10 lý do bạn không nên đối đầu với một Thiên Bình

Bởi

Thiên Bình luôn muốn giữ hòa bình với tất cả mọi người và là những người tốt bụng. Tuy nhiên, nếu cảm thấy bị đe dọa, Thiên Bình sẽ càng kiên định và họ sẽ không lùi bước. Dưới đây là 10 lý do bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đánh giá thấp hoặc trêu trọc một Thiên Bình nhé.

Lý do 1: Thiên Bình rất logic, giỏi tính toán và kiên nhẫn

Không giống một số cung Hoàng Đạo khác, Thiên Bình không phải là những người vô cớ cáu giận hay nóng nảy. Họ có khả năng suy nghĩ logic, tính toán và cực kỳ kiên nhẫn. Vì thế, Thiên Bình chắc chắn không phải kiểu người mà bạn muốn “lôi kéo” về phía mình. Thay vì hành động theo cảm tính, Thiên Bình thường suy nghĩ cẩn thận về những hành động tiếp theo của mình. Người thuộc cung Thiên Bình sẽ luôn đưa ra những quyết định có lợi cho họ thay vì đưa ra những quyết định dựa theo cảm xúc.

Lý do 2: Thiên Bình biết nhiều thứ hơn những gì họ nói ra

Đường cho rằng bạn đã thực sự hiểu về Thiên Bình. Một Thiên Bình sẽ luôn biết nhiều hơn những gì họ nói và họ sẽ nghĩ về vấn đề một cách sâu sắc hơn những gì mà hầu hết mọi người suy nghĩ. Do nói khá ít nên Thiên Bình thường bị nhiều người đánh giá thấp. Tuy nhiên, đây cũng là một thế mạnh của Thiên Bình và họ có thể sử dụng nó để tạo ra những lợi thế cho bản thân.

Lý do 3: Thiên Bình là một người trung thực và thẳng thắn

Thiên Bình luôn đề cao sự trung thực hơn bất kỳ điều gì. Nếu bạn đặt ra một câu hỏi với Thiên Bình, chắc chắn, bạn sẽ nhận được một câu trả lời cực kỳ thẳng thắn từ họ. Bạn có thể tin tưởng những câu trả lời được Thiên Bình đưa ra. Cũng chính vì vậy, Thiên Bình luôn mong đợi sự thẳng thắn tương tự từ những người xung quanh. Nếu nhận thấy bất kỳ sự lừa dối nào của bạn, Thiên Bình sẽ không còn tôn trọng hay tin tưởng bạn nữa.

Thông thường, Thiên Bình sẽ chia sẻ mà không giữ lại bất cứ điều gì. Thiên Bình sẽ không bao giờ che giấu cảm xúc của họ và họ cũng không đưa ra những sự thật nửa vời cho bất cứ tình huống nào. Khi chia sẻ, Thiên Bình sẽ nói toàn bộ câu chuyện, bạn có thể tin hoặc không. Trong hầu hết các trường hợp, Thiên Bình sẽ không đưa ra lời xin lỗi vì những lời nói của họ. Bởi Thiên Bình cho rằng, họ không cần phải xin lỗi vì đã nói ra sự thật.

Lý do 4: Thiên Bình có thể dễ dàng nhận thấy sự nhảm nhí ngay khi bắt đầu câu chuyện

Thiên Bình thường dị ứng với những gì nhảm nhí. Do luôn đề cao sự trung thực nên Thiên Bình luôn mong chờ điều tương tự từ phía đối phương. Nếu bạn đang nói dối, Thiên Bình có thể dễ dàng nhận ra. Sẽ không quá khi nói Thiên Bình có giác quan thứ 6 để nhận biết và phát hiện khi ai đó đang nói dối. Và khi phát hiện ra điều này, Thiên Bình sẽ dành ít thời gian cho bạn hơn.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn cố gắng để không bị cuốn vào những câu chuyện vô nghĩa. Họ thích tập trung vào những thứ mà họ cho là quan trọng, chẳng hạn như bạn bè hay việc theo đuổi ước mơ. Hãy nhớ rằng, Thiên Bình sẽ không lấy bất cứ thứ gì không có ý nghĩa từ bất cứ ai.

Lý do 5: Thiên Bình thường có thể nhìn thấu được một người chỉ trong vài giây

Thiên Bình dường như có bản năng đáng kinh ngạc khi đọc suy nghĩ của người đối diện. Họ có thể dễ dàng nhận ra động cơ và ý định thực sự của một người dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ. Và điều này giúp Thiên Bình có những nhận định đúng đắn khi đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Nếu muốn kết bạn với một Thiên Bình, bạn nên thực lòng. Vì Thiên Bình có thể dễ dàng nhận ra ai đang nói dối, ai có động cơ không tốt với họ đó nhé.

Lý do 6: Thiên Bình luôn trung thủy và họ sẽ quyết liệt để bảo vệ bạn bè và những người thân yêu

Thiên Bình rất coi trọng lòng trung thủy. Nếu bạn phản bội họ, mối quan hệ của cả 2 sẽ kết thúc. Thiên Bình luôn tìm kiếm và trân trọng bạn bè và những người thân yêu. Nếu bạn có ý định gây rối với những người mà Thiên Bình yêu quý, họ sẽ coi bạn như kẻ thù của mình.

Lý do 7: Nếu không trả lời tin nhắn của Thiên Bình, bạn có thể sẽ bị bơ lại

Bạn muốn “bơ” một Thiên Bình? Những anh chàng/cô nàng thuộc cung Thiên Bình không thích bị phớt lờ, nhưng họ sẽ không cố gắng thu hút sự chú ý và quan tâm của bạn. Thiên Bình thường có trí nhớ rất lâu. Và bởi vì là cung Hoàng Đạo thầm lặng nên Thiên Bình sẽ ghi nhớ tất cả những người đã từng không trả lời tin nhắn của họ. Vì thế, đừng “bơ” Thiên Bình trước, bạn có thể sẽ phải hối hận đó nhé.

Lý do 8: Thiên Bình có thể hoàn toàn “bơ” bạn nếu bạn thường xuyên làm họ bị tổn thương

Thiên Bình sẽ không ngồi yên và để bản thân bị thiệt thòi trong chuyện tình cảm hoặc vật chất. Những người thuộc cung Thiên Bình thường rất cứng rắn. Họ sẽ không bao giờ chịu làm “nạn nhân” cả. Nếu bạn làm một Thiên Bình bị tổn thương, họ có thể phớt lờ và loại bỏ bạn hoàn toàn ra khỏi cuộc sống của họ.

Lý do 9: Khi giận dữ, Thiên Bình có thể “phát điên”

Thiên Bình thường rất bình tĩnh, giỏi cân bằng cảm xúc và không dễ nổi nóng. Ngay cả khi đang ở đỉnh điểm của cơn giận dữ, Thiên Bình cũng sẽ cố kìm nén và suy nghĩ thật kỹ. Từ đó tìm ra mặt tích cực nhất.

Thông thường, Thiên Bình sẽ có xu hướng ghi nhớ tất cả mọi thứ dù họ không hề thích. Sau đó, họ sẽ giữ những thông tin đó lại và sử dụng trong lần “đối đầu” tiếp theo. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi Thiên Bình giận giữ, họ có thể nói lại những sự việc đã xảy ra, những rủi ro bạn gặp phải, dù sự việc đã xảy ra từ 1 năm trước.

Khi nổi điên, Thiên Bình có thể giống như hơi nước ở trong nồi áp suất vậy. Họ không thể giữ trong lòng mà phải thể hiện mọi cảm xúc ra ngoài. Nếu không, họ có thể “bùng nổ”. Thiên Bình thường sẽ không nhường nhịn cho đến khi họ có được thứ họ muốn. Có thể, trong 2 bên, bạn sẽ là người phải nhường trước đó nhé.

Lý do 10: Thiên Bình có thể tha thứ nhưng không bao giờ quên

Thiên Bình thường không ghi thù ai cả. Cho dù bị tổn thương, họ cũng sẽ không trả thủ. Thiên Bình không có quá nhiều thời gian để lãng phí vào những việc không cần thiết. Vì thế, khi bị ai đó làm phiền, họ thường tha thứ và cho người đó cơ hội thứ 2. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng đủ thông minh để rút ra kinh nghiệm từ những sai lầm của mình. Họ sẽ ghi nhớ những điều đó để không mắc lỗi lần thứ hai.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 15 Average: 4.9]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “10 lý do bạn không nên đối đầu với một Thiên Bình”

Viết một bình luận