Bạch Dương nữ

Bởi

Nữ Bạch Dương bên ngoài trông rất mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng thật sâu bên trong con người cô ấy, có những nổi niềm, những nổi sợ, những khao khát mà không phải ai thấu hiểu hiểu và có thể đồng hành cùng con gái Bạch Dương. 

Tình yêu là những cơn gió kì lạ, quay quay một vòng đã làm xáo trộn mọi thứ, xáo trộn cả tâm tư một nàng Bạch Dương, thay vào sự bước bỉnh vốn có nàng ngọt ngào đến lạ. Chắc chắn bạn đang tự hỏi, khi yêu, nữ bạch dương sẽ như thế nào? Ngọt ngào? Lấn át? Hay cuồng si? Và làm thế nào để có thể chinh phục được cô nàng bướng bỉnh này phải không?

Cùng Blog Felo khám phá những điều thú vị về nữ Bạch Dương nhé!

Nữ bạch dương trong tình yêu như thế nào?

Nữ Bạch Dương rất thẳng thắn trong tình yêu
Độc lập nhưng vẫn muốn người yêu quan tâm…

Nữ Bạch Dương khi yêu

“Đừng yêu em như một mục tiêu để chinh phục, đừng có đem tình yêu Bạch Dương em ra để “yêu cho vui” thôi. Em cho ăn “đấm” đấy.”

Tự do và thẳng thắn:

Em muốn độc lập, nhưng anh vẫn phải quan tâm đến em đấy…

Nữ Bạch Dương thường không phải là mẫu phụ nữ dựa dẫm quá nhiều vào đàn ông. Họ luôn muốn độc lập về mọi mặt và tự mình quyết định mọi thứ. Cô nàng có đam mê, dám nghĩ dám làm dám chịu. Mạnh mẽ, độc lập là thế nhưng nàng vẫn là phụ nữ mà, vẫn rất cần một bờ vai để tựa vào chia sẻ những mệt mỏi hàng ngày, một vòng tay ấm để rúc vào những lúc tủi thân. Nhưng đừng vì điều đó mà kiểm soát, kèm cặp bạn gái quá nhé.! Bạch Dương nữ cũng không ưa bị giới hạn sự tự do của cô ấy.

Bộc trực và thẳng thắn lắm cho nên nếu lỡ cãi nhau hay xảy ra tranh luận mâu thuẫn, hãy chấp nhận một cô nàng ngang ngạnh, trẻ con và nóng nảy bậc nhất đấy.! Cô nàng Bạch Dương có chính kiến riêng và sẽ nhất quyết không chịu nếu như bạn không có một lời lý giải hợp lý, nhưng đó là sự thẳng thắn đáng trân trọng. Bởi cô ấy không giấu giếm hay toan tính gì nên mới thể hiện như vậy mà thôi. “Chiến tranh” sẽ sớm qua và “hòa bình” yêu thương sẽ “lập lại”. Cô ấy không phải là kiểu phụ nữ hờn dỗi phức tạp, lạnh lùng thờ ơ lâu nếu như cô ấy thực sự yêu bạn.

Thẳng thắn của nữ Bạch Dương còn thể hiện bằng việc cô ấy cũng thích những gì đơn giản. Đừng nghĩ những lời nói có cánh hay nịnh nọt, sáo rỗng có thể tán tỉnh, lấy lòng được cô ấy. Nghe thì cũng được đấy mà họ thường sẽ thấy “nổi da gà” ấy chứ. Nói gì đơn giản mà chân thành rồi làm bằng hành động là được rồi, Bạch Dương nữ ưa hành động nhiều hơn. “Như là mua trà sữa thường xuyên này.!” mình nói vui vậy thôi… ý là hướng đến cái gì nó giản dị là được rồi.

Mãnh liệt và cởi mở

Em thích như thế này..

Tình yêu của cô gái “Hỏa Tinh” này sẽ là sự chủ động và rất mạnh mẽ, nóng bỏng nếu như gặp được người cô ấy yêu thật lòng. Nàng Bạch Dương thích cùng người mình yêu tận hưởng những điều mới lạ, khám phá những thứ thú vị ngoài kia, nhiều hơn là cô ấy có thể kéo bạn ra khỏi “vỏ ốc” bị quan hay cô đơn bằng sự lạc quan và sức mạnh chân thành của mình. Thân thiết hơn, Bạch Dương nữ sẽ không ngần ngại chia sẻ sở thích về bản thân, trò chuyện thẳng thắn với bạn những điều cô ấy muốn, mong mỏi, rồi cùng nhau quậy thả ga, trêu chọc, đùa nghịch mọi thứ cùng người họ yêu thương.

Mãnh liệt là vậy nên đôi khi, các nàng Cừu ghen tuông cũng rất dữ đấy như ngọn núi lửa phun trào nếu như các chàng trai có ý định “cắm sừng” cô ấy. Vậy nên yêu Bạch Dương thì một một thôi nhé, sướng không thích cứ thích khổ.! Đến đoạn này nghe như kiểu dằn mặt các anh của chị em Bạch Dương ấy nhỉ? Ai chứ Bạch Dương nói là làm đấy, không đùa được đâu.!

Nữ Bạch Dương khi ghen

Nữ Bạch Dương khi ghen khá dữ dội
Nữ Bạch Dương khi ghen “khá” dữ dội…

Điều hẹp hòi duy nhất của phụ nữ Bạch Dương trong tình yêu chính là tình sở hữu của nàng. Bạch Dương thường rất hay ghen, sự ghen tuông này xuất phát từ nỗi sợ thầm kín là nàng không nữ tính giống nhưng cô nàng khác và bởi vì nàng luôn muốn mình là một, là duy nhất trong trái tim người yêu.

Tuy nhiên, Bạch Dương nữ lại không muốn bị kiểm soát và đặt câu hỏi về sự trung thành của cô ấy. Nữ Bạch Dương không thích người yêu của mình ghen và nàng sẽ cảm thấy thật sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Cô ấy cũng không thích người yêu của mình có quá nhiều đam mê. Sự ghen tuông bắt nguồn từ sự vị kỷ.

Khi cảm thấy mình đang không được yêu thương, con gái Bạch Dương lập tức phản ứng một cách rất mạnh mẽ. Cô ấy sẽ không bao giờ chịu đựng được sự thờ ơ của người yêu đối với mình. Mối quan hệ không hạnh phúc với một người phụ nữ Bạch Dương là con đường hướng đến địa ngục. Cô ấy sẽ bùng nổ như một ngọn lửa nếu người đàn ông của mình nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Người đàn ông có thể quyến rũ được cô nàng Bạch Dương ? 

Mạnh mẽ, đáng tin cậy: con gái Bạch Dương dễ bị cuốn hút bởi những người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng kiểm soát nàng, có thể bảo vệ được Bạch Dương và còn phải thông minh ngang bằng cô ấy.

Chân thành: con gái Bạch Dương luôn thẳng thắn, vô tư và không hay suy diễn. Trong tình yêu, nữ Bạch Dương luôn đi thẳng vào vấn đề, không đánh đố. Chính vì vậy, nàng cũng cần một người chân thành, thẳng thắn về bản thân. Nữ Bạch Dương là một người yêu tuyệt vời và cô ấy cũng mong muốn bạn giống vậy. Một lời nói dối nhỏ cũng khiến cô ấy rời xa bạn mãi mãi.

Có khả năng tranh luận: Bạn biết đấy, Bạch Dương nói chung thường có hứng thú với những mầm mống của chiến tranh và nữ Bạch Dương cũng như vậy. Cô ấy thích tranh cãi và tranh luận về tất cả mọi chuyện trên thế giới. Cô ấy làm điều đó như một trò tiêu khiển và cô ấy cần người đàn ông của mình tham gia vào trận chiến cùng cô ấy. Hãy sẵn sàng tranh luận một cách tích cực với cô ấy.

Tràn đầy năng lượng: phụ nữ Bạch Dương thích những cuộc phiêu lưu, thử nhiều thứ mới lạ và cô ấy cần một người đồng hàng cùng cô ấy làm tất cả những thứ đó.

Hẹn hò với con gái Bạch Dương

Thẳng thắn và thú vị khi hẹn hò với nữ Bạch Dương

Đừng ngại đưa ra yêu cầu hẹn hò với nữ Bạch Dương. Khi tiếp cận cô ấy hãy tự tin, giao tiếp bằng mắt và mỉm cười. Hãy ra ngoài và đề nghị leo núi, chơi những môn thể thao thú vị, đến nơi nào đó mới mẻ. Và lắng nghe khi cô ấy đưa ra những gợi ý của riêng mình, những thứ nhất định sẽ dẫn bạn đến những nơi bất ngờ!

Bạch Dương nữ một người phụ nữ sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà họ muốn, cô ấy thích những thử thách là những điều mới lạ. Họ sẵn sàng ghé thăm một cuộc thi đấu thể thao hoặc đi đến phòng tập thể dục với người yêu của mình. Thật dễ dàng để nữ Bạch Dương hòa nhập vào các hoạt động nam tính, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không cần tôn trọng và đối xử với cô ấy như một người phụ nữ. Để có một buổi hẹn hò thú vị, hãy luôn tạo ra những điều mới mẻ, cân bằng giữa các hoạt động mạo hiểm, hứng thú với những hoạt động có thể thể hiện được sự nữ tính của Bạch Dương.

Lắng nghe cô ấy. Trong cuộc hẹn, hãy tạo nhiều cơ hội để con gái Bạch Dương chi sẻ về những câu chuyện của cô ấy, sở thích, dự định và nhớ cung cấp những phản hồi tích cực khi được hỏi và thêm lời khuyên của riêng bạn. Phụ nữ Bạch Dương sẽ đánh giá cao lời khuyên xây dựng trên con đường cuộc sống và tính cách của họ, nhưng hãy cẩn thận cách bạn cụm từ của bạn, tránh thái độ yêu cầu cô ấy phải làm thế này thế kia và chuẩn bị tinh thần cho những trường hợp cô ấy sẽ không nghe theo lời khuyên của bạn một chút nào!

Hãy trung thực. Khi nói về bản thân, hãy trung thực và thẳng thắn nhất có thể. Đừng cố gắng chơi trò chơi tâm trí hoặc che giấu các phần trong con người bạn. Phụ nữ Bạch Dương phỉ báng sự không trung thực và trùng lặp, và sẽ chấm dứt với bạn nếu họ nghi ngờ rằng bạn đang ít chân thành hơn với họ. Đừng ngại nói về bản thân bạn.

Nữ Bạch Dương trong tình dục

Ham muốn tình dục của phụ nữ Bạch Dương khá lớn nhưng họ chỉ biểu hiện nó trong những trường hợp thích hợp và họ cũng không phải là mẫu người phụ nữ điển hình khi nhắc đến tình dục. Phụ nữ Bạch Dương ý thức được bản năng tình dục của họ và họ có thể khá lãnh cảm đối với những mối quan hệ gần gũi với một người đàn ông không đáp ứng được như cầu tình duc của họ.

Họ yêu thích bất cứ điều gì thú vị, táo bạo và thậm chí một chút nguy hiểm. Bạch Dương nữ có thể khá bốc đồng, thiếu kiên nhẫn và tự phát trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống của họ, bao gồm phòng ngủ (hoặc nhà bếp, ban công hoặc phòng tắm). Khi họ đã muốn thì họ sẽ làm, họ không thích chờ đợi bất cứ điều gì.

Phụ nữ Bạch Dương biết người bạn đời, người chồng của mình muốn nán lại trên giường và âu yếm nhưng Bạch Dương có thể đang cảm thấy nóng nóng, họ đang đói, và họ muốn thức dậy và ăn một chiếc bánh sandwich hay kiểm tra email công việc của họ. Điều đó không phải là họ không thích dành thời gian với bạn, đó là họ không thể ngồi (nằm) lâu như vậy.

Nữ Bạch Dương có đáng tin không?

Con gái Bạch Dương rất đáng tin tưởng.

Người phụ nữ Bạch Dương có thể là một trong những người đáng tin cậy nhất trong toàn bộ cung hoàng đạo. Tuy nhiên, Trong một số ít trường hợp, “Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác”  những tác động từ quá khứ có thể dẫn đến một vòng lừa dối sâu sắc. Vấn đề lớn nhất của nữ Bạch Dương sẽ là thừa nhận với người yêu của cô rằng không phải vì cô ấy muốn lừa dối anh ấy, mà bởi vì cô ấy không thể nhận thức được mối liên hệ của chính mình với quá khứ. Bạch Dương là một cung luôn luôn muốn tiến lên phía trước, và khi quá khứ bắt kịp với họ, họ không chắc chắn làm thế nào để xử lý nó.

Cảm thông cho người phụ nữ Bạch Dương của bạn

Nữ Bạch Dương có vẻ quá hung hăng và to tiếng, nhưng hãy nhớ rằng đây chỉ là cách cô ấy nói. Cô ấy thể hiện bản thân mình khác biệt mà người phụ nữ xung quanh  bạn. Điều này thực sự không phải là một điều xấu bởi vì bạn sẽ luôn luôn biết những gì trong tâm trí của cô ấy. Đôi khi rất khó để cô nhận ra rằng cô ấy có thể đã quá dễ dàng mất kiên nhẫn với người khác, nhưng nếu bạn cho nữ Bạch Dương có không gian đủ để cô ấy giải quyết vấn đề của họ, bất kỳ xung đột nào cũng đều sẽ tránh được. Cô ấy luôn muốn mang lại cảm xúc ấm áp, sâu đậm và tràn đầy năng lượng với người mà Bạch Dương yêu thương. Điều quan trọng là bạn không nên giả bộ công nhận những nổ lực của cô ấy mà hãy cảm thông cho những nỗ lực đó.

Xem Thêm: Tính Cách Bạch Dương [/symple_box]

Những điều đáng yêu và những điều cần phải sửa chữa của Bạch Dương nữ

Con gái Bạch Dương là một người ấm áp, đam mê, mạnh mẽ, độc lập. Tuy nhiên, cô ấy có thể khá bướng bỉnh. Lỗ hổng lớn nhất của cô là sự thiếu hiểu biết về nhu cầu cần thiết của người khác. Điều này có thể dẫn đến những ý kiến ​​và giải pháp áp đặt của Bạch Dương nữ cho những vấn đề của những người xung quanh, khi thực chất là cô không nên tham gia vào. Có lẽ khi có tình yêu đến, được ở bên cạnh người đàn ông mà cô ấy vẫn mơ ước, tình yêu sẽ giúp cô ấy tự điều chỉnh bản thân, sẽ trở nên dịu dàng và nhạy cảm hơn, tinh tế hơn và chăm sóc người khác nhiều hơn. Bạch Dương nữ luôn là người tốt bụng mà.

Chọn quà cho nữ Bạch Dương

Bạch Dương nữ thích những món quà thực tế với màu sắc và họa tiết đơn giản. Đồ trang sức là một món quà mà một là cô ấy rất không thích, hai là đeo rất nhiều. Nếu bạn muốn tặng đồ trang sức thì phải quan sát sở thích này của cô ấy trước khi tặng bạn, có thể mua cho cô ấy một bông hồng đỏ hoặc bất kỳ loại hoa nào có hương thơm mạnh mà rất nhiều cặp đôi tặng nhau. Hoặc có thể tặng cô ấy son môi, ván trượt thể thao. Bạn cũng cần phải nhớ đừng bao giờ quên sinh nhật của cô gái Bạch Dương của bạn. Hãy thường xuyên làm cô ấy ngạc nhiên. Khi cô ấy chấp nhận món quà của bạn, có một khả năng nhỏ bé cô ấy sẽ không biết phản ứng thế nào. Đừng hiểu lầm điều này là thiếu lòng biết ơn. Cô ấy chỉ không biết nên biểu hiện cảm xúc như thế nào đâu.

Nữ Bạch Dương khi làm mẹ

Khi làm mẹ, phụ nữ Bạch Dương luôn quan tâm đến con mình đã được tắm rửa chưa, đã ăn no chưa, có được vui vẻ, hạnh phúc và nhận được nhiều tình yêu thương hay không. Có lẽ nàng sẽ không quá thường xuyên bế con trên tay, không vỗ về và chăm chút quá mức. Nhưng con cái sẽ luôn nhận được sự ấm áp và dịu dàng cần thiết.

Người mẹ Bạch Dương dạy con tin vào những chú lùn và nàng tiên. Nàng sẽ đưa chúng đi dạo chơi ngoài thiên nhiên thật nhiều, chỉ cho con thấy những hạt cườm long lanh mà các cô tiên để quên giữa rừng sau đêm hội, trong khi những bà mẹ khác chỉ dạy con đó là đám sương trên cỏ.

Người mẹ Bạch Dương nghiêm khắc với con cái và hạnh phúc nên chúng lớn lên trở thành người làm chủ. Ba nguyên tắc của người mẹ Bạch Dương là: một bàn tay cứng rắn, những câu chuyện cổ tích và nụ hôn trước khi ngủ.

Bạn bè và gia đình với Bạch Dương nữ

Nữ Bạch Dương khá hiếu động và tinh nghịch.

Không hẳn là người phụ nữ truyền thống, nết na, khéo léo trông nom gia đình, Bạch Dương nữ có lẽ làm tốt hơn khi tiếp xúc với các mối quan hệ bạn bè bên ngoài. Là người luôn chân thành lại nhiệt tình với bạn bè, nữ Bạch Dương dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Nàng là một thành phần sôi nổi nhất, hô hào nhóm bạn trong các cuộc vui, dịp gặp mặt. Nàng thẳng thắn góp ý, cho lời khuyên, thể hiện tấm lòng nghĩa hiệp với những đứa bạn kém may mắn. Dường như bạn bè xung quanh nàng sẽ ít khi thấy nàng yếu đuối hay ủ rũ.

Bất cứ khi nào các “chị em” cần, nếu như sắp xếp được, cô nàng sẽ chẳng ngần ngại có mặt, có khi còn dứt khoát, nhanh nhẹn hơn cả cánh mày râu ấy chứ.!

Sau những niềm vui, mới lạ bên ngoài thế giới, nữ Bạch Dương quay về với gia đình thân yêu. Có thể với bản tính của mình, cô nàng hơi khó để có thể trở thành một người vợ nết na, một người mẹ ân cần chu đáo, một người con khéo léo tuy nhiên về mặt cảm xúc thì không điều gì có thể phủ nhận tình cảm chân thành và sâu sắc của nàng Cừu. Những món ăn vụng về là cả những sự cố gắng và kiên nhẫn của cô nàng mặc dù đó không phải sở trường nhưng trên hết, cô ấy sẽ là một người phụ nữ có ý chí độc lập, có trách nhiệm, sẵn sàng cùng những người đàn ông xây dựng, gánh vác gia đình. Một hình mẫu phụ nữ hiện đại.!

Sự nghiệp và tiền bạc với Bạch Dương nữ

Nhắc về sự nghiệp với một người phụ nữ thì thật không phù hợp cho lắm nhưng đối với nữ Bạch Dương thì lại là chuyện khác. Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, thì những cô gái Bạch Dương không thua kém gì nam giới cả. Họ đặc biệt bản lĩnh, quyết đoán trong công việc và hành động của mình, lãnh đạo cũng là bản năng của các cô nàng Bạch Dương. Tuy không phải nàng Cừu nào cũng là những nhà lãnh đạo hay quản lý nhưng chắc chắn họ thích ra lệnh hơn là phải phục tùng mệnh lệnh của ai đó hoặc họ sẽ làm theo cách của họ. Gợi ý cho các phụ nữ Bạch Dương đó là quản lý cửa hàng kinh doanh. Công việc có thể vẫn cần nghe theo đường lối, chỉ thị của công ty nhưng đa phần công việc vẫn sẽ cần các quyết định lãnh đạo nhân viên. Hoặc nếu có thể, nữ Bạch Dương hoàn toàn có thể là chủ shop tự kinh doanh, thuê nhân viên về làm thêm cho mình. Đó cũng là ý kiến rất hợp với những cô nàng có “chất” lãnh đạo này!.

Nhiều phụ nữ truyền thống, mong muốn “mài đũng quần” trên những chiếc ghế văn phòng ổn định hay chấp nhận “luẩn quẩn” ở nhà nội trợ nhưng có lẽ đa số các Bạch Dương nữ sẽ không tán thành quan điểm đó nếu như họ không bị rơi vào tình thế bắt buộc. Lựa chọn tiên quyết của các nàng Cừu sẽ vẫn là được ra ngoài xã hội đương đầu với thử thách, không quản ngại khó khăn, đón nhận, khám phá những điều thú vị, mới mẻ hơn là quá an nhàn. Và nếu bạn yêu thương cô ấy, hãy tôn trọng quyết định của các cô nàng Bạch Dương nhé.!

Và lẽ tất nhiên, nữ Bạch Dương sẽ rất mong muốn độc lập về tài chính, tiền bạc. Cô ấy tự do trong tiền bạc nhưng không quá chặt chẽ hay tính toán chi li về chi tiêu. Thích là “nhích” thôi.! Cô ấy có thể vui vẻ mời bạn đi ăn khi “lúa về làng” mà chẳng phải đắn đo nhiều nếu bạn là một người bạn cô ấy quý mến hoặc cũng có thể vì cô ấy muốn thế đơn giản vậy thôi, dù cô ấy là phụ nữ, với cô ấy – Bình đẳng mà.! Hào phóng đến thế là cùng chứ.!

Thời trang và phong cách

Một điều cũng khá quan trọng – không thể thiếu với chị em Bạch Dương đó là thời trang và phong cách. Có mạnh mẽ cỡ nào thì vẫn là con gái mà, nói không quan tâm về thời trang hay làm đẹp là “xạo nắm nuôn ý”.

Để phù hợp với nét tính cách của mình, cô nàng có thể sẽ lựa chọn những phong cách thời trang dẫn đầu xu thế luôn (khi mà chưa thành trend luôn ấy chứ.!). Bạn hiểu ý mình chứ? Cô ấy cũng dám diện những bộ cánh táo bạo nhưng tất nhiên vẫn thể hiện một nét rất đơn giản chứ không quá lố hay quá điệu đà, rườm rà. Tóc tai hay là giày dép, cô nàng cũng rất độc lập và dứt khoát trong việc phối hợp nó ra sao. Miễn là không quá kỳ dị là được, đảm bảo sự thoải mái và quan trọng là theo ý thích của mình.

Lời kết

Với tất cả những cá tính đặc biệt trên, bạn có thấy yêu hơn cô nàng Bạch Dương của mình? Bạn có nghĩ mình đủ mạnh mẽ, đủ thông minh và đủ năng lượng để theo đuổi Bạch Dương? Đủ bao dung, đủ nhường nhịn cho những tính cách có đôi phần trẻ con của cô ấy, nó đáng yêu mà đúng không? Bạn có nghĩ mình đủ kiên nhẫn để dạy cho Bạch Dương nữ về sự yêu thương, biến nàng cừu bốc đồng thành một người vợ, người mẹ dịu dàng và biết cách chăm sóc mọi người?

Tình yêu của bạn có đủ lớn để tiến lại gần và chinh phục trái tim của Bạch Dương? Bạn hãy nhớ rằng, dù nàng ấy cứng rắn, mạnh mẽ như thế nào, thì sâu thẳm trong con người của cô gái nhỏ, vẫn có những nổi sợ, ám ảnh và mong muốn khát khao được bảo vệ, được che chở, vỗ về.

Bây giờ hãy bắt đầu hành trình thú vị bên Bạch Dương đầy đam mê đi nào. Hạnh phúc ngọt ngào đó nàng chỉ dành cho một người duy nhất – người mà nàng yêu. Là bạn phải không?

Bạn nhớ cập nhật thêm các thông tin về Bạch Dương và 11 cung hoàng đạo khác tại blog.felo.vn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 13 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận