Kim Ngưu và Ma Kết

Bởi

Kim Ngưu cẩn trọng, điềm tĩnh, ôn hòa. Ma Kết chín chắn, trách nhiệm và luôn vững chãi. Có lẽ cả hai là một “dấu tương hợp” không thể hòa thuận hơn nữa. Cặp đôi này có quá nhiều điểm tương đồng nhưng liệu có phải “trái dấu thì hút nhau, cùng dấu thường đẩy nhau” như cặp nam châm?. Vậy tình yêu giữa cặp đôi Kim NgưuMa Kết sẽ đi đến đâu trên chiếc thuyền tình yêu này.

Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây của Blog Felo để xem sự “khăng khít” trong tình cảm của họ như thế nào nhé. Liệu mối quan hệ này có là một mối quan hệ viên mãn mà bạn đang mong chờ?.

Kim Ngưu và Ma Kết| Là ngọt ngào hay nhàm chán?
1. Nam Kim Ngưu Và Nữ Ma Kết.

Đây là mối quan hệ nằm trong góc 5-9, sự kết nối bền chặt của hai người rất khó bị phá vỡ. Sự hòa hợp của ma kết và kim ngưu được thể hiện trên rất nhiều khía cạnh của cuộc sống, họ có thể cùng nhau biến nhiều lý tưởng thành hiện thực. Sau một khoảng thời gian, chàng kim ngưu và nàng ma kết thậm chí có thể đọc vị được suy nghĩ của nhau. Chàng đánh giá cao sự trung thành, tận tụy còn nàng luôn đầy trách nhiệm và yêu thương.

Tin tưởng và tôn trọng

Chàng Kim Ngưu là người cực kỳ có trách nhiệm và có phong thái điềm đạm. Trong khi phụ nữ Ma Kết là người có tính độc lập cao, nam Kim Ngưu là một trong số ít người có sự trung thành cần thiết để chiếm được trái tim cô ấy.

Cả hai đều không đặc biệt hoa mỹ trong chuyện tình cảm vì họ cần sự cam kết nhiều hơn, nhưng anh ấy chắc chắn là người đa cảm hơn và có thể mang lại sự dịu dàng hơn cho cô nàng Ma Kết của mình. Anh yêu thương và bảo vệ cô, đồng thời tôn trọng cá tính của cô, hỗ trợ cô bằng sự nỗ lực của mình. Anh ta không bao giờ cho phép bất kỳ vấn đề nào cản trở mối quan hệ của cả hai và luôn trân trọng người mình yêu như viên ngọc quý.

Sự ghen tuông có thể sẽ không phải là vấn đề lớn đối với mối quan hệ của kim ngưu nam và ma kết nữ. Cả hai đều không dễ bị tổn thương về mặt tình cảm dẫn đến cực đoan như những cung hoàng đạo khác. Cả hai không có xu hướng để mối quan hệ hay cuộc hôn nhân vững chắc của mình tan vỡ chỉ vì bị phản bội.

Ổn định và sâu sắc

Kim Ngưu và Ma Kết tạo nên một mối quan hệ đáng yêu với sự tận tâm mãnh liệt đến mức họ thậm chí bắt đầu học cách thấu hiểu suy nghĩ của nhau. Cả hai đều yêu hòa bình và có sự ổn định trong chuyện tình cảm. Trong khu vườn của các thiên thần, họ đắm mình dưới ánh nắng của tình yêu, cùng nhau tận hưởng niềm đam mê trong cuộc sống và học cách yêu thương nhau.

Cả hai đều là mẫu người đáng tin cậy và có sự cam kết lâu dài để đưa tình cảm kết say thành trái ngọt. Chàng Kim Ngưu đã hiểu ra cách làm thế nào để bớt bướng bỉnh và Ma Kết nữ học được tính cởi mở và biểu lộ cảm xúc nhiều hơn. Những đồng cỏ họ đi qua lại xanh hơn với hương thơm dễ chịu của đất và màu sắc lung linh từ bầu trời để chúc phúc cho tình yêu của họ.

Chàng kim ngưu yêu cái vẻ đẹp thực tế của nàng ma kết. Chàng ngưỡng mộ tính độc lập, phẩm chất gia giáo của nàng. Kim ngưu nam không thích mọi chuyện tiến triển quá nhanh, kể cả tình yêu. Còn tình cảm của ma kết nữ lại là một cái gì đó khó nắm bắt, nàng không nhẹ dạ hay nhanh chóng bị khuất phục. Điều này làm chàng kim ngưu cảm thấy hứng thú.

Ma kết là cung hoàng đạo chung thủy nhất. Khi nàng tìm được người hùng xứng đáng với tình yêu của nàng, nàng sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng và biết cách an ủi. Điều này khiến kim ngưu hài lòng và ngày càng yêu nàng nhiều hơn. Bạn biết đấy, kim ngưu nam luôn bị ám ảnh bởi việc người ấy có rời đi hay không.

2. Ma Kết Nam Và Kim Ngưu Nữ .

Giữa kim ngưu nữ và ma kết nam tồn tại giao tiếp từ trái tim với rất nhiều cảm xúc không lời, âm thầm nhưng sâu lắng và hòa hợp. Quá trình tán tỉnh của Kim Ngưu và Ma Kết thường kéo khá lâu khi cả hai người đều khá thận trọng và cần sự an toàn trong tình cảm.

Chân thành và chu đáo

Một chàng trai Ma Kết có tham vọng mạnh mẽ, quyết đoán chắc chắn là đối tượng phù hợp mà nữ Kim Ngưu cần. Anh ta có vẻ thực tế và cứng nhắc hơn những biểu đạt cảm xúc bên ngoài, nhưng điều này đơn giản lại càng làm tăng thêm sự quyến rũ trong vẻ lãnh đạm của họ.

Nhưng sâu thẳm bên trong, anh ấy lại là người cực kỳ có trách nhiệm và luôn muốn bảo vệ người yêu, gia đình và bạn bè, và cố gắng chăm sóc họ theo cách tốt nhất trong khả năng của mình. Trong một mối quan hệ tình yêu, anh ấy là người yêu mãnh liệt, nhưng không dễ dãi sa đà vào chuyện tình cảm hay quá bi lụy. Anh ấy là một người đàn ông truyền thống và thích mẫu người phụ nữ dịu dàng, chu đáo và đậm nét truyền thống.

Kim Ngưu nữ có sự duyên dáng, khá chu đáo và cũng thực tế trong cuộc sống. Cô ấy sống có mục tiêu và biết cách đưa năng lượng của mình vào đúng chỗ để có kết quả. Tuy nhiên, họ cũng rất nhạy cảm và chiếm hữu cao, chắc hẳn là người bạn đời lý tưởng cho người đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Có thể đôi lúc Kim Ngưu nhìn hơi có phần ngốc nghếch và sợ sệt vì cô ấy sợ rằng người mình yêu sẽ rời xa mình. Cô luôn coi trọng chuyện tình yêu và tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài với sự tận tâm trọn vẹn.

Trách nhiệm và thấu hiểu

Kim Ngưu nữ là kiểu người phụ nữ dễ thương và ngọt ngào với một trái tim tận tụy dành cho những người thân yêu. Một người đàn ông Ma Kết thực sự có thể tìm thấy một người bạn đồng hành tuyệt vời như cô ấy. Cũng giống như anh, cô cũng muốn một ngôi nhà xinh xắn mà cô có thể tự hào là nơi mình có thể tận hưởng tất cả những tiện nghi mà và thấy thoải mái nhất.

Cô ấy là một người khá ổn định, có đầu óc minh mẫn và luôn tạo động lực an ủi, hỗ trợ cho chàng trai Ma Kết của mình. Cô nàng sẽ chăm sóc cho anh với sự chu đáo và quán xuyến mọi thứ trong gia đình để anh an tâm vào công việc. Vì lý do này, anh ấy cần phải biểu cảm và nói nhiều hơn để cho cô ấy cảm thấy được đánh giá cao và yêu thương.

Mặc dù ban đầu, nam Ma Kết có vẻ lạnh lùng và ích kỷ nhưng sâu thẳm bên trong anh ta là một người có sự kiên nhẫn và cam kết lâu dài, điều này giúp anh ta trở thành một đối tác tuyệt vời cho nữ Kim Ngưu. Cô ấy muốn an toàn trong cảm xúc và sự chắc chắn trong mối quan hệ với anh.

Anh ấy là một người đàn ông chân thành muốn chăm sóc tình yêu của người phụ nữ của mình và giữ cho cô ấy thoải mái trong mọi tình huống. Anh luôn tôn trọng người phụ nữ của mình và luôn hoàn thành trách nhiệm của mình. Anh ấy thực tế và có sự quyết đoán giống như cô và điều đó làm cho khả hợp của họ tốt hơn. Nhưng anh ấy lại là một người ít nói, và có thể có một thời gian khó khăn để thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao của mình thông qua lời nói hoặc thông qua các hành động bên ngoài. Đây là một trở ngại nhỏ có thể làm phiền các nữ Kim Ngưu.

Cuộc sống của Kim Ngưu và Ma Kết sẽ diễn ra êm đềm, nhẹ nhàng và sâu lắng. Nếu như bạn trông chờ vào một cuộc tình đầy đầy đủ dư vị, đầy đủ thăng trầm thì chắc hẳn rằng bạn sẽ khó tìm được ở chuyện tình của cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết. Vì cả 2 đều sống thực tế, thích sự an toàn và ổn định, vậy nên họ thích cùng nhau nói về chuyện tối nay sẽ ăn gì, mai sẽ làm gì hơn là thích bàn tán đến chuyện ngày mai chúng ta sẽ cùng đi đến vùng đất mới mẻ, lãng mạn nào, uống loại rượu nào hay ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn ở đâu.

Tuy nhiên tình cảm của cả hai dễ rơi vào trạng thái khô khan, nhàm chán vì đôi lúc họ thiếu lửa trong mối quan hệ yêu đương này. Bởi đa phần là họ đã đáp ứng được những gì đối phương cần cho nên sẽ không cần xuất hiện thêm những cuộc tranh luận hay cãi vã và cứ thế họ yêu nhau êm đềm qua năm tháng.

Vậy nên sẽ càng tuyệt vời hơn khi Kim Ngưu và Ma Kết biết trò chuyện và biết tìm cách thể hiện sự lãng mạn của mình dành cho đối phương. Có như thế thì sẽ chẳng bao giờ có vấn đề nào nảy sinh trong mối quan hệ gần như là hoàn hảo này.

3. Tình dục và sự thân mật giữa Kim Ngưu và Ma Kết.

Cả kim ngưu và ma kết có thể khá cứng nhắc khi nói đến tình dục. Đây chính xác là điều khiến họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Khi họ gặp gỡ và làm quen với nhau một cách mật thiết, họ sẽ tìm hiểu ý nghĩa của việc thư giãn. Ma Kết sẽ không cảm thấy cần phải khoe khoang và kim ngưu sẽ buông bỏ nỗi sợ hãi bị thương. Đối với ma kết, kim ngưu là một người tình tuyệt vời khi có thể khơi gợi đam mê của ma kết. Kim ngưu với cách thể hiện tình cảm chân thành kết hợp với sự tôn trọng tình dục chính là ước mơ của ma kết.

Vấn đề trong mối quan hệ của họ có thể có khi ma kết không yêu đủ sâu sắc hoặc có vấn đề niềm tin. Điều này sẽ được kim ngưu phóng đại nghiêm trong hơn bởi kim ngưu cần phải được yêu thương vô điều kiện và họ muốn chúng thể hiện trong một vòng lặp vô tận. Điều này làm ma kết hoảng sợ và có thể bỏ đi.

4. Sự tin tưởng giữa Ma Kết và Kim Ngưu

Ma kết không nói dối. Họ thậm chí không phán xét điều gì đó mặc dù thấy chúng không cần thiết hoặc ngu ngốc. Ngay cả khi họ nói dối, đó cũng chỉ là một thử nghiệm với người khác để xem mọi người có thể đoán được sự thật đang nằm ở đâu hay không mà thôi. Kim ngưu có thể dễ dàng cảm nhận điều này và sẽ cảm thấy an toàn, đủ để không cố gắng che giấu mọi thứ về bản thân với ma kết. Bí mật khi yêu rất quan trọng đối với kim ngưu. Còn với ma kết, họ có thể tìm cách để che dấu sự thân mật với phần còn lại của thế giới nhưng lại dành những điều bí mật đó cho người ma họ yêu.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Kim Ngưu.

Mặc dù kim ngưu và ma kết có bản chất khác nhau nhưng họ hiểu nhau rất tốt và thúc đẩy nhau phát triển – mỗi người phát triển theo hướng cần thiết cho người còn lại. Sự khác biệt của họ chính xác là để biến họ thành cặp đôi hoàn hảo, bởi vì họ bổ sung cho nhau theo một cách tinh tế hơn với những dấu hiệu đối lập nhau.

Kim ngưu có nhiệm vụ dạy ma kết về tầm quan trọng của sự dịu dàng phải luôn luôn có ở mỗi người. Đổi lại, ma kết sẽ giúp kim ngưu đối phó với trách nhiệm và dạy họ cách đạt được mục tiêu của mình mà không đặt quá nhiều cảm xúc hoặc mất tập trung.

Không phải lúc nào cũng dễ dàng để họ hiểu nhau, nhưng với đủ lòng từ bi và sự cởi mở để cảm nhận đối phương, họ có thể hỗ trợ lẫn nhau theo cách mà không có cặp cung hoàng đạo  nào khác có thể làm. Xét cho cùng, chúng thuộc về nguyên tố của đất và có thể tạo ra phép thuật trong cuộc sống vật chất khi họ hòa giải với sự khác biệt đang có.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết.

Thật khó để nói một cách chắc chắn kim ngưu và ma kết sẽ tìm thấy sự thỏa mãn tình cảm với nhau bởi vì họ đều rất cẩn thận khi nói đến tình yêu. Từ quan điểm của Kim Ngưu, đây có thể không phải là mối quan hệ tình cảm tốt nhất mà họ từng có, nhưng từ quan điểm của ma kết, mọi thứ không thể tốt hơn. Đây thường là một cái gì đó giống mô hình bị phá vỡ khi họ bắt đầu một mối quan hệ, nhưng vì họ có đủ thời gian và kiên nhẫn cho nhau, mọi thứ sẽ lại tốt đẹp và hòa hợp nhau.

Kim Ngưu và Ma Kết| Là ngọt ngào hay nhàm chán?

7. Giá trị được cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết coi trọng.

Những lĩnh vực mà kim ngưu và ma kết có thể tìm thấy điểm chung là chuyện tình cảm, trẻ nhỏ, giải trí, tôn giáo, du lịch, giáo dục và kinh doanh. Cặp đôi này luôn có cơ hội sử dụng công lực thấu hiểu của mình để hòa giải những khác biệt. Ma kết và kim ngưu cũng chia sẻ tình yêu với đá quý, kim loại và tiền. Tiền giúp họ cảm thấy an toàn và đảm bảo.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Ma Kết và Kim Ngưu.

Bạn có thể nói rằng Kim Ngưu lười biếng và Ma Kết không bao giờ ngừng hoạt động, nhưng điều này không đúng. Nếu bất kỳ dấu hiệu nào trong cung hoàng đạo cần nghỉ ngơi, nó sẽ là Ma Kết. Tham vọng cao của họ có thể dẫn họ đến trạng thái năng lượng thấp và kim ngưu ở đó để hàn gắn Linh hồn mệt mỏi của ma kết với thức ăn ngon và thời gian vui vẻ. Mặt khác, sự sáng tạo, động lực của Kim Ngưu được đánh thức bởi bản chất phấn khởi của Ma Kết. Trong ngắn hạn, họ có thể làm bất cứ điều gì với nhau, miễn là họ giữ một sự cân bằng tốt của hoạt động và kết hợp với nghỉ ngơi.

Kết luận.

Kim ngưu và ma kết có thể hình thành một mối quan hệ sâu sắc tới mức sức mạnh sáng tạo của họ trong lĩnh vực vật chất là vô cùng lớn và dường như những cung hoàng đạo khác khó lòng tiếp cận. Với khả năng bổ sung cho nhau một cách nhẹ nhàng, chậm chạp, họ là cặp vợ chồng nhàm chán nhất ở bên ngoài nhưng với hoạt động nội tâm thú vị vẫn ẩn giấu với phần còn lại của thế giới, họ trở thành cặp vợ chồng hòa hợp nhất. Họ có thể làm việc cùng nhau, nuôi dạy trẻ em và chia sẻ cuộc sống với nhiều niềm vui của hai nguồn năng lượng cộng lại hoặc đơn giản là hình thành một liên kết không thể phá vỡ. Khi những cảm xúc sâu sắc của họ đan xen nhau, chúng liên kết với nhau mãi mãi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 14 Average: 4.6]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận