Bạch Dương và Bảo Bình

Bởi

Nếu một ngày đang đi đường, bạn trúng tiếng sét mang tên “ái tình” thì sẽ thế nào nhỉ? Nó giống như việc trái tim bạn bị đóng băng bấy lâu, bất chợt đập loạn nhịp lên, tưởng như có luồng điện giật chạy ngang qua người ý. Thời khắc đó, thần Cupid đã bắn trúng tim bạn rồi nhé. Chàng độc đáo, đặc biệt cứ làm nàng dán chặt cặp mắt không rời. Anh ấy mặc chiếc áo màu hường, cài nơ vàng trên cổ, dắt theo chú cún với bộ đồng phục y mình. Thêm nữa, không quên tô son cho cún đâu. Chàng Bảo Bình dị dị cứ làm nàng Bạch Dương phá lên cười khành khạch. Cô nàng chạy tới và làm quen ngay, không quên đút hẳn chiếc danh thiếp vào túi chàng đâu nhé. Mùa yêu thương của Bạch DươngBảo Bình tới rồi. Cùng xem cặp đôi này “hợp rơ” thế nào nghen!

Yếu tố hình thành tính cách Bạch Dương Bảo Bình
Tính chất Dương 1 Dương 2
Nguyên tố Lửa Khí
Phẩm chất Tiên phong Kiên định

1. Tình yêu Bạch Dương nam và Bảo Bình nữ

Bạch Dương nam và Bảo Bình nữ dễ hòa hợp với nhau

Vũ điệu của lửa…

Nếu có một ngọn lửa, bạn nhốt nó trong chiếc hộp kín và đậy nắp lại, chắc chắn nó sẽ tắt lịm. Nhưng nếu bạn đưa ngọn lửa ấy ra ngoài, nó sẽ cháy mạnh và bùng nổ sức sống. Trong khí có ô- xy phải không? Khí và lửa hòa quyện với nhau, tạo nên một ngọn lửa mãnh liệt, đam mê và vô cùng nóng bỏng. Ấy cũng chính là cách Bạch Dương – Bảo Bình lao vào nhau với sức hút như mật ngọt khó cưỡng.

Bạn có thấy biểu tượng của Bạch Dương là hình ảnh cái đầu đầy phá cách của một chú cừu đầu đàn không? Nó tượng trưng cho sự dũng mãnh, can đảm đến phi thường của chàng đấy nhé. Bản tính của chàng ấy à? Chẳng khi nào chịu khuất phục trước điều gì đâu, luôn tiên phong và đi đầu ý. Anh chàng hiếm khi tốn nơ ron thần kinh cho việc suy nghĩ lắm. Cứ “húc” thẳng tắp thôi.

Đừng mơ sẽ gặp chàng trong buổi nhạc thính phòng êm ru nhé. Chàng thích nhảy tung nóc trong điệu nhạc rock, pop hay EDM ý, sôi nổi và phải thật vui tươi ấy. Bản tính hướng ngoại, chàng nghịch ngợm, siêu nhắng nhít luôn. Cực kết những hành động giật gân nhé. Anh chàng có thể phát ngấy lên với những thứ lặp đi lặp lại đến nhàm chán đấy. Lúc nào cũng phải thật mới mẻ và đặc biệt cơ ý. Rất dễ bị hút mắt bởi những ai “nhất quỷ nhì ma” hơn mình. Hào hứng, sôi nổi là thế nhưng bản tính thì đầu voi đuôi chuột cực kỳ.

Dương Cưu hệt như chiếc tên lửa, hăm hở được phóng đi, nhưng rơi rụng ngay khi chạm đến ngưỡng chán nản. Tình yêu với chàng ư? Phải luôn mới mẻ, đầy hứng thú, giống như trò đi săn ấy. Vừa phải tạo một khoảng cách, vừa phải có vài bí mật để chàng đam mê theo đuổi đến cùng. Thật khó nhằn nhỉ? Nhưng nó chẳng phải là bài toán khó với nàng Bảo Bình thông minh đâu nghen.

Là đứa con của Khí, Bảo Bình nữ mang trong mình sự hoạt bát, vui tươi, cực năng nổ. Cô nàng khéo nói, thông minh, hài hước lắm nhé. Bảo Bảo chẳng thích những gì nhàm chán đâu. Nàng thích thử thách và những điều mới mẻ ấy. Cô nàng luôn “xuất” ra những ý tưởng táo bạo, thuộc hàng hiếm. Những suy nghĩ, phát minh của nàng luôn độc nhất, hiếm thấy và thật khó tìm. Ví như chế ra một thứ tiếng mới chẳng hạn, nhưng ngoài nàng ra thì chẳng ai biết đánh vần nó cả.

Cô nàng được mệnh danh là điện đấy, có khả năng làm “điện giật” bất kỳ ai tiếp xúc với mình. Bảo Bảo thích sự lãng mạn nhưng phải theo style độc đáo cơ. Không phải bó hồng xinh xắn nhưng là ý tưởng lấn chiếm cung Trăng, không phải chú gấu Teddy nhưng là cuốn sách được viết bằng La Mã tự. Ở bên nàng, chàng chẳng khi nào biết tới buồn chán đâu nhé. Bảo Bảo chính là “đích nhắm” lý tưởng của Bạch Dương đấy.

Lửa và Khí kết hợp với nhau, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời. Họ là cặp bài trùng vô cùng ăn ý. Cả hai đều hướng ngoại, độc lập, sôi nổi, chúa ghét sự nhàm chán. Họ thông minh, tiếp cận nhanh với những vấn đề của cuộc sống. Tình yêu với họ ư? Phải sôi động, vui tươi và ngập tràn sự sáng tạo. Những ý tưởng mới mẻ của nàng sẽ khiến chàng như bước vào khu vườn đầy màu sắc, có màu đỏ của sự dí dỏm này, màu xanh của sự độc đáo, màu hồng của những ước mơ.

Điều ấy khiến chàng cứ ngất ngây trong men say của tình ái. Bảo Bảo thông minh, dí dỏm, hiểu biết ở mức độ siêu sao với cả đống ý tưởng mới mẻ. Thế nên, Cừu cứ bị “đớp thính” hoài à. Trong khi nàng luôn có những ý tưởng với tầm nhìn xuất chúng, chàng luôn có khả năng thực thi tuyệt vời. Sự độc đáo của nàng khiến trái tim chàng rung động, đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Buổi hẹn hò của chàng – nàng sẽ cực thú vị đấy. Không mang sắc hồng sến ngọt ngào đâu nhé. Mà đầy ắp những ý tưởng hay ho. Đó là cùng nhau học tiếng Phạn, nói tiếng Latin hay phát minh ra một thiết bị, có khả năng kết nối với người ngoài Hành tinh đấy.

Nàng cũng say nắng chàng không kém. Ngọn lửa mãnh liệt của chàng tỏa ra ánh sáng chói chang khiến nàng cứ bị hút mắt. Cô nàng mang nước thích sự độc lập, quyết đoán của Cừu. Còn bị mê mệt bởi sự táo bạo của chàng nữa. Cho dù có “giật gân” bao nhiêu, những ý tưởng mới mẻ ấy cũng sẽ được chàng đón nhận nhiệt tình. Nhưng nếu lửa ấy quá lớn (nhiều khí cung cấp ấy mà), có thể đốt trụi lông Cừu đó nhé. Nó tượng trưng cho việc một vài ý tưởng “phiên bản lỗi” của nàng có thể gây ra….đại thảm họa.

Nàng chẳng thèm chấp vặt chàng đâu

Bạn biết không? Bạch Dương rất trẻ con và bộp chộp đấy, lại nóng tính nữa. Mỗi khi chàng giận, sự tức giận ấy có thể lấn át tình cảm, khiến bản tính “nóng” như lửa của chàng được trỗi dậy. Lời nói của chàng chẳng khi nào bị mài mòn đâu. Luôn muốn đi thẳng vào vấn đề, cho dù khiến những người nhã nhặn nhất cũng phải nổi điên ấy.

Thế nên, chẳng lạ, Cừu hay khiến người khác mất lòng lắm nhé. Nhưng, đừng nghĩ nàng sẽ giận chàng. Cô nàng còn đang bận với hàng tá “công trình khoa học”, hàng đống ý tưởng mới mẻ và hàng nghìn câu hỏi “vì sao”. Thế nên Bảo Bảo chẳng khi nào để tâm tới những câu vu vơ trẻ trâu của Cừu đâu.

Nàng là khí, chàng muốn nhốt khí vào lồng ư?

Sự quyến rũ của Bảo Bảo khiến Cừu rụng tim ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ thật sự dành cho nhau những khoảnh khắc crazy nhất của mình. Cả hai đều hướng ngoại, độc lập, bùng nổ với những ý tưởng, hành động “giật gân”.

Thế nhưng, Bạch Dương nam là chú cừu đầu đàn đúng nghĩa. Chàng chỉ muốn trói nàng trong vòng tay ấm áp của mình. Trong khi nàng quan tâm hết thảy, chàng lại ích kỷ muốn chiếm hữu làm của riêng. Nàng thích giao thiệp rộng rãi, chàng càng giận dỗi, nàng hướng tới giá trị cộng đồng, chàng càng muốn nổi điên. Bạch Dương hệt như một đế vương, muốn kiểm soát nàng mọi nơi mọi lúc.

Chàng thích nàng chỉ quan tâm tới mình chàng, chia sẻ ý tưởng cho mình chàng, lo lắng cho một mình chàng thôi ấy. Vấn đề duy nhất của nàng là cần chàng tôn trọng không gian riêng của mình. Nàng vốn là khí, khí rất thích tự do, bay nhảy. Nhốt khí trong chiếc hộp kín như bưng ư? Dĩ nhiên nó sẽ chết dần trong sự ngột ngạt tột cùng. Khí cần nhiệt để thổi bay lên cao hơn, ngắm nhìn mọi thứ bao quát hơn, chứ không phải nhốt nó trong một xó im lìm. Nếu chàng muốn nhốt khí trong lồng, dù chàng có nhốt chặt bao nhiêu, thì sau cùng, khí vẫn thoát ra, vùng vẫy trong biển trời bao la ngoài kia thôi.

Thế nên, Cừu hãy cho nàng không gian riêng để được tự do bay nhảy nhé. Bảo Bình khi yêu chân thành và chung thủy lắm. Nhưng nàng có quá nhiều mối bận tâm. Nào là những ý tưởng mới mẻ này, nào là những câu hỏi “vì sao” này. Chúng cứ bủa vây quanh nàng với tần suất dày đặc, khiến nàng không khỏi tò mò, bận tâm. Còn nữa, nàng quý mến hết thảy mọi người, quan trọng bình đẳng xã hội lắm nhé.

Đừng chỉ vì sự ích kỷ của bản thân mà bắt nàng khăng khăng theo ý mình. Bảo Bảo còn nhiều ý tưởng, kế hoạch cho tương lai, có thể thay đổi cả Thế giới đấy. Lúc ấy, Cừu chắc chắn sẽ rất tự hào vì nửa yêu thương của mình cho xem. Người ta thường nói, tình yêu như nắm cát trên tay, càng nắm chặt, cát sẽ rơi xuống càng nhiều. Vì thế, đừng khi nào nhốt nàng trong lồng son tráng lệ, hãy cho nàng đôi cánh tự do để được bay nhảy nghen.

2. Tình yêu Bảo Bình nam và Bạch Dương nữ

Bảo Bình nam và Bạch Dương nữ có nhiều điểm hòa hợp với nhau

Ngọn lửa của những đam mê bất tận

Bật mí nhé, nàng Cừu chính là người tình trong mộng của Bảo Bình đấy. Họ dễ hòa hợp với nhau lắm. Nếu Bạch Dương nam táo bạo, nồng nhiệt bao nhiêu thì Bạch Dương nữ cũng táo bạo, nồng nhiệt bấy nhiêu. Nàng thích những ý tưởng dị hợm từ chàng Bảo Bình dí dỏm. Thuộc khí kiên định, chàng lúc nào cũng cung cấp khí oxy đều đặn để Bạch Dương tỏa sáng. Nhưng nàng cũng cẩn thận nhé, lửa bùng lên to quá có thể …đốt trụi lông Cừu ngay tức thì. Chắc hẳn, Cừu không muốn bị làm món thịt nướng phải không? Chúng tượng trưng cho việc một vài ý tưởng phiên bản “lỗi” của chàng có thể gây nên ….thảm họa đấy.

Đam mê của cặp đôi này chính là những ý tưởng mới mẻ, đầy sáng tạo. Chàng hoạt bát, vui tươi cứ làm nàng mê tít lên được. Còn nàng thì luôn tỏa sáng với những pha hành động giật gân của mình. Bảo Bình chẳng khi nào ngạc nhiên trước sự táo bạo của Cừu đâu, chàng còn ủng hộ hết mình nữa cơ. Họ hệt như thỏi nam châm, cứ hút lấy nhau, hấp dẫn nhau và quyến luyến không rời. Ngọn lửa của chàng – nàng hệt như vũ điệu của Latin Dance đầy nóng bỏng ý.

Cả hai đều hướng ngoại, hoạt bát, vui tươi. Họ thích trải nghiệm những điều mới mẻ, đầy lý thú. Tình yêu với họ ư? Là cuộc đi săn không hồi kết, mà ý tưởng là những con mồi. Có thể nói, Cừu hệt như chiếc ra đa di động, luôn có khả năng ngửi, hít hà, tiếp nhận những ý tưởng mới mang tên “tiến bộ” của chàng. Cuộc chơi tình ái của họ rực rỡ màu sắc, ngập tràn thú vị. Với họ, mỗi ngày là một ngày thật khác, ngày hôm nay khác ngày hôm qua, còn ngày mai thú vị gấp trăm lần hôm nay.

Nàng Cừu luôn ngưỡng mộ sự độc đáo, tầm nhìn và khả năng phát minh vượt trội của chàng. Còn chàng luôn tôn trọng năng lượng, khả năng thực thi của nàng. Tình yêu với họ không quá lãng mạn nhưng ngập tràn những kỷ niệm đáng nhớ. Không phải đóa hồng xinh xắn nhưng là kế hoạch du lịch cung Trăng vào một ngày không xa đấy nhé.

Bạn biết không? Cừu luôn bị hấp dẫn bởi màu đỏ, không phải đỏ thuần đâu. Mà là sắc đỏ của những pha hành động gay cấn ý, chúng hệt như một Ma Kết bị cuốn hút bởi địa vị. Vì thế, có một Bảo Bảo bên cạnh, nàng sẽ tha hồ được đắm mình trong những ý tưởng mới mẻ, mà chàng chính là “quân sư quạt mo” tuyệt vời đấy.

Chàng sẵn sàng san sẻ mọi việc với nàng

Bảo Bình nam hiếu động, hoạt bát, vui tươi, lại khéo ăn nói, cứ làm nàng Cừu mê chết lên được. Sự quyến rũ kỳ lạ ấy khiến nàng rụng tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ở bên chàng, nàng như được tiếp thêm sức sống mới. Chúng hệt như những trang sách mở, ngày hôm nay khác ngày hôm qua, còn ngày mai thú vị gấp trăm lần hôm nay.

Bảo Bình quý mến hết thảy mọi người. Chàng cởi mở, hòa đồng, thân thiện. Với chàng, ai cũng phải bình đẳng như nhau cơ. Bảo Bình sẵn sàng “xông pha” để san sẻ mọi việc với nửa yêu thương đấy nhé. Từ việc bé tí teo như kiến đến to đùng đoàng như voi, chàng chẳng ngại giúp nàng một tay đâu. Chàng tạo nên một giai điệu rất riêng, đậm chất Bảo Bình so với những anh chàng khác đấy.

Ơ kìa, sao chàng hờ hững thế?

Bảo Bình thông minh là thế nhưng đôi khi khiến nàng Cừu tổn thương. Bởi sự hờ hững của chàng ý. Bạch Dương đừng hiểu lầm là chàng hết yêu nàng nhé. Lý do chính là bởi chàng có quá nhiều mối bận tâm xung quanh. Với chàng, tình yêu không phải duy nhất.

Chàng quan tâm tới mọi thứ, từ giao thiệp bạn bè tới những vấn đề to to, mang tầm vóc vũ trụ. Ru rú ở xó nhà với cuộc sống tẻ nhạt ư? Không đời nào đâu. Chàng đặc biệt thích giao tiếp lý trí, hơn là mấy chuyện tình lãng mạn đậm chất “sến” của Hàn đấy. Thế nên, sẽ thật thú vị nếu “tám” những chuyện về khoa học, thiên văn hay triết học Mác – Lê Nin. Nếu nàng giỏi vật lý lượng tử, hãy chơi trò đấu trí với chàng nhé.

Lời khuyên dành cho cả hai à nghen. Cả hai nên biết nhường nhịn, yêu thương và quan tâm tới nhau nhiều hơn nhé. Bảo Bình bớt tính “bác học” đi một chút, sẽ có nhiều thời gian hơn để tâm sự với nàng đấy. Câu nói chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ hay mặc áo ấm khi trời trở lạnh sẽ khiến Cừu rụng tim mà đắm mình trong biển tình bao la đó nhé.

3. Tình dục giữa Bạch Dương và Bảo Bình

Tình dục giữa Bạch Dương và Bảo Bình dễ hòa hợp với nhau

Thật tuyệt, cả hai kết hợp với nhau vô cùng ăn ý. Họ quấn lấy nhau y như con thiêu thân lao đầu vào lửa, đầy đam mê, nóng bỏng. Bạch Dương cả thèm chóng chán là thế nhưng một khi rơi vào lưới tình của Bảo Bình, chàng (nàng) chỉ có thể là “phê” tới bến thôi. Trong khi Bạch Dương “hùng hục”, táo bạo, đầy bốc lửa thì Bảo Bảo luôn ngỏ ý “thử” đủ mọi tư thế. Đừng quên là, có cả những tư thế chưa được “ngâm cứu” bao giờ đâu nhé. Cá “chuyện ấy” với họ không chỉ kéo dài năm phút đâu, mà là cuộc chiến trên giường tới tận nửa đêm cơ ấy. Lúc này tâm hồn họ đã bay lên cung trăng với đôi cánh thần diệu để “thưởng thức” sự thăng hoa của tình yêu rồi.

4. Bảo Bình và Bạch Dương – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Sự tin tưởng là điều quan trọng để Bạch Dương và Bảo Bình duy trì sự hòa hợp cho mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên Bảo Bình theo đuổi giá trị tự do cả về tinh thần lẫn tình cảm, Bạch Dương tuy cũng thích tự do nhưng có lẽ vì bản tính thích cạnh tranh nên họ chỉ muốn là duy nhất trong mắt người mình yêu. Có thể bạn Cừu sẽ có chút giận dỗi và nổi giận trước sự thờ ơ của Bảo Bảo khi họ có quá nhiều thứ quan tâm hơn là chuyện tình yêu đơn thuần.

Cả hai đều coi trọng sự tự do và xem nó như đòn bẩy trong mối quan hệ của hai người. Nhưng theo thời gian, Bạch Dương nhận ra rằng họ không thực sự coi trọng sự tự do như họ nghĩ. Trên thực tế, Bạch Dương thường sẽ thay đổi mọi thứ trong cuộc sống và có thể hạn chế sự tự đến mức thoáng đãng của Bảo Bình. Bạch Dương có thể giống như một đứa trẻ hư hỏng muốn mọi thứ (kể cả sự tự do của đối phương) phải dành tất cả cho họ. Vì vậy, với Bảo Bình – kiểu người thay đổi chóng mặt như gió nhưng không bao giờ thay đổi bản chất của mình, Bạch Dương có thể thấy không vui vì họ khá ích kỷ và chỉ muốn ai đó chia sẻ mọi thứ với mình.

Giao tiếp và trí tuệ

Về mặt giao tiếp và trí tuệ có vẻ hai cung Bảo Bình và Bạch Dương khá “hợp cạ” nhau. Cuộc trò chuyện của họ có thể thú vị đến mức nhiều người muốn tham gia vào. Bạch Dương thường nghiêm túc và yêu cầu một số nguyên tắc của họ phải được tôn trọng. Có vẻ Bảo Bảo sẽ nhận ra điều này, khẽ cười và thay đổi toàn bộ cả thế giới của người ấy.

Bạch Dương rất thích được trò chuyện cùng Bảo Bình vì họ luôn hết lòng tham gia bất kỳ cuộc đối thoại nào với sự hào hứng và cả hai có thể cùng nhau khám phá những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Mặt khác, Bảo Bình thường có thái độ khách quan trước mọi vấn đề, nên họ rất tôn trọng những quan điểm cá nhân của Bạch Dương. Bên cạnh đó, sự năng động, cởi mở và hài hước khá thú vị của bạn Cừu cũng được Bảo Bảo đánh giá cao.

Vì bản tính mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, họ có thể sánh bước cùng nhau hầu hết thời gian. Trong hầu hết các trường hợp, Bảo Bình sẽ không thích tham gia vào những mâu thuẫn ngớ ngẩn và sẽ xây một bức tường ngăn cách ở đâu đó giữa họ nếu cần. Tuy nhiên, họ cũng là kiểu người nhanh giận mau quên nên cả hai cũng sẽ nhanh chóng làm lành.

Cảm xúc

Để khơi gợi được cảm xúc của Bảo Bình vốn khá lạnh lùng và lập dị, thường cần một bạn tình có đủ sự linh hoạt và kiên nhẫn để thúc đẩy họ. Từ phía góc nhìn của một Bạch Dương, nửa kia của họ dường như khá lạnh lùng, xa cách và không có ý định mở lòng với họ. Bảo Bình nhìn mọi thứ khác đi và cố gắng duy trì lý trí mọi lúc. Khi Bạch Dương bắt đầu yêu cầu thể hiện cảm xúc, vấn đề thực sự xuất hiện, đối với Bảo Bình có thể cố gắng chia sẻ những cảm xúc của họ với bạn Cừu, nhưng thực sự không ai có thể đoán được họ đang che giấu điều gì.

Sở thích

Trừ khi một số hoạt động bất khả thi và nằm ngoài tầm kiểm soát của cả hai người, nếu không thì hầu hết các hoạt động nào cả hai cũng đều hào hứng tham gia. Bảo Bình thường là người đưa ra các ý tưởng cho Bạch Dương để cùng nhau thực hiện, với nguồn năng lượng dồi dào thì mối quan hệ này có nhiều điều để khai thác.

Lời kết

Bạch Dương và Bảo Bình là cặp đôi dễ hòa hợp lắm nghen. Bảo Bảo thông minh, dí dỏm, ăn nói có duyên, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của Cừu rồi. Nhưng Bạch Dương nên biết kiềm chế cái tôi hơn, còn Bảo Bình thì nên quan tâm tới Cừu nhỏ hơn nhé. Bản thân mình nghĩ, họ là cặp đôi trời sinh đấy. Còn bạn, bạn có đang yêu một Bảo Bình hay Bạch Dương không? Chia sẻ với chúng mình trong phần “còm men” nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 11 Average: 4.9]