9 Đặc điểm không thể nhầm lẫn về Nữ Bạch Dương

Bởi

Bạn đã bao giờ gặp một cô gái Bạch Dương chưa? Một cô gái lấp lánh như Mặt trời ấy. Nếu chưa gặp, thì rất có thể sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ muốn đi tìm một cô nàng đáng yêu như Cừu nhỏ này ngay lập tức đấy! Bởi vì những cô nàng mệnh Hỏa này chính là những cá thể tràn đầy quyến rũ và tự tin. Họ dường như có thể cướp đi sự chú ý của bạn bất kỳ lúc nào.

Mỗi cô gái đều có những khía cạnh hấp dẫn của mình, vậy nữ Bạch Dương đang nắm giữ những bí mật nào về sự dễ thương của họ? Hãy cùng chúng mình “khám phá” những nàng Cừu năng động này nhé!

1. Một cô nàng lạc quan

Chịu sự cai quản của sao Hỏa, nữ Bạch Dương mang trong mình tính cách phóng khoáng và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Hiếm khi nào trông thấy cô nàng ở trong trạng thái ủ rũ buồn rầu bởi vì nàng Cừu thường suy nghĩ rất tích cực. Đối với mọi người, những khó khăn trong cuộc đời sẽ là “hạn”, là “vận xui” nhưng đối với nữ Bạch Dương, họ chỉ coi đó là những điều cần phải có trong cuộc sống.

Vì vậy, họ thường xuyên đối mặt với những khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống bằng tâm lý bình thản và sẵn sàng đón nhận. Bởi họ biết rằng, “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, không có thử thách sẽ không có một bản thân hoàn thiện hơn. Vì thế nên dù đứng trước khó khăn mà chưa có cách giải quyết thì Dương Cưu cũng vô tư “quẳng gánh lo đi mà sống “. Đầu óc thư giãn biết đâu lại tìm ra được con đường mà mình cần cũng nên.

Chính vì sự suy nghĩ lạc quan của mình mà Bạch Dương luôn mang đến bầu không khí vui vẻ dễ chịu cho mọi người xung quanh. Với ngọn lửa nhiệt tình trong mình, họ cũng đóng vai trò cầu nối, khiến mọi người xích lại gần nhau. Hơn thế nữa, Bạch Dương nữ còn rất biết cách động viên khích lệ mọi người và cả chính bản thân mình.Bởi vậy, nàng Cừu nhỏ luôn được chào đón và yêu quý nồng nhiệt.

2. Cô nàng “Alpha”

Bản chất của Bạch Dương là dẫn đầu nên những nàng Cừu đều là là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Ở cô nàng hội tụ đầy đủ những tố chất của một “người dẫn đường” thực thụ: quyết đoán, can đảm, thông minh, tự tin và vô cùng nhạy bén. Tuy nhiên, chính những điều này khiến cho phần lớn nữ Bạch Dương đều là những cá thể độc lập và hiếm khi muốn phụ thuộc vào đàn ông. Họ có chủ kiến riêng và luôn nỗ lực để đạt được những gì mình muốn.

Bởi vậy, nếu không phải là một người đàn ông bản lĩnh thì theo đuổi nữ Bạch Dương dường như là một điều “bất khả thi”. Tuy vậy, tính cách mạnh mẽ độc lập chính là “thỏi nam châm” thu hút người đối diện của nàng Cừu. Một chút khó khăn, một chút thử thách sẽ khiến cho đối phương thêm phần hứng thú, phải không nào?

3. Nàng Cừu nhỏ hết lòng vì tình yêu

Dù giai đoạn tán tỉnh Bạch Dương nữ là một bài toán khó với nhiều chàng trai, nhưng khi thành công thì họ sẽ nhận ra rất rõ cái gì gọi là “sự ngọt ngào của chiến thắng”. Lúc ấy, Bạch Dương sẽ trở nên đáng yêu, chung thủy và dịu dàng khác hẳn vỏ bọc thô ráp hàng ngày.

Đối với Cừu, họ chỉ thể hiện mặt “nữ tính” đó với người mà họ yêu nhất. Hơn nữa, khi yêu, nữ Bạch Dương luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đối phương. Họ rất chân thực và chung thủy. Bởi vì cho đi quá nhiều nên đôi khi Cừu nhỏ trở nên chiếm hữu và sợ mất đối phương. Họ dễ dàng ghen tuông và giận dỗi nếu thấy bạn vui vẻ thân thiết với một cô gái nào đó không phải họ.

Như bao như cô gái khác khi yêu, nữ Bạch Dương cũng luôn muốn nhận được những quan tâm, chăm sóc từ nửa kia của mình. Tuy nhiên, nàng Cừu bướng bỉnh lại hiếm khi thể hiện hoặc nói ra mong muốn của bản thân. Chỉ cần bạn tinh tế nhận ra thì cứ mạnh dạn nhé, Cừu nhỏ chỉ là đang “nghiện mà ngại” thôi à!

Xem Thêm: Cung Bạch Dương.

4. Một cô nàng bản lĩnh

Bạch Dương một khi đã thương ai là thương hết mình, không nề hà, không giấu diếm. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc họ có thể bao dung với mọi lỗi lầm của bạn. Bạch Dương không bao giờ chấp nhận sự thương hại trong tình yêu. Với họ, một là chỉ có nhau, hai là chỉ yêu chính bản thân mình.

Nếu bạn dám phản bội một cô nàng Bạch Dương thì cô nàng này cũng có thể cho bạn biết thế nào tuyệt tình, thế nào là tàn khốc. Tuy nhiên, sau vẻ mạnh mẽ ấy là trái tim đang run rẩy từng hồi. Cô gái Bạch Dương với lòng tự trọng cực cao này sẽ không bao giờ để bạn thấy được hình ảnh cô ấy gục ngã vì đau thương. Bởi vậy, thương ai thì đều phải thương thật lòng. Đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà làm tổn hại đến bất cô gái nào nhé các chàng trai!

5. Một “đồng chí” tuyệt vời

Mỗi cô gái đều là một câu hỏi thú vị mà để giải đáp được hết có lẽ bạn cần phải dành cả đời để yêu thương mới có thể hiểu được họ. Sự phức tạp của con gái khiến cho cánh đàn ông nhiều khi chỉ ao ước có thể nói chuyện như “hai người đàn ông” với người yêu mình, để khiến mọi chuyện dễ dàng hơn. Nếu bạn yêu một cô nàng Bạch Dương thì chuyện đó hoàn toàn khả thi.

Nàng Cừu có thể làm một cô người yêu, một anh bạn thân hay thậm chí là đồng đội “gánh team” cùng bạn, vai trò nào cũng không thể làm khó nổi Cừu nhỏ. Bạch Dương có năng khiếu giao tiếp tuyệt vời mà không phải ai cũng có được. Họ có thể đi theo mọi chủ đề mà đối phương nói một cách rất tự nhiên. Bởi vậy, khi trò chuyện với cô gái này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thu hút. Giống như những quyển sách hấp dẫn, bạn sẽ muốn “đọc” họ mãi không thôi. Vì càng trò chuyện bạn càng cảm thấy thích thú và cảm mến cô nàng Bạch Dương này đấy!

6. Một cô nàng độc lập

Từ nhỏ nữ Bạch Dương đã thông minh, lanh lợi và có chủ kiến riêng. Họ luôn có lập trường của riêng mình trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Bởi vậy, nàng Cừu được cha mẹ tin tưởng từ rất sớm. Khi bạn còn đang ở trong vòng bảo vệ của cha mẹ, thì Bạch Dương có thể đã “lăn lộn” bên ngoài từ sớm rồi. Không hẳn vì thiếu thốn vật chất, mà là do nàng Cừu luôn muốn trải nghiệm và học hỏi những thứ mới lạ.

Bởi vì đã sớm đương đầu với “sóng gió” nên những cô nàng chẳng hề sợ đại dương bao la ngoài kia. Chỉ cần dong buồm, nữ Bạch Dương có thể tìm được cách “lèo lái” cuộc đời mình. Vậy nên, nếu lỡ trót “đắm say” một nàng Cừu độc lập thì bạn cũng phải trở thành “thuyền trưởng” của chính bản thân mình.

Những cô nàng này không có ấn tượng tốt với những chàng trai không có chính kiến! Nếu bạn không có khả năng trở thành người dẫn đầu để thu hút sự chú ý của Bạch Dương thì là một anh chàng có ý chí và không ngại đối đầu với khó khăn cũng đã nhận được thêm “điểm cộng” trong mắt cô nàng rồi đó!

7. Biết mình biết ta – chính là Bạch Dương nữ


Nếu như những cô gái khác chấp nhận những gì số phận mang lại cho mình thì Bạch Dương nữ lại ngược lại. Những cô gái này không bao giờ chấp nhận làm “nữ phụ”, chỉ biết cho gì nhận nấy. Hơn ai hết, nữ Bạch Dương hiểu rõ được giá trị bản thân của họ – điều mà rất nhiều cô gái hiện nay đã và đang bỏ qua. Nàng Cừu biết mình có gì, và xứng đáng nhận được gì từ đối phương.

Họ không chịu thua thiệt, nhưng cũng không đòi hỏi quá trớn từ người đối diện. Những gì họ muốn là nhận được những gì mà họ xứng đáng. Ví dụ, nếu họ cho bạn sự tôn trọng, thì bạn cũng phải coi họ như một người bạn, một người đồng hành. Những cô nàng Bạch Dương hiểu rằng, chỉ khi bạn nhận thức được giá trị của bản thân, bạn mới không ngừng cố gắng và sống trọn vẹn với những gì bạn xứng đáng nhận được. Những cô nàng này luôn là như thế, bướng bỉnh lao vào lửa để sống một đời hiên ngang, ngẩng cao đầu.

8. Trái tim nhân hậu cùng một cái đầu nóng

Tuy được nhìn nhận là một cô nàng cứng đầu đôi khi có chút lạnh lùng nhưng Bạch Dương lại rất dễ mủi lòng với những hoàn cảnh đáng thương. Cô nàng rất khó từ chối sự nhờ vả hoặc yêu cầu giúp đỡ từ những người yếu ớt hơn mình. Cộng với tính cách nhiệt tình, Bạch Dương nữ luôn “thương cho trót, vót cho nhọn”, không nề hà mà giúp đỡ đến cùng. Đôi khi, chính vì như vậy mà họ lại bị người khác lợi dụng lòng tốt. Thế nhưng những nàng Cừu ngây ngô này lại hoàn toàn không nhận ra, toàn tâm toàn ý dốc sức mà giúp đỡ.

Lăn lộn bên ngoài từ sớm, chắc hẳn cô gái nhỏ này đã sớm nhìn thấu những gian dối, lọc lừa của cuộc sống. Thế nhưng những cô gái Bạch Dương vẫn chọn giữ cho mình một trái tim nhân hậu, một tấm lòng lương thiện dù ngoài kia cuộc đời ngả nghiêng. Sẽ có lúc bạn nhìn vào cô gái này và tự hỏi, điều gì khiến một cô gái mỏng manh và mềm yếu kia có thể vững vàng trước những sóng gió của cuộc sống như vậy?

Có thể là do là nàng Cừu nhỏ sinh ra trong Lửa lớn, nên trái tim lúc nào cũng cháy rực niềm tin vào những điều đúng đắn, bởi vậy họ luôn kiên định trước những thử thách của số phận. Bởi khó nhất chính là làm người lương thiện, nên hy vọng bạn có thể trân trọng cô gái Bạch Dương nhỏ bé luôn cố gắng giữ cho mình trái tim trong sáng nhé!

9. Một chiến binh thực thụ

Theo truyền thuyết, nữ giới Bạch Dương được bảo hộ bởi nữ thần chiến tranh và trí tuệ Athena. Bởi vậy, những cô nàng này gần như mang những tính cách tương tự thần nữ. Đó là: mạnh mẽ, dũng cảm, luôn tràn đầy nhiệt huyết và không ngừng tìm tòi học hỏi những điều mới mẻ.

Bởi vậy, bạn sẽ có thể thấy nữ Bạch Dương tỏa sáng ở bất kỳ lĩnh vực nào mà cô ấy tham gia. Được trời phú cho sự thông minh, cùng với đam mê khám phá mọi thứ xung quanh khiến cho nàng Cừu giỏi nhiều kỹ năng và đặc biệt có nhiều tài lẻ. Chính vì thế nên cô nàng bộ Lửa này luôn có thể “làm chủ” bất kỳ cuộc chơi nào mà cô ấy muốn. Sự tự tin và khao khát dẫn đầu khiến cô nàng như một “chiến binh” thực thụ, không “ngán” bất kỳ thử thách nào. Nếu thực sự xông vào chiến trận, họ sẽ là những người lính hiếu chiến và thiện chiến nhất mà chúng ta có.

Dù có những điểm dễ thương khác biệt nhưng nữ giới Bạch Dương cũng có nhược điểm là hay “tự ái” , dễ bốc đồng và háo thắng. Đôi khi họ sẽ khiến bạn phát điên vì sự bướng bỉnh và “máu ăn thua” trong người. Tuy nhiên, sau tất cả thì những nàng Cừu cũng chỉ là những cô gái nhỏ bé xù lông lên để phòng vệ với thế giới mà thôi. Chỉ cần được quan tâm là cô nàng lại mềm mại như cục bông ngay ấy mà.

Bởi vì cô gái nào cũng xứng đáng được yêu thương nên đừng thấy nàng Bạch Dương “dữ dội” quá mà nản lòng nhé! Những cô nàng càng gai góc thì càng khao khát được bảo vệ và thấu hiểu. Với Bạch Dương nữ, mong bạn hãy kiên nhẫn và đủ bao dung với những nổi loạn của cô ấy. Thời gian sẽ cho bạn thấy cô ấy có bao nhiêu dịu dàng, bao nhiêu tinh tế đằng sau lớp vỏ cứng cáp kia, vậy nên hãy yêu thương và trân trọng Cừu nhỏ nhé!

Thùy Dương (Becky)

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận