10 lý do khiến Kim Ngưu là đối tác hoàn hảo nhất

Bởi

Kim Ngưu là cung Hoàng Đạo thuộc nhóm Đất, nằm dưới sự cai trị của nữ thần Venus, do đó cung hoàng đạo này là hội tụ của tất cả sự gợi cảm, bướng bỉnh và trên hết là tính thực tế. Kim Ngưu có những đặc điểm tính cách nhất định để đáp ứng được mong đợi của bạn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao Kim Ngưu – một chú bò vàng mạnh mẽ lại có thể nhận được nhiều sự yêu mến đến vậy.

Kim Ngưu có một phong thái điềm tĩnh

Kim Ngưu không phải là một quả bom hẹn giờ, sẵn sàng bùng nổ trước bất kỳ sự khó chịu nhỏ nào.

Sự nóng nảy khét tiếng của Kim Ngưu chỉ xảy ra trong một số trường hợp hiếm hoi và với những người thực sự tạo nên những cơn nóng giận đó.

Là một cung thuộc hành Thổ, sự dễ tính và bình dị của Kim Ngưu sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thực sự dễ chịu khi ở cạnh họ.

Mặc dù thật khó để tưởng tượng một con bò vàng luôn “bình tĩnh”, nhưng hãy loại loại bỏ hình ảnh đó ra khỏi đầu bạn đi, họ thật sự điềm tĩnh đấy.

Kim Ngưu trung thành và tận tụy (Miễn là bạn xứng đáng với điều đó).

Khi Kim Ngưu bước vào một mối quan hệ, họ sẽ gắn bó một khoảng thời gian dài. Trong khi một số người có thể thấy việc liên tục hẹn hò và tình một đêm hấp dẫn, thì Kim Ngưu lại khá cổ hủ khi nói đến việc hẹn hò.

Kim Ngưu chọn lọc một cách khắt khe, và một khi tìm thấy được một nửa hoàn hảo, họ sẽ xem người đó như là một người bạn đời chân chính trong cuộc đời mình.

Kim Ngưu sẽ không cố tỏ ra lạnh lùng hay tạo khoảng cách để nửa kia quan tâm đến bản thân mình hơn. Kim Ngưu tin tưởng vào việc cống hiến hết mình trong một mối quan hệ. Và nếu có một kết thúc buôn thì họ cũng sẽ không phải hối tiếc về điều gì.

Kim Ngưu là mẫu người đam mê và gợi cảm.

Khi Kim Ngưu là nửa kia của bạn, bạn sẽ không bao giờ phải phàn nàn về việc cảm thấy nhàm chán hoặc không cảm nhận được những hương vị gợi cảm trong mối quan hệ của cả hai. Được cai trị của sao Kim, nữ thần tình yêu và gợi cảm, Kim Ngưu khao khát những thú vui nhục dục trong cuộc sống.

Với Kim Ngưu, tình dục không phải là một thử thách đầy thô bạo và vồ vập, hay một hành động máy móc. Là những con người đầy nhục cảm, Kim Ngưu sẽ cảm nhận bằng những giác quan mà Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho họ.

Nếu những gì bạn cảm nhận chỉ là những đụng chạm vào đêm khuya, những cái vuốt lưng gợi cảm hay chạm nhẹ mái tóc, thì cũng không cần phải quá lo lắng về việc Kim Ngưu không hứng thú với mình hoặc họ không muốn yêu đương. Với Kim Ngưu, tình dục chính là một trò chơi. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

Họ thích thể hiện bản thân và thật may mắn cho bạn, bạn sẽ được họ nuông chiều trong suốt cuộc chơi. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn cũng sẽ nuông chiều Kim Ngưu theo cách đặc biệt của riêng mình. Bởi vì Kim Ngưu luôn mong đợi sự đáp trả tương tự đến từ nửa kia của mình.

Kim Ngưu kiên trì và quyết tâm.

Khi Kim Ngưu hướng đến bất cứ phần thưởng, mục tiêu nào, thì không gì có thể ngăn cản họ. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn khi gặp thất bại và bị từ chối liên tục thì Kim Ngưu vẫn không chịu bỏ cuộc.

Thất bại sẽ chỉ thúc đẩy khát vọng tiếp tục của Kim Ngưu mà thôi. Đến nỗi, câu thần chú “giữ bình tĩnh và tiếp tục” có lẽ là câu thần chú được phát minh bởi chính Kim Ngưu.

Kim Ngưu rất kiên trì trong việc đạt được những gì họ muốn, bất kể người khác nói gì, họ vẫn sẽ làm những gì họ tin là đúng. Đây là lúc bản chất cứng đầu khét tiếng của Kim Ngưu phát huy tác dụng.

Nếu bạn đưa ra những lời khuyên triết lý về các vấn đề liên quan đến Kim Ngưu thì sẽ khiến họ rất khó chịu. Chẳng hạn như đưa ra lý do tại sao Kim Ngưu không nên hẹn hò với người này hay nộp đơn vào công ty kia. Bạn nên biết rằng, dù sao thì Kim Ngưu cũng sẽ làm theo ý muốn của mình.

Bạn không thể mong chờ điều gì hơn từ Kim Ngưu đâu – Bạn đã bao giờ nghe câu “Lỳ như Trâu” chưa???

Kim Ngưu luôn bảo vệ và không ngại giữ vững lập trường của bản thân

Mặc dù thỉnh thoảng Kim Ngưu cũng có thể thích tán gẫu hoặc. trở thành trung tâm của những bữa tiệc. Nhưng phần lớn, bạn sẽ nhận thấy Kim Ngưu thường được coi là “kiểu người mạnh mẽ và im lặng.”

Miễn là Kim Ngưu có thể giữ được sự bình tĩnh thì họ sẽ không ngại hành động khi cần thiết. Nếu bạn bè hay người thân của Kim Ngưu đang bị chèn ép hoặc bị bắt nạt, Kim Ngưu sẽ là người đầu tiên hành động và bênh vực những người thân yêu của mình.

Khi cần bày tỏ ý kiến ​​của mình, Kim Ngưu sẽ không kìm hãm việc nói ra sự thật nhưng họ sẽ làm điều đó một cách tế nhị.

Chẳng hạn như, thay vì nói “Bạn trông thật tệ trong chiếc váy đó,” thì Kim Ngưu có thể nói rằng “Chiếc váy đó không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn; bạn nên thử một cái khác.”

Kim Ngưu lý trí và thực tế.

Với con mắt thực tế, Kim Ngưu nhìn thế giới như thế nào? Ở đây Kim Ngưu là những con người thực tế và không mơ mộng viển vông.

Kim Ngưu suy nghĩ thấu đáo và đưa ra các mục tiêu, cách thức thực tế để đạt được chúng. Là những người theo chủ nghĩa duy tâm, Kim Ngưu sở hữu một đầu óc logic và lý trí.

Nếu bạn sở hữu trái tim hoang dã và cần một chút ổn định trong cuộc sống của mình, chắc chắn Kim Ngưu sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Kim Ngưu đánh giá cao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Nếu có một cách để gây ấn tượng với Kim Ngưu, thì đó chính là việc thu hút năm giác quan của họ.

Họ hứng thứ với việc đắm chìm trong vẻ đẹp huyền ảo của thác nước, thưởng thức các món ăn hảo hạng hay quấn mình trong một chiếc chăn lông cừu sang trọng. Kim Ngưu luôn tận hưởng những điều tuyệt vời do tạo hóa mang lại và vẻ đẹp xung quanh mình.

Cũng đừng qía lo lắng, để tạo được những điều đó thì bạn không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền. Kim Ngưu đánh giá cao những điều tốt đẹp, những thứ xuất phát từ trái tim hơn là những hành động phô trương. Không phải lúc nào chi nhiều tiền cũng thực sự hữu ích.

Cùng tận hưởng những buổi tối xem bộ phim yêu thích trên Netflix và ăn pizza cùng nhau, thậm chí có thể quấn trong chăn ấm trong một ngày mưa, đối với Kim Ngưu như vậy cũng được xem như đang ở trên thiên đường.

Kim Ngưu có óc sáng tạo và trái tim hào phóng.

Cho dù là thể hiện bản thân thông qua âm nhạc, viết lách, diễn xuất hay hội họa, sự sáng tạo luôn chảy trong mạch máu của Kim Ngưu.

Lấy ví dụ như Stevie Wonder, Al Pacino, Jessica Alba hoặc Salvador Dali. Tất cả đều thuộc CUng Kim Ngưu, là kiểu người luôn biết cách thể hiện bản thân thông qua phương tiện sáng tạo của riêng mình.

Ngoài ra, Kim Ngưu cũng hay sử dụng sự sáng tạo của mình để bày tỏ tình cảm với những người thân yêu. Dù là làm thiệp sinh nhật, ghép ảnh hay viết các bài hát, Kim Ngưu không bao giờ thiếu đi sự chuyên nghiệp và hào phóng của mình. Kim Ngưu là kiểu người luôn hết mình vì những người có vị trí đặc biệt trong trái tim họ.

Kim Ngưu là những con người nhạy cảm.

Mặc dù Kim Ngưu thường không phải kiểu người thể hiện trạng thái cảm xúc của mình trên mạng xã hội, hay khóc trên vai bạn, nhưng ẩn sâu bên trong vẻ ngoài cứng rắn, Kim Ngưu có một tâm hồn nhạy cảm.

Kim Ngưu không hề coi nhẹ những lời chỉ trích hoặc lăng mạ, đặc biệt nếu chúng liên quan đến ngoại hình của họ. Được cai trị bởi nữ thần Venus, sắc đẹp đóng một vai trò lớn trong cuộc sống của Kim Ngưu.

Nếu bạn trêu đùa họ một cách quá vô ý, rất có thể Kim Ngưu sẽ suy diễn nó thành nhiều thứ, vì vậy hãy cẩn thận với lời nói của bạn nhé. Xét về mặt tích cực, tâm hồn nhạy cảm của Kim Ngưu cho phép họ hòa hợp với cảm xúc của người khác và tinh tế nhận ra những dấu hiệu bất ổn trong các mối quan hệ.

Kim Ngưu đáng tin cậy và chân thành.

Kim Ngưu là những người kiệm lời và biết cách hoàn thành công việc của mình. Nếu Kim Ngưu nói rằng họ sẽ nhắn tin lại cho bạn sau khi xem xong một tập phim  hoặc giúp bạn viết bài luận, thì Kim Ngưu sẽ làm điều đó như đã hứa.

Nếu không (hiếm khi xảy ra trường hợp này), họ sẽ có lý do chính đáng cho việc đó. Kim Ngưu sẽ không bao giờ khiến bạn lâm vào tình thế khó khăn. Bởi vì họ không hành xử như những đứa trẻ và họ cũng rất ghét việc làm người khác thất vọng.

Bạn thường sẽ nhận thấy những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ chỉ có một hoặc hai người bạn thân, thay vì thấy họ giao lưu, kết bạn với một đám đông quá lớn. Chủ yếu là vì Kim Ngưu những đám đông không có gì ngoài sự rắc rối, thị phi. Và họ chỉ tạo dựng mối quan hệ với những người bạn chân chính, những người không thích phô trương. Khi nói đến việc giữ cho mọi thứ luôn thực tế, Kim Ngưu chính là mẫu người mà bạn đang tìm kiếm.

Nguồn: https://www.elitedaily.com/life/10-reasons-taurus-makes-perfect-partner-life-love/1018258
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận