Bạch Dương nam

Bởi

Bạch Dương nam là chàng cừu đầu đàn trong 12 cung Hoàng Đạo. Vì thế những người đàn ông Bạch Dương thường mang trong mình sự nhiệt huyết, mãnh liệt của tuổi trẻ. Mặt khác, họ cũng được coi là “Đứa trẻ sơ sinh” của vòng tròn hoàng đạo với những đặc điểm cực kỳ trẻ con. Chính vì thế, Bạch Dương có thể vừa là một người đàn ông mạnh mẽ chở che cho bạn qua những sóng gió cuộc đời, lại vừa là những “em bé” có đôi chút nhõng nhẽo để bạn dỗ dành.

Nếu bạn đang đặt chân đến mảnh đất này thì cùng Blog Felo để khám phá những tính cách đặc trưng nổi bật của nam Bạch Dương, chắc hẳn bạn sẽ tìm được một số thứ hay ho bên ngoài cái dáng vẻ mạnh mẽ, độc lập của anh ấy đấy. Còn những bí mật nào của con trai Bạch Dương mà chúng ta không biết?. Hãy để mình giúp bạn giải đáp thắc mắc nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Nam Bạch Dương trong tình yêu

Bạch Dương luôn nhìn về phía trước

Nam Bạch Dương khi yêu

Người đàn ông Bạch Dương tiếp cận tình yêu như một trận chiến, mọi thứ phải được chinh phục. Bạn cần biết nam Bạch Dương luôn có hứng thú với những mầm mống của chiến tranh và chàng ấy sẽ vô cùng hào hứng tham gia. Chính vì thế, trong tình yêu, chàng cũng không muốn mọi thứ diễn ra quá dễ dàng. Bạn có thể chơi trò săn đuổi cùng với chàng một chút nhưng đừng quá lố vì chàng cũng mau nản lắm đấy.

Chàng trai “sôi 100 độ”

Bạch Dương nam là một người vô cùng sôi nổi và mãnh liệt, tình yêu của chàng cũng sẽ như vậy. Đối với họ, yêu lần thứ mấy cũng như lần đầu. Đối với chàng trai Bạch Dương, sống là phải tận hưởng hết từng giây phút của cuộc đời, hừng hực cháy hết mình và không để phí hoài thời gian vào những chuyện vô ích. Chàng có thể bắt đầu một mối quan hệ rất nhanh, trao cho người ấy tình yêu lãng mạn và cuồng nhiệt, cố gắng hết sức để hàn gắn những vết nứt. Tuy nhiên, nếu mọi thứ chấm dứt, chàng sẽ buồn nhưng mau chóng đứng dậy và đi tìm một nàng công chúa mới để yêu thương. Chàng sẽ bỏ lại ký ức đó ở sau lưng và lạnh nhạt với nó đến đau lòng.

Khi đàn ông Bạch Dương yêu, bằng cách này hay cách khác, bạn chắc chắn sẽ nhận ra điều đó. Có hai cách mà nam Bạch Dương sẽ thể hiện tình cảm trong tình yêu. Một kẻ chinh phục và một chiến binh, nam Bạch Dương sẽ cảm thấy cần phải chiến đấu vì tình yêu, vì trái tim của người mà anh ấy mong muốn và sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu. Điều này có nghĩa là nam Bạch Dương sẽ kiên trì và lặp đi lặp lại những nỗ lực để giành được sự chú ý của người mà anh ấy đang thích.

Cảm Xúc Mày Đi Đâu Thế ?

Trong một số trường hợp, khi con trai Bạch Dương không thể hiểu được cảm xúc của chính mình. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy anh ấy quá xa cách, lạnh lùng, ít nói và đôi lúc bạn sẽ tức giận vì khả năng thể hiện cảm xúc của họ. Nhưng dù là khía cạnh nào, hành vi của một người đàn ông Bạch Dương cũng sẽ rất rõ ràng và bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ lỡ những tín hiệu tình cảm đâu.

Các anh chàng Bạch Dương là những người vô cùng đãng trí. Tuy nhiên nếu thích một ai đó, chàng sẽ ghi nhớ mọi điều về người ấy, dù là chi tiết nhỏ  nhất. Nam Bạch Dương đã bỏ ra rất nhiều cố gắng để ghi nhớ chúng chỉ vì thích bạn. Cuộc sống xung quanh của nam Bạch Dương cũng sẽ xung quanh về người mà anh ấy thích. Có thể chàng sẽ tập thích nghi với những thói quen, sở thích của người ấy. Mật mã Facebook, gmail, yahoo có thể sẽ là là những thông tin liên quan đến người mà nam Bạch Dương thích. Đáng yêu quá phải không nào?

Nam Bạch Dương khi ghen

Bạch Dương ghen tuông liều lĩnh và đáng sợ
Khi ghen tuông, những người con trai Bạch Dương trở nên hết sức liều lĩnh và đáng sợ

Việc cạnh tranh với kẻ đang để ý đến người con gái của họ cũng là cách thể hiện sự ghen tuông của nam Bạch Dương. Các anh chàng Bạch Dương là những người đàn ông luôn thích tranh cao thấp với kẻ khác và luôn muốn dành lấy chiến thắng. Đàn ông Bạch Dương coi việc thi đấu trong chuyện tình cảm là một cách để bảo vệ danh dự của bản thân.  Khi nam Bạch Dương cuồng ghen, tất cả mọi người đều có thể dễ dàng nhận ra. Chàng Bạch Dương sẽ rất háo thắng lao ngay vào trận chiến với “tình địch” của mình. Nếu người ta tặng nàng một bông hồng, chàng sẽ tặng nàng một bó hoa hồng to. Nếu người ta tặng nàng nhẫn kim cương, Bạch Dương sẽ làm mọi thực để có thể mua được thứ đắt giá hơn.

Nhưng nếu bạn đang có ý định củng cố quan hệ của cả hai bằng cách khêu gợi sự ghen tuông của chàng thì bạn đang gặp một sai lầm nghiêm trọng và hậu quả có thể đánh mất chàng mãi mãi đấy. Điều đó thể hiện sự phản bội của bạn chứ không còn nằm trong phạm vi chiến đấu dành người tình của Bạch Dương nữa. Sự phản bội đầu tiên của bạn nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng.

Khi ghen tuông, những người con trai Bạch Dương trở nên hết sức liều lĩnh và đáng sợ. Nam Bạch Dương sẽ tra hỏi người yêu tất cả những thông tin về “tình địch” của mình. Nếu không tra khảo được gì, chàng sẽ tìm cách khác để truy lùng đối tượng, kể cả khi phải dùng “bạo lực” nếu cần thiết. Dù độc lập, mạnh mẽ đến đâu thì khi các anh chàng Bạch Dương ghen sẽ trở nên rất đáng sợ.

Đàn ông Bạch Dương thích ngự trị ở khắp mọi nơi và cả ở trong tâm trí lẫn trái tim của người yêu của họ. Chàng là người sở hữu và ghen tuông ghê gớm. Nhưng chàng lại là người cho phép bản thân làm những thứ mà bạn không được làm. Bạn bắt buộc phải hiểu những câu chuyện sôi nổi của chàng với người phụ nữ khác chỉ là phép lịch sự. Trong khi đó, đối với chàng, những lời nói tương tự của bạn sẽ xúc phạm tình yêu của chàng.

Nam Bạch Dương trong tình dục

Cung Bạch Dương chi phối ham muốn tình dục. Ngay khi anh ấy nhận thấy mình đang mơ tưởng đến tình dục, anh ta sẽ ngay lập tức biến mơ tưởng của mình thành sự thật. Đàn ông Bạch Dương là người mạnh mẽ, xốc vác, lôi cuốn, anh ấy luôn muốn là người của chiến thắng. Anh ấy thường tỏ ra bốc đồng đến mức thiếu suy nghĩ. Khi nam Bạch Dương muốn bạn, anh ấy phải có được bạn. Anh ấy không kiểm soát được đam mê của mình và phải tìm đến nơi những thôi thúc đó bắt đầu, bất chấp hậu quả.

Người đàn ông Bạch Dương đánh giá cao người bạn đời của mình khi cô ấy thể hiện sự quan tâm đến cơ thể của họ và tạo cho họ nhiều sự tin tưởng cũng như đủ an toàn để họ thể hiện bản thân mình. Anh ấy có ít kiên nhẫn vì những nỗi sợ, sự bất an, xấu hổ và thiếu tự tin, vì vậy hãy hít thở thật sâu và thể hiện cho anh ấy biết bạn đẹp như thế nào nhé.

Đàn ông Bạch Dương có đáng tin?

Nếu đàn ông Bạch Dương chỉ xem bạn là một trong những cuộc chinh phục của mình, anh ta sẽ không cảm thấy rằng mình có nghĩa vụ phải ở bên cạnh bạn lâu dài. Và anh ta cũng không nhận ra anh ta đang sai. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần với một mối tình đầy thú vị và lãng mạn nhưng thường rất ngắn ngủi. Đàn ông Bạch Dương thích thử thách trong tình cảm, thế gian này đối với nam Bạch Dương như một vườn hoa và anh ta không muốn bỏ lỡ bất cứ một bông hoa nào cả. Đàn ông Bạch Dương có thể trở thành một kẻ săn tình dục, chiến thắng như một giải thưởng, anh ta sẽ chinh phục từng đối tác một của mình. Anh ta thích sự hồi hộp của trò chơi này.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn là một công chúa nhỏ và cho anh ta cảm thấy anh ta đã giành chiến thắng bởi tinh thần hiệp sĩ thuần túy của mình. Nếu có một người phụ nữ có vẻ đẹp ngây thơ, yếu đuối, trong sáng ở bên cạch thì anh ta sẽ dừng lại ở đó và không tìm kiếm nữa, đến khi đó, bạn có thể tin tưởng anh ta. Cách duy nhất giữ được trái tim anh ta là để anh ta sống trong hình ảnh hiệp sĩ của mình và luôn giữ hình tượng của bạn thật đẹp trong mắt nam Bạch Dương. Nếu đàn ông Bạch Dương đã xác định bạn là tình yêu chân thành của họ, chàng sẽ không bao giờ lừa dối bạn.

Hẹn hò với nam Bạch Dương

Hẹn hò với nam Bạch Dương là khám phá và trải nghiệm cùng anh ấy
Hẹn hò với nam Bạch Dương là khám phá và trải nghiệm cùng anh ấy.

Ngay trong cuộc hẹn đầu tiên bạn sẽ thấy rằng con trai Bạch Dương luôn là người dẫn đường. Người đàn ông ấy sẽ nói cho bạn biết bạn nên đi đâu, làm gì vào lúc nào. Bạn có thể yêu tâm thư giãn và để mọi việc cho anh ấy kiểm soát.

Chàng Bạch Dương thích những cuộc tranh luận, hãy cố tỏ ra mình là một cô gái đủ thông minh, hài hước để trao đổi sôi nổi với chàng trong những cuộc hẹn nhưng vẫn có sự ngưỡng mộ chàng. Điều đó sẽ là một điểm cộng đối với Bạch Dương.

Người đàn ông Bạch Dương cũng thích những hoạt động mạnh, thích khám phá những địa điểm mới lạ và những trải nghiệm thú vị. Chính vì thế mà những cuộc hẹn của bạn với chàng chắc chắn sẽ không bao giờ nhàm chán.

Những điều thích và không thích ở nam Bạch Dương

Người con trai Bạch Dương là người đàn ông hấp dẫn, mạnh mẽ và tự tin, luôn sẵn sàng với những thứ mới mẻ và thú vị. Chàng không bao giờ thiếu những sáng kiến và sáng tạo. Đôi lúc nam Bạch Dương cũng ngốc xít, dễ xúc động, vui vẻ, ngớ ngẩn, nhõng nhẽo, hờn dỗi – nhưng dễ thương mà đúng không?

Tuy nhiên, anh ấy cũng có thể thô lỗ, ích kỷ và bốc đồng, dễ cãi vặt, nóng nảy, độc đoán. Những mối quan hệ của anh chàng Bạch Dương này đôi lúc sẽ giống như một đấu trường chiến đấu, nơi anh ấy cần thể hiện uy quyền của mình. Là cung hoàng đạo đầu tiên, tính thống trị của Bạch Dương cao ngút trời công với bản tính nam mạnh mẽ của mình, theo thời gian, nếu không ai dung hòa được tính cách ấy, chàng Bạch Dương sẽ dễ “tiến hóa” thàng “Mr Cừu gia trưởng”.

Những điều mà con trai Bạch Dương mong muốn được thấu hiểu

Đàn ông Bạch Dương trông có vẻ giống như một kẻ tàn bạo, làm mọi thứ theo bản năng của mình và hiếm khi sử dụng bộ não nhưng thực sự anh ấy là một người cực kỳ rất thông minh.

Ưu điểm của Bạch Dương nam là nếu người yêu của anh ta đang cần sự giúp đỡ và hỗ trợ của anh ta, anh ta sẽ lao đến ngay lập tức. Nếu bạn đau ốm hoặc gặp khó khăn, anh ấy sẽ luôn ở bên cạnh. Chàng rộng rãi chi tiền cho bạn, chân thành bày tỏ sự tán dương trước sắc đẹp và tài năng của bạn.

Có một điều gì đó rất ấm áp đằng sau những hành động tự nhiên của người đàn ông Bạch Dương, một cái gì đó mà cần phải được khám phá theo thời gian. Sự chân thành, kiên nhẫn của bạn sẽ được đáp lại bằng một người tình tuyệt vời nhất.

Chọn quà cho nam Bạch Dương

Tất cả mọi thứ đơn giản, màu đỏ và nóng sẽ phù hợp với con trai Bạch Dương. Anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được bạn tặng quà, và càng hạnh phúc hơn nếu món quà bạn tặng làm cho anh ấy thấy anh ấy nam tính và mạnh mẽ như thế nào. Bạn có thể tặng cho anh ta những thứ thực tế để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, nam Bạch Dương cũng thích những thứ xa hoa và mắc tiền nữa.

Người cha Bạch Dương

Làm cha là vai trò mà Bạch Dương nam cảm thấy hạnh phúc nhất. Chàng vui sướng cùng con cái chơi bóng, đi xe đạp, ca hát, kể chuyện kì thú. Khi con lớn, chàng có thể đưa con đến những miền đất với những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Bạch Dương là người cha thích thể hiện tình cảm bằng cách khiến con cái “động tay động chân”, nên bạn cũng đừng quá ngạc nhiên nếu chàng thường xuyên chọc cười hay gây gổ với con cái nhé.

Người cha Bạch Dương có thể có một số những áp đặt lên con cái trong việc lựa chọn sự nghiệp. Khi đó cần lưu ý với Bạch Dương rằng con cái cũng yêu thích tự lặp chẳng kém gì chàng.

Sự nghiệp và Tiền bạc Bạch Dương nam

Sự nghiệp và tiền bạc đóng vai trò quan trọng với hầu hết nam giới nói chung và Bạch Dương nam nói riêng. Vậy đặc điểm sự nghiệp, công việc ra sao, tiền bạc thế nào với một Bạch Dương nam sẽ được Blog Felo làm rõ ngay bây giờ Nhé:

Nhà lãnh đạo tiên phong: Bản lĩnh Cừu đầu đàn

Đây là một yếu tố rất đặc trưng của các nam Bạch Dương trong công việc và sự nghiệp của anh ấy. Các nam Bạch Dương thích được là người độc lập đưa ra các quyết định cuối cùng trong công việc của mình. Sẽ khó có ai có thể can thiệp quá nhiều vào công việc cũng như sự nghiệp mà các Cừu đã quyết định hay lựa chọn. Có chăng cũng sẽ chỉ là những góp ý mà thôi, quyết định vẫn là ở Cừu. Một giám đốc hoặc một ông chủ một công ty, một cơ sở hay một team sản xuất thứ gì đó sẽ là một gợi ý sáng giá cho nam Bạch Dương. Họ sẽ là những người tiên phong, dám “đứng mũi chịu sào” trước mọi người. Họ sẽ có bản lĩnh để dẫn dắt tổ chức của mình vượt qua những khó khăn và thách thức mới trước công việc. Nếu bạn là một nam Bạch Dương, hãy thử…

Một khía cạnh khác mà mình nhìn nhận được đó là ngoài những công việc liên quan đến lãnh đạo, quản lý, các nam Dương Cưu khá phù hợp cho các công việc đòi hỏi sự dũng cảm, gan dạ, đôi khi là liều lĩnh, những việc làm mà ít người dám nghĩ đến. Ví dụ như các chiến sĩ cứu hỏa luôn sẵn sàng đối mặt với khói lửa bảo vệ an toàn, tính mạng cho người dân. Họ là những anh hùng đời thường đáng được trân trọng và yêu thương.

Chàng trai Bạch Dương dám chấp nhận thử thách, sẵn sàng đương đầu với những rủi ro không lường trước, có thể liều mình dấn thân. Chuyện không ai dám thì có Cừu dám làm. Làm một lần không được thì làm lại lần thứ hai, lần thứ ba…chừng nào anh chàng còn muốn chinh phục mục tiêu, chừng nào trái tim còn nhiệt huyết. Dường như những đau đớn, vấp ngã chỉ làm họ mạnh mẽ lên mà thôi. Cũng chính vì vậy mà sự nghiệp của các Bạch Dương nam không sớm thì muộn hứa hẹn chắc chắn sẽ thành công.

Hào phóng: Mình cần thì mình tiêu thôi…!

Kiếm được tiền đã khó giữ tiền còn khó hơn, Bạch Dương nam không phải là người giữ tiền tốt cho lắm. Hay đúng hơn là họ khá hào phóng và ít tính toán khi chi tiêu. Các anh chàng Bạch Dương thật sự không đủ kiên nhẫn để so đo, suy nghĩ thấu đáo. Họ chỉ quyết định nhanh gọn trong vòng một nốt nhạc mặc dù có thể “ngân sách” sắp cạn kiệt, chỉ cần là họ đang thích.

Cứ ngỡ như vậy là quá tay, là phung phí nhưng mình nghĩ rằng các Bạch Dương nam làm vậy là rất phù hợp với tính cách, bản chất tình cảm của họ. Ngoài việc “kích cầu” tiêu dùng thì quan trọng hơn là làm vậy khiến Cừu cảm thấy đúng đắn và hợp lý về quyết định tiêu tiền của mình.

Gia đình và bạn bè Bạch Dương nam

Bạch Dương với gia đình và bạn bè rất là tình cảm
Bạch Dương với gia đình và bạn bè rất là tình cảm…

Với tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, cũng như sự nhiệt tình của mình, các Bạch Dương nam là một chỗ dựa vững chắc cho gia đình và bạn bè đó .

Cởi mở và nhiệt tình

Tinh thần của Bạch Dương nam khi chơi với anh em bè bạn cứ gọi là không phải suy nghĩ gì luôn. Họ cởi mở, không ngại nói chuyện, trêu đùa trong các cuộc gặp gỡ bạn bè. Thậm chí nhiều Bạch Dương nam còn đứng ra “cầm đầu” các cuộc vui “hội anh em” thăm thú những “vùng đất mới”, họ là nhân tố vừa tiên phong, vừa khuấy động phong trào không thể thiếu. Họ thẳng thắn đưa ra quan điểm và sẵn sàng cùng bạn bè tranh luận không ngại mất lòng, có thể là bất đồng đấy, nhưng trên hết là tình cảm chân thành, trung thực, vô tư không phải kiểu xã giao hay nhẹ nhàng “thảo mai”. Chơi với một người “anh em” như thế thì còn gì bằng.!

“Về nhà tôi chơi…” – Một ví dụ về sự nhiệt tình của Bạch Dương khi tiếp đãi “anh em” bạn bè. Họ chẳng ngại việc gia cảnh mỗi đứa ra sao, miễn là bạn bè chơi thân thiết với nhau. Mọi giới hạn, mọi khoảng cách đều không còn, chỉ còn sự nhiệt thành, chân tình với những người mà Bạch Dương coi là “anh em” mà thôi.

Hào hiệp và sống tình cảm

Như một chàng hiệp sĩ thời hiện đại, Bạch Dương nam hào phóng khi có thể không tiếc tiền phụ giúp cho người thân hay bạn bè, chỉ cần Bạch Dương có thể là anh chàng sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Bởi họ biết một điều, tình cảm quan trọng hơn các giá trị vật chất. Sống tình cảm lắm, đôi khi có những nỗi niềm buồn đau, Bạch Dương ít khi thể hiện ra với gia đình, một phần vì anh không muốn yếu đuối trước mọi người, phần vì không muốn gia đình phải quá lo lắng cho anh.

Tình cảm của Bạch Dương nam không thể hiện qua lời nói mà qua hành động là nhiều. Nếu là người thân của anh chàng này, sẽ rất ít khi bạn nghe được những lời nói có cánh của anh chàng, thay vào đó là hết mình làm việc và âm thầm phấn đấu vì gia đình. Những lúc người thân cần, chàng Cừu sẽ có mặt ngay lập tức và hết lòng chăm sóc, động viên, an ủi. Đó chính là cách thể hiện tình cảm của các Bạch Dương nam với gia đình.

Kết luận

Trên đây là những mô tả nổi bật nhất về một nam Bạch Dương điển hình: Chân thật, nồng nhiệt trong tình yêu mặc dù cách thể hiện hơi “cục cằn”; tình cảm và thẳng thắn bên gia đình và bạn bè; quyết đoán, liều lĩnh trong công việc… Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một anh chàng Bạch Dương thì những giải đáp trên có thể khiến bạn một phần nào đó mường tượng về cá tính và sở thích của anh ấy. Tuy nhiên, cũng đừng vì những khuyết điểm của anh ấy mà ảnh hưởng đến quyết định tiến tới với nam Bạch Dương nhé. Rồi bạn sẽ tìm thấy những điều ẩn sâu trong con người anh ấy thật thú vị và những tính cách hung hãn đã có thể bị dung hòa một cách đang yêu rồi chăng?. Khi tình yêu đến và hãy nắm bắt lấy cơ hội nhé.!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận