12 lý do Bạch Dương là người bạn tốt nhất mà bạn nên có

Bởi

Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi làm bạn với Bạch Dương. Mặc dù đôi khi Bạch Dương hơi nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, “sáng nắng chiều mưa” nhưng những người thuộc chòm sao này vẫn thu hút người khác bằng những tính tốt của mình.

Bạch Dương là người luôn đúng giờ, trong tất cả các buổi tiệc, họ luôn là những người đến sớm. Họ cũng không phải là kiểu người thích đánh giá người khác qua vẻ ngoài, Bạch Dương thường yêu thích những item thoải mái như phối một chiếc áo thun với chiếc quần leggings.

Tất cả những điều này nhằm chứng minh Bạch Dương là những người rất đáng tin cậy. Không một ai hoàn hảo nhưng chắc chắn Bạch Dương là phiên bản tốt nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Vì thế bạn hãy tìm cho mình một người bạn Bạch Dương đi nhé.

1. Bạch Dương luôn thẳng thắn nói ra những gì họ nghĩ

Chắc chắn là sự thật không bao giờ dễ nghe. Có thể bạn cũng tự nhận ra được style đó không phù hợp với bạn hoặc anh chàng đó không muốn hẹn hò với bạn nhưng bạn vẫn cố chấp làm theo những hành động ngốc nghếch của mình. Nhưng khi bạn có một Bạch Dương bên cạnh, họ sẽ không ngại ngần mà nói với bạn sự thật mà bạn đang cố chối bỏ.

Họ không có ý làm bạn buồn mà trái lại họ đang nói lên điều mà không ai dám nói thẳng với bạn. Họ sẽ giúp bạn nhìn nhận sự thật để không mắc phải những sai lầm sau này sẽ hối hận. Đó đúng là một người bạn thân thực sự mà chúng ta ai cũng đang tìm kiếm, đúng không?

2. Bạch Dương đặt hết niềm đam mê vào những điều họ làm

Những người thuộc cung Hoàng Đạo này không bao giờ làm việc một cách nửa vời, đó là lý do họ thành công trong cuộc sống. Khi họ bắt tay vào làm điều gì đó, hoặc là phải cố gắng đạt được kết quả tổ nhất hoặc ít nhất là hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch chứ không thích “Nước tới chân mới nhảy”.

Bạch Dương cũng rất nhiệt tình với bạn bè. Khi họ biết được bạn đang có dự định gì, họ sẽ sẵn sàng ủng hộ cả 2 tay 2 chân nếu họ nhận ra bạn có khả năng có thể chinh phục được điều đó. Bạch Dương cũng sẽ là người luôn phía sau nhắc nhở bạn rằng đam mê chính là chất xúc tác để bạn chạm đến cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Đây cũng là lý do mà Bạch Dương là người bạn tuyệt vời mà mọi người vẫn đang tìm kiếm.

3. Bạch Dương sẽ giúp bạn tìm ra điều tích cực trong mọi việc

Đây là tuýp người luôn nghĩ về những mặt tích cực thay vì những mặt xấu của một sự việc nào đó. Cho dù họ vừa thức dậy và nhìn thấy một bầu trời âm u, mù mịt thì Bạch Dương vẫn nghĩ rằng xuyên qua những đám mây kia là cầu vồng rực rỡ.

Cô ấy là người bạn muốn có bên cạnh mình khi khó khăn vì cô ấy sẽ ở đó để nhắc nhở bạn rằng mọi thứ sẽ ổn. Và trong đa số trường hợp, cô ấy sẽ đúng … nhưng ngay cả khi cô ấy không đúng, bạn vẫn sẽ đánh giá cao sự lạc quan của cô ấy.

4. Bạch Dương luôn thừa năng lượng

Khi Bạch Dương không bận rộn với công việc, họ sẽ đốt cháy năng lượng dư thừa của mình bằng cách tham gia tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Phương châm sống của những người này là “Làm hết sức, chơi hết mình”. Nếu không đầu bù tóc rối với đống công việc, họ sẽ dành thời gian cho những người bạn thân nhất.

Họ cũng sẵn sàng bỏ những buổi tiệc tùng chill chill để đến với bạn khi bạn cần họ. Ở bên cạnh họ, bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi pha không hề lãng phí vì họ sẽ làm cho bạn không còn cảm giác buồn chán.

5.  Bạch Dương luôn cố gắng hết mình

Nếu hỏi tính cách nào Bạch Dương không có, chắc chắn đó là dễ từ bỏ. Bạn sẽ phải thốt lên rằng tại sao sự quyết tâm của họ lại vững chắc đến như thế, không một ai có đủ sức hấp dẫn để ngăn chặn sự kiên quyết của Bạch Dương đâu. Họ chỉ dừng công việc khi họ cảm thấy kết quả đó họ đã hài lòng, không còn điểm gì để chê nữa.

6. Bạch Dương sẽ truyền cảm hứng cho bạn về sự tự tin của cô ấy

Một lúc nào đó bạn sẽ tự ti tại sao mình không có một làn da hoàn hảo, tại sao thân hình mình không nóng bỏng hay tại sao ăn kiêng mà cân vẫn cứ tăng dần đều. Nhưng những cô nàng Bạch Dương lại khác, cô ấy biết mình không đẹp một cách hoàn mỹ.

Nhưng khuyết điểm của mình cũng có thể chấp nhận được miễn là cô ấy biết cách che đi những khiếm khuyết một cách khéo léo. Có một người bạn như thế, chắc bạn cũng sẽ học được cách yêu bản thân mình nhờ sự tự tin mà Bạch Dương đã lan tỏa.

7. Bạch Dương dành thời gian cho những người hay những thứ mà họ yêu thích

Bạch Dương có rất nhiều niềm đam mê, cho dù đó là những điều nhỏ nhặt như chó, kem, socola đen, những bộ drap trải giường, đồ thủ công,… Họ sẵn sàng đầu tư trái tim và tâm hồn của mình vào những điều họ thích.

Nhưng niềm đam mê của những người thuộc cung hoàng đạo này rất ngắn hạn, có thể hôm nay bạn thấy họ đam mê làm bánh nhưng tuần sau gặp lại họ lại đang cặm cụi học cách làm gốm. Tóm lại, bất cứ điều gì làm kích thích sự hứng thú của Bạch Dương, họ chắc chắn sẽ dành thời gian để học.

8. Luôn lan tỏa sự lạc quan cho người khác

Bạch Dương luôn có cái nhìn tích cực về cuộc sống và họ có niềm tin mãnh liệt rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nhờ sự lạc quan ấy. Họ cũng muốn bạn bè của mình có niềm tin vào tương lai nên Bạch Dương luôn cố gắng đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn của mình một cách có kiểm soát.

9. Bạch Dương sẽ chịu trách nhiệm thay bạn

Bạch Dương rất thích việc khởi xướng nên họ thường trở thành những người lãnh đạo trong một tập thể. Họ thích cảm giác có trách nhiệm và phụ trách một công việc quan trọng nào đó. Vậy nên khi nào bạn cảm thấy mọi việc quá tải thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của Bạch Dương.

10. Bạch Dương khá liều lĩnh

Nguy hiểm là tên đệm của Bạch Dương. Bạn có muốn thử cảm giác nhảy dù bungee hay bơi đua với cá mập không? Nếu bạn muốn một lần trải nghiệm cảm giác này thì hãy tìm đến Bạch Dương, đây sẽ là người bạn đồng hành với bạn.

Bạch Dương rất can đảm, họ không ngại khi trải nghiệm những điều mới mẻ, cho dù có nguy hiểm đến đâu. Điều này có nghĩa là nếu bạn là một người yêu thích phiêu lưu, hoang dã thì Bạch Dương chính là ứng cử viên đồng hành với bạn.

11. Bạch Dương rất nhân hậu, bao dung

Bạch Dương cảm thấy rất sảng khoái khi lan tỏa tình yêu của mình đi khắp nơi. Đặc biệt là việc sáng tạo những điều bất ngờ cho người thân yêu. Chẳng hạn như làm một món quà handmade cho gấu, hay một chuyến du lịch “xách ba lô lên và đi” với người bạn thân hoặc về nhà thăm bố mẹ đột xuất. Đối với Bạch Dương, tất cả những điều đó đều xuất phát từ tình yêu thương.

Bạch Dương tin vào tình yêu vì họ biết đây là điều quan trọng trong cuộc sống của mình, họ phải thật trân trọng những người bên cạnh. Ngay cả những dịp nhỏ nhất, Bạch Dương cũng muốn gây bất ngờ.

12. Thích sống cho hiện tại để không hối tiếc

Một số người sẽ cho rằng đó là tính cách của những đứa trẻ con vì người lớn thường nghĩ nhiều cho tương lai hơn. Với Bạch Dương, họ ghét cảm giác phải hối hận khi nghĩ về một đôi giày họ chưa kịp mua ngày hôm qua, ghét cảm giác đến buổi hòa nhạc trễ, ghét việc phải chuyển đi một nơi khác sống. Phương châm sống của Bạch Dương là “Đời ngắn, đừng nghĩ dài” nên họ sẽ chọn trân trọng hiện tại thay vì hy vọng cho tương lai.

Họ cũng không bắt bạn phải giống như họ nhưng chắc chắn khi bên cạnh một người như thế, sẽ có ít nhất một lần bạn mong muốn có cuộc sống vô ưu vô lo như Bạch Dương. Họ sẽ dạy bạn cảm giác sống một cuộc sống đáng sống để không phải hối hận về bất cứ điều gì.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016294396/aries-best-friend-you-never-knew-you-needed-BFF-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận