Bảo Bình nam

Bởi

Bảo Bình nam – chàng trai Thủy Bình hay bị gán mác “chàng khùng” bởi sự độc lập và có chút khác biệt trong suy nghĩ của mình. Liệu có thật sự khùng hay thực chất ẩn chứa điều gì? Cùng Felo.vn tìm hiểu về anh chàng thú vị này nhé.!

Có thể thấy đầu tiên, nam Bảo Bình luôn yêu thích sự tự do, độc lập trong cuộc sống. Nếu như không thể tự do về mặt thể xác thì chí ít họ sẽ hướng đến độc lập về phía tinh thần. Nhưng điều này cũng có nhược điểm là nếu như sự tự do này không được lý trí kiểm soát, nó sẽ rất dễ trở thành sự thiếu trách nhiệm hoặc là vô kỷ luật. Bởi hai phẩm chất này là rất cần thiết đặc biệt với nam giới nói chung và nam Bảo Bình nói riêng.

Nam Bảo Bình dám khác biệt
Nam Bảo Bình dám khác biệt… – “Bệnh gì cữ”.?

Điều nổi bật thứ hai về một nam Bảo Bình đó là: thông minh, sáng tạo và độc đáo. Họ có thể đam mê khoa học, thích mày mò, tìm hiểu những thứ thú vị và mới mẻ xung quanh. Bằng chứng là không ít nhà bác học, nhà sáng chế thuộc cung Bảo Bình như: Thomas Edison với phát minh máy hát quay đĩa, đồng thời được xem như người phát minh ra bóng đèn; thiên tài âm nhạc Mozart với những bản nhạc kinh điển để lại cho nhân loại hay Charles Darwin – một nhà nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực tự nhiên học người Anh…

Đàn ông bảo bình còn là một anh chàng nổi tiếng: “người vừa hiền khô dễ thương lại vừa đẹp trai nhất vùng…” (trích lời bài hát: Hoa cỏ mùa xuân – Nhạc sĩ Bảo Chấn). Mình đang nói quá lên một chút cho bài viết sinh động ấy mà. (nam Bảo Bình cũng rất hóm hỉnh, hơi “nổ” một chút nhưng rất chân thật). Đúng hơn là những chàng trai Bảo Bình đa số rất thân thiện, cởi mở, có xu hướng quan tâm đến con người, xã hội – tính cộng đồng rất cao. Một vài ví dụ cho các bạn dễ hình dung này: Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ – Abraham Lincoln; Justin Timberlake – chàng ca sĩ & diễn viên nổi tiếng, hay gần gũi ở Việt Nam chúng ta có Nghệ sĩ đa tài Trấn Thành.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm sâu hơn ưu điểm, nhược điểm của Bảo Bình trong bài viết dưới đây:

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết, cụ thể hơn về các vấn đề xoay quanh một Bảo Bình nam tiếp nhé.!

Sự nghiệp và tiền bạc Bảo Bình nam

Công việc đòi hỏi tư duy và sáng tạo rất hợp với Bảo Bình nam
Công việc đòi hỏi tư duy và sáng tạo rất hợp với Bảo Bình nam

Qua phần tổng quan mình trình bày phía trên, chúng ta cũng có thể phần nào hình dung về con đường sự nghiệp cũng như công việc phù hợp với một Bảo Bình nam là gì rồi phải không nào?

Với sự sáng tạo, thường xuyên nảy sinh những ý tưởng độc đáo, con trai Bảo Bình rất hợp với các công việc đòi hỏi tư duy, sáng tạo, khả năng phân tích. Công việc của một kỹ sư nông nghiệp hay nhà nghiên cứu về con người, tâm lý học rất phù hợp với nam Bảo Bình. Kỹ sư nông nghiệp vừa phát huy được tư duy logic, vừa tự do khám phá ra các giống mới, sâu bệnh lạ, lại không gò bó, tự do. Nhà nghiên cứu con người được thỏa sức khám phá những bí ẩn về loài người mà các nhà khoa học vẫn chưa lý giải hết. Muôn vàn điều mới lạ sẽ đón chờ các anh chàng Bảo Bình trong những công việc này.

Ngoài ra, họ còn có thể làm tốt những nghề liên quan đến truyền cảm hứng, giao tiếp, nhân sự, về cộng đồng, con người – mang tính nhân văn cao. Một nhà chính trị gia vĩ đại thì hơi khó, nhưng một nhân viên làm công tác cộng đồng, xã hội thì sao? Công việc này sẽ phát huy được tính thân thiện của Bảo Bình.

Trong công việc, chàng trai Bảo Bình là một người đồng nghiệp gần gũi và thân thiện, luôn khiến mọi người xung quanh vui vẻ. Anh ấy có thể làm cả phòng phì cười bởi những ý tưởng cực kỳ “dở hơi” nhưng đáng yêu. Anh ấy cũng biết quan tâm đến đồng nghiệp một cách vô tư và chân thành. Đó cũng chính là điểm khiến anh chàng nhận được sự quý mến và chiếm được cảm tình từ mọi người. Tuy nhiên, trong công việc, đàn ông Bảo Bình cần học hỏi thêm tính kiên nhẫn và kỷ luật hơn với bản thân. Tự do nhưng trong mức chấp nhận được, độc đáo nhưng đừng quá dị biệt với phần còn lại của xã hội. Đó là lời khuyên mình rút ra từ chính bản thân muốn nhắn nhủ đến các bạn.!

À chưa kết thúc phần này được, còn nói về chuyện tiền bạc nữa chứ nhỉ?

Quan niệm về tiền bạc với rất nhiều Bảo Bình nam cũng thật khác biệt. Với họ, tiền không phải tất cả. Tiền bạc chỉ là phương tiện giúp họ hướng đến một cuộc sống tự do, không phụ thuộc và làm những điều họ cho là đúng đắn. Người đàn ông Thủy Bình thường sử dụng tiền bằng lý trí nhiều hơn là cảm xúc nhất thời. Điều này cũng giúp anh ấy trở thành những nhà đầu tư thông minh, đàm phán hợp lý và khó bị đánh lừa trong vấn đề tài chính.

Tình yêu Bảo Bình nam

Bảo Bình nam khá đè nén tình cảm
Trái tim anh có hai nửa tự do/ Anh một nửa, còn một nửa cho em…

Mặc dù khá thân thiện và cởi mở với các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên một anh chàng Bảo Bình lại có cách thể hiện tình yêu thật sự ngược lại.

Bảo Bình nam thường đè nén tình cảm. Rất yêu thương nhưng lại biểu hiện bên ngoài như không chú tâm. Cũng bởi suy nghĩ có phần hơi lý trí, họ thường bị bối rối đến “tột cùng” khi nhắc đến chuyện tình cảm. Đặc biệt khi đứng trước người anh ta yêu thật lòng. Để nói lên được lời yêu thương như: “Anh thực sự thích em”, “Anh yêu em”,… sao mà khó thế! Có những anh chàng còn xấu hổ mặt đỏ tía tai… Nam Bảo Bình thực sự diễn đạt tình yêu rất kém.!

Người đàn ông Bảo Bình rất chân thật trong tình yêu. Họ không thích bắt cá hai tay, không nói dối hay giả tạo. Có điều, anh ấy không đủ kiên nhẫn để đợi chờ một người nào đó quá lâu. Họ không thích lụy tình. Chính vì thế nếu một nam Bảo Bình nào chưa tìm được một nửa của mình, họ thường thay đổi ngay đối tượng chứ không mất thời gian cho “người không trân trọng tình cảm” của mình. Điều này hoàn toàn khác với định nghĩa về đàn ông lăng nhăng nha.

Trong tình yêu, Bảo Bình nam là những người rộng lượng, khoan dung, không thích can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư của bạn gái. Điều này vô tình biến tình yêu giống như một tình bạn. Điều này đôi khi có thể làm các cô gái cảm thấy chưa đủ, dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm nếu không hiểu nhau.

Và anh chàng Bảo Bình cũng luôn mong muốn cô gái của đời mình đối xử với mình như vậy. Nếu cô gái ấy muốn dùng tình cảm để trói buộc hay gò ép Bảo Bình, sẽ chỉ nhận lại “phản tác dụng” mà thôi. Chàng Bảo Bình độc lập và luôn cần cảm thấy tự do. Và khi thoái mái rồi thì tình yêu của anh ấy mới thăng hoa được. Nhớ nhé các bạn nữ…!

Tình yêu của các bạn Bảo Bình nữ lại hơi khác chút đó nha. Chi tiết ở link bên dưới:

Gia đình và bạn bè Bảo Bình nam

Bảo Bình nam coi trọng sự tự lập trong gia đình cũng như bạn bè
Bài học về sự tự lập cho các thành viên…

Trong mối quan hệ gia đình, đàn ông Bảo Bình hướng tới sự vui vẻ, gần gũi nhưng luôn quan tâm tới sự độc lập.
Người cha Bảo Bình là một phụ huynh khá rộng lượng và quan tâm đến vợ con. Tuy nhiên cách thể hiện của anh ấy lại không được tốt cho lắm. Anh ấy có hiểu biết và thích dạy dỗ con cái những điều tiến bộ. Bài học đầu tiên anh ấy dạy con là bài học về sự độc lập. Không quá nuông chiều con nhưng cũng không dùng vũ lực để dạy con. Đây là một người cha khá hoàn hảo. Điểm trừ nhỏ chỉ là đôi khi anh ấy có thể xao nhãng việc gia đình vì một thú vui yêu thích nào đó, hay hơi bận tâm đến các mối quan hệ xã hội mà thôi.

Trong mối quan hệ bạn bè, Bảo Bình nam là những anh chàng chơi đẹp. Họ thân thiện và cởi mở. Sẵn sàng chia sẻ mọi thứ cùng bạn bè. Luôn bên chúng bạn lúc cần thiết nhất, nhưng lại tôn trọng không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Đây là điểm nổi trội nhất của anh chàng. Trong các cuộc vui, nam Bảo Bình là một anh chàng hòa đồng, hóm hỉnh, có tài pha trò cười cho mọi người, và giao tiếp duyên dáng với cả những người dân mà cả nhóm gặp gỡ trong chuyến đi. Anh ấy còn hay có những ý tưởng sáng tạo, hay ho gợi ý để mang lại cho mọi người những kỉ niệm đáng nhớ nữa chứ…
Thiếu mấy anh chàng như thế này trong danh sách bạn bè thì thật buồn đời.!

Lời kết

Bảo Bình nam một chàng trai đại diện cho sự tự do và độc lập, người đàn ông với ý định biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho cả nhân loại, thông qua những ý tưởng mới mẻ của mình.

Vậy chốt lại là Bảo Bình nam đâu có khùng gì đâu nhở? Khùng đáng yêu, khùng dễ mến thôi hà… Anh chàng này khá có tương lai trong sự nghiệp đó chứ, tình cảm thì cần cải thiện nhiều hơn. Đấy là theo quan điểm cá nhân của mình, còn các bạn nghĩ gì? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.! Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi…

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Bảo Bình nam”

Viết một bình luận