Tình yêu Bạch Dương

Bởi

Tình yêu của Bạch Dương à? Đơn giản lắm các bạn ạ: “Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu, nói một lời”… Có thể nói nếu như tình yêu đã tìm đến với Bạch Dương rồi thì họ sẽ chẳng ngại ngần mà tiến đến thôi, chỉ cần là tại thời điểm đó, họ thực sự muốn yêu…

Tạo hóa ban tặng cho tình yêu muôn hình muôn vẻ. Có những tình yêu kéo dài cả 8 – 9 năm. Có những tình yêu đơn phương, âm thầm mà lặng lẽ. Có những tình yêu – chẳng dám nói lên lời. Còn với Bạch Dương, tình yêu là được chủ động thổ lộ với “người ấy”.

Dấu hiệu nhận biết Bạch Dương khi yêu

Tình yêu Bạch Dương đơn giản như con người họ
Tình yêu Bạch Dương đơn giản như con người họ…

Không khó để nhận biết một Bạch Dương khi yêu biểu hiện ra sao nhưng nếu như một Bạch Dương đã thật sự thích ai đó, bạn ấy sẽ chẳng ngần ngại mà “xung phong” bày tỏ tình cảm của mình ngay cho đối phương biết. Dành sự quan tâm nồng nhiệt nhất cho đối phương, có thể sẽ vụng về đấy, có thể sẽ không được khéo léo đâu nhưng chắc chắn nó rõ ràng hoặc là bằng lời nói, hoặc là bằng những hành động yêu thương thể hiện một điều: “Anh thích em” hay là “Em thích anh” chứ không phải kiểu duy trì mối quan hệ “Friendzone” đầy rắc rối và phức tạp.

Đã lạc quan, thích khám phá những điều mới mẻ, khi yêu Bạch Dương còn lạc quan hơn, họ có thể sẽ rủ rê bạn đi cùng trong những chuyến đi thăm thú điều mới mẻ hay ăn uống, chia sẻ cho bạn nghe những ý kiến cá nhân mà chẳng ngại bạn sẽ không vừa lòng hay khó chịu, bởi với Bạch Dương chân thật là yếu tố quan trọng không chỉ trong tình bạn mà cả với tình yêu. 

Cách chinh phục Bạch Dương

Yêu một Bạch Dương hãy rõ ràng và dứt khoát
Yêu một Bạch Dương hãy rõ ràng và dứt khoát…

“Em yêu anh và em sẽ luôn ủng hộ anh” 

Không khó để nhận biết Bạch Dương khi yêu. Vậy có khó để chinh phục Bạch Dương hay không?

Trong tình yêu thật sự những bí kíp để tán đổ hay chinh phục một ai đó chỉ mang tính tương đối, tham khảo bởi tình yêu nó là sự rung động về mặt cảm xúc giữa hai người. Tuy nhiên nếu ta hiểu được Bạch Dương, thì cơ hội khiến các Cừu rung động chắc chắn sẽ cao hơn rồi đúng không? “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng mà”.! 

Rõ ràng và dứt khoát

Như đã thấy ở phần 2 dấu hiệu nhận biết Bạch Dương khi yêu, Bạch Dương sẽ có sự chú ý và quan tâm hơn đến những người rõ ràng và dứt khoát. Nhắc lại một lần nữa là Bạch Dương không thích sự mập mờ hay rắc rối hay những ai quá rụt rè hay quá nhút nhát. Không cần phải quá lãng mạn hay cầu kỳ, mạnh dạn bày tỏ đi thẳng vào vấn đề và nếu như Bạch Dương cũng thích bạn thì… “nhích” thôi.

Ủng hộ và đồng hành

Ủng hộ và đồng hành là một lựa chọn không hề tồi trong bí kíp chinh phục trái tim Bạch Dương, họ thích được nghe những lời góp ý chân thành, khen ngợi, thể hiện sự đồng điệu trong cách suy nghĩ với họ. Đồng hành bên họ trong những chuyến đi, những buổi tiệc vui vẻ hay ngay trong cả những mối quan tâm của họ về gia đình, cuộc sống. Nhưng có một lưu ý nhỏ ở đây là đừng cố điều khiển hay ra lệnh cho Bạch Dương, bạn sẽ mất điểm đấy.!

Cách hẹn hò với Bạch Dương

“Cứ làm theo cách của anh đi”

Nhường Bạch Dương quyết định

Không cần nến cũng chả cần hoa, buổi hẹn hò của Bạch Dương không cần phải quá cầu kỳ hay quá lãng mạn. Có thì càng tốt, không có cũng không sao, miễn là phải tạo được không gian thoải mái cho cả hai. Và nếu như bạn sẵn sàng để cho Bạch Dương toàn quyền quyết định buổi hẹn hò thì cứ để Bạch Dương làm điều đó, họ sẽ rất hào hứng khi được giới thiệu với bạn về những thứ mà họ yêu thích.

Bất ngờ và thú vị

Mấu chốt quan trọng là bạn tạo được điều gì đó chân thật nhưng lại bất ngờ và thú vị trong buổi hẹn hò này. Hãy sôi nổi trò chuyện, chia sẻ thoải mái trong buổi hẹn, đừng để buổi hẹn trùng xuống, hay quá im lặng, nhàm chán. Nếu như bạn bí quá, thì cứ mạnh dạn hỏi Bạch Dương về những điều họ am hiểu, Dương Cưu cũng rất khoái được đưa ra lời khuyên để mọi người lắng nghe họ.

Tính cách thật sự của Bạch Dương khi yêu

“Nóng hổi nhưng… ” 

“Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu” còn khi đã yêu, liệu Bạch Dương còn duy trì được “nhiệt” của mình hay không? Câu trả lời là:

Say đắm và sôi nổi

Tình yêu Bạch Dương thật sự say đắm và sôi nổi

Vẫn luôn là ngọn lửa nhiệt tình và sôi nổi ấy. Khi yêu Bạch Dương sẽ muốn ở bên bạn bất cứ khi nào họ có thời gian rảnh. Họ muốn bạn tham gia các hoạt động mà họ tham gia, say mê vui đùa, trò chuyện cùng bạn trong các cuộc gặp gỡ, kể cho bạn nghe những thứ họ đã trải qua, có khi là cả về những dự định tương lai, nghề nghiệp, công việc của họ.

Nếu một ngày bạn buồn chán, bạn chỉ cần nói cho “tình yêu” Bạch Dương của bạn nghe, anh ấy (cô ấy) sẽ ngay lập tức hỏi han, đưa lời khuyên cho bạn hoặc sẽ kéo bạn đi đâu đó “giải khuây” ngay và luôn.

Tuy nhiên, đôi khi cũng vì quá say đắm, quá sôi nổi mà chú Cừu có thể sẽ nóng nảy, cáu gắt với người yêu khi hai người cãi nhau hoặc mâu thuẫn một vấn đề gì đó. Bản tính của Cừu là vậy nhưng hãy hiểu rằng đó là sự quan tâm yêu thương của họ, chỉ là cách thể hiện có thể sẽ không được nhẹ nhàng, khéo léo mà thôi. Đừng cố “ăn thua” với họ, rồi Cừu sẽ nguôi giận nhanh thôi, như một đứa trẻ giận xong thì chẳng để bụng nữa đâu (trừ khi sự việc quá nghiêm trọng).

Chân thành

Bạn đã từng nghe những câu như: “Bắt cá hai tay”, “đứng núi này trông núi nọ”… Bạn hiểu ý nghĩa của những câu nói này chứ? Đúng rồi đấy, những câu nói kiểu ý chỉ sự không chung thủy trong tình yêu hoặc hay phân vân trong tình cảm.

Bạch Dương thì thường không như vậy. Blog Felo không dám khẳng định tất cả nhưng xét về mặt “lý thuyết” thì với tính cách đặc trưng của mình, các Cừu là những người khi yêu ai rồi thì trong lòng chỉ có người đó mà thôi.

Sự chân thành ấy còn thể hiện ở việc bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chuyện Bạch Dương sẽ che giấu điều gì đó khuất tất hay tính toán với bạn. Bạch Dương yêu chân thành bằng tất cả những gì họ có, cũng không cố khoa trương hay khoác lác. Đó là những điều tốt đẹp và đơn giản trong tình yêu Bạch Dương .

Xem Thêm: Bạch Dương Nữ 

Chóng chán

Ngọn lửa tình yêu bùng cháy nhanh chóng, đôi khi tưởng chừng như vội vã, đam mê nhưng thực sự thì nó “cháy không ổn định”. Nhiều bạn sẽ nghĩ ngay Bạch Dương “cả thèm chóng chán” nhưng chỉ đúng phần nào thôi. Thực ra cái đặc điểm chóng chán của Bạch Dương xuất phát từ ham muốn mãnh liệt luôn muốn đương đầu thử thách, trải nghiệm những điều mới lạ, sợ sự nhàm chán mà thôi. Vậy nên nếu thấy dấu hiệu ngọn lửa tình yêu của Bạch Dương nhỏ lại, bạn chỉ cần thêm một chút “xăng dầu” gì đó vào là lửa lại sẽ bùng cháy trở lại ngay.

Tình Dục Của Bạch Dương 

“Để anh…”

Blog Felo được biết phần lớn các cặp đôi chia tay nhau vì liên quan đến vấn đề tình dục không hòa hợp. 

Được chủ quản bởi sao Hỏa (Mars) – hành tinh cũng có liên quan về ham muốn dục tính, ham muốn sinh lý nên Bạch Dương khá thoáng, chủ động, táo bạo, mãnh liệt trong “chuyện chăn gối”. Thoáng ở đây không có nghĩa là dễ dãi mà là họ không ngại ngần chia sẻ suy nghĩ, ham muốn của mình cho “người bạn” của mình biết để cùng nhau có những thời gian tuyệt vời nhất bên nhau.

Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn nhiều rồi, quan trọng là mọi người có ý thức và đủ tuổi chịu trách nhiệm với những hành vi của mình thì điều này rất tốt cho “quan hệ” yêu đương của Bạch Dương đấy.!

Bạch Dương Khi Ghen

“Em mà phản bội anh thì…”

Yêu quá say đắm, quá chân thành, tin tưởng vào người mình yêu lại có cái tính xấu khá ích kỷ, chiếm hữu cho nên Bạch Dương đặc biệt ghen tuông rất dữ dội. Bạch Dương đơn giản và thẳng thắn đến mức sẽ không chịu nổi chuyện người yêu của mình cười nói vui vẻ hay khen ngợi một người khác nếu như bạn không cho họ biết trước chuyện gì đang xảy ra.

Đôi khi họ khá trẻ con chỉ muốn người yêu là của riêng mình. Họ không đủ rộng lượng và kiên nhẫn để thấu hiểu hết cho người yêu, nhất là về vấn đề tình cảm. Đừng dại dột phản bội Bạch Dương rồi mong quay lại. Đi là đi luôn đấy, họ không nặng tình đến mức níu kéo đâu.! Vậy nên nếu có làm Bạch Dương ghen thì cứ bình tĩnh giải thích cho anh ấy (cô ấy) hiểu, quan trọng là bạn thực sự không phản bội họ thì bạn chẳng sợ gì đúng không?

Cách “giữ chân” một Bạch Dương

Giữ chân một Bạch Dương bằng sự chân thành
Giữ chân một Bạch Dương bằng sự chân thành

“Hâm nóng nhưng đừng kiểm soát” 

Tìm được nhau đã khó, giữ được nhau còn khó hơn. Nếu như bạn hiểu được phần nào đặc điểm tính cách của Bạch Dương, Blog Felo tin rằng bạn cũng sẽ biết cách để duy trì tình yêu với Bạch Dương đấy.

Đồng hành cùng Bạch Dương

Bạch Dương mang nét đặc trưng tính cách cái tôi, độc lập, mạnh mẽ vì thế rất khó để bạn có thể điều khiển hay sai khiến họ. Thay vào đó, tán thành theo quan điểm của họ sẽ dễ làm hài lòng họ hơn. Ở đây không có ý là nhu nhược nghe Bạch Dương hoàn toàn nhưng nếu muốn, bạn có thể góp ý thẳng thắn với họ như vậy là tốt nhất. Đừng cố kiểm soát chú Cừu hung hăng, hiếu chiến hay đấu tay đôi với họ, chắc chắn sẽ có người “bị thương” mà thôi. 

Đồng hành còn là khi, bạn sẵn sàng học hỏi những đức tính tốt hay thông cảm cho những tật xấu, cùng họ khắc phục và hoàn thiện bản thân. Bạch Dương thẳng thắn, bạn đừng vòng vo; Bạch Dương rõ ràng bạn đừng quá phức tạp; Bạch Dương tốc độ, bạn đừng quá ù lì, Bạch Dương dễ nóng giận, bạn đừng quá gắt gỏng, Bạch Dương thiếu kiên nhẫn, bạn hay thật kiên trì… Nếu như thực sự bạn muốn duy trì mối quan hệ với Bạch Dương, mình tin rằng bạn và Bạch Dương sẽ đi cùng nhau bền lâu thôi.

Hâm nóng – Tạo sự thú vị (thường xuyên)

Tình yêu như một món ăn với Bạch Dương vậy. Sau một thời gian “thưởng thức”, trải nghiệm những đam mê trong tình cảm nên cần có những lúc cần được hâm nóng, hay “chế biến” cách điệu đi một chút hay “đổi món” sẽ tạo sự hấp dẫn và thú vị hơn.

Là người khá tâm huyết khi thực hiện một dự định hay mục tiêu nào đó, Bạch Dương luôn dành gần như toàn bộ năng lượng trong công việc nhiều khi tưởng chừng như “kiệt sức”, chính vì thế khi có một tình yêu đẹp rồi, những phút giây thoải mái, vui vẻ thường xuyên bên người mình yêu sẽ “nạp” cho Bạch Dương nguồn năng lượng kịp thời để tiếp tục cháy với những quyết định của mình. Có vậy chắc chắn sẽ chẳng Bạch Dương nào muốn “rời đi” khỏi một tình yêu tuyệt vời như vậy cả.

Khi Bạch Dương thất tình

“Mình sẽ…”

Thật đáng tiếc nếu như một ai đó “rời xa” một Bạch Dương. Tình yêu không có lỗi – lỗi ở yêu thương. Khi hai trái tim không còn đủ hòa hợp, không còn “đập chung một nhịp”, thì “rời xa” có lẽ là cách tốt nhất cho cả hai. Bạch Dương thật sự cũng chẳng cảm thấy dễ chịu một chút nào, tình cảm họ trao đi chân thành, sôi nổi là vậy, chú Cừu đã hung hăng cứ ngỡ rằng sẽ có người ở bên xoa dịu bỗng chốc quay lại sự cô đơn trước kia sẽ chẳng thể bình tĩnh ngay được.

Có thể sẽ là nổi điên, làm những điều bất cần và điên rồ mà Cừu đã từng yêu thích. Đi đâu đó thật xa, hay tụ tập bạn bè để quên đi nỗi buồn kia. Niềm kiêu hãnh của Cừu không cho phép họ chìm đắm trong buồn rầu hay ủ rũ quá lâu mà thay vào đó, bạn sẽ thấy một Bạch Dương sẵn sàng chấp nhận sự thật và mạnh mẽ tiếp tục bước tiếp trên con đường thực hiện những sứ mệnh của chú Cừu dũng cảm.

Lời kết

Không chỉ ở trong công việc và cuộc sống mà cả trong tình yêu Cừu cũng là một người độc lập và muốn toàn quyền quyết định. Không kiểu cách, cầu kỳ, tình yêu từ Bạch Dương đơn giản mà chân thành, quan tâm nhưng vẫn độc lập tự do cho cả hai. Đôi khi họ giận hờn như một đứa trẻ nhưng bạn biết đấy, tình yêu của một đứa trẻ là vô tư và chân thật nhất.

Tình yêu là tràn ngập những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tình yêu của Bạch Dương thật sống động và thú vị. Có lẽ một phần bắt nguồn từ nét tính cách có phần rất chủ động, lạc quan và trẻ trung nhưng cũng không thiếu những nóng nảy, giận hờn của các Cừu. Dù thể hiện dưới một góc độ hay hình thức nào thì nó vẫn luôn là thứ tình yêu mãnh liệt và chân thành đáng để tìm hiểu – rất phù hợp cho những bạn yêu thích sự mới mẻ, không ngại thay đổi và có tinh thần cầu tiến. Vậy còn những bạn chỉ thích sự an toàn, ổn định và yên bình thì sao nhỉ? Các bạn thử nghĩ xem, liệu điều đó có hòa hợp với một Bạch Dương? Hãy cho mình biết ý kiến của các bạn ở phần bình luận nhé.!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Tình yêu Bạch Dương”

Viết một bình luận