian nghỉ ngơi để gặp bạn. Khi gặp bạn, cô nàng sẽ lựa chọn những outfit đơn giản, thoải mái hơn thay vì những trang phục công sở như trước đây.

Nếu trước đây, bên cạnh thời gian dành cho công việc thì các nàng muốn tham gia các hoạt động thiện nguyện hơn. Nhưng từ khi có bạn, cô nàng bắt đầu muốn nghỉ ngơi, thư giãn và gặp bạn nhiều hơn. Thời gian dành để nghỉ ngơi của cô ấy sẽ kéo dài ra, thậm chí cô nàng còn cùng bạn đi du lịch. Chuyến du lịch phù hợp dành cho hai bạn là ở những nơi có khung cảnh chill, như Đà Lạt chẳng hạn.

8. Cô ấy thể hiện tình cảm với bạn nhiều hơn

Có thể bạn không biết nhưng những cô gái thuộc chòm sao này rất gợi cảm. Là chòm sao thuộc dấu hiệu Đất, Ma Kết thích những sự đụng chạm và tiếp xúc cơ thể. Đây là cách để cô nàng muốn biết cả hai có hợp với nhau về sex không trước khi bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

Cô ấy thích những hành động gần gũi như nắm tay, ôm… Như vậy, bạn có thể thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng mà không sợ cô nàng sẽ phản đối.

9. Bắt đầu quan tâm đến tài chính của bạn

Cô ấy sẽ bắt đầu quan tâm đến khả năng tài chính của bạn khi cả 2 sắp bước sang mối quan hệ lâu dài. Có thể bạn sẽ cảm thấy điều này có chút lãng mạn nào đâu nhưng nó lại vô cùng hợp lý với tuýp người thực tế như những cô gái Ma Kết. Bạn phải học cách chấp nhận vì những cô gái này thực sự rất thực dụng. Cô ấy không ngần ngại hỏi bạn về những vấn đề tài chính tức là cô ấy đã thích bạn rất nhiều.

Cô ấy không chỉ cân nhắc đến khả năng tài chính của mình mà còn của bạn nữa. Vì cô nàng muốn chắc chắn rằng bạn và nàng khi đã về chung một nhà sẽ không phải mệt mỏi về vấn đề tiền bạc. Ma Kết cũng là một cô gái tiết kiệm, nên cô ấy có đủ khả năng giúp đỡ bạn khi bạn có khó khăn về tài chính.

Ổn định: Những dấu hiệu cho bạn biết cô gái Ma Kết đã sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ lâu dài với bạn

Khi người phụ nữ Ma Kết của bạn đã sẵn sàng với một mối quan hệ bền chặt, lâu dài, cô nàng sẽ trở nên dịu dàng và công khai quan tâm bạn hơn.

10. Cô ấy muốn chăm sóc bạn

Cô ấy sẽ bắt đầu quan tâm bạn bằng nhiều cách, trước hết là nấu ăn cho bạn. Đây là cách để cô nàng gây ấn tượng với bạn. Bạn cũng phải quan tâm lại cô nàng bằng những cách khác vì lúc này cô ấy cũng rất muốn bạn quan tâm.

Cô ấy cũng lo lắng không biết nên làm thế nào để cân bằng giữa tình cảm với công việc. Như vậy có thể từ một cô gái chỉ biết công việc và công việc thì giờ đây nàng đã có trách nhiệm hơn với gia đình, bắt đầu học cách chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

11. Cô ấy có một ngôi nhà với bạn

Người phụ nữ Ma Kết không quá quan tâm đến lễ cưới. Đó chỉ là một hình thức và phụ thuộc vào khả năng tài chính của cả hai. Đối với họ, mái ấm gia đình mới là điều quan trọng. Cô nàng sẽ bắt đầu phân chia trách nhiệm tài chính của cả hai nếu muốn về chung một nhà. Cô ấy thận trọng đến mức cân nhắc tỉ mỉ về việc nên thuê hay mua nhà và quyền sở hữu sẽ như thế nào. Tất cả những điều cô ấy băn khoăn chỉ là muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho cả hai bạn.

Với một cô nàng thực tế như Ma Kết thì cách thể hiện tình cảm của họ cũng như vậy. Cô ấy sẽ không nói với bạn những lời đường mật, không thề non hẹn biển với bạn mà sẽ nỗ lực để sắp xếp tương lai của cả hai.

12. Thể hiện cảm xúc khi ở bên bạn

Cô ấy sẽ nói với bạn về cảm xúc của cô ấy, về những điều mà cô nàng đang lo lắng hoặc về mọi thứ trước đây cô nàng đã trải qua như thế nào. Trước đây cô gái này không hề muốn bạn biết cô nàng đang nghĩ gì, cảm thấy thế nào nên cho dù cô ấy có buồn, có giận hay mệt mỏi thì vẫn chỉ thể hiện một sắc thái lạnh lùng nhưng đến bây giờ mọi thứ sẽ rõ ràng hơn.

Tất nhiên cô ấy cũng sẽ rũ bỏ khuôn mặt nghiêm túc, khó khăn vì vốn dĩ mọi người phụ nữ luôn yếu đuối mà, chỉ là chưa đến lúc họ thể hiện ra thôi. Cô ấy cũng sẽ cho bạn thấy cô nàng dịu dàng như thế nào. Chắc chắn rằng đây sẽ là tín hiệu rõ ràng nhất khi cô nàng đã yêu bạn sâu sắc.

Kết luận

Với tuýp người cuồng công việc, thực dụng như Ma Kết thì rất khó để bạn “đọc vị” được cảm xúc của những cô nàng này. Nhưng bên dưới dáng vẻ khó chịu, khó chiều ấy là một cô gái dịu dàng, họ chỉ thể hiện sự nữ tính ấy với những người phù hợp.

Để biết bạn có phải là người phù hợp hay không, hãy quan tâm đến những dấu hiệu này. Đây là những biến chuyển tâm lý của một cô nàng Ma Kết cứng nhắc thay đổi trong một mối quan hệ từ xa lạ thành tình thân.

Bạn nghĩ sao khi người phụ nữ Ma Kết cho bạn thấy cô ấy thích bạn bằng những cách này?

Nguồn: https://numerologysign.com/astrology/zodiac/dating/signs-a-capricorn-woman-likes-you/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận