Làm thế nào để thu hút một người đàn ông Nhân Mã?

Bởi

Những anh chàng thuộc cung Nhân Mã thường là những người đàn ông cực kỳ thú vị. Họ thích phiêu lưu và là cung hoàng đạo quyến rũ nhất trong các cung. Cung Nhân Mã có biểu tượng như một cung thủ. Cung hoàng đạo này tượng trưng cho sự tự do, thích phiêu lưu. Để thu hút được một anh chàng cung thủ thích sự tự do, bạn sẽ phải có chiến lược rõ ràng đấy. Dưới đây là các bước để giành được trái tim của một anh chàng Nhân Mã.

Bước 1: Có những tính cách phù hợp

1. Bạn cần cởi mở để thay đổi

Những anh chàng Nhân Mã không ngừng cải thiện bản thân, mở rộng tầm nhìn của mình. Họ luôn khao khát những kiến thức mới, những trải nghiệm và những cuộc phiêu lưu mới. Nếu bạn muốn thu hút được một Nhân Mã, bạn phải thường xuyên thay đổi và thể hiện mình là người linh hoạt.

Hãy thể hiện bằng cách lên ý tưởng cho những cuộc phiêu lưu “Điên rồ”. Bạn có thể gợi ý một buổi hẹn ở bể bơi vô cực hay tại các câu lạc bộ? Tất nhiên, kế hoạch không cần quá phức tạp hoặc táo bạo. Bạn chỉ cần thu hút được sự chú ý của Nhân Mã và thu hút anh ấy thử những gì thú vị mà bạn biết điều đó có thể gây tò mò cho anh chàng của mình.

2. Hãy thể hiện bản thân là một người bí ẩn

Những chàng trai Nhân Mã thích những cô gái có thể kiềm chế bản thân. Đừng thể hiện tất cả tính cách, tài năng hay kể những câu chuyện của mình khi mới chỉ gặp gỡ. Thay vào đó, hãy dần dần bộc lộ con người của bạn. Cung Nhân Mã được cai trị bởi Sao Mộc, vì thế, họ thích khám phá ra câu trả lời. Hãy để anh ấy tò và phải tìm hiểu bạn.

Khi được Nhân Mã hỏi những câu hỏi về bản thân, bạn nên trả lời và thêm vào những câu hỏi đại loại như: “Bạn có muốn biết không?” Hoặc: “Tôi sẽ kể với bạn vào những lần trò chuyện tiếp theo của chúng ta”.

3. Hãy thật lòng

Bí ẩn và xa cách không có nghĩa là bạn nói dối để tỏ ra bí ẩn. Những anh chàng Nhân Mã rất giỏi trong việc đánh giá, nhận xét về tính cách của người khác. Họ có thể dễ dàng biết được bạn có đang nói dối hay không. Vì thế, khi ở bên cạnh họ, bạn cần đảm bảo mình luôn nói những lời thật lòng.

Những chàng trai Nhân Mã luôn tin tưởng mọi người. Nhưng một khi, họ đã thất vọng, sẽ rất khó để lấy lại niềm tin của họ. Hãy thành thật hết sức có thể vì nếu để Nhân Mã phát hiện bạn đang nói dối, anh ấy có thể sẽ rất khó tha thứ cho bạn đó nhé.

4. Hãy lạc quan

Bạn nên giữ cho mình luôn vui vẻ. Hãy vui tươi lên và tránh những ý nghĩ tiêu cực khi ở cạnh chàng trai Nhân Mã. Hầu hết những người thuộc cung Nhân Mã đều là những người vui vẻ, năng động và muốn có những khoảng thời gian vui vẻ. Bạn nên tránh việc phàn nàn quá nhiều hoặc nói những việc tiêu cực về người khác. Bạn nên cùng Nhân Mã đi dạo, đi đến những nơi thật vui, nhớ là hãy cười thật nhiều nhé. Bạn cũng có thể đưa ra những gợi ý thú vị để cả hai có những trải nghiệm vui vẻ cùng nhau.

5. Hãy thách thức Nhân Mã

Những anh chàng Nhân Mã sẽ yêu một cô gái không thể đoán trước và luôn tạo cho họ sự tò mò. Mặc dù điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải chơi hết mình nhưng hãy tạo cho Nhân Mã một vài thách thức. Hãy tỏ ra dịu dàng và khiến anh ấy yêu thích bạn. Đừng cho Nhân Mã thấy rằng bạn là người quan tâm nhiều hơn. Thay vào đó, bạn có thể phớt lờ Nhân Mã nhưng không phải phớt lờ hoàn toàn họ đâu nhé.

Nhân Mã thích được thử thách tinh thần. Bạn cần có sự thông minh để thu hút được họ. Hãy tranh luận với Nhân Mã về vấn đề mà cả hai cùng quan tâm. Bạn nên tạo ra những quan điểm đối lập với quan điểm của Nhân Mã, dù thực ra thì bạn đồng ý quan điểm với anh ấy.

6. Thích đi du lịch

Những anh chàng Nhân Mã sẽ không bao giờ ở yên một chỗ quá lâu. Để có thể hòa hợp với họ, bạn nên yêu thích các chuyến du lịch và những chuyến đi mạo hiểm. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của Nhân Mã. Khi bắt chuyện với những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này, hãy hỏi họ về những chuyến du lịch họ đã từng trải qua và kể về những chuyến đi của mình. Đây cũng sẽ là thời điểm tuyệt vời để thể hiện sự bí ẩn của bạn bằng cách đưa ra những câu trả lời mơ hồ về lý do bạn muốn đến một địa điểm nào đó.

Bạn có thể đề xuất một vài việc nên làm trong chuyến đi du lịch. Bạn có thể lên kế hoạch cho một ngày tham quan để hai bạn có thể cùng nhau tham quan một nơi mà mình chưa từng đến trước đây. Bạn cũng có thể cùng Nhân Mã đi đến những nông trại lớn, học cách vắt sữa bò. Nghe cũng thú vị phải không nhỉ?

7. Hãy “thả thính”

Những anh chàng thuộc cung Nhân Mã rất thích được tán tỉnh. Đừng đơn giản là chỉ đến gần Nhân Mã và bắt đầu một cuộc trò chuyện, hãy thả thính trong những cuộc trò chuyện đó. Những anh chàng Nhân Mã thích sự tự tin của bạn và thích nhận được sự yêu thích, chú ý từ bạn. Nhiều khả năng, họ sẽ “Thả thính” trở lại đó nhé.

Để thu hút sự chú ý của Nhân Mã trước khi trò chuyện, hãy giao tiếp bằng ánh mắt với Nhân Mã. Bạn nên chủ động đón nhận ánh nhìn của anh ấy. Sau đó né tránh và hơi mỉm cười. Cuối cùng, hãy từ từ nhìn họ và đừng rời ánh mắt cho đến khi Nhân Mã quay đi.

8. Đừng quá phụ thuộc vào Nhân Mã

Một phần lớn nhất trong tính cách của Nhân Mã đó là yêu thích sự tự do. Cho dù là trong cuộc phiêu lưu thú vị hay chỉ ở nhà một mình, Nhân Mã cũng chỉ thích những cô gái độc lập, không bám dính hay xáo trộn sự tự do của anh ấy.

Khi bạn và Nhân Mã bắt đầu yêu nhau, bạn nên thể hiện rằng mình là một người độc lập và không thích chờ đợi anh ấy. Nếu cả hai đang ở quán bar, bạn có thể tự mua đồ uống cho mình rồi mới hỏi anh ấy có muốn một ly hay không? Điều này sẽ cho Nhân Mã thấy bạn không mong đợi anh ấy hỗ trợ, giúp đỡ bạn.

Phần 2: Có ngoại hình phù hợp

1. Bạn cần xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh

Những người đàn ông thường không thể cưỡng lại trước một người phụ nữ có vẻ ngoài tuyệt vời. Và Nhân Mã cũng vậy, Nhân Mã thích những cô gái ăn mặc xinhđẹp, gợi cảm nhưng không quá hở hang khi ở cạnh mình.

Nếu bạn biết anh chàng Nhân Mã mình theo đuổi sẽ tham dự một bữa tiệc hoặc đến một quán bar nào đó, vậy hãy thử một chiếc váy quyến rũ và một đôi giày cao gót gợi cảm xem thế nào nhé. Không một người đàn ông nào có thể chống cự lại sức quyến rũ của bạn.

2. Hãy thử những mùi hương tuyệt vời

Nhân Mã thường thích những cô gái của mình có mùi hương quyến rũ, tươi mát. Bạn có thể thử những loại nước hoa hương cam, quýt hoặc chanh. Chắc chắn sẽ có nhiều anh chàng Nhân Mã bị bạn thu hút đó nhé.

Bạn hãy luôn mang bên mình một chai nước hoa nhỏ và một chai nước khử mùi mini. Dù phải vận động, đi bộ một quãng đường dài, cơ thể bạn vẫn sẽ có được mùi thơm quyến rũ.

3. Phát huy những gì tốt nhất mà bạn có

Bạn nên biết thế mạnh của mình ở đâu. Là đôi mắt sáng hay đôi chân dài miên man? Và dù đó là gì đi chăng nữa, hãy chắc chắn bạn đã thể hiện được sự quyến rũ để Nhân Mã có thể nhận ra được điều đó. Hãy lựa chọn những loại trang phục tôn nên nét quyến rũ của bạn. Khi trang điểm, làm nổi bật đôi mắt của mình và tạo kiểu tóc phù hợp nhé.

4. Tự tin vào ngoại hình và tính cách của bản thân

Nhân Mã yêu thích những cô gái tự tin vào bản thân. Bạn cần nhớ rằng mình là một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, quyến rũ và thông minh. Hãy thể hiện điều đó để chàng trai Nhân Mã có thể thấy được. Một người phụ nữ biết mình sexy sẽ quyến rũ hơn hàng nghìn lần so với người phụ nữ chỉ biết chăm chút đầu tóc, quần áo và khuôn mặt.

Nguồn: https://www.wikihow.com/Attract-a-Sagittarius-Man
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận