Kim Ngưu Nữ

Bởi

Mạnh mẽ, gợi cảm, tao nhã và tinh tế, Kim Ngưu Nữ là cô nàng sở hữu vẻ ngoài trầm tĩnh nhưng khám phá tâm hồn nàng thì lại hiện hữu bao điều tốt đẹp, lấp lánh tựa pha lê. Cùng Blog Felo khám phá những bí mật thú vị xoay quanh cô nàng Ngưu Chan này nhé!

Đã khi nào bạn tự hỏi có hay không một cô nàng sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn đồng hành và đi với bạn tới cùng chưa? Đặc biệt tình cảm ấy xuất phát chân thành từ trái tim ấy nhé? Hoàn toàn có đấy, cô nàng Kim Ngưu sẽ đáp ứng đủ những điều kiện ấy.

Ngưu Ngưu tuy đơn giản nhưng không tẻ nhạt, trầm tĩnh nhưng không nhàm chán, quyến rũ nhưng không sexy, năng lực kiềm chế cực mạnh, có sự kiên nhẫn bền bỉ lắm nhé. Đã thế, nàng còn rất giỏi nấu ăn nữa đấy!

Xem thêm: Cung Kim Ngưu 

Tình yêu Kim Ngưu Nữ

Tình yêu nữ Kim Ngưu chung thủy và chiếm hữu

“Em yêu anh nhiều lắm đấy, tình chúng mình đầu bạc đến răng long”

Là hiện thân của Đất, Ngưu Ngưu nhìn gì cũng thực tế lắm. Tình yêu của nàng ư? Chung thủy lắm đấy chứ đừng đùa. Nhưng để nàng bật tín hiệu, dám chắc một điều thôi, bạn phải….cực kiên nhẫn đấy. Cô nàng chẳng vội rơi vào lưới tình ngay đâu. Chậm rãi, khoan thai và từng chút một ý. Hãy đổ những xô mật ngọt ngào từ từ thôi nhé. Đổ vài xô một lúc có thể khiến nàng nghẹn mà chạy mất dép đấy.

Kế hoạch cưa cẩm nàng có vẻ khó nhằn nhỉ? Nhưng bạn chỉ cần nhớ một điều thôi “Từ từ rồi khoai sẽ dừ”, nàng Ngưu thường thích kiểu chậm rãi như thế. Đừng sốt ruột làm chi nhé. Nhưng yên tâm, một khi rơi vào lưới tình, nàng Trâu sẽ thuộc về mình bạn thôi ý. Điều ấy có nghĩa là Ngưu nhà mình chung thủy lắm đấy. Nàng sẽ dành tình cảm chân thành, da diết cho nửa yêu thương. Vẻ ngoài điềm đạm, ít nói nhưng khi đã trở nên thân quen, Trâu chẳng khác chú chim non là bao đâu, hót líu lo suốt ngày và chăm sóc cảm xúc nồng nàn suốt tháng.

Ngưu không phải là người tình qua một đêm trăng tròn đâu nhé. Đích đến của nàng là hái trái ngọt trên cây ý. Đó là ngôi nhà hạnh phúc với một đàn trẻ thơ. Ngưu vốn không thích nhiều vệ tinh “ám” xung quanh đâu. Một vệ tinh “ám” là đủ rồi ý. Nhưng chắc chắn, chàng phải có…..vài chiếc sổ đỏ trong tay đấy nhé. Ngưu nhà mình là thánh tôn thờ vật chất mà.

Giữ người yêu khư khư như của báu

Giống như chú bò ôm trọn những sợi cỏ tơ non mởn, Ngưu cũng thích chiếm giữ người yêu của mình khư khư như thế. Nàng có thể kiểm soát người yêu 24/24, chút chút sẽ gọi điện, nhắn tin hỏi chàng đang ở đâu, làm gì đấy. Chiếc điện thoại người thương nháy sáng, cô nàng không khỏi tò mò và ghen bóng gió đâu. Một nụ cười của bạn với cô bạn đồng nghiệp, Trâu cũng tức hộc mặt lên đấy nhé. Nàng muốn bạn là của riêng mình thôi. Tình yêu càng siêu to bự bự, nàng càng ghen lồng lộn nhiều đấy.

Vì thế, hãy thông cảm cho tính cách này của Ngưu nhé. Dành sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhiều hơn sẽ khiến cô ấy thích mê đấy. Sẽ thật tuyệt nếu bạn cũng yêu cô ấy nhất quả đất. Ngưu chung thủy nên sẽ dính với bạn như sam đó nhé.

“Em thích những xô mật ngọt ngào”

Nàng Trâu thích những lời mật ngọt có cánh. Cô nàng ưa ngọt, ưa nịnh nhất nhì trong showbiz vòng tròn Hoàng đạo đấy nhé. Đừng quên ‘thả thính” nàng bằng những món quà nho nhỏ. Điều ấy sẽ khiến Trâu thích phê cơ đấy.

Đừng nghĩ, Trâu thích sự mạnh mẽ nhé. Ngưu cũng nuông chiều bản thân và thích sự lãng mạn lắm. Nắm tay nàng tới Paris thưởng thức đồ ăn sáng, phi đến Đức nhấm nháp chút rượu nho, lượn qua Singapore ăn thực phẩm sống hay tới Nhật để thưởng thức món mì ramen là những ý tưởng không tồi chút nào đâu.

Yêu một Ngưu Ngưu, đừng quên thổ lộ tâm tình bằng việc nấu cho nàng những bữa ăn ngon nhé. Càng tuyệt vời hơn nếu chúng diễn ra trong khung cảnh đầy nến, kèm bản nhạc du dương đấy. Ắt hẳn nàng sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng mất. Trâu nhà mình thích cảm giác được theo đuổi, có những vuốt ve nhẹ trên mái tóc và những nụ hôn say đắm ngọt ngào lãng mạn đầy chất thơ.

Xem Thêm: Tình Yêu Kim Ngưu 

Bạn bè và gia đình với nàng Kim Ngưu

Nữ Kim Ngưu chân thành và tốt bụng

Là hiện thân của người phụ nữ gia đình

Ngưu yêu gia đình nhỏ của mình lắm. Nàng chính là hiện thân của mẫu người truyền thống đấy: tận tụy, chu đáo, hết lòng vì người yêu thương. Trâu kiên nhẫn, cẩn thận, sẵn sàng làm mọi thứ để mang lại điều tuyệt vời nhất cho gia đình mình đấy nhé. Nàng biết cách chăm sóc, nuôi dưỡng, vun vén tình cảm ấy để chúng trở nên tốt đẹp hơn, hướng tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Trâu ta chẳng đảm việc nhà lắm đâu. Nhưng nếu việc nấu ăn thì nàng sẽ xung phong đầu tiên. Nàng thích ăn ngon, sành về khoản ăn lắm ý, nên sẽ tự tay nấu nướng. Chàng sẽ tha hồ được dịp thưởng thức đó nhé.

Con gái Kim Ngưu chân thành và đáng tin cậy

Ngưu đáng tin cậy nhất trong vòng tròn Hoàng đạo đấy. Cô nàng chẳng biết nói dối là gì đâu. Nàng trung thực chỉ đứng sau Nhân Mã thôi ý. Dĩ nhiên không thẳng như ruột ngựa rồi, mà ngọt ngào hơn. Nàng ưa ngọt nên sẽ có xu hướng đối xử với mọi người như thế.

Trâu ta chân thành lắm. Bản tính kiên nhẫn ăn sâu vào máu rồi, nên nàng sẽ giữ tình cảm tốt đẹp đến già. Được mệnh danh là mưa dầm thấm lâu nhất quả đất, một lời nói nhưng nàng không vội tin ngay đâu nhé. Cô ấy sẽ “thấm tháp” từ từ. Nhưng càng lâu càng ngấm sâu sắc ý. Thật dễ hiểu vì sao, Trâu dành tình cảm chân thành cho ba mẹ, anh chị và bạn bè đến thế.

Bạn bè Ngưu Ngưu thường bắt đầu từ thời thơ ấu cởi truồng tắm mưa và duy trì đến suốt đời đấy nhé. Nàng Trâu chính là “quân sư quạt mo” cho bạn đấy. Coi trọng tình bạn, giữ lời hứa và đáng tin cậy là những phẩm chất quý giá thường thấy ở Ngưu Chan.

Xem thêm: Tính Cách Kim Ngưu 

Sự nghiệp và tiền bạc phụ nữ Kim Ngưu

Kim Ngưu nữ thích công việc ổn định

 

Thích sự ổn định

Vẻ ngoài khoan thai, điềm tĩnh, chậm chạp như thánh rùa bò, nhưng Ngưu có trách nhiệm trong việc được giao lắm. Trâu đáng tin cậy nhất trong vòng tròn Hoàng đạo mà. Bạn ấy hoàn thành deadline, giữ lời hứa công việc với sếp đúng hạn. Bật mí nè, Ngưu rất được sự tin tưởng từ Sếp đấy.

Là hiện thân của đất, Trâu thích sự ổn định, an toàn và thoải mái cơ. Đừng bao giờ rủ rê cô nàng vào mấy trò đen đỏ, cá độ bóng đá hay đá gà nhé. Ngưu cẩn thận, bạn ấy luôn biết cách phân chia công việc hợp lý, sắp xếp chúng theo trình tự quan trọng trước sau. Điều ấy giúp Ngưu tăng tốc công việc của mình, đỡ phần rùa bò và đạt được kết quả như ý đấy nhé. Bạn biết Trâu có tính cách gì nổi trội không? Ấy là kiên nhẫn đấy. Dù gặp chuyện gì, Ngưu cũng rất biết kiềm chế cảm xúc, cân bằng cuộc sống để tập trung cho công việc của mình.

Cô nàng thích ổn định, ghét bay nhảy. Trâu chính là gà công nghiệp chính hiệu đấy nhé. Bạn ấy thích việc văn phòng, ngày làm 8 tiếng, tuần làm 6 buổi. Bật mí một số ngành nghề hot hit cho Trâu đây: giáo viên, nhân viên hành chính nhân sự này, thiết kế trang sức, đồ mĩ nghệ thủ công,……Ngưu Ngưu tôn thờ vật chất, thích những thứ có giá trị, có con mắt thẩm mỹ tốt hơn người thường, thiết kế trang sức là nghề khá hợp với Trâu đấy.

Quản lý tài chính tài ba

Nếu bạn luôn đau đầu với việc đồng tiền “hụt trước, thiếu sau” thì hãy giao tay hòm chìa khóa giữ của cho Ngưu nhé. Trâu ta chính là nhà quản lý tài chính “lão luyện” đấy.

Ngưu có hẳn một list kế hoạch cho việc chi tiêu cơ. Rất biết tiết kiệm. Thay vì những kỳ nghỉ dài ngày bên phương trời Tây lãng mạn, nàng sẽ chọn những nơi gần hơn để thư giãn, vi vu hay thưởng thức những đồ ăn ngon với giá rẻ bèo.

Ngưu là tín đồ của vật chất. Bạn ấy không khi nào muốn từ bỏ quyền sở hữu đâu. Thủ quỹ, thủ kho, hay quản lý tài chính sẽ rất hợp với Trâu đấy. Nàng là thần giữ của chính hiệu, nên sẽ hoàn thành những công việc cực tốt. Đảm bảo chẳng khi nào bị hụt lấy một xu hay cái giẻ rách ở kho đâu nhé.

Xem Thêm: Kim Ngưu Nam 

Thời trang và phong cách nàng Kim Ngưu

Đơn giản và trung thành với style cổ điển

Đàn bà Kim Ngưu là tín đồ của phong cách đơn giản. Những gì quá diêm dúa hay lòe loẹt có thể khiến Trâu ta hoa mắt và cảm thấy không thoải mái đâu nhé. Cô ấy thích vải chất lượng cao như cashmere, bò,….Nhưng sẽ không trả giá ngay đâu, thường nàng sẽ mua khi có một đợt giảm giá lớn.

Ngưu nhà mình thích những bộ quần áo vừa vặn. Đặc biệt luôn chú ý tới chất liệu tốt. Gu thẩm mỹ của nàng trung thành với Style cổ điển ý. Đôi khi Trâu đổi gió, sẽ diện những bộ quần áo nhấn nhá thêm sự hiện đại đấy. Nàng không thích sự thay đổi liên xoành xoạch đâu. Né khẩn cấp những xu hướng hot trend thời trang nữa. Một khi đã ưng ý chiếc quần jean và cảm thấy đẹp, Ngưu sẽ tiếp tục mua đến cái thứ 2 và thứ 3 đó nhé.

Mặc dù không thích sự xô bồ và đi chơi nhiều trong đám đông, nhưng Ngưu cũng thích tận hưởng một đêm lãng mạn với người thương đấy. Đảm bảo bạn sẽ “mắt chữ A, mồm chữ O” vì trông nàng quá kiều diễm và kiêu sa đấy nhé. Chắc chắn nàng sẽ là tâm điểm đẹp nhất trong bữa tiệc đêm lung linh của mình.

Lời kết cung Kim Ngưu Nữ

Bằng ấy thôi đã đủ chàng liêu xiêu trước một cô nàng Kim Ngưu chưa? Đôi mắt biết nói với vẻ đẹp giản đơn mang đến vẻ ngoài xinh xắn tựa đóa hoa xuân, nàng ấy chắc chắn sẽ là người trong mộng của vô số chàng trai đấy! Có điều ương bướng, bảo thủ và lì lợm chút thôi. À không phải một chút, mà là ướng bướng cực kỳ. Khó mà lôi bạn ấy ra khỏi “quỹ đạo” ổn định và an toàn lắm, thêm phần lạc hậu nữa cơ. Cô ấy đôi khi thực dụng lắm đấy. Nàng rất thích tiền, vàng, vật chất ý. Bạn thấy ý kiến mình đúng với hầu hết các Ngưu không?

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận