10 lầm tưởng phổ biến về Nữ Bạch Dương hay mắc phải

Bởi

Những cô nàng Bạch Dương được sinh ra dưới sự bảo hộ của sao Hỏa – ngôi sao của sự nổi bật và nhiệt huyết. Vậy nên không lạ lẫm gì khi mạnh mẽ và bộc trực là tính cách đặc trưng của họ. Tuy chỉ là những cô gái, nhưng họ có ý chí và sự dũng cảm không kém bất kỳ chàng trai nào xung quanh. Nữ Dương Cưu luôn tỏa ra thứ năng lượng tích cực ấm áp bao trùm không gian mà họ xuất hiện. Họ luôn luôn cố gắng nỗ lực bước đi trên đôi chân của mình.

Tuy nhiên cô Cừu nhỏ lại thường xuyên bị hiểu lầm bởi những gì mà họ thể hiện. Vì tính cách có chút “dữ dội” và chân thật của cô nàng. “ Thẳng thắn thật thà thường thua thiệt” có lẽ là câu nói khá chính xác khi mô tả về Bạch Dương nữ. Tại sao một cô gái đơn thuần và lương thiện như Cừu nhỏ lại dễ bị hiểu lầm như vậy? Hãy cùng chúng mình “gỡ rối” những lầm tưởng về cô nàng mệnh Hỏa siêu đáng yêu này nhé?

1. Những cô nàng “Mean Girls” hợm hĩnh?

Bạch Dương nữ chỉ tiến về phía trước khi họ biết chắc mình có khả năng để đương đầu. Họ luôn bước vào trận đấu với “nội tại” mạnh mẽ và trang bị “full giáp gai” kháng mọi sát thương. Chính điều đó khiến cho Bạch Dương luôn tự tin trong mọi tình huống. Mặc dù đôi khi không phải lúc nào những phương án của họ cũng là tối ưu hoặc tốt hơn người khác, nhưng họ tự tin bởi vì mình luôn sẵn sàng cho mọi việc có thể xảy ra.

Điều đó bắt nguồn từ tình yêu của nữ Bạch Dương đối với chính bản thân họ. Họ yêu mọi thứ mà họ có và làm ra, bởi vậy đôi khi họ sẽ ngoan cố để bảo vệ thành quả của mình. Tự tin và bướng bỉnh khiến người khác hiểu lầm họ là những cô nàng hợm hĩnh chẳng bao giờ biết lắng nghe và thay đổi. Tuy nhiên, nếu bạn biết biết chọn thời điểm thích hợp, thì cô nàng sẽ ngoan ngoãn nghe lời như một chú Cừu nhỏ ngay ấy mà.

2. Chú Cừu non dễ bị kích động?

Những cô nàng Bạch Dương luôn bị cho rằng quá thẳng thắn và khô khan, nhưng trái lại họ lại khá nhạy cảm. Tuy mang trong mình dòng máu của Lửa nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể nổi giận như mọi người thường nghĩ. Nữ Bạch Dương có chút nóng tính, nhưng họ không bốc đồng như nam Bạch Dương. Họ có thể dễ bị chọc giận, nhưng không dễ mất bình tĩnh. Đối với những trường hợp không ảnh hưởng đến lợi ích hoặc những quan trọng với Dương Cưu thì cô ấy hoàn toàn có thể “ngậm bồ hòn làm ngọt” mà cho qua mọi thứ.

Vả lại, Cừu nhỏ không phải là kiểu người tức giận vô lý hay quá quắt. Họ chỉ dùng nóng nảy của mình để đòi lại công lý mà thôi. Bởi vậy nên những cô nàng Bạch Dương dễ “nổi đóa” nhưng cũng rất dễ xoa dịu. Họ không phải những người thù dai đỏng đảnh đâu!

3. Nữ Dương Cưu hay dính vào những chuyện rắc rối bao đồng?

Thực ra quan điểm này cũng không hoàn toàn sai, vì dường như các nàng Cừu thường rất hay “có duyên” với các cuộc xung đột. Họ đủ chín chắn để biết rằng tranh cãi là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Thế nên họ luôn muốn giải quyết nó một cách êm đẹp nhất có thể chứ không phải là sẽ luôn “động tay động chân” như nhiều người vẫn nghĩ.

Tuy nhiên, cách nói chuyện của Bạch Dương lại khá thẳng thắn và có chút không khéo léo. Vô hình chung điều này lại khiến cho mối xung đột càng trở nên căng thẳng, đôi khi dẫn tới ẩu đả chỉ vì vài lời “ngay thẳng” của nàng Cừu. Cô nàng Bạch Dương chẳng muốn gây gổ đâu, họ chỉ muốn mọi người cùng nhau giải quyết vấn đề một cách thẳng thắn nhất có thể . Chỉ là đôi khi “quá lửa hỏng cơm”, khiến mọi thứ đi hơi xa vì sự thật thà của cô nàng mà thôi.

4. Cô nàng Bạch Dương hay cả thèm chóng chán?

“ Sóng đến sóng đi, tình chóng đến thì cũng chóng đi” gần như là những gì mà mọi người sẽ dùng để mô tả chuyện tình yêu với một cô nàng Bạch Dương nào đó. Trong suy nghĩ của người khác, thì những nàng Cừu chỉ nồng nhiệt trong giai đoạn đầu “săn đuổi” và dần mất hút trong những giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên, nghĩ như thế về nàng Bạch Dương là sai đó nhé. Đúng là họ không giống những cô gái khác, nếu thích một ai đó họ sẽ mạnh dạn theo đuổi và trực tiếp nói ra tình cảm của mình với đối phương.

Tuy nhiên họ không phải là những người vô trách nhiệm, “ăn ốc đổ vỏ” bỏ đi khi hết hứng thú đâu nhé! Nếu như nữ Bạch Dương đột nhiên không muốn tiếp tục nữa, thì cũng có thể đó là do lỗi của bạn nữa đó. Nàng Cừu nhỏ không bao giờ làm một việc gì đó, hoặc yêu một đó chỉ để chơi bời. Khi họ bắt đầu một dự án, một chuyện tình, bản thân họ sẽ luôn có một vạch đích để vươn tới. Nếu công việc đi không thành công, học sẵn sàng từ bỏ và tìm một hướng đi mới thích hợp hơn.

Tình cảm cũng vậy, nếu đó là một mối quan hệ không đến đâu thì họ cũng “đau một lần rồi thôi “ mà buông bỏ. Những cô nàng Dương Cưu luôn di chuyển, họ không muốn lãng phí thời gian, lãng phí bản thân. Và họ cũng không muốn lãng phí khung trời của bạn. Quả nhiên, Cừu nhỏ đôi khi mạnh mẽ đến đau lòng.

5. Cừu nhỏ là những cô gái ích kỷ?

Nữ Dương Cưu là một trong những cô gái tỉnh táo và thông minh. Họ gần như là những cô gái duy nhất ý thức được giá trị bản thân mình. Điều đó xuất phát từ bản năng yêu thương bản thân một cách tự nhiên cô nàng. Những nàng Cừu luôn luôn là chính mình, trong mọi hoàn cảnh và mọi tình huống.

Mặc thế giới ngoài kia đảo điên hỗn loạn, những cô gái này vẫn chọn đi trên con đường của họ mà không một chút do dự hay nao núng. Họ có thể yêu cuồng nhiệt như bao thiếu nữ khác, nhưng họ không bao giờ cho phép bất kỳ ai hạ thấp giá trị của mình. Nàng Cừu luôn đặt lợi ích bản thân lên đầu, đó không phải là ích kỷ, đó đơn giản chỉ là họ muốn tự bảo vệ mình khỏi thế giới đầy rẫy độc hại ngoài kia mà thôi.

6. Tự cho mình là những cô nàng biết tuốt?

Bạch Dương là những cô nàng thông minh và có chính kiến. Họ luôn không ngừng cố gắng để khiến bản thân ngày một tốt hơn. Giống như những chú cừu, họ can đảm và không ngần ngại đương đầu với thử thách, dù cho có là phái yếu đi nữa. Trong công việc cũng như những khía cạnh khác của cuộc sống, họ luôn chủ động tìm ra những cách để giải quyết những vấn đề khó khăn mà không hề ỷ lại vào bất cứ ai.

Chính những trải nghiệm, những cố gắng này đã mang lại cho họ sự hiểu biết và kinh nghiệm khổng lồ từ thực tế mà không phải ai cũng có được. Hiểu biết nhiều, cộng thêm tính cách không dễ lung lay, nàng Bạch Dương luôn kiên trì để bảo vệ những điều mà mình tin tưởng. Điều này vô hình chung khiến người ngoài nghĩ nàng Cừu ngạo nghễ và bảo thủ. Họ biết nhiều nhưng không hề tự cao hay tỏ ra mình thông thái. Bởi thực ra, Cừu nhỏ chỉ đang phấn đấu để trở thành “phiên bản tốt hơn” của chính họ mà thôi.

7. Nữ Bạch Dương liều lĩnh và bốc đồng?

Điều này không hoàn toàn sai nhưng cũng không hẳn là đúng. Bởi vì Bạch Dương nữ hoàn toàn kiểm soát và biết được họ đang làm gì với chính bản thân mình. Họ sẽ không bao giờ bước đi nếu không vẽ trước được cho mình ít nhất một kế hoạch. Họ không bao giờ liều lĩnh với quyết định của bản thân.

Tuy nhiên trong một trường hợp, ngọn lửa trong con người họ cũng sẵn sàng để bùng cháy. Khi mọi thứ xung quanh trở nên trì trệ và u tối thì ngọn lửa bốc đồng này là điều cần thiết để nàng Cừu “nạp” lại năng lượng tích cực và sẵn sàng cho cuộc chiến phía trước. Đối với ngọn lửa Bạch Dương mà nói, vẫn cháy nhưng trong tầm kiểm soát để không gây ra thiệt hại cho chính mình.

8. Nàng Cừu thích dẫn dắt mọi người?

Lãnh đạo là một trong những tài năng thiên bẩm của những người thuộc cung Bạch Dương, bất kể họ là nam hay nữ. Những lời nói của họ rất có giá trị với những người xung quanh. Tuy nhiên, nàng Bạch Dương không bao giờ dựa vào điều này để áp đặt cấp dưới của họ. Những nàng Cừu tuy mạnh mẽ nhưng lại có trái tim ấm áp và một cái đầu hiểu chuyện. Họ biết rằng, họ cần phải dùng khả năng của mình để bảo vệ, động viên và thôi thúc những người yếu thế thay vì đàn áp hay kiểm soát họ.

Bởi Bạch Dương nữ hiểu rằng, chân thành và chia sẻ mới là thứ gắn kết mạnh mẽ nhất giữa người và người chứ không phải là bạo lực hay đàn áp. Cừu nhỏ mong muốn có thể đem tới một tương lai tốt đẹp cho những người đi theo nàng, chứ không phải là vũ lực hay bất kỳ sự kiểm soát nào cả.

9. Bạch Dương thường thô lỗ?

Đây lại là một quan điểm sai lầm nữa đến từ vị trí của “người khác” về Bạch Dương. Bởi vì đây là những con người chân thật và thẳng thắn nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Khác với những chiêu trò của các cô gái khác, nàng Cừu không bao giờ có ý niệm chơi xấu bất kỳ ai. Với họ, một là không nói xấu, hai là không nói xấu sau lưng, không có ngoại lệ. Nếu như bạn có lỗi lầm nào đó, nàng Cừu sẽ đến chỉ thẳng ra cho bạn khuyết điểm, bạn sai ở đâu và bạn nên làm như thế nào.

Tuy nhiên, đời không như là mơ, chẳng mấy ai có thể dễ dàng chấp nhận được thiếu sót của mình nên họ thường đổ lỗi cho Bạch Dương là những cô nàng thô lỗ vì chỉ biết đem khuyết điểm của người khác ra để nói. Như vậy quả thực rất thiệt thòi cho cô nàng thẳng thắn này. Họ không hề có ý gì xấu, họ chỉ quan tâm đến bạn và muốn mọi thứ cùng tốt lên mà thôi. Chỉ cần bạn có thể chịu đựng được những lời “sự thật mất lòng” thì nàng Cừu thật sự sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy nhất của bạn đấy!

10. “Alpha women” chính hiệu?

Nữ Bạch Dương thật sự là những nữ cường thật sự trong một vài trường hợp. Tuy là phái yếu nhưng họ chưa từng có ý định khuất phục bất kỳ ai. Họ sẽ tìm mọi cách để xoay sở và làm mọi thứ một mình chứ hiếm khi nào chịu xuống nước nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Trong họ là những chú cừu bướng bỉnh và ngang ngạnh. Đối với nhiều phụ nữ, tình yêu là tất cả. Nhưng đối với Bạch Dương nữ, tình yêu có hay không không quan trọng.

Đó chỉ là một chút gia vị cho cuộc sống thêm phần thi vị mà thôi. Tuy nhiên, đã là phụ nữ thì ai cũng có một góc khuất trong lòng. Nữ Bạch Dương dù cố che giấu nhưng họ vẫn mong muốn có một ai đó để dựa vào, một ai đó để chở che và vỗ về họ giữa những giông bão ngoài kia. Chỉ là với lòng tự trọng quá lớn khiến họ khó có thể biểu hiện ra là mình cũng cần được yêu thương. Nếu gặp đúng đối tượng, nàng Cừu sẽ không ngần ngại “tấn công” chàng trai của họ. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn vẫn có thể khiến họ bỏ lớp ngoài gai góc xuống và “khuất phục” bạn như những chú cừu non ngây thơ nữa đấy!

Với tính cách bộc trực và giản đơn, nữ Bạch Dương dường như rất dễ bị hiểu làm và làm mất lòng người khác. Nhưng họ lại là những cá thể chân thành và thuần khiết nhất trên thế giới này. Hy vọng bạn sẽ luôn đủ kiên nhẫn và bao dung để có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp ẩn sau lớp vỏ ngoài xù xì và thô cứng của họ. Dù gì đi chăng nữa, Bạch Dương nữ vẫn là những cô gái, họ vẫn cần lắm những yêu thương.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận