4 dấu hiệu cho thấy chàng trai Bạch Dương đang crush bạn

Bởi

Có bao giờ bạn thắc mắc không biết những anh chàng Bạch Dương thể hiện tình cảm với crush của mình như thế nào không? Hoặc nếu bạn đang tăm tia một anh chàng thuộc cung Hoàng Đạo này thì anh ta có cảm tình với mình không? Thật sự rất nhiều cô nàng băn khoăn điều này vì họ thấy Bạch Dương luôn trong trạng thái nghiêm túc, rất khó để hiểu được cảm xúc và suy nghĩ của những anh chàng này.

Nếu vậy, hãy đọc bài viết này để biết 4 biểu hiện cho thấy chàng trai Bạch Dương cũng đang say nắng bạn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu khám phá, hãy đọc kỹ những điều dưới đây:

Trong khoảng thời gian đẹp nhất của năm tôi 20 tuổi, tôi điên cuồng lao đầu vào những người mà tôi cảm thấy thích, nghĩa là tôi không cần biết họ có thích mình hay không, tôi vẫn cố chấp theo đuổi. Sau đó, tôi cũng từng rơi vào mối quan hệ mập mờ với một anh chàng, cho đến khi anh ta tìm được người tốt hơn thì cắt đứt với tôi. Kể từ đó, tôi không còn tin vào bất kỳ một mối quan hệ nghiêm túc nào nữa, đặc biệt là việc trông chờ một người thực sự yêu mình. 

Nhưng tôi đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình khi biết đến bản năng của những gã đàn ông mà trong tâm lý học gọi là “Bản năng anh hùng”. Khi bản năng này được kích hoạt, đàn ông sẽ có cảm giác muốn bảo vệ, chở che cho những người phụ nữ, họ cảm thấy muốn yêu hơn. Và khi tôi biết cách “Khởi động” bản năng này cho những anh chàng mà tôi để ý, các mối quan hệ của tôi trở nên viên mãn hơn (bạn cũng có thể áp dụng cách này bằng cách đọc câu chuyện của tôi). “Bản năng anh hùng” rất dễ khởi động, chỉ cần bạn nắm được “Nguyên tắc” là được và rất ít người biết được nguyên tắc vàng đó. Nếu bạn đang tìm kiếm real love thì không được bỏ qua cách khởi động “Bản năng anh hùng” ngay và luôn. 

Làm sao để nhận ra Bạch Dương đang nghiêm túc với bạn?

Trong tình yêu, Bạch Dương luôn cố gắng tìm hiểu về những vấn đề, những biểu hiện để hiểu hơn về crush của mình. Vì họ biết không phải lúc nào người khác cũng biểu hiện tình cảm giống như cách họ làm, điều đó làm cho họ cảm thấy mối quan hệ đó không quá chắc chắn. Tuy nhiên, khi hẹn hò với Bạch Dương, những anh chàng này sẽ cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất, lãng mạn nhất theo một cách thể hiện tình cảm độc đáo.

Vì vậy, hãy tìm hiểu những dấu hiệu cho thất Bạch Dương đã đổ bạn đứ đừ rồi nhé!

1. Bạch Dương nói chuyện một cách nghiêm túc về việc hẹn hò

Những chàng trai thuộc chòm sao này không bao giờ yêu thích những việc ổn định. Anh ta luôn bị những điều thú vị, mới mẻ thu hút sự chú ý, dù là trong công việc hay trong mối quan hệ. Chính vì tính cách không sợ mạo hiểm, thích khám phá những điều mới mẻ mà Bạch Dương thường ít khi đưa ra quyết định đúng đắn trong tình yêu. Đó là lý do tại sao những anh chàng này luôn có một danh sách người yêu cũ dài dằng dặc. Họ thích mạo hiểm để lựa chọn người phù hợp nhất với mình trước khi họ quyết định một cam kết lâu dài, hệ trọng cho đời mình.

Chính vì vậy mà bạn cũng sẽ rơi vào những suy nghĩ hỗn độn, không biết liệu mình có đang muốn nghiêm túc với anh chàng như vậy hay không. Vì bạn sẽ thấy Bạch Dương có thể nhắc nhiều đến bạn, nhưng rất khó để anh ta ấn tượng với bạn trong một thời gian dài.

Hãy chú ý rằng nếu anh chàng đó ngượng ngùng, ngập ngừng khi nói chuyện một cách nghiêm túc với bạn về việc hẹn hò của cả 2 thì đó chính là dấu hiệu đầu tiên. Vì một người thẳng thắn như Bạch Dương sao có thể đánh rơi sự tự tin của mình mà phải đắn đo rất lâu để nói những suy nghĩ của mình. Nếu 2 bạn đã biết nhau rất lâu trước đó thì Bạch Dương sẽ vô cùng vô cùng nghiêm túc khi tỏ tình với bạn. Họ không dễ dàng từ bỏ bạn cho đến khi “đổ” Bạch Dương. Nhưng nên cảnh giác với những chàng Bạch Dương vội vàng ngỏ lời với bạn khi cả 2 chưa tìm hiểu nhau đủ lâu.

2. Bạch Dương bảo vệ bạn một cách bất chấp

Những người đàn ông Bạch Dương luôn muốn ghi điểm trong mắt crush bằng cách cố gắng bảo vệ người con gái của mình.

Chẳng hạn như những việc vô cùng nhỏ nhặt như giúp bạn tìm chỗ đổ xe hoặc không quên nhắc bạn chuẩn bị quần áo cho thật thoải mái để tham dự buổi tiệc ngoài trời. Hoặc sự xuất hiện tình cờ của anh chàng và mời bạn ăn tối khi bạn đang đau đầu với đống Deadline.

Bạch Dương khi đang yêu sẽ không để chuyện gì ngăn cản tình cảm của cả hai. Anh ấy sẽ cố gắng đến buổi hẹn hò với bạn mặc cho trời mưa hay bão tố. Sự quan tâm này của Bạch Dương không đồng nghĩa rằng anh chàng thuộc tuýp người vị tha, nhẹ nhàng. Đôi khi họ hơi tự cao và bảo thủ vì cố chấp quan tâm bạn theo cách mà họ cho là tốt, không cần biết bạn có cảm thấy thoải mái hay không. Bởi vì Bạch Dương đôi khi cũng trẻ con nên họ sẽ làm bạn cảm thấy thú vị nhưng đôi khi cũng hơi phiền toái.

Chàng trai Bạch Dương cũng rất dễ tổn thương mặc dù bạn luôn thấy họ tự tin, mạnh mẽ. Thực tế thì họ khá nhạy cảm với những lời chỉ trích nên họ luôn cố che giấu những điểm không hoàn hảo của mình. Chính vì thế mà những anh chàng Bạch Dương rất hay ghen đấy nhé, chỉ vì tính hiếu thắng của hắn ta mà không điều gì được phép cản đường họ.

Những chàng trai có vẻ mạnh mẽ này lại rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, nhưng họ lại thường che giấu điều đó và luôn thể hiện mình là con người vô cùng hoàn hảo. Như vậy có thể thấy những chàng trai Bạch Dương có tính cách khá cạnh tranh, họ không muốn người khác đánh giá thấp mình. Nhất là trong tình yêu, những chàng trai này luôn muốn chiến thắng những tình địch của mình, họ sẽ không để bất cứ điều gì cản đường họ.

3. Họ sẽ thể hiện những cử chỉ và cảm xúc thân mật với bạn

Chắc bạn cũng cảm nhận được Bạch Dương không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với người họ thích, do đó việc ghi điểm với Bạch Dương cũng không phải là quá khó. Anh ta cũng không ngại cho bạn biết bạn đã hấp dẫn được anh ta. Hoặc anh ấy sẽ bật đèn xanh bằng những hành động gần gũi với bạn hơn, chẳng hạn như khoác eo, khoác vai, nhẹ ôm bạn làm bạn cảm thấy bạn đang được yêu thương.

Trong những buổi tiệc tùng, chỉ cần nhìn thấy bạn, anh ấy sẽ luôn nở nụ cười với bạn. Đôi khi anh ta sẽ trêu chọc bạn hoặc thể hiện rằng mình không quan tâm bạn nhưng sự thật là anh chàng đã bắt đầu chú ý đến bạn. Thậm chí anh ta còn để ý đến những cử chỉ của bạn và biết những thói quen nhỏ của bạn. Nếu chẳng may anh ta biết những thói quen xấu của bạn cũng chẳng sao, những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này không chấp nhặt những chuyện nhỏ ấy, anh ấy sẽ vui vẻ chấp nhận và làm quen với những tật xấu đó. Điều anh ta cần là bạn phải luôn thật quyến rũ và tỏa sáng.

4. Anh ấy sẽ xem bạn như một phần của cuộc sống

Khi Bạch Dương thực sự thích bạn, anh ấy sẽ muốn bạn làm quen với những người quan trọng đối với anh ấy như gia đình, bạn bè và các mối quan hệ công việc. Anh ta sẽ thường xuyên đưa bạn đến các buổi tiệc, đây cũng là dấu hiệu để bạn chắc rằng người đàn ông này đã nghĩ đến một mối quan hệ trên tình bạn với mình. Ngược lại, anh ta cũng cố gắng làm quen với bạn bè của bạn.

Anh ấy cũng sẽ nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa 2 người hơn bằng cách thường xuyên nhắn tin cho bạn hoặc một vài tin nhắn quan tâm nho nhỏ như chúc ngủ ngon hoặc chào buổi sáng nhưng với tư cách chỉ đơn giản là một người bạn. Tuy nhiên, anh ấy vẫn luôn dành nhiều thời gian để nghĩ về bạn đấy. Bạn cũng có thể chú ý nếu chàng trai này vui vẻ với những trò đùa với bạn và luôn muốn gặp bạn để trò chuyện với anh ta thì đó cũng là một cách để bạn chắc rằng anh ấy đã thực sự thích bạn.

Kể từ lần gặp đầu tiên, anh chàng Bạch Dương cũng sẽ cố gắng để giữ liên lạc với bạn và anh ta cũng không muốn cả 2 chỉ trò chuyện với nhau qua Messenger thôi đâu, anh ta còn đề nghị gặp bạn nhiều hơn nữa. Trước buổi hẹn hò đầu tiên, anh ấy sẽ nhắn tin với bạn rất nhiều để không bị khớp khi gặp bạn.

Như thế, cách mà Bạch Dương thể hiện là đang “Fall in love” với bạn thật đáng yêu và quyến rũ đúng không nào. Như đã nói, đây là 4 dấu hiệu để bạn nhận thấy anh chàng có thực sự cảm nắng bạn chưa. Nhưng phải luôn nhớ rằng những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này bị chinh phục bởi những điều thú vị, vì thế hãy luôn làm mới mình trước khi xuất hiện trước mặt chàng nhé.

Vậy Bạch Dương đã yêu bạn chưa?

Thật khó để đưa ra kết luận cho câu hỏi này, nhưng bạn vẫn có thể dựa trên những dấu hiệu để nhận ra anh chàng có muốn bạn hòa nhập vào cuộc sống của anh ấy không. Nếu là những dấu hiệu khác thì có lẽ anh ta chỉ mới hứng thú khi trò chuyện với bạn thôi nhưng nếu chàng trai của bạn đã thể hiện cả 4 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn, bạn đã chinh phục được anh chàng. Vì những anh chàng Bạch Dương là kiểu người không ngại chia sẻ những gì anh ta muốn theo một cách mạnh mẽ và tinh tế.

Hãy để lại bình luận để chúng tôi biết chàng trai Bạch Dương của bạn đã “đổ” bạn như thế nào hoặc chia sẻ câu chuyện của bạn để giúp những cô nàng đang crush anh chàng Bạch Dương gỡ bỏ nút thắt của mình.

Nguồn: https://hernorm.com/signs-an-aries-man-is-in-love-with-you
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận