10 định kiến hoàn toàn sai lầm về Sư Tử

Bởi

Sư Tử (Leo) là một trong những cung Hoàng đạo cực “đỉnh” và được yêu thích nhất trong chiêm tinh học.

Bạn thấy đó, một cô nàng Sư Tử rất nóng bỏng, nàng ấy dường như có thể chinh phục cả thế giới, nhưng đôi khi nàng cũng dễ bị tổn thương như bao người khác.

Thật không may thế giới lại có quá nhiều suy nghĩ sai lầm về người thuộc cung Sư Tử.

Và cho dù có tin vào chiêm tinh học hay không, điều quan trọng bạn cần nhận ra rằng không phải tất cả mọi thứ bạn nghe về tính cách của Sư Tử đều đúng. Vì vậy, nếu nghĩ rằng đã hiểu rõ dấu hiệu của một Sư Tử, bạn hãy suy xét lại.

Dưới đây là 10 định kiến ​​không đúng về Sư Tử và một số sự thật chúng ta sẽ thích ở họ.

1. Sư Tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý

Nhiều người vẫn cho rằng Sư Tử lúc nào cũng thích trở thành trung tâm của sự chú ý, tuy vậy phần lớn điều này là sai.

Mặc dù các cô nàng Sư Tử thích được chú ý, nhưng họ không hề muốn bị quá nhiều ánh mắt dòm ngó. Họ thích người bên cạnh quan tâm thay vì phải cố gắng kết nối với tất cả trong một căn phòng toàn người xa lạ.

2. Họ muốn được đối xử như nữ hoàng

Một nàng Sư không cần nhất thiết phải được đối xử như nữ hoàng cho dù nàng vừa nói vậy. Nàng vốn biết rằng mình là một nữ hoàng và mong muốn được người khác tôn trọng.

Tuy nhiên, đừng hiểu sai mong muốn được tôn trọng này – Sư Tử không phải là diva, nàng chỉ ra lệnh nhưng đều dành sự tôn trọng dành cho người khác.

3. Họ thích buôn chuyện, tạo drama

Buôn chuyện tạo drama kịch tính và mê tám chuyện là hai khía cạnh rất khác biệt.

Sư Tử sẽ không thường bị bắt gặp bàn tán về những người quanh họ. Thay vào đó, say mê bàn luận đưa ra ý kiến cá nhân, đôi khi làm mất lòng người khác nhưng không có nghĩa họ có ý đồ xấu.

4. Sư Tử là những người kiểm soát mọi thứ một cách quái đản

Sư Tử sẽ hơi khó chịu khi người kiểm soát tình huống lại không biết phải làm gì. Họ thích giải quyết các vấn đề và hình dung mọi thứ, vậy nên họ thường là người làm chủ nếu như không ai đứng lên.

Tuy nhiên, Sư Tử vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe điều người khác nói và đứng lên điều khiển mọi thứ nếu họ thực sự muốn.

5. Sư Tử lạnh lùng như một tảng băng

Mặc dù bề ngoài thì Sư Tử có vẻ như rất lạnh lùng và bất cần, nhưng đừng để đi điều đó đánh lừa bạn nhé. Sư Tử không phải kiểu người thích để lộ cảm xúc nhưng họ lại rất quan tâm đến cảm xúc của bạn bè, gia đình và thậm chí người lại chưa từng quen biết.

Tuy rằng Sư Tử có thể tỏ ra không quan tâm khi bạn không khỏe, nhưng họ sẽ là người đầu tiên xấu hiện nếu bạn cần ai đó lúc nửa đêm để giúp bạn thoát khỏi tình huống không may.

6. Họ cực kỳ kén chọn

Các Sư Tử không cân nhắc thiệt hơi chỉ vì họ gặp khó khăn. Họ luôn rõ biết điều gì mình thích và muốn, và không chấp nhận việc giải quyết thấp hơn thỏa thuận ban đầu.

Vì vậy, dù thích uống cà phê rang xay thủ công thay vì cà phê hòa tan mua ở cửa hàng, nhưng điều đó không có nghĩa là họ kén cá chọn canh mọi thứ trong cuộc sống.

7. Họ ích kỷ

Sư Tử rất biết định hướng và tập trung vào việc hoàn thành các mục tiêu. Tuy rằng có vẻ như họ thực dụng làm mọi thứ chỉ vì bản thân, nhưng Sư Tử chỉ đang phấn đấu để có được cuộc sống tốt đẹp hơn mà thôi.

Khi đề cập đến việc phải chia sẻ, hỗ trợ bạn bè và giúp đỡ người không quen biết, phần lớn Sư Tử lại rất hào phóng.

8. Sư Tử là những người thích giao du

Mọi người có xu hướng bị thu hút bởi các Sư Tử, không có nghĩa họ là những người tuyệt vời về mặt xã hội. Thực tế, Sư Tử thường rất nhút nhát, sống hướng nội, điều này khiến họ khó kết thân với mọi người.

Bạn có thể phải mất thời gian dài để hiểu rõ về một Sư Tử, nhưng khi đã thấu hiểu, có lẽ bạn sẽ yêu họ đấy.

9. Sư Tử vô cùng kiêu căng

Sư Tử luôn toát lên vẻ tự tin, và điều này có thể cực kỳ đáng sợ với người khác. Thật may mắn, các Sư Tử vẫn rất thoải mái với vẻ ngoài đó, họ biết mình muốn gì, có chính kiến mạnh mẽ và hài lòng với môi trường làm việc của họ.

Sư Tử thường sẽ không làm những việc mà họ tin rằng không xứng đáng với thời gian hay tâm sức họ bỏ ra, và có xu hướng bảo vệ chính kiến của mình. Điều này đôi khi khiến họ có thể kiêu ngạo ngay cả khi họ không cố ý tỏ ra như vậy.

10. Người thuộc cung Sư Tử thích sống xa hoa

Sư Tử chú coi trọng chất lượng hơn là số lượng, nhưng không áp đặt với mọi thứ trong cuộc sống. Họ không phải lúc nào cũng yêu cầu xế hộp sang trọng, túi xách đắt tiền hay trang sức xa hoa. Tuy nhiên, họ sẽ tiêu xài vào những thứ đắt tiền này khi cần thêm thắp gia vị cho cuộc sống.

Sư Tử thích đi du lịch và ngắm nhìn thế giới, thưởng thức các loại rượu bia hảo hạng, trải nghiệm nghệ thuật và âm nhạc. Họ quan tâm đến việc có thể trải nghiệm hết tất cả mọi thứ.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2017299285/10-untrue-stereotypes-about-leo-zodiac-sign
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận