10 lý do Sư Tử là người bạn tuyệt vời nhất

Bởi

Sư Tử ồn ào, kiêu hãnh, và là người bạn tuyệt vời nhất mà bạn có thể mong đợi. Hãy tin tưởng người nào đó thuộc cung Hoàng đạo Sư Tử: họ biết mình đỉnh nhất và chẳng ngại bày tỏ điều đó.

Điều gì khiến Sư Tử trở nên tuyệt vời khi đề cập đến khả năng tương hợp tình bạn theo cung Hoàng đạo?

À, Sư Tử thuộc tuýp bạn bè sẽ mời gọi bạn, đưa bạn đi la cà quán nước, giúp bạn cưa cẩm, cổ vũ bạn bung xõa, nhưng sau đó luôn là người đưa bạn về nhà, rót cho bạn ly nước, bên cạnh bạn khi thức giấc sau một đêm say mèm.

Bạn đã bao giờ gặp một Sư Tử? Điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì?

Họ có lẽ đã khiến đôi tai bạn mệt mỏi, bàn luận về bản thân họ, mời bạn đến vài cuộc hội họp và nhanh nhẹn kết thân với bạn. Bỏ qua thái độ tự cho mình là trung tâm, việc làm bạn với Sư Tử sẽ tạo ra một mối quan hệ lâu dài mà cả hai có thể đồng hành cùng nhau trong tương lai.

Được cai trị bởi Mặt Trời và là hiện thân của chúa tể rừng xanh, Sư Tử còn là người vô cùng ấm áp, năng động, sôi nổi. Họ thích kết bằng hữu và là những người lãnh đạo bẩm sinh. Và nếu ai đó cố gây rối với bạn của Sư Tử, tốt hơn hết họ nên cẩn thận. Bởi một Sư Tử luôn sẵn sàng xuất hiện với răng nanh và móng vuốt.

Có lẽ bạn chưa có một người bạn Sư Tử hay cũng có thể người bạn thân nhất của bạn thuộc cung hoàng đạo này. Nhưng nếu chưa có một người bạn Sư Tử đặc biệt trong đời, thì dưới đây chính là 10 lý họ để chứng mình họ sẽ là người bạn tuyệt vời nhất nếu bạn kết giao.

1. Bạn sẽ không bao giờ phải buồn chán

Sư Tử sẽ kể chuyện cười, chơi đùa, đóng giả ai đó, và làm mọi thứ để tiêu khiển, giải trí. Tóm lại: Họ là những con người dễ gần. Giống như tín hiệu cứu hỏa, họ đầy định hướng và quả quyết, điều đó chắc chắn định hình khả năng hòa nhập, thích nghi và hợp tác ăn ý với bất kỳ ai.

Nếu làm bạn với một Sư Tử, hãy tin rằng cậu ấy sẽ làm bạn cười. Sẽ không có bất kỳ giây phút nào để bạn cảm thấy nhàm chán khi ở với họ.

2. Họ sẽ trả tiền cho hóa đơn của bạn, miễn sao bạn vui

Sư Tử yêu mọi thứ. Và sẵn sàng chia sẻ tình yêu đó với bạn.

Sư Tử thể hiện tình yêu của họ thông qua những món quà. Cậu ấy muốn bạn biết rằng cậu áy quan tâm bạn nhiều nhiều đến nhường nào, và thường thì điều đó giống như một món quà được gói ghém tỉ mỉ. Hay chỉ đơn giản là một chiếc thẻ thanh toán. Bất cứ điều gì khiến cho bạn hạnh phúc.

Sư Tử sẽ luôn hiện diện và cho bạn thấy bạn có ý nghĩa lớn lao nhường nào với họ. Bất  kể đó là việc ở bên nhau cùng xem TV hay dành tặng những món quà, lời tán dương và có thể đơn giản chỉ là cùng nhau thưởng thức một ly bia.

3. Sư Tử thích tận hưởng những ngày lười biếng

Sư Tử càng muốn được chú ý bao nhiêu thì lại càng cảm thấy mệt mỏi bấy nhiêu. Sư Tử là cung Hoàng đạo ngủ nhiều nhất (Một định nghĩa hoàn toàn khác về sự chợp mắt). Cậu ấy thích được nghỉ ngơi và cảm thấy cần có một ngày để lười biếng. Một ngày lười biếng của Sư Tử luôn có đồ ăn vặt, thức uống ngon và Netflix.

Nếu chỉ muốn nằm dài và nghỉ ngơi, bạn hãy làm điều đó với một Sư Tử. Cậu ấy sẽ nhanh nhẹn ôm một gói đồ ăn, mặc một bộ trang phục thoải mái, đĩa DVD, những mẩu chuyện cà khịa và biến ngày chủ nhật lười biếng thành một buổi chiều thật đáng nhớ. Nhưng đừng quên gọi đồ ăn ngoài nhé – chắc chắn mọi người sẽ đói meo đó!

4. Họ luôn luôn hỗ trợ bạn

Địa ngục chưa hẳn đã đáng sợ như khi một Sư Tử có người bạn đang trong tình huống nguy hiểm. Lòng trung thành thậm chí cũng không thể giải thích được mối quan hệ sâu sắc của Sư Tử với những người mà cung hoàng đạo này quan tâm. Bất kể khi nào, Sư Tử sẽ luôn ở đó, dang rộng cánh tay.

Nếu người nào đó cố gắng đối đầu với bạn bè, người nhà của Sư Tử, bạn có thể đặt cược về việc Sư Tử sẽ bước vào ngay tức khắc. Ngay cả khi bạn bè của Sư Tử có làm sai đi chăng nữa, họ vẫn sẽ luôn bảo vệ bạn của mình. Sư Tử không hời hợt với bất kỳ mối quan hệ cá nhân nào, vì vậy khi Sư Tử đã hứa, chắc chắn họ sẽ giữ lời.

5. Họ đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn của chính mình

Sư Tử giống như những linh hồn phiêu lưu tự tại. Cố gắng ngăn cản họ có lẽ là ý tưởng tệ nhất mà bạn có thể nghĩ ra đó. Tự do không gò bó là bản chất cơ bản của mọi Sư Tử. Sư Tử thích khám phá nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu được khám phá cùng bạn. Họ không thích cô đơn, muốn đồng hành cùng bạn hữu, đặc biệt là khi khám phá những điều chưa ai biết đến.

Sư Tử không muốn tận hưởng chuyến đi một mình. Họ là kiểu người mà trong một bữa tiệc, sẽ không muốn chạy nhảy, chơi bời khi bạn của mình đứng yên một chỗ; Sư Tử muốn khiêu vũ cùng bạn của mình, muốn cả hai có thể tận hưởng những khoảnh khắc thật vui vẻ cùng nhau. Sư Tử sẽ khuyến khích (và đôi khi buộc) bạn thoát khỏi tình trạng “ồ nhưng tôi không thể…” và chuyển sang suy nghĩ “Tôi chắc chắn muốn điều đó!”

6. Họ thành thật, thẳng thắn

Mặc dù đôi khi có vẻ hơi tẻ nhạt nhưng Sư Tử không hề ngu ngốc đâu nhé. Sư Tử vô cùng nhạy bén và trung thực. Thành thật đến độ tàn nhẫn. Nếu không đồng ý với điều bạn đang làm, Sư Tử sẽ thẳng thắn cho bạn biết. Điều đó không có nghĩa là họ muốn làm tổn thương bạn, mà ngược lại là vì họ muốn bảo vệ bạn.

Vâng, đôi khi có thể Sư Tử hơi thô thiển và mạnh mẽ thái quá, nhưng đó là vì họ chỉ muốn điều tốt nhất cho bạn. Sư Tử cũng là những “Người sửa lỗi” nhanh nhẹn, có thể hiểu rằng nếu họ nhận thấy có một vấn đề đang xảy ra, họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giải quyết, khắc phục chúng. Và Sư Tử sẽ luôn ở đó để hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn theo bất cứ cách nào.

7. Họ là những con người thực sự tử tế

Nếu ở cạnh một Sư Tử, có thể bạn sẽ cười. Giống như những con người hạnh phúc, Sư Tử không thích nhìn người xung quanh phải buồn.

Sư Tử muốn tất cả mọi người được vui vẻ, vì vậy sẽ làm mọi thứ trong khả năng để khiến nụ cười nở trên gương mặt bạn. Và điều đó bao gồm cả việc cố gắng giúp bạn được may mắn như những người khác.

Phần lớn Sư Tử đều là người có sức hút. Và hơn thế nữa, họ rất giỏi tán tỉnh cưa cẩm. Sư Tử sẽ dùng đến sự quyến rũ và thông minh của mình để chinh phục bất kỳ ai trong bữa tiệc mà bạn muốn. Sư Tử sẽ hướng dẫn bạn cách trò chuyện vừa đủ để cưa cẩm, đưa crush đến gần bạn và giúp hai người thân thiết, gần gũi nhau hơn. Với một Sư Tử, bạn sẽ luôn được chào đón.

8. Sư Tử sẽ cho bạn thấy tất cả thời gian đều tuyệt vời

Khi tham dự một buổi tiệc, Sư Tử giúp mọi người có những bức hình đẹp, lôi kéo những người chỉ đứng xem lên sàn khiêu vũ và trò chuyện với tất cả mọi người theo đúng nghĩa đen. Sư Tử tồn tại vì mọi người. Sư Tử cũng sẽ giới thiệu bạn với những người bạn khác, kết nối bạn với các đối tác làm ăn và đảm bảo rằng bạn không bao giờ muốn rời đi.

Bạn không thể hiểu thế nào là một bữa tiệc thật sự nếu không trải nghiệm cùng một Sư Tử. Họ là những MC rất tự nhiên và chuyên nghiệp, Sư Tử luôn đảm bảo rằng mọi người đều có khoảng thời gian tuyệt vời. Nếu từng “xuyên đem” thành phố với Sư Tử, hãy mong đợi một đêm dài đầy ắp tiếng cười, những phút giây giải trí hết mình và những khoảnh khắc đáng nhớ.

9. Họ dạy bạn cách khoan dung và lòng khiêm nhường

Nếu ở cùng với một Sư Tử, đó là một cơ hội để họ nói về chính mình. Một người bạn Sư Tử sẽ nhanh chóng dạy bạn cách khoan dung với tính cách cực đoan của người khác.

Cần mất chút thời gian để làm quen và thích nghi với bản năng tự nhiên của mỗi người. Nhưng khi đã kết thân với Sư Tử, bạn sẽ hiểu rằng đôi khi sự khiêm nhường chính là chìa khóa.

10. Sư Tử thực sự xem trọng giá trị của bạn

Sư Tử luôn hết mình trong một mối quan hệ bạn bè. Họ không chỉ thích bạn mà còn luôn đánh giá cao bạn. Sư Tử muốn biết mọi thứ về bạn – câu chuyện cuộc đời, ước mơ, đam mê của bạn – và họ luôn muốn giúp bạn được hạnh phúc.

Một khi có Sư Tử ở bên với tư một người bạn có nghĩa bạn sẽ mãi mãi là bạn của họ. Sư Tử bướng bỉnh và tính cách bướng bỉnh đó cũng thể hiện ở khát khao níu giữ tình bạn thân thiết. Sư Tử luôn nhớ ngày sinh, màu sắc yêu thích, loại kẹo mà bạn mê mẩn hồi nhỏ.

Sư Tử không bao giờ phán xét, họ yêu bạn vô điều kiện? Và liệu còn điều gì đó tuyệt vời hơn thế?

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016294832/10-reasons-why-leo-best-friend-BFF-you-need-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận