16 dấu hiệu cho thấy bạn là một Song Tử đích thực

Bởi

Song Tử là một cung hoàng đạo sở hữu những tích cách phức tạp mà nhiều người không thể nhìn thấy được. Thông thường, chúng ta chỉ thấy những người thuộc cung Song Tử có tính cách không nhất quán, hòa đồng, thích nói chuyện với mọi người và luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên, bên dưới vẻ ngoài hòa đồng, vui vẻ ấy là một trái tim mạnh mẽ, luôn khao khát, chờ đợi cơ hội để được thể hiện bản thân, để được là chính mình. Nếu bạn hiểu rõ về những người thuộc cung Song Tử, chắc chắn bạn sẽ muốn thân thiết với họ, họ sẽ trở thành những người bạn không thể thiếu trong cuộc đời của bạn. Vậy có những dấu hiệu nào để nhận biết một Song Tử đích thực? Hãy cùng tìm hiểu 16 dấu hiệu nổi bật nhất dưới đây.

1. Khi Song Tử tham gia vào một cuộc nói chuyện, họ luôn biết cách để duy trì cuộc trò chuyện đó

Bắt đầu những cuộc trò chuyện là một việc đơn giản đối với những người thuộc cung Song Tử. Những người thuộc cung hoàng đạo này có thể hoàn toàn thoải mái trong các buổi tiệc dù ở đó họ không quen biết ai.

Song Tử rất thích tham gia vào những cuộc trò chuyện thú vị, sôi nổi. Họ có thể tham gia thảo luận cả tiếng đồng hồ để tìm kiếm thông tin mới mà mình quan tâm. Nếu là một Song Tử, bạn có thể dễ dàng bắt đầu một cuộc nói chuyện với bất kỳ ai bởi bạn luôn muốn tìm hiểu câu chuyện của những người xung quanh mình.

Bạn đang khiến nhiều người say mê và cảm thấy bị thu hút 

Song Tử có thể dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của bất kỳ buổi tiệc hay sự kiện nào nhờ phong cách thanh lịch và thần thái sẵn có của mình. Những người thuộc cung Song Tử luôn mang trong mình những năng lượng tích cực, có thể dễ dàng kích thích tất cả những giác quan của những người xung quanh.

Đồng thời, họ có thể khơi dậy tâm trí, cảm xúc và năng lượng của người đối diện. Sẽ thật khó quên nếu đã từng yêu một ai đó thuộc cung Song Tử. Bởi họ có thể dễ dàng hiểu và đáp ứng những mong muốn của bạn, tạo nên sự mới mẻ, gắn kết gấp nhiều lần.

2. Cuộc sống của Song Tử luôn là những bữa tiệc

Nếu là một người thuộc cung Song Tử, bạn sẽ rất thích tham gia vào các buổi gặp gỡ, giao lưu. Bạn thích được giao tiếp, trò chuyện với những người khác. Đây là lý do vì sao những người thuộc cung Song Tử được đánh giá là hòa đồng nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Là người thuộc cung Song Tử, bạn sẽ luôn linh hoạt, hài hước, thích trò chuyện và có thể khiến mọi người cảm thấy vui vẻ mỗi khi bạn xuất hiện. Tuy nhiên, chính vì có thể tham gia vào quá nhiều cuộc trò chuyện, nhiều mối quan hệ nên bạn có thể khiến người khác nghĩ rằng mình là kiểu người hời hợt.

3. Song Tử đôi khi sẽ hơi thiếu quyết đoán

Bởi vì có thể dễ dàng nhìn ra ưu điểm trong các lựa chọn, vậy nên Song Tử thường gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Sự linh hoạt, khéo léo là một trong những ưu điểm nổi bật của Song Tử, là món quà mà Thượng Đế trao tặng, tuy nhiên nó cũng có thể dễ dàng khiến bạn trở nên thiếu khôn ngoan nếu như không thật sự cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định.

Vì lý do đó, bạn thường khó khăn khi phải lựa chọn đứng về một phía và giữ vững quyết định đó.

Song Tử có thể thấy được cả hai mặt lợi hại của một vấn đề. Đây là một trong những phẩm chất tốt của Song Tử. Đặc biệt là trong các vấn đề thực tế, đòi hỏi sự thực dụng. Tuy nhiên, đối với những người bạn của mình, Song Tử có thể khiến họ cảm thấy khó chịu, họ sẽ cảm thấy không thể mong chờ một lời khuyên từ bạn và đối với một số người, họ có thể hiểu nhầm rằng bạn là người hay thay đổi.

4. Bạn rất khó ngồi yên

Những người thuộc cung Song Tử không thích bó buộc bản thân ở một nơi quá lâu, họ sẽ thường xuyên di chuyển và làm hết công việc này đến công việc khác. Bởi những người thuộc cung Song Tử luôn tràn đầy năng lượng, đầu óc của họ sẽ luôn hoạt động.

Khi không có bất cứ việc gì thú vị để tham gia, họ sẽ cảm thấy buồn chán và bồn chồn. Song Tử luôn khao khát có những trải nghiệm mới, tâm hồn của họ như một cơn gió và họ sẽ cảm thấy cực kỳ ngột ngạt nếu phải thực hiện một công việc thường xuyên, lặp đi lặp lại nhiều lần.

5. Tuy nhiên, bạn luôn sẵn sàng ngồi xuống và lắng nghe những tâm sự của bạn bè. Song Tử là một người tốt bụng và luôn khích lệ, động viên những người xung quanh.

Nếu cần một ai đó để tâm sự, lắng nghe những câu chuyện của mình thì Song Tử sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Song tử yêu thích trò chuyện, đặc biệt là những câu chuyện phiếm.

Điều đó khiến họ trở thành đối tượng tuyệt vời để người khác có thể giãi bày tâm sự, kể cả trong một thời gian dài. Song Tử luôn hào phóng với những người bạn của mình. Vì thế, hầu hết mọi người đều yêu thích và dành nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ mọi thứ với họ.

Khi bạn bè và những người thân xung quanh gặp vấn đề, Song Tử sẽ luôn lắng nghe và đưa ra những lời động viên, khích lệ cho họ. Bạn luôn biết chính xác phải nói những gì, làm thế nào để một ai đó cảm thấy tốt hơn. Và đặc biệt, Song Tử luôn rất giỏi trong việc đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Một lời khuyên nho nhỏ dành cho những người có bạn bè thuộc cung Song Tử đó là đừng sa lầy, đặt nặng quá nhiều vào vấn đề tình cảm. Vì điều này có thể khiến họ cảm thấy không thoải mái và chán nản.

Nếu bạn cần sự giúp đỡ trong một thời gian dài, cần sự ủng hộ và quan tâm, hãy để Song Tử giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, mặc dù Song Tử là một con người yêu thích sự tự do, không thích gò bó, bó buộc nhưng họ cũng cần có thời gian dành cho bản thân mình.

6. Bạn tiếp cận vấn đề một cách hợp lý và logic.

Ở nơi làm việc, Song Tử giống như một kho báu, bởi họ có thể dễ dàng tiếp cận các vấn đề một cách đơn giản, mạch lạc. Sự nhạy cảm giúp Song Tử có thể cảm nhận và đánh giá các vấn đề thấu đáo hơn so với nhiều người. Tuy nhiên, nó cũng có thể khiến Song Tử bị người khác cảm thấy lạnh lùng và tính toán.

Một nhược điểm của Song Tử đó là đánh giá vấn đề hời hợt.

Thay vì  đi sâu vào phân tích phẩm chất thực sự của một người, Song Tử sẽ đánh giá qua cách cư xử của họ, thông qua vài cuộc nói chuyện qua loa. Điều này thường khiến Song Tử có ấn tượng xấu về người khác và gây ra những rắc rối trong các mối quan hệ của họ.

7. Song Tử luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào như trẻ thơ

Những người thuộc cung Song Tử đôi khi rất trẻ con. Họ thường nghĩ cách để tạo ra những trò đùa “trẻ trâu”. Vì thế, Song Tử thường được biết tới với tính cách “trẻ mãi không già”, tươi mới và luôn tràn đầy năng lượng. Đây là một tính cách tốt. Tuy nhiên, một số người có thể cho rằng Song Tử đang cố tỏ ra ngây thơ và dựa vào điều đó để làm tổn thương bạn.

8. Song Tử linh hoạt về mặt xã hội hơn tất cả các cung Hoàng đạo khác

Hầu hết những người thuộc cung Song Tử đều được biết tới với tích cách linh hoạt, dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh, họ có thể dễ dàng điều chỉnh trong mọi môi trường. Sự linh hoạt này của Song Tử hơn hẳn các cung hoàng đạo còn lại và họ cũng là những người linh hoạt nhất trong 12 cung. Thế mạnh của Song Tử đó là có thể dễ dàng thay đổi bản thân để phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau, với những người khác nhau.

Là một Song Tử, khi có một sự cố nào đó xảy ra, bạn có khả năng dễ dàng chấp nhận những mặt tốt, xấu của cuộc sống. Tính cách linh hoạt này giúp Song Tử có thể dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người. Tuy nhiên, Song Tử lại rất ghét những người có tính cách giả tạo.

9. Song Tử có thể dành tất cả thời gian cho một mối quan hệ, bạn sẽ là tất cả với họ khi đã trở nên thân thiết với nhau

Song Tử cảm thấy miễn cưỡng khi phải cam kết dài lâu với một người nào đó, nhưng khi đã xác định được tình cảm của mình, họ yêu hết mình và bằng tất cả những gì họ có. Song Tử là kiểu người yêu “hoặc là tất cả hoặc không có gì’ và khi đã yêu ai đó, họ sẽ là một người vô cùng chung thuỷ.

10. Song Tử nổi tiếng là người hay suy nghĩ

Song Tử là một cung hoàng đạo thuộc Nguyên tố Khí. Họ thường suy nghĩ về nhiều vấn đề. Và đôi khi, chính vì những suy nghĩ đó có thể khiến Song Tử bị lạc trong thế giới của chính mình. Cũng giống như những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí khác, như Thiên Bình và Bảo Bình, Song tử có thể suy nghĩ mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang nghỉ thơi, thư giãn và thậm chí là ngay cả khi đang … ngủ. Họ như một quả bóng được bơm căng bởi những căng thẳng và suy tư.

Hãy giảm bớt những suy nghĩ của mình. Nếu không, rất có thể bạn sẽ bị kiệt sức, bị stress và thậm chí là suy sụp. Hãy thường xuyên chăm sóc bản thân mình, đừng suy nghĩ mọi lúc, mọi nơi nữa nhé.

11. Song Tử thường cảm thấy mình có nhiều nhân cách. Đôi khi, bạn có thể hơi lập dị và khác biệt

Là một Song Tử, đôi khi bạn sẽ hành động rất ngẫu nhiên và không thể đoán trước. Bạn có thể khiến người khác bối rối vì không biết bạn sẽ có hành động gì tiếp theo. Bạn có thể dễ dàng hào hứng với bất kỳ ý tưởng nào vừa mới nảy ra trong đầu dù ý nó chỉ vừa mới xuất hiện khoảng vài giây.

Song Tử thật kỳ lạ.

Song Tử có thể làm rất nhiều điều để cho thấy rằng họ khác biệt với đám đông. Song Tử không phải là người yêu thích những điều buồn tẻ, nhàm chán, họ có thể tạo nên sự khác biệt, đi ngược lại với lẽ thường. Có một điều chắc chắn, đó là khi có Song Tử bên cạnh, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán đâu nhé.

Đối với Song Tử, việc điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với các mối quan hệ trong cuộc sống luôn cực kỳ đơn giản. Họ là kiểu người có sự hấp dẫn hoàn toàn tự nhiên, thích phiêu lưu, mạo hiểu và rất khó để đoán trước.

12. Châm biếm đôi khi là thế mạnh của Song Tử

Song Tử luôn có sự dí dỏm nhưng cũng đầy sắc bén. Họ nổi tiếng với khiếu hài hước và hay châm biếm một cách thú vị. Những trò đùa của Song Tử thường rất vui nhộn nhưng cũng có thể khiến nhiều người phải suy nghĩ về hàm ý sâu xa trong đó. Và những hàm ý đó không phải là điều mà ai cũng có thể nhận ra.

13. Tâm trí của Song Tử không ngừng tạo ra những suy nghĩ và ý tưởng mới

Song Tử luôn tò mò về thế giới xung quanh và không thể gắn bó với một thứ gì đó quá lâu. Họ có nhiều đam mê và sở thích. Song Tử có thể dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ và kiến thức mà họ đang có với những người xung quanh.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến họ bị đánh giá là hời hợt khi chia sẻ mà không tìm hiểu kỹ tình hình và đối tượng để chia sẻ. Điều đó cũng giải thích vì sao một số người cho rằng Song Tử là cung hoàng đạo “biết tuốt”.

Song Tử luôn quan sát và không ngừng tiếp thu những kiến thức mới.

Song Tử là những người có tính cách cởi mở, tò mò với thế giới xung quanh. Điều này thúc đẩy họ luôn không ngừng quan sát và tiếp thu những kiến thức mới ở mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ chỉ hiểu được điều này khi bạn đích thực là một Song Tử. Khao khát tiếp thu kiến thức là đặc điểm cực kỳ nổi bật của một người thuộc cung Song Tử. Bạn yêu thích học tập về nhiều vấn đề như về con người, về các quốc gia, văn hóa, tín ngưỡng…

Đây cũng là lý do vì sao Song Tử đi du lịch nhiều hơn tất cả các cung hoàng đạo còn lại. Bởi họ luôn khao khát tìm kiếm, tiếp thu những kiến thức mới. Sở trường của Song Tử đó là điều trị và tìm ra sự thật. Đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng tìm kiếm câu trả lời của Song Tử nhé.

Song Tử có thói quen trì hoãn và dễ dàng mất hứng thú với việc gì đó.

Những công việc chưa hoàn thành, những dự án còn dang dở rất quen thuộc và phổ biến đối với một Song Tử. Tương tự vậy, những mối quan hệ chóng vánh và “có mới nới cũ” cũng thường thấy đối với Song Tử. Không phải do họ quá lười biếng để hoàn thành, mà đơn giản chỉ vì song Tử quá dễ bị phân tâm. Đây là một thách thức mà Song Tử cần phải thay đổi.

14. Song Tử cực kỳ độc lập và không thể bị kiểm soát.

Bạn có xu hướng cực kỳ độc lập và tự chủ. Trong cuộc sống, bạn thường thích tạo ra con đường của riêng mình thay vì sống trong cái bóng của người khác. Những người thuộc cung Song Tử cần sự tự do để có thể sống một cuộc sống theo ý của mình. Nếu cảm thấy ai đó đang cố gắng kiểm soát, khống chế mình thì Song Tử sẽ nhanh chóng tạo khoảng cách với người đó.

Họ không thích các quy tắc. Việc tuân theo các thói quen không phải là việc mà Song Tử thực thụ sẽ làm. Đối với Song Tử, họ sẽ làm những việc không theo quy tắc, thói quen và không có giới hạn. Đó chính là cách sống của Song Tử.

15. Song Tử có thể dễ dàng phát hiện sự giả dối và không có sự kiên nhẫn với những người chỉ biết than phiền

Những người thuộc cung Song Tử luôn không ngần ngại chỉ ra lời nói dối của người đối diện. Song Tử luôn có những ý kiến, nhận định của riêng mình, họ muốn chia sẻ điều đó với những người xung quanh và cũng mong muốn được người khác chia sẻ điều đó với mình.

Họ luôn cho bạn biết suy nghĩ thực sự của họ, không hề giả dối hay giấu diếm, dù đó là những suy nghĩ không thực sự tốt. Thậm chí, Song Tử rất ghét khi bị nói dối. Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu thấy một người thuộc cung Song Tử thẳng thắn chỉ ra những lời nói dối của bạn.

Song Tử luôn có một bản năng để có thể nhận ra ý định, suy nghĩ thực sự của người đối diện ngay từ những lần đầu gặp gỡ. Và họ thường rất minh bạch về vấn đề tiền bạc. Song Tử không có quá nhiều kiên nhẫn với những vấn đề nhảm nhí. Hãy thẳng thắn với Song Tử, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của họ.

Ngoài ra, Song Tử cũng cũng có rất ít kiên nhẫn với những người thường chỉ biết phàn nàn và có suy nghĩ tiêu cực. Nếu bạn thường xuyên lặp đi lặp lại, than vãn về một vấn đề, Song Tử sẽ cảm thấy nhàm chán và họ có thể tìm đến những người khác để chơi cùng.

16. Song Tử là một người độc hành và thường cô độc trong những ý nghĩ của chính mình

Thay vì thẳng thắn nói lời yêu với bạn, Song Tử thường giữ những bí mật về cảm xúc của họ. Những người thuộc cung Song Tử thích nói chuyện nhưng sẽ không chia sẻ quá nhiều về vấn đề riêng tư. Họ có thể né tránh các chủ đề đó, tạo ra một “bức tường” ngăn cách.

Đôi khi, Song Tử quá cẩn trọng, họ không chắc chắn rằng mình có thể tin tưởng vào một ai đó hay không. Người đối diện sẽ không bao giờ nhìn thấy một Song Tử bất thường, chán nản hay bi quan. Chỉ những người cực kỳ thân thiết với Song Tử mới có thể cảm nhận điều này.

Song Tử thường chỉ thoải mái chia sẻ những điều chán nản với gia đình và bạn bè. Bởi họ thường thích tạo ấn tượng cho người đối diện về sự lạc quan và hạnh phúc mà họ đang có.

Song Tử cũng có nhiều cảm xúc mâu thuẫn và có những đấu tranh nội tâm diễn ra bên trong suy nghĩ. Họ thường cảm thấy cô đơn dù đã cố gắng che giấu điều này. Có thể nói, Song Tử là những người cô độc trong suy nghĩ của chính họ. Đẳng sau sự vui vẻ, lạc quan là một người thường cảm thấy bất an và nghi ngờ về những quyết định của mình.

Vì thế, họ thường sống khép kín và tạo ra nhiều “bộ mặt” để đối mặt với cuộc sống. Song Tử luôn muốn có thể yêu một ai đó, nhưng họ thường khó để gần gũi với bất cứ ai, bởi Song Tử luôn lo sợ khi bắt đầu tình yêu với một ai đó, họ sẽ đánh mất chính mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận