7 Sự thật phũ phàng khi yêu một anh chàng cung Sư Tử

Bởi

Những người sinh từ ngày 23/7 đến 22/8 thuộc cung Mặt trời Sư Tử. Leo hay Sư tử là cung Hoàng đạo xếp ở thứ 5 trong  trong vòng tròn Hoàng đạo .

Đây là cung Hoàng đạo mang yếu tố của lửa, được cai trị bởi Mặt Trời, đó là lý do tại sao cung Hoàng đạo Sư Tử lại vô cùng sáng chói và khao khát trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, giống như Mặt Trời chính là trung tâm của thái dương hệ. Sư Tử mang phẩm chất kiên định , họ thuộc kiểu người truyền thống và muốn giữ mọi thứ như vốn có.

Nam giới Sư Tử: Khái quát chung

Giống như chúa tể của rừng xanh, những anh chàng Sư Tử tìm cách thu hút sự chú ý của bất kỳ ai và tất cả mọi người khi họ xuất hiện. Họ tỏ ra vượt trội khi truyền bá sự thông thái, trí tuệ của mình đến với thế giới và khuyên bảo cho người khác biết nên làm gì. Một anh chàng Sư Tử chính xác là người cai quản thế giới của riêng họ và rất thích làm người chỉ đạo.

Mặc dù thuộc kiểu người thích tìm kiếm sự chú ý nhưng Sư Tử vô cùng nồng nhiệt, hào phóng, sáng tạo và yêu cuồng nhiệt. Họ không muốn gì hơn ngoài việc dành thời gian và tâm sức quyến rũ mọi người. Lúc nào Sư Tử cũng toát lên vẻ tự tin.

Tuy rằng điều này có thể làm người khác hiểu sai rằng Sư Tử Nam tỏ ra kiêu ngạo, nhưng họ là người có tấm lòng nhân ái, luôn lạc quan, tích cực.

Mặt khác, một vài đặc điểm khác của Sư Tử lại khiến nhiều người không quá mặn mà với. Sư tử hơi tự cao, đố kỵ và thích chiếm hữu. Nếu không dẫn đầu, họ sẽ nhanh chóng nổi điên.

Họ thường bất an khi không nhận lại sự quan tâm mà họ mong muốn, dễ trở nên chán nản về mặt cảm xúc; tính ghen tị của Sư Tử cũng xuất phát từ nguyên nhân họ thấy mình bị từ chối và không được coi trọng.

Nam giới Sư Tử trong tình yêu và các mối quan hệ khác

Khi Sư Tử tìm kiếm đối tác hẹn hò, chàng thẹn thùng từ phía xa, chờ đợi cuộc đối thoại hướng đến chàng. Chàng cần một đối phương biết vuốt ve cái tôi và đánh giá cao biểu đạt của họ.

Người bạn đời tiềm năng, muốn chiếm được tình cảm của một chàng trai Sư Tử cần biết cách thể hiện hứng thú với những điều mà chàng yêu thích; Sư Tử sẽ đáp lại chúng. Chàng không phải là người mê game; thay vào đó chàng thích thể hiện và khiến bạn phải choáng ngợp.

Cuối cùng, khi bước vào một mối quan hệ, đối phương dường như đã nhận thức rõ hơn về khuynh hướng tự cao, cái tôi và những hành động ngông cuồng của anh chàng. Nhưng với tư cách một người bạn trai, anh ấy cực kỳ chung tình và mong đợi sự đền đáp tương tự.

Mặc dù chàng trai Sư Tử thích quyến rũ và tán tỉnh, nhưng họ vẫn là người rất đáng tin cậy, có nghĩa đối phương sẽ không phải lo lắng về việc chàng có đánh mắt đưa tình với con Tuesday nào đâu nhé.

Tính tình của Sư Tử có thể hơi quá quắt, nhưng khi yêu, chàng lại là người ấm áp, sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Chàng có một tấm lòng bao la và luôn theo đuổi nó. Ngoài ra anh chàng không hay quan tâm đến logic và có xu hướng hành động theo cảm tính.

Người phù hợp nhất với chàng trai cung Sư Tử nên thuộc nhóm cung hoàng đạo của “Lửa” và “Khí”. Chẳng hạn như Bạch Dương, Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình và một cô nàng cùng thuộc cung Sư Tử.

Trong đó, Bạch Dương đam mê và đầy mãnh liệt, thành thực với lầm lỗi phạm phải; Song Tử chia sẻ ruột gan đến ngây ngô và sở hữu đặc điểm tính cách tương đồng với Sư Tử; Bảo Bình đầy năng động, độc lập và sáng tạo; Thiên Bình thuộc tuýp người tận tụy, lãng mạn, biết quan tâm nuông chiều; và một sự kết hợp giữa 2 Sư Tử với nhau sẽ tạo thành một cặp đôi đầy sức quyến rũ.

Nam giới Sư Tử và đời sống ân ái

Mang dấu hiệu của sự kiên định, Sư Tử thuộc kiểu người truyền thống, trong suốt quá trình ân ái, họ thường cư xử rất nhẹ nhàng.

Chàng trai Sư Tử luôn tươi mới và đầy vẻ gợi cảm, đồng thời anh ấy có xu hướng tìm kiếm bạn tình cũng yêu thích trải nghiệm sự mới mẻ. Đối tác của Sư Tử thường rất bốc lửa, tạo khoái cảm để chàng thoải mái thể hiện bản lĩnh.

Chàng ấy không coi chuyện tình dục là chuyện gì đó quá nghiêm túc, chính xác hơn đó chỉ là cách để chàng vui vẻ. Trong một cuộc ân ái, Sư Tử kiểm soát một cách hoàn toàn, một người bạn tình lý tưởng với một anh chàng Sư Tử là người mà họ không cần thiết phải cạnh tranh.

Đặc điểm tính cách của nam giới Sư Tử

Sư Tử không chỉ sôi nổi mà còn có thể làm bừng sáng căn phòng mà chàng bước vào, anh ấy sống tình cảm và tử tế, gắn bó với những người mà anh ấy yêu thương. Bất kỳ điều gì họ cho đi, cũng mong chờ được đền đáp lại. Vì vậy các mối quan hệ trong cuộc sống của chàng trai Sư Tử đều là sự trao đi và nhận lại.

Chàng hoàn toàn tự tin vào bản thân và sẵn sàng làm điều mình muốn cho dù ai có nói rằng điều đó không thể đi chăng nữa. Tuy rằng điều này có thể khiến anh chàng có vẻ hơi kiêu ngạo và ích kỷ, nhưng không thể phủ nhận họ vẫn tràn đầy năng lượng. Tất cả những điều đó giúp chàng trai Sư Tử đạt đến cuộc sống như mơ ước, theo phong cách hoành tráng, chịu chơi.

Bất kể đó là hành động lãng mạn hết sức ân cần hay việc quan tâm đến mọi nhu cầu đối phương mong muốn, chúng đều như một màn trình diễn với Sư Tử nhưng được biểu đạt với sự chân thành. Sau tất cả, chàng trai ấy không chỉ là vua của khu rừng, mà còn là ông hoàng của các vở kịch.

Mặc dù sở hữu nhiều đặc điểm khéo léo trong cách cư xử nhưng đôi khi các chàng trai Sư Tử cũng tỏ ra khá bướng bỉnh, không thích bị người khác chỉ trích. Điều này vô tình khiến họ trở nên bảo thủ, bảo vệ quan điểm của mình đến cùng bất kể đúng sai. Chàng có xu hướng chiếm hữu, đặc biệt với người bạn đời và người bạn thân thiết của chàng, bởi vì họ sợ rằng mọi người sẽ qua mặt họ; tính thích chiếm hữu xuất phát từ sự bất an trong tâm trí chàng.

Cái tôi của một chàng trai Sư Tử khá mong manh, không thích tha thứ và không chấp nhận bị xem thường. Bất kỳ người nào dám coi thường chàng theo cách nào đó đều phải nhận lại phản ứng gay gắt và nóng nảy của anh chàng.

Bởi luôn muốn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý nên cái tôi của họ dường như bị định hình theo hướng: mối quan tâm lớn nhất là bản thân và những điều mà chàng mong muốn.

Nam giới Sư Tử và sự nghiệp

Với một chàng Sư Tử thực thụ, nghề nghiệp lý tưởng của họ thường liên quan đến vai trò lãnh đạo, nơi anh chàng có quyền chi phối và tự do bày tỏ chính kiến. Thế nhưng chính bởi xu hướng thích lấn át và độc đoán, Sư Tử làm việc hiệu quả nhất khi cần thúc đẩy ý tưởng trong nhóm cộng sự. Như vậy, sự nhiệt tình và hăng hái sẽ phục vụ tốt cho việc phát triển sự nghiệp của chàng.

Một số công việc lý tưởng cho các chàng trai Sư Tử bao gồm luật sư, huấn luyện viên thể thao, diễn viên, nhân viên kinh doanh hoặc chính trị gia. Họ không chỉ thể hiện đam mê với sở thích mà còn truyền cảm hứng cho những người xung quanh, thúc đẩy họ thực hiện ước mơ.

Nam giới Sư Tử và đời sống gia đình

Gia đình là thứ mà mọi chàng trai Sư Tử đều xem trọng và đặt lên trên hết. Trên cương vị của một người cha, họ truyền dạy cho con cái bằng sự hóm hỉnh và sự khéo léo của mình.

Thế nhưng chàng ta đôi lúc vẫn tỏ ra cứng đầu ngay cả trong đời sống sống gia đình, nhất quyết không để con cái hay người bạn đời mất niềm tin, trách nhiệm mà chàng đã lãnh nhận. Mặc dù vậy, họ cũng không hề tỏ ra nề hà gì khi đặt nhu cầu của người thân lên trên hết, chàng vẫn luôn là người cha tuyệt vời khi chăm sóc, giáo dục con cái.

Nam giới Sư Tử và các mối quan hệ bạn bè

Các chàng trai cung Sư Tử chính là những người bạn thực sự tuyệt vời. Họ đầy ấm áp, biết cách khích lệ và không bao giờ phản bội bạn bè. Điều đó giúp mọi thứ trở nên thoải mái và giúp tạo ra một mối quan hệ bền chặt.

Mặc dù rất dễ giao du kết bạn nhưng họ vẫn biết tạo sự cân bằng giữa việc dành thời gian cho những người bạn mới quen và người bạn đã thân thiết. Tóm lại, một chàng Sư Tử không phải kiểu người có mới nới cũ trong các mối quan hệ bạn bè.

Tuy vậy những người bạn Sư Tử lại rất dễ trở thành người thích chiếm hữu và đố kỵ, đặc biệt là khi nếu bạn bè của chàng bắt đầu dành thời gian cho người khác. Sư Tử nên hiểu rằng chàng không phải là người duy nhất đối với bạn bè của chàng; thay vào đó, bạn bè của chàng có quyền dành thời gian kết bạn và giao du với những người bạn khác của họ.

7 Sự thật thú vị về các chàng Sư Tử

Họ luôn cho rằng mình đúng

Nam giới Sư Tử thường rằng họ biết làm gì tốt nhất để giải quyết một vấn đề. Họ tin chắc cách xử lý của mình luôn đúng đắn. Bằng cách giải quyết này, bạn chỉ cần để chàng nghĩ rằng chàng đã thông suốt tất cả, cho dù đó là cười nhẹ và gật đầu, hãy để chàng tự tìm cách xử lý vấn đề.

Chàng thích được những nghe lời có cánh

Các chàng trai thuộc cung Sư Tử khát khao được yêu và sống nhờ vào những lời khen ngợi. Hãy chắc chắn bạn đã nói với chàng ấy các câu tán dương kiểu như “Khó như vậy mà cậu cũng làm được à ” hoặc “Cậu khéo chọn đấy, nhà hàng này thật tuyệt vời” hay “Cậu hơi bị giỏi trong việc tán tỉnh đó nhe”. Bạn cần đảm bảo rằng mình đang nói với chàng rằng chàng tuyệt vời như thế nào, bởi vì chàng rất thích tận hưởng những khoảnh khắc tán dương như vậy.

Các chàng trai Sư Tử rất sáng tạo, táo bạo

Sư Tử không phải kiểu người cố thủ với các tư tưởng truyền thống. Chàng dám ước mơ và thích thực hiện những phi vụ hoành tráng. Đối với các dịp kỷ niệm quan trọng, chẳng hạn như kỷ niệm hẹn hò, anh chàng có thể sẽ lên một ý tưởng có vẻ kỳ lạ nhưng bất ngờ, khiến đối phương vô cùng thích thú. Chàng ấy muốn làm bạn hài lòng, bởi nếu thành công, bạn hẳn sẽ dành cho chàng ấy sự chú ý và thưởng cho họ thứ gì đó bất ngờ chăng.

Chàng thích được bao quanh bởi ánh đèn sân khấu

Một chàng Sư Tử thích tạo ra các tình huống trong đó chàng là người làm chủ và trông chờ người thân yêu quanh chàng cũng thực hiện nó như cách anh chàng muốn. Dù biết rằng mình thực sự điều hành chương trình, nhưng bạn hãy để chàng trai Sư Tử nghĩ rằng chàng mới là người điều khiển. Bạn hãy giao cho chàng một nhiệm vụ hoặc một công việc cụ thể để chàng có thể thỏa sức phát huy khả năng của mình.

Một chàng trai Sư Tử sẽ muốn ai đó lắng nghe ngay cả khi chàng tức giận

Các chàng trai Sư Tử có xu hướng nổi cáu khi cái tôi của mình bị động chạm. Có lẽ vì chàng cảm thấy không được tôn trọng vì vậy khi chàng nóng giận, hãy nghe điều chàng nói. Lúc này bạn cần lắng nghe và cố gắng thấu hiểu cảm xúc của chàng. Chàng ấy có vẻ như đang diễn kịch, nhưng chúng đều là cảm xúc thật, và điều bạn thể hiện luôn rất quan trọng với họ.

Chàng muốn mọi người đánh giá cao sự hào phóng của mình

Những chàng trai cung Sư Tử sẵn sàng hy sinh tất cả thứ mình có cho ai đó. Chàng vô cùng hào phóng, nhưng chàng cũng muốn được đánh giá cao với sự hy sinh này. Hãy luôn nói cho anh ấy biết anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời đến nhường nào và anh ấy xứng đáng với sự tán dương đó.

Sư Tử hào phóng bởi đơn giản họ muốn đối phương hạnh phúc, điều mà bạn cần làm là cho chàng biết rằng tất cả nỗ lực của chàng đã thành công và được trân trọng.

Chàng nhanh nóng giận nhưng lại rất nhanh quên

Nam giới cung Sư Tử không phải kiểu người thâm độc, thù dai. Chàng có thể dễ dàng nổi điên, nhưng lại không hề tức giận quá lâu. “Tiếng gầm hét tức giận” của chàng không một thứ gì có thể cản nổi, vì vậy hãy cố gắng chịu đựng vượt qua cơn dông bão này dù “tiếng gầm thét” ấy có vẻ như rất đáng sợ và như thể không bao giờ có hồi kết. Thế nhưng, cơn nóng giận của anh chàng sẽ nguội lạnh ngay sau đó, chỉ trong thời gian ngắn.

Một số người đàn ông quyền lực nổi tiếng thuộc cung Sư Tử

Tham vọng là một phần bản chất của Sư Tử. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi nhiều nam giới thuộc cung Sư Tử lại rất thành công trên con đường sự nghiệp họ theo đuổi.

  • Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ Barack Obama: sinh vào ngày 4/8/1961
  • Diễn viên Chris Hemsworth: sinh vào ngày 11/8/1983
  • Diễn viên, đạo diễn Steve Carell: sinh vào ngày 16/8/1962
  • Diễn viên, cựu cầu thủ Terry Crews: sinh vào ngày 30/7/1968
  • Diễn viên, đạo diễn Ben Affleck: sinh vào ngày 15/8/1972
  • Cặp diễn viên sinh đôi Cole & Dylan Sprouse: sinh vào ngày  4/8/1992
  • Ca sĩ Shawn Mendes: sinh vào ngày 8/8/1998
  • Diễn viên Edward Norton: sinh vào ngày 18/8/1969
  • Diễn viên, nhà sản xuất phim John Stamos: 19/8/1963
  • Diễn viên Steve Martin: sinh vào ngày 14/8/1945
  • Diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim Robert De Niro: sinh vào ngày 17/8/1943
  • Diễn viên Dustin Hoffman: sinh vào ngày 8/8/1937

Làm thế để biết một anh chàng Sư Tử thích bạn?

Các anh chàng cung Sư Tử không phải kiểu người thích chơi trò bí mật trong chuyện tình cảm, vì vậy nếu chàng thích bạn, chàng sẽ chọn cách nói thẳng hoặc thể hiện thông qua hành động theo cách khá rõ ràng. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra anh chàng ghen tuông kinh khủng thế nào khi thử tán tỉnh các anh chàng khác. Hành động này của bạn dễ khiến chàng có hành động chiếm hữu, nhưng nếu chia sẻ cảm xúc thật với chàng, bạn chắc chắn sẽ giúp chàng hạ bớt cái tôi và trấn an lại cảm xúc của mình.

Các chàng trai Sư Tử bị hấp dẫn bởi điều gì?

Nam giới cung Sư Tử bị hấp dẫn với những đối phương tiềm năng, người biết vâng phục và khiến họ cảm thấy mình luôn ở vị trí trung tâm. Chàng ấy muốn một người bạn đời trân trọng sự rộng lượng, tấm lòng hào hiệp, luôn chung tình, cũng như tình cảm của chàng.

Để nổi trội hơn so với các cô nàng khác, chắc chắn bạn cần thể hiện rõ sự quyết liệt và đam mê, tạo ấn tượng với chàng bằng những kế hoạch bạn theo đuổi đồng thời hãy giữ cho mình một chút bí ẩn để thu hút sự quan tâm của chàng ấy.

Điểm yếu của các anh chàng Sư Tử là gì?

Bất chấp sự quyến rũ, hăng hái, điểm yếu lớn nhất của các anh chàng thuộc cung Sư Tử là cảm thấy mọi người không đánh giá cao mình hoặc quên mất mình vĩ đại, tuyệt vời như thế nào.

Bởi chàng trai ấy rất đam mê và tự tin, chàng cảm thấy như thể bị chối từ khi không được mọi người chú ý, khen ngợi hoặc làm cho chàng thấy mình như thể người vô hình. Và điều này xuất phát từ bản tính có phần hơi ích kỷ của họ.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293079/10-brutal-truths-about-loving-leo-man-zodiac-men-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận