12 điều bạn cần biết khi yêu một Ma Kết

Bởi

Yêu một Ma Kết đòi hỏi bạn phải nỗ lực, nhưng bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng của một người tận tâm và nhiệt huyết. Ma Kết có tham vọng, quyết tâm, thực tế, chung thủy và tháo vát. Trước khi hẹn hò với Ma Kết, bạn cần xác định chắc chắn tình cảm của mình.

Hãy thực hiện từng bước mốt, nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian và mất đi sự quan tâm của họ trước khi có được. Dù tình yêu của cả hai có thể một trong những mối quan hệ khó đoán nhất nhưng đây cũng là một trong những mối quan hệ viên mãn nhất. Khi yêu Ma Kết, cung Hoàng đạo có biểu tượng chú dê, được cai trị bởi sao Thổ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

1. Ma Kết không dễ bị ấn tượng, họ rất cẩn thận và muốn trở nên đặc biệt.

Ma Kết có tiêu chuẩn rất cao trong tình yêu. Họ rất cẩn thận trong chuyện tình cảm và sẽ không dễ dàng chấp nhận bất cứ ai. Ma Kết thường lựa chọn “nửa kia” của mình một cách cẩn thận. Họ thường có quan điểm lý tưởng tình yêu và hôn nhân.

Vì thế, những người thuộc cung Ma Kết có yêu cầu, tiêu chuẩn rất cao về người yêu của họ. Ma Kết cần một người thật lòng, thực sự quan tâm đến họ. Và ở một mức độ nào đó, Ma Kết cần những người có thể cố hết sức thỏa mãn những yêu cầu của họ. Không cần quá lãng mạn, không cần cố gắng tạo sự chú ý, bạn cần có chiến lược đúng đắn để có được tình yêu của Ma Kết.

Trong một mối quan hệ, Ma Kết luôn cảm thấy trên đời này sẽ không có ai có thể giống như họ cả. Ma Kết muốn mình trở nên đặc biệt trong thế giới của cả ha. Dù những người thuộc cung Ma Kết có những tiêu chuẩn cao đến mức phi lý với “nửa kia” nhưng việc họ cảm thấy tìm kiếm một người trong cả triệu người là cực kỳ đơn giản.

Một cô nàng Ma Kết có thể là người cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm và phân biệt rạch ròi chuyện yêu ghét. Cô ấy có thể dồn toàn bộ suy nghĩ vào tình cảm và sẽ mong đợi điều đó từ nửa kia của mình. Đó là lý do tại sao những cô nàng Ma Kết lại khiến đối phương yêu say đắm. Và trong tình yêu với Ma Kết, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm ấn tượng. Với Ma Kết, tình yêu là chuyện không quá quan trọng.

2. Ma Kết quá thận trọng với tình cảm của mình, họ rất khó rung động

Trong tình yêu, Ma Kết cũng rất thận trọng và dè dặt như cách họ làm với tất cả lĩnh vực khác trong cuộc sống. Ma Kết không dễ dàng có được chiến thắng. Đôi lúc, Ma Kết bị coi là khá dở hơi, nhưng điều này không đúng. Những anh chàng/ cô nàng Ma Kết chỉ đơn giản là nhút nhát và dè dặt mà thôi. Họ là kiểu người trầm lặng và không thích tiết lộ cảm xúc của mình cho bất cứ ai. Họ giấu kín trái tim của mình. Ma Kết thường che giấu cảm xúc của mình vì sợ phải bộc lộ quá nhiều về bản thân mình.

Ban đầu, Ma Kết có thể tỏ ra xa cách, thực dụng trong một mối quan hệ. Họ có thể tạo ấn tượng với nửa kia là họ không quan tâm. Tuy nhiên, khi đã trở nên thân thiết, bạn sẽ thấy Ma Kết thực sự ấm áp và tinh tế. Bên dưới vỏ bọc của mình, Ma Kết có rất nhiều vỏ bọc khác. Bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian để khám phá ra con người thực sự của họ. Mọi người thường thấy Ma Kết là người lãnh đạm và khó tiếp nhận bởi họ sống rất khép kín.

Trong một mối quan hệ, Ma Kết sẽ tiếp nhận mọi thứ rất chậm rãi. Đôi khi, họ sẽ mất nhiều thời gian để bắt đầu tình cảm với một ai đó. Bởi vì Ma Kết phải mất một thời gian dài mới có thể yên tâm với quyết định của chính mình. Ma Kết sẽ luôn thực hiện từng bước một.

Lời nói của Ma Kết tuy khá ít, nhưng trong một chuyện tình cảm, Ma Kết thường thể hiện bằng hành động. Vì vậy, hãy chú ý đến cách họ quan tâm bạn. Bạn có thể biết được Ma Kết đang nghĩ gì bằng cách đánh giá hành động và sự nỗ lực của họ.

Ma Kết chân thật, hào phóng và chân thành. Nếu họ nói yêu bạn, hãy tin rằng những lời đó là thật và lời tỏ tình đó có rất nhiều ý nghĩa đối với họ. Ma Kết suy nghĩ rất kỹ trước khi tiến tới hôn nhân bởi họ coi trọng nó. Một khi kết hôn với một ai đó, họ mong muốn cả hai sẽ ở bên nhau mãi mãi. Ma Kết không muốn chia tay và họ sẽ cố gắng thực hiện điều này. Vì thế, Ma Kết luôn muốn chắc chắn rằng mình đã có sự lựa chọn đúng khi quyết tâm tiến tới hôn nhân với một ai đó.

3. Ma Kết luôn đúng dù đôi khi họ hơi khó tính một chút

Ma Kết không thích tranh cãi, nhưng họ lại thích chứng minh rằng mọi người sai. Đặc biệt là với những người lừa dối họ. Ma Kết rất có trực giác chính xác và rất giỏi trong việc đánh giá người khác. 10 lần thì có tới 9 lần họ đánh giá đúng về bạn. Vì vậy, trong mối quan hệ với Ma Kết, đừng lừa dối họ. Đừng cố chứng minh rằng Ma Kết đã sai, trừ khi bạn có bằng chứng chắc chắn.

Những người thuộc cung Ma Kết khá tự cao trong các mối quan hệ. Họ luôn muốn kiểm soát mọi thứ, muốn nắm quyền chủ động. Ma Kết rất độc lập và thậm chí có thể hơi khó tính. Họ đang luôn cố gắng ghi nhớ và quản lý người khác. Những người thuộc cung hoàng đạo này có thể khá cứng đầu trong một cuộc tranh cãi, khi ai đó đang chứng minh rằng họ sai.

Ma Kết là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và họ rất năng động. Đây là lý do tại sao bạn sẽ thấy Ma Kết thường làm ở các vị trí như giám sát hay quản lý. Ma Kết  biết cách nói với người khác họ nên làm gì và giúp họ có phương pháp tốt nhất để thực hiện điều đó. Tuy nhiên, Ma Kết luôn cứng đầu và thậm chí có phần độc đoán. Khi một mối quan hệ đã có dấu hiệu bất ổn, thậm chí đến bờ vực tan vỡ, Ma Kết thường có suy nghĩ làm mọi thứ một mình và không cần đối phương.

4. Ma Kết khá thực dụng

Những người thuộc cung Ma Kết luôn muốn và quyết tâm phải hoàn thành mọi việc. Họ luôn bị thu hút bởi những điều tươi đẹp trong cuộc sống. Ma Kết sẽ lo về các vấn đề vật chất trước, sau đó mới bồi đắp tình cảm và tiến tới hôn nhân. Ma Kết luôn muốn đảm bảo tài chính trong một mối quan hệ, ngay cả trước và sau khi kết hôn.

Những anh chàng/ cô nàng Ma Kết cảm thấy không an toàn khi đã tích lũy đủ số tài sản họ cần. Đôi khi, nhiều người có thể thấy Ma Kết khá ham vật chất, nhưng điều này chỉ xuất hiện khi Ma Kết nhận định họ xứng đáng với điều đó. Ma Kết mang tiếng là hơi thực dụng bởi họ coi trọng địa vị hơn tình yêu khi lựa chọn nửa kia của mình.

Trong lựa chọn của người thuộc cung Ma Kết, những người tham vọng sẽ được ưu tiên hơn những người dễ dãi. Còn tất cả thứ khác mọi người sẽ được đánh giá như nhau. Bởi Ma Kết biết rằng, sau tất cả, tiền bạc không thể mua được tình yêu.

5. Ma Kết rất chung thủy và không “thả thính” ai khi đã có người yêu

Ma Kết muốn được yêu và họ có thể lãng mạn như bất cứ cung hoàng đạo nào khác. Khi bạn đã có được trái tim của Ma Kết rồi, họ có thể khiến bạn trở nên đặc biệt theo cách đặc biệt nhất. Nếu bạn có được trái tim của những anh chàng/ cô nàng Ma Kết, họ có thể tổ chức cho bạn những bữa ăn sang trọng, mua cho bạn những món quà đắt tiền. Tất cả chỉ mong bạn thích và cảm thấy hứng thú.

Ma Kết yêu nửa kia của mình và họ không ngần ngại làm bất cứ điều gì cho bạn. Bất kể bạn đang phải trải qua điều gì, Ma Kết sẽ quan tâm tới bạn. Họ sẽ giúp đỡ bạn. Những người thuộc cung Ma Kết có sức chịu đựng khủng khiếp để sinh tồn. Họ cần được tin tưởng và họ cũng đưa ra nhiều căn cứ để nửa kia có thể tin tưởng họ. Ma Kết muốn được ở bên bạn, họ hy vọng bạn thành công hơn hẳn mong đợi của chính bạn.

Ma Kết sẽ luôn ở đó, đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện trong cuộc đời. Bạn có thể phụ thuộc, dựa vào Ma Kết trong mọi hoàn cảnh. Ma Kết là kiểu người có thể dễ dàng nắm bắt một vấn đề và giải quyết vấn đề đó. Nhắc tới Ma Kết, người ta sẽ nghĩ ngay đến một cung hoàng đạo chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết sẽ không “Thả thính” lung tung khi đã có người yêu. Đây là ưu điểm lớn nhất mà bạn cần lưu ý khi tìm hiểu Ma Kết. Họ không muốn ai đó “thả thính” người yêu của mình và họ cũng sẽ không bao giờ “thả thính” ai khác khi đã có người yêu. Đó là bản chất của Ma Kết. Những người thuộc cung Ma Kết sẽ yêu hết mình, họ không muốn đi đường tắt, họ muốn sự an toàn và chắc chắn bản thân có thể đến đích. Tình yêu của bạn với Ma Kết chắc chắn sẽ hạnh phúc dần theo thời gian đó nhé.

6. Không phải lúc nào Ma Kết cũng thừa nhận cảm xúc của mình

Ma Kết thường không kể vấn đề mình đang gặp phải với người khác. Thay vào đó, họ sẽ chịu đựng một mình. Những người thuộc cung Ma Kết thường thấy khó khăn khi mở lòng với một ai đó và bắt đầu một mối quan hệ.

Bạn có thể hẹn hò với Ma Kết trong 2 năm trước khi họ sẵn sàng thừa nhận tình cảm của họ dành cho bạn. Đây là cách của Ma Kết. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường không có những cảm xúc ủy mị. Với một Ma Kết, tình yêu được thể hiện qua hành động và lời hứa.

Rất ít Ma Kết có thể dễ dàng bộc lộ cảm xúc. Hầu hết họ đều cố gắng xây dựng một mối quan hệ lâu dài và họ đặt nặng vấn đề trách nhiệm. Đừng mong đợi những lời nói hoa mỹ hay những hành động lãng mạn từ Ma Kết. Nhưng nếu thực sự yêu bạn, Ma Kết sẽ chứng minh cho bạn thấy lời hứa và sự tôn trọng của họ.

7. Ma Kết rất khoan dung nhưng đừng vượt quá giới hạn của họ nếu không muốn mối quan hệ đổ vỡ

Ma Kết là người cực kỳ khoan dung trong một mối quan hệ. Giống như những người thuộc cung Song Ngư, điều này khiến Ma Kết thường chịu thiệt thòi và họ rất dễ bùng nổ. Việc cãi nhau với Ma Kết không quá phức tạp bởi họ có thể dễ dàng chấp nhận và họ xử lý rất tốt cơn giận của mình, dù trong hoàn cảnh đó, những người khác rất dễ bùng nổ.

Tuy nhiên, đừng chọc tức Ma Kết. Bạn đã bao giờ thấy một Ma Kết bùng nổ vì quá giận dữ chưa? Trong hầu hết các trường hợp, các anh chàng/ cô nàng Ma Kết sẽ phớt lờ bạn và làm những hành động có phần thô lỗ. Họ không dễ nổi điên, trừ khi bạn vượt quá giới hạn của họ. Khi không thể kiềm chế được cơn giận của mình, đằng sau vẻ ngoài bình thản, Ma Kết sẽ bộc phát, họ có thể la hét, khiến bạn bị sốc.

Thông thường, Ma Kết có thể chỉ ra những điều không tốt trong mối quan hệ của cả hai khi hai người có những cuộc cãi vã. Ma Kết rất thẳng thắn và có thể đưa ra những nhận định khó chịu về bạn mà không biết bạn có thể tổn thương thế nào. Thay vì nói rằng anh ấy/ cô ấy đang giận bạn, Ma Kết sẽ nói rằng mình đang thất vọng nặng nề. Ma Kết có thể cố gắng tách mình ra, bỏ đi để tránh đi các cuộc cãi vã nảy lửa hơn. Khi cuộc cãi vã kết thúc, Ma Kết có thể kết thúc cuộc tình với bạn.

8. Đừng phản bội họ, Ma Kết rất khó để tha thứ

Ma Kết thường luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp với cả những người tốt với họ và những người đã làm họ cảm thấy tổn thương. Hầu hết Ma Kết đều cảm thấy nợ mọi người và có hành động đáp trả bằng một thứ gì đó tốt hơn hoặc tương đương. Nếu bạn làm hại họ, thậm chí Ma Kết có thể trả thủ.

Để nhận được sự tha thứ của một Ma Kết không hề dễ dàng. Bạn cần thời gian để họ hiểu câu chuyện mỗi lần Ma Kết tức giận. Những anh chàng/ cô nàng Ma Kết luôn đề cao sự tin tưởng. Vì thế, nếu bạn làm tổn thương hoặc phá vỡ niềm tin của Ma Kết, bạn có thể mất họ mãi mãi.

Nếu Ma Kết nổi giận với bạn, điều đó có nghĩa là họ rất quan tâm đến bạn. Do đó, nếu Ma Kết thực sự tổn thương, đây sẽ là vấn đề lớn. Nếu Ma Kết thực sự yêu quý bạn, khi bị tổn thương, họ có thể bị trầm cảm, cô lập và thậm chí là mất niềm tin với người đó. Ma Kết sẽ luôn ghi nhớ để không bị tổn thương lần nữa.

9. Chuẩn bị tinh thần cho sự thay đổi thất thường của Ma Kết

Ma Kết rất giỏi trong việc tạo ra những câu chuyện giải trí. Nếu muốn trở thành bạn bè của Ma Kết, bạn cần chuẩn bị tinh thần để chịu đựng sự thay đổi thất thường của họ. Khi thân thiện, những anh chàng/ cô nàng Ma Kết sẽ cực kỳ quyến rũ và hài hước. Thế nhưng, khi có tâm trạng không tốt, họ có thể khiến người khác tổn thương bằng sự châm chọc và tức giận của mình. Những lúc như vậy, bạn nên né tránh và giảm bớt sự tồn tại.

Ma Kết có thể nhanh chóng chuyển đổi từ trạng thái ngọt ngào, yêu thương đến cáu kỉnh dù bạn chỉ thở mà thôi. Tốt nhất đừng cố tranh cãi những lúc như vậy và chờ tâm trạng không tốt của Ma Kết trôi qua. Có thể ở xung quanh họ không hề đơn giản vì bạn không bao giờ biết Ma Kết có thể cáu giận với bạn. Đôi khi những hành động trong lúc tức giận của họ có thể khiến Ma Kết làm mất đi những điều tốt đẹp xung quanh.

10. Ma Kết thường hay làm quá vấn đề

Ma Kết đôi khi hơi khắt khe với bản thân. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường đạt thành tích cao. Vì thế họ cảm thấy hài lòng khi hoàn thành tốt công việc. Do đó, Ma Kết thường có xu hướng áp đặt những tiêu chuẩn cao cho bản thân và những người xung quanh. Họ có thể loại bỏ bạn khỏi mối quan hệ nếu bạn không đáp ứng được những tiêu chuẩn đó.

Tuy nhiên, khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ, Ma Kết thường rất xuất sắc, họ cũng trở nên cầu kỳ và quá mức cần thiết. Do đó họ thường thấy người yêu chưa đủ hoàn hảo và thường làm sai. Ma Kết sẽ chỉ trích người khác một cách thái quá. Họ thường mong đợi người khác sống theo quy tắc của họ. Ma Kết có quan điểm rất cao về bản thân nên thường đánh giá thấp người khác. Điều này có thể gây ra áp lực cho nửa kia của họ.

11. Ma Kết có “nhu cầu” rất cao

Linh vật đại diện cho Ma Kết là những con dê. Vì thế, dù ý thức về bản thân nhưng Ma Kết vẫn luôn có những ham muốn sâu kín về “chuyện ấy” và họ thường thể hiện nó. Những anh chàng/ cô nàng Ma Kết khá hoang dã và có phần quái đản khi “make love”. Trông họ có vẻ nghiêm túc nhưng trong “chuyện ấy” lại hoàn toàn khác.

Ma Kết thích vui vẻ và phiêu lưu. Bạn sẽ không bao giờ mong đợi điều này vì chúng chỉ trông tốt ở bề ngoài mà thôi. Ma Kết thích thử những điều mới và có rất nhiều sáng tạo trong việc giường chiếu.

12. Rất khó để giữ được hứng thú của Ma Kết một cách dài lâu

Khi theo đuổi một Ma Kết, bạn cần thực sự kiên trì. Bởi đó là việc quá trình dài và để có được họ, giữ được họ và gắn bó lâu dài với Ma Kết là điều không hề đơn giản. Ma Kết thường chỉ chú ý trong một thời gian ngắn và họ có thể chán bạn, rời đi mà không có dấu hiệu báo trước.

Ma Kết không cố gắng khiến ai đó buồn nhưng họ sẽ không để cuộc sống của mình chậm lại dù chỉ một phút hay một giây. Họ sẽ không dừng lại chờ ai đó bắt kịp. Ma Kết thích tự do, lang thang đây đó, họ yêu cuộc sống. Đây là điều những anh chàng/ cô nàng cung Ma Kết không thể phủ nhận. Vì vậy, điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của Ma Kết và họ muốn có những tình yêu như vậy.

Bạn cần có sự thay đổi để giúp Ma Kết cảm thấy hứng thú. Điều này sẽ giữ cho mối quan hệ của cả hai luôn nồng cháy, không bị nhàm chán. Nếu cả hai luôn nỗ lực dành cho nhau sự quan tâm, tình cảm của cả hai sẽ luôn gắn kết và nóng bỏng như những ngọn lửa. Hãy tìm điểm chung của cả hai và gắn kết điểm chung đó nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận