14 Lý do khiến Cự Giải là người tuyệt vời nhất bạn từng biết

Bởi

Nếu có cơ hội từng quen biết một người thuộc cung Cự Giải, có lẽ đó là một may mắn lớn với bạn. Họ nổi tiếng là những người nhạy cảm và suy đoán quá mức, coi trọng gia đình. Trong đó, lý do khiến Cự Giải thực sự trở nên tuyệt vời chính là họ biết quan tâm đến người xung quanh. Dưới đây là 14 lý do minh chứng cho khẳng định trên.

Lý do số 1: Cự Giải có khả năng đọc được suy nghĩ của bạn (Không thực sự chắc chắn)

Cự Giải có một trực giác cực kỳ nhạy bén và nếu có điều gì làm phiền bạn, họ rất có thể đã đoán trước điều đó. Những Cự Giải được dẫn dắt bởi bản năng của chính họ, giúp họ đưa ra quyết đúng thời điểm. Nhờ vào trực quan tốt, họ không khó đọc vị người khác.

Lý do số 2: Họ đồng cảm sẵn sàng lắng nghe những bạn nói

Cự Giải là người cực kỳ nhạy cảm và biết lắng nghe. Họ sẽ cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của bạn và suy nghĩ theo quan điểm của bạn. Họ là người tốt bụng và sẵn sàng là người đầu tiên giúp đỡ bạn. Nếu đang bế tắc trong một mối quan hệ, cần người trút bầu tâm sự sau một ngày làm việc khó khăn hoặc đưa ra quyết định quan trọng trong đời, Cự Giải sẽ luôn kiên nhẫn và chăm chú lắng nghe bạn nói.

Sự đồng cảm khiến Cự Giải trở thành người bạn, người yêu, tri kỷ tuyệt vời. Họ trung thực và biết quan tâm đến mọi người, họ dường như tỏa ra một luồng hào quang khiến người bên cạnh cảm thấy thoải mái.

Lý do số 3: Họ có khả năng sửa chữa mọi thứ

Cự Giải có khả năng đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng cho mọi vấn đề. Ngay cả trong thời khắc khó khăn nhất, họ vẫn có thể tìm ra hướng đi. Người thuộc cung Cự Giải rất có sở trường đưa ra phương hướng giải quyết, khắc phục sự cố.

Phương pháp họ đưa ra không hề máy móc hay chỉ dựa trên cảm xúc. Họ biết lúc nào cần nghe theo mách bảo của trái tim và khi nào nên làm theo lý trí. Một Cự Giải không chỉ đưa ra phương hướng mà họ còn giúp bạn giải quyết vấn đề bạn gặp phải.

Lý do số 4: Cự Giải có khiếu hài hước hóm hỉnh

Khiếu hài hước của Cự Giải khiếu nhiều người phải kinh ngạc, vì thế mà họ luôn được bạn bè vây quanh. Khi mắc sai lầm, họ sẵn sàng tự cười nhạo bản thân, một điều hơi hiếm. Cự Giải cũng không ngại đóng vai trò nạn nhân của một trò đùa nhằm mục đích tạo ra sự vui vẻ, họ không nề hà tỏ ra ngớ ngẩn để chọc cười người khác.

Nếu thích sự hài hước theo cách thông minh, chu đáo, bạn nên chọn đi chơi với một Cự Giải. Với khiếu hài hước thiên bẩm, họ đảm bảo sẽ khiến cuộc sống của bạn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Lý do số 5: Cự Giải thẳng thắn, thành thực

Một Cự Giải không hề ngần ngại chia sẻ chính xác suy nghĩ của họ với bạn. Cự Giải ấm ủ nhiều suy nghĩ và bạn nên tin rằng họ sẵn sàng nói cho cả thế giới biết. Họ thuộc tuýp người có thể cho bạn biết điều họ đang nghĩ mà không cần phải đắn đo, chọn lọc, ngay cả khi chúng không thực sự hay ho cho lắm. Cho dù có muốn hay không, bạn cũng nên lắng nghe điều họ sẽ chia sẻ.

Lý do số 6: Cự Giải kiên cường và quyết tâm

Kiên trì là một trong những đức tính quý báu của Cự Giải và khi muốn có thứ gì đó trong cuộc, họ sẽ theo đuổi nó đến cùng. Đây là lý do tại sao họ lại trở nên quan trọng, họ là hình mẫu lý tưởng và là người bạn tốt nhất.

Người thuộc cung Cự Giải nổi tiếng về độ nhạy cảm nhưng bạn đừng lầm tưởng rằng họ yếu đuối nhé. Trên thực tế, họ vô cùng kiên cường và thừa sức đối mặt với những cú vả từ cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Trong mọi mối quan hệ, Cự Giải sẽ chọn cách giải quyết vấn đề thay vì buông xuôi từ bỏ.

Lý do số 7: Cự Giải thông minh và giàu trí tưởng tượng

Cự Giải có kiến thức và sự tinh ranh bẩm sinh, giống như loài cua, họ có sự tính toán riêng. Họ rất thông minh và có trí nhớ cực tốt. Họ sẽ tiến hành nghiên cứu về các vấn đề mà họ quan tâm và họ có thể lưu trữ thông tin trong đầu như thể trong não họ có Internet. Nói cách khác thì Cự Giải thường là người thông minh nhất trong một nhóm.

Họ giúp bạn thể hiện khía cạnh sáng tạo của bản thân.

Được xếp vào hàng top trong những người hướng nội hướng ngoại, Cự Giải là người vô cùng sáng tạo và tỏ ra có thế mạnh về mảng nghệ thuật, viết lách, âm nhạc. Một Cự Giải sẽ rất hạnh phúc khi được thể hiện bản thân theo cách sáng tạo và thúc đẩy người khác khám phá chính khía cạnh sáng tạo đó.

Cự Giải thậm chí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ.

Cự Giải sở hữu trí tưởng tượng hết sức phong phú, họ thích thể hiện trí tưởng tượng thông qua nghệ thuật và những phương tiện sáng tạo khác. Cự Giải rất có thể sẽ thuyết phục bạn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ với bạn. Rất có khả năng họ đã lên kế hoạch từ trước rồi (họ muốn ai đó chia sẻ kinh nghiệm).

Có được người bạn là một Cự Giải đầy sáng tạo là một may mắn lớn với bạn. Bởi khi đó bạn đồng nghĩa có cơ hội học hỏi từ họ nhiều điều mới mẻ về bản thân. Họ muốn tất cả bạn bè nhìn nhận cuộc sống theo một cách khác.

Lý do số 8: Cự Giải là người đồng hành hỗ trợ và khích lệ tuyệt vời

Khi một người bạn hoặc người thân gặp phải vấn đề khó khăn gì đó, Cự Giải thường tiếp cận vấn đề bằng bản năng trước khi người khác đề cập về nó. Sau đó Cự Giải sẽ cố gắng đảm bảo rằng bạn bè hay người thân của họ vẫn ổn.

Họ biết chính xác điều gì nên nói để khiến ai đó cảm thấy tốt hơn đồng thời họ rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên, lời khích lệ động viên. Cự Giải trân trọng tất cả những mối quan hệ quanh họ, điều đó giúp họ đáng tin cậy trong mắt mọi người. Họ chấp nhận hỗ trợ bạn vô điều kiện bất kể đúng hay sai.

Lý do số 9: Cự Giải giúp cho bạn không đưa ra những quyết định tồi

Cự Giải vốn thích khám phá và mạo hiểm, họ thuộc tuýp người lý trí biết suy nghĩ chín chắn khi phải đưa ra quyết định nào đó. Cự Giải không ngại tham gia vào bất kỳ trò chơi nào nhưng họ sẽ vạch ra ranh giới phòng tình huống xấu hoặc hậu quả có thể xảy trong tương lai. Giữ một người bạn Cự Giải bên cạnh là cách tuyệt vời để bạn không gặp phải những khoảnh khắc tồi tệ.

Lý do số 10: Cự Giải cực kỳ trung thành

Cự Giải cực kỳ trung thành và quan tâm đến những người quan trọng trong cuộc sống của họ như gia đình, bạn bè. Họ tôn trọng mong muốn người thân yêu, hết lòng trong việc bày tỏ tình yêu và sự hiếu thuận. Cự Giải là người tình chung thủy nhất bạn từng biết đến, và không lý do gì để bạn không đặt niềm vào họ.

Lý do số 11:  Cự Giải sở hữu giác quan thứ sáu để phát hiện ra những điều nhảm nhí và họ có thể cảm nhận được việc bạn có đang ‘giả tạo’ hay không.

Người thuộc cung Cự Giải có khả năng phát hiện điều nhảm nhí, những kẻ nói dối. Bởi khi họ thành thật với bạn thì họ cũng đòi hỏi điều tương tự từ bạn. Nếu muốn sống theo cách giả tạo, họ sẽ chẳng bao giờ phung phí thời gian dành cho bạn đâu. Họ có thể ngửi thấy mùi giả tạo ở khoảng cách cả dặm. Họ có khả năng xâm nhập trái tim và tâm trí của bạn ngay giây đầu tiên mà không cần phải đụng chạm đến điểm yếu của bạn.

Lý do số 12: Cự Giải đôi khi có thể hào phóng một cách lạ thường. Họ sẵn sàng vét sạch ví để trả tiền chỉ để bạn có khoảng thời gian vui vẻ

Cự Giải rất hào phóng. Ngay khi đang gặp khó khăn chẳng hề giàu có gì, họ vẫn sẽ rộng lượng với người thân thiết. Cự Giải không phải kiểu người keo kiệt về tiền bạc, họ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết khi cảm thấy bị ai đó coi thường. Họ là người hào phóng nhất bạn từng gặp và không có gì ngạc nhiên khi họ luôn dành tặng bạn bè, gia đình hành động hay món quà giá trị.

Lý do số 13: Cự Giải sẽ đạt đối phương lên trên hết

Mạnh mẽ hơn bất kỳ dấu hiệu chiêm tinh nào khác, Cự Giải đặc biệt biết yêu thương và chăm sóc. Vậy nên không có gì quá ngạc nhiên khi Cự Giải còn là dấu hiệu đại diện của tình mẫu tử. Nữ Cự Giải sở hữu bản năng làm mẹ mạnh mẽ. Nếu có may mắn để kết thân với Cự Giải, họ sẽ đặt bản lên trên cả bản thân họ. Không một ai sẽ yêu thương những người thân thiết hơn Cự Giải.

Họ sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu về mặt tình cảm. Đồng thời, họ xem việc trở thành một người bạn tốt giống như một nghĩa vụ và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn vì người mà họ yêu thương. Chỉ cần gõ từ khóa “best friend” (bạn thân), bạn dễ dàng nhận thấy hình Cự Giải bên cạnh định nghĩa về bạn thân.

Cự Giải sẵn sàng bảo vệ người mà họ yêu thương đến hơi thở cuối cùng. Nếu bạn với Cự Giải thì bạn chính là gia đình của họ, vì khi đó họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ bức tường gia đình bất khả xâm phạm. Bạn có thể động chạm đến Cự Giải nhưng đừng bao giờ chọn cách động chạm đến gia đình họ.

Lý do số 14: Cự Giải có thể sẽ tha thứ nhưng không có nghĩa họ sẽ quên

Cự Giải nói chung khá dễ dàng trong cách tiếp cận cuộc sống nhưng đừng lầm tưởng rằng họ cũng cho qua mọi thứ dễ dàng như vậy. Một khi bị khiêu khích, móng vuốt của họ sẽ bắt đầu dương ra. Và khi đó hẳn bạn có thể đoán điều gì đáng sợ diễn ra tiếp theo rồi đó.

Cự Giải thường cố gắng đối xử với người khác theo cách mà họ muốn được đối xử. Thế nhưng một khi bạn làm tổn hại lòng tin hoặc làm họ tổn thương theo cách nào đó, họ đơn giản là sẽ rất khó tha thứ. Mối hận của họ có thể theo họ đến hết đời. Do đó tốt nhất đừng bao giờ gây hấn với một Cự Giải bởi họ không hề dễ tha thứ đâu nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận