8 Lý do khiến các cô nàng Cự Giải là người yêu tuyệt vời nhất

Bởi

Người thuộc cung Cự Giải chào đời trong khoảng thời gian từ 21/6 đến 22/6. Biểu tượng đại diện cho cung Cự Giải (Cancer) là hình một con cua, đứng thứ 4 trong 12 cung Hoàng đạo, họ sở hữu tâm hồn sâu sắc, biết quan tâm đến người khác.

Trực giác nhạy bén và cảm xúc, đây là dấu hiệu nước được cai trị bởi Mặt Trăng. Giống như hình thái biến đổi nguyệt thực của Mặt Trăng, tâm trạng Cự Giải cũng tương tự như vậy. Uyển chuyển, nữ tính và thấu cảm có thể xem như một dấu hiệu chiêm tinh, điều này cho biết họ đang bắt đầu thay đổi.

Nữ Cự Giải: Thông tin tổng quan

Tính cách mỗi Cự Giải đều vô cùng đáng tin cậy, chung thủy, tình cảm và vị tha. Đặc biệt, con gái Cự Giải rất biết quan tâm đến người thân quanh họ, và thậm chí họ còn đồng cảm với cả người chưa từng quen biết. Tình yêu của các cô nàng Cự Giải sâu đậm đến mức sẽ tạo cho chúng một chiếc áo giáp bảo vệ, đủ mạnh mẽ che chở bản thân và những người quanh họ.

Trong thực tế, một cô nàng Cự Giải luôn đặt gia đình, bạn bè lên trên hết. Và một vài người đã thành công trong việc lôi kéo cô ấy tham gia vào hành trình phiêu lưu cuộc đời, không bao giờ phải lo lắng về cảm giác bất an trong mọi thời điểm. Nàng chia sẻ cảm xúc một cách thẳng thắn, vì vậy mọi người xung quanh sẽ luôn biết nàng đang cảm thấy như thế nào.

Mặc dù sẵn sàng thể hiện chính mình, nhưng điều này có thể kèm theo hậu quả, ví dụ như xu hướng phản ứng thái quá. Bất kỳ sự chỉ trích hay phản ứng tình huống quá mức sẽ khiến nàng quay cuồng và không thể đưa một vài thứ về đúng vị trí.

Ngoài ra, tâm trạng của nữ Cự Giải rất thất thường do bị chi phối bởi cảm xúc hỗn độn phức tạp. Điều này khiến họ bị thụt lùi so với chính họ. Nếu bị ai đó chọc tức hoặc phản bội, họ hoàn toàn không ngại bắt những kẻ đó phải trả giá.

Nữ Cự Giải khi yêu và trong những mối quan hệ khác

Con gái Cự Giải thuộc tuýp người cực kỳ lãng mạn, họ muốn những buổi hẹn hò lãng mạn giúp họ giải thoát vỏ bọc của chính mình. Một bữa tối thịnh soạn sẽ không khiến nàng ta thích thú. Thay vào đó, nàng cần một trải nghiệm thú vị và không mang tính ép buộc. Nhìn chung, tiêu chuẩn của nàng không quá cao và việc hẹn hò với những cô nàng như vậy cũng không phải khó.

Trong một mối quan hệ, nữ Cự Giải luôn là đối tác lý tưởng. Nàng biết cách chăm chú lắng nghe, bày tỏ lòng trắc ẩn và đóng vai trò điểm tựa tinh thần cho người bạn đời. Nàng có xu hướng thể hiện mình quá mức trong mối quan hệ tình cảm, có nghĩa là đôi khi hơi nghiêm trọng hóa như thể một người mẹ nghiêm nghị. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của nàng ấy cũng chỉ là bảo vệ những người nàng yêu thương bằng tất cả sức lực và niềm đam mê.

Phụ nữ Cự Giải trong tình yêu giống như Mặt Trăng. Mọi thứ nàng làm đều làm vì lợi ích của đối phương. Thật không may, đối phương lại coi đó như một điều hiển nhiên, Cự Giải vì thế lại càng thiếu thốn tình cảm.

Khi nàng yêu, nàng thực sự sâu sắc, vì vậy đối phương cũng cần phải nhạy cảm tương tự như nàng; nếu không, nàng rất dễ bị tổn thương và muốn kiểm soát liên tục. Nữ Cự Giải cần tỉnh táo đề phòng nếu đối phương chỉ có ý định lợi dụng tình cảm. Cự Giải có xu hướng khiến bản thân bị tổn thương thái quá. Vậy nên, nàng thường vạch ra ranh giới trong mọi mối quan hệ.

Kim Ngưu và Xử Nữ (Mộc) là hai cung hoàng đạo tương hợp nhất với Cự Giải. Bên cạnh đó, cung Bọ Cạp và Song Ngư (Thủy) cũng khá hợp với Cự Giải. Kim Ngưu nhạy cảm và biết quan tâm, Xử lý thường rất giỏi trong việc giao tiếp truyền tải thứ họ cần, Bọ Cạp đầy bí ẩn và đam mê, Song Ngư lại rất giống Cự Giải về mặt cảm xúc. Tất cả 4 cung hoàng đạo trên đều sở hữu phẩm chất mà một Cự Giải cần.

Nữ Cự Giải và xu hướng ân ái

Chính bởi rất chung thủy và dễ bị xúc động nên nữ Cự Giải cần sự kết nối trong đời sống ân ái. Chỉ khi tương tác với người nàng yêu và thực sự quan tâm, nàng mới được là chính mình. Nếu không tồn tại thứ cảm xúc kết nối đó, nàng sẽ không thể tìm thấy niềm vui, sự hưng phấn.

Ân ái với Cự Giải cần sự gợi cảm, chậm rãi, dịu dàng và đam mê. Nàng thường tìm thấy cảm xúc thật của chính mình trong suốt giây phút ân ái và ngay cả sau thời khắc đó. Tuy vậy, trải nghiệm ân ái với Cự Giải có thể trở nên nhàm chán nếu nó chỉ dựa trên hứng thú cảm xúc thay vì niềm vui thể xác. Nàng cần giữ cho tâm trí cởi mở để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Đặc điểm tính cách của các cô nàng Cự Giải

Phần lớn mọi cô nàng Cự Giải đều rất chung thủy, biết đồng cảm, mạnh mẽ và giàu cảm xúc. Thế nhưng họ lại là người dễ thay đổi tâm trạng, dễ bị lôi kéo, thường cảm thấy không an toàn và lúc nào cũng bi quan.

Về mặt tích cực, nàng sở hữu nét tính cách của một người vừa mạnh mẽ vừa mềm mại. Khi nuôi dạy con cái, nàng biết khi nào cần quyết đoán khi nào cần đấu tranh cho các giá trị mà nàng bảo vệ. Sự quyết tâm này thể hiện rõ trong cách nàng đối ngoại, tìm kiếm sự yên bình, bảo vệ chính bản thân và những người nàng yêu thương.

Cự Giải vô cùng chung thủy. Khi đã nhận được sự tin tưởng của họ, thì chắc hẳn đó là cả một quá trình dài, không diễn ra một sớm một chiều, Cự Giải khi ấy chắc chắn sẽ luôn ở bên bạn. Dù với gia đình, bạn bè hay với bạn đời, Cự Giải lúc nào cũng muốn người thân yêu quanh họ cảm thấy an toàn. Và sự an toàn đó sẽ được họ đáp ứng bằng sự tận tâm.

Tuy nhiên, không phải cung hoàng đạo nào cũng có nét tính cách tiêu cực như Cự Giải. Dù nhạy cảm và dễ thương là vậy nhưng họ lại rất dễ bị lôi kéo. Chính vì quá mong muốn bảo vệ những người thân yêu cũng như sự đòi hỏi cao trong tình cảm khiến họ lại càng dễ bị dụ dỗ.

Bên cạnh đó, các cô nàng Cự Giải rất hay phản ứng thái quá và thích đóng vai trò nạn nhân. Nàng rất nhanh chuyển sang trạng thái hướng nội khi đối mặt với xung đột, thích chìm vào thế giới tưởng tượng rời xa thực tế.

Nữ Cự Giải và sự nghiệp

Phụ nữ Cự Giải nói chung đều có khả năng làm việc ăn ý với đồng nghiệp, điều đó khiến nàng trở thành cộng sự tuyệt vời trong bất kỳ ngành nghề nào. Đôi lúc nàng có thể bị chìm sâu trong cảm xúc nhưng vẫn sẵn sàng chăm chỉ làm việc, hoàn thành công việc nhiệm vụ được giao.

Một khi đã chú tâm vào công việc, nàng có thể làm mọi điều để hoàn thành nhiệm vụ đã nhận, ngay cả khi điều đó có nghĩa là nàng phải ra về muộn hoặc làm việc cả cuối tuần. Nữ Cự Giải có thể tạo mối quan hệ tuyệt vời giữa các đồng nghiệp, mang đến cho họ nguồn cảm hứng mạnh mẽ.

Nghề nghiệp lý tưởng cho nữ Cự Giải là những công việc phục vụ nhu cầu kết nối cảm xúc. Điều đó có nghĩa nàng sẽ tránh xa công việc liên quan đến dữ liệu, số học, nói chung là các môn đòi hỏi khả năng logic.

Nàng khao khát thành công dù đang ở một vị trí thấp. Do đó những ngành nghề tuyệt vời cho một nữ Cự Giải phải kể đến như công việc liên quan đến âm nhạc, y khoa, thiết kế, giáo dục hay thậm chí là nấu nướng.

Nữ Cự Giải và đời sống gia đình

Gia đình là thứ quan trọng nhất với Cự Giải. Gia đình đóng vai trò như sợi dây liên kết không thể phá hủy. Vì thế Cự Giải sẽ tập trung vào việc đảm bảo rằng những đứa con và người bạn đời của nàng luôn được kết nối với nhau. Trên cương vị một người mẹ, nàng luôn biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, nhận biết nhu cầu tự nhiên mà chúng cần.

Nàng hiểu rõ tầm quan trọng của sự tương tác với con cái thông qua những cái ôm, cử chỉ ân cần. Phụ nữ Cự Giải rất biết cách bảo vệ. Thứ họ cần hơn bất cứ điều gì chính là sự an toàn và ổn định. Vậy nhưng điều này đôi khi lại phản tác dụng khiến Cự Giải bị gò bó bởi chính mình.

Nữ Cự Giải và tình bạn

Tương tự như các mối quan hệ khác trong đời, nữ Cự Giải rất coi trọng tình bạn của họ, đặc biệt với những người bạn thân thiết. Bởi cần phải mất nhiều thời gian để giành được sự tin tưởng của Cự Giải nên bạn bè quanh họ thường là một số người bạn chơi với nhau từ thủa nhỏ.

Người bạn thuộc cung Cự Giải đóng vai trò như người hỗ trợ tinh thần, một đôi tai biết lắng nghe, biết đồng cảm. Họ chu đáo và tận tâm, luôn đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu bản thân. Họ vô cùng trân trọng tình bạn nhưng với điều kiện người bạn đó không làm tổn thương họ.

8 Sự thật thú vị về các cô nàng Cự Giải

1.Phụ nữ Cự Giải là người hỗ trợ hoàn hảo

Cự Giải sẽ luôn xuất hiện đúng lúc khi bạn bè gặp khó khăn, bế tắc trong công việc. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc nàng sẽ ở bên khi bạn cần nàng nhất.

2.Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của một nàng Cự Giải

Tâm hồn của một nàng Cự Giải cần được yêu thương và che chở. Thực tế, nàng sở hữu đôi mắt toát lên tình yêu thương nhất trong 12 cung hoàng đạo, bất kỳ ai nhìn vào đôi mắt đó cũng đều cảm thấy an toàn.

3.Phụ nữ Cự Giải rất thanh lịch

Bạn sẽ không tìm thấy một cô nàng nào thanh lịch và đẳng cấp hơn một nữ Cự Giải. Nàng thanh lịch, am hiểu một cách đúng nghĩa và không bao giờ cư xử hời hợt.

4.Cô nàng Cự Giải không dễ bị qua mặt

Nếu nghĩ rằng có thể qua mặt một cô nàng Cự Giải thì bạn nên suy nghĩ lại nhé, nàng khi ấy sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn. Họ ngay lập tức có khả năng phán đoán, nhận biết khi có điều gì đó bất ổn.

5.Cô nàng Cự Giải sẽ khiến đối phương cảm thấy như đang ở nhà

Sự thoải mái và hạnh phúc của đối phương rất quan trọng với Cự Giải. Và cô ấy sẽ làm mọi điều có thể để đáp ứng cả 2 điều đó. Theo nghĩa này, nàng sẽ vị tha và đặt lợi ích của đối phương lên trên chính mình.

6.Cuộc sống gia đình là tất cả với Cự Giải

Hơn ai hết, nàng coi trọng gia đình trên tất cả mọi thứ. Với cương vị là một người mẹ, một người vợ, nàng là người tạo ra sự an toàn và ổn định, cư xử với gia đình bằng tình yêu và sự tôn trọng.

7.Một cô nàng Cự Giải biết cách nhìn ra giá trị của đối phương

Cự Giải sở hữu trực giác nhạy bén, họ không khó để nhận ra sai sót của đối phương. Tuy nhiên, họ cũng biết rõ không ai là hoàn hảo kể cả bạn thân họ nên họ sẽ không phán xét đối phương.

8.Phụ nữ Cự Giải cực kỳ chung thủy

Một cô nàng Cự Giải sẽ luôn hết lòng ủng hộ đối phương. Trên thực tế, nàng có khả năng làm những chuyện phi thường cho bất kỳ ai mà nàng yêu thương quan tâm.

Một số nữ nhân vật Cự Giải nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực

Cự Giải quan tâm sâu sắc đến mọi thứ quan trọng quanh họ. Với những người phụ nổi tiếng dưới đây, họ sở hữu một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

  • Meryl Streep: 22/6/1949
  • Selena Gomez: 22/7/1992
  • Margot Robbie: 2/7/1990
  • Pamela Anderson: 1/ 7/1967
  • Tia và Tamera Mowry: 6/7/1978
  • Lindsay Lohan: 2/7/1986
  • Ariana Grande: 26/6/1993
  • Kristen Bell: 18/ 7/1980
  • Lana Del Rey: 21/6/1985
  • Jessica Simpson: 10/7/1980
  • Liv Tyler: 1/7/1977
  • Mindy Kaling: 24/6/1979

Các cô nàng Cự Giải là người như thế nào?

Phụ nữ Cự Giải vô cùng tình cảm, sở hữu trực giác nhạy bén, biết nuôi dưỡng cảm xúc, chung thủy, nhất là với người mà họ quan tâm sâu sắc. Tuy vậy, họ lại là người dễ thay đổi tâm trạng, nhạy cảm quá mức và không dễ dàng quên đi hận thù.

Nữ thuộc cung Cự Giải hợp với cung nào?

Phụ nữ Cự Giải phù hợp kết đôi nhất với nam giới cung Bọ Cạp. Đàn ông cung Bọ Cạp mang nét bí ẩn và đam mê khiến Cự Giải dễ bị thu hút. Đồng thời, họ sở hữu nét tính cách gần tương tự như Cự Giải, cả hai đều là người tình cảm, chung thủy và giàu lòng trắc ẩn. Mặc dù nam giới Bọ Cạp có thể hơi hung hăng nhưng lại là mảnh ghép hoàn hảo cân bằng cho Cự Giải.

Một cô nàng Cự Giải cần gì ở một mối quan hệ?

Để duy trì tốt một mối quan hệ, một cô nàng Cự Giải sẽ cần một đối phương biết yêu thương, nhạy bén, trung thực và có thể sẵn sàng bày tỏ cảm xúc. Mối quan hệ lý tưởng với nàng cần xây dựng dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng, tận tâm và không thể thiếu đi một chút lãng mạn.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016287929/8-reasons-cancer-women-are-best-women-love
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận