Bảo Bình nữ

Bởi

Bảo Bình nữ – cô nàng cá tính rất khác biệt và độc đáo, vừa thân thiện, hòa đồng nhưng cũng có nội tâm rất khó nắm bắt. Khó mới cần tìm hiểu, đọc ngay thôi…!

Với Bảo Bình tự tin hơn ngày hôm qua đã là sự khác biệt rồi...
Tự tin hơn ngày hôm qua đã là sự khác biệt rồi…

Có người nói với mình rằng: “Phụ nữ Bảo Bình là những cô gái cá tính bậc nhất”. Các bạn thấy có đúng không? Ý kiến này có vẻ chủ quan, cá nhân, nhưng theo mình cũng không hoàn toàn là sai. Để mình giải thích cho các bạn hiểu…

Nữ Bảo Bình thực sự cá tính, điều này mình công nhận. Còn bậc nhất hay xếp thứ hạng thì mình nghĩ tùy vào mỗi người, mỗi góc nhìn. Chứ trong các tài liệu chính thống không đề cập đến đâu. Quay trở lại vấn đề tại sao lại cho rằng Thủy Bình nữ là những cô nàng cá tính?

Tình yêu Bảo Bình nữ

Bảo Bình nữ luôn quan niệm trong tình yêu cần có sự Tôn Trọng...
Bảo Bình nữ luôn quan niệm trong tình yêu cần có sự Tôn Trọng…

Là một người khó đoán, cô nàng Bảo Bình không dễ để nắm bắt nhưng lại rất thú vị và luôn hấp dẫn các chàng trai bởi sự thông minh, cởi mở, độc lập của mình.

Bảo Bình nữ là một cô gái sôi nổi, nồng nhiệt, chủ động. Họ không hay tỏ ra e dè và sẵn sàng thể hiện mình với người yêu. Bản thân ra sao, tính cách thế nào, Bảo Bình nữ thường thẳng thắn không che giấu. Thích ai đó, cô ấy có thể không che giấu mà “sát đến tiến lại gần”. Điều này khá ngược so với những anh chàng Bảo Bình đấy. Các bạn có thể tham khảo ngay ở bài viết dưới đây.

Phụ nữ ai cũng thích lãng mạn hết. Nhưng cô nàng Bảo Bình lại mong muốn sự lãng mạn theo một cách rất độc đáo, bằng chính sự độc lập của mình. Phụ nữ Bảo Bình sẵn sàng tạo ra màu sắc mới mẻ cho tình yêu. Nàng sẽ chủ động gợi ý những địa điểm hay ho, thú vị để cả hai cùng khám phá, đưa ra những ý tượng sáng tạo cho tình yêu của cả hai. Đáp ứng tiêu chí vui vẻ, thoải mái, tự do là hạnh phúc rồi.

Con gái Bảo Bình khoan dung, ít khi chỉ trích quá gay gắt một ai đó. Lại thêm cái đức tính tuyệt vời ít khi ghen tuông hay tỏ ra vô lý. Họ cũng chẳng bao giờ quá ủy mị hay quá lưu luyến một ai. Tất cả những gì cô ấy cần chỉ là một người đàn ông tôn trọng sự tự do và riêng tư của mình.

Có thể thấy, nữ Bảo Bình có tư tưởng rất tiến bộ, cho nên cô ấy cũng khá coi trọng quyền bình đẳng cho các chị em phụ nữ. Cô ấy sẽ thích những người đàn ông biết quan tâm và chia sẻ mọi công việc với phụ nữ. Chẳng hạn như chuyện dọn dẹp, bếp núc. Phụ nữ Bảo Bình sẽ không chấp nhận một người đàn ông nằm ườn giải trí trong khi bản thân thì cặm cụi nấu nướng hay rửa chén. (Một là phân chia rõ ràng, hai là cho cả mâm cơm vô mặt…ahihi). Mình nói vậy cho vui chứ các bạn nữ Bảo Bình đừng áp dụng nhé.! Mình không có gánh nổi trách nhiệm đâu…

Gia đình và bạn bè với Bảo Bình nữ

Bảo Bình nữ nuôi con hiện đại, dạy con độc lập
Những người phụ nữ 4.0 trong nuôi dạy con cái…

Trong mối quan hệ gia đình, Bảo Bình hướng tới sự độc lập giữa các thành viên với nhau. Độc lập ở đây không phải là không để ý hay không quan tâm gì đến nhau. Họ mong muốn tất cả các thành viên không nên quá dựa dẫm vào nhau. Độc lập đủ để mỗi thành viên có thể tự đương đầu với thử thách và khó khăn bên ngoài mái ấm. Để mỗi khi trở về nhà, chia sẻ nhau nghe những “chiến tích” mà mình đã mạnh mẽ thế nào để vượt qua. Phụ nữ Bảo Bình vẫn luôn mang lại cho gia đình những niềm vui, những tiếng cười đùa, đôi khi có cả những giọt nước mắt hạnh phúc.

Người mẹ Bảo Bình quan niệm bình đẳng trong việc nuôi dạy con cái với nam giới. Cô ấy sẵn sàng dạy cho con nhưng tư tưởng tiến bộ thay vì thương con sai cách. Khi mà đa số các gia đình hiện nay đều quá chăm lo và nuông chiều con cái một cách “bừa bãi”. Phụ nữ Bảo Bình hứa hẹn sẽ là những bà mẹ 4.0…

Trong quan hệ bạn bè, nữ Bảo Bình tỏ ra rất cởi mở và nhiệt tình. Cô ấy thân thiện và mạnh mẽ chẳng thua kém gì nam giới. Thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong các cuộc trò chuyện. Cháy hết mình nhưng luôn biết điểm dừng trong các cuộc vui. Họ biết cách động viên mà cũng biết đùa nghịch với bạn bè. Họ không bao giờ để tình bạn đi xa quá giới hạn. Là một cô nàng lý trí và sáng suốt, bạn đời của cô ấy sẽ chẳng phải lo lắng khi một cô gái Bảo Bình giao tiếp bên ngoài. Hãy cứ để cô ấy tự do vì cô ấy có biết mình đang làm gì mà…

Sự nghiệp và tiền bạc với Bảo Bình nữ

Bảo Bình nữ có rất nhiều ý tưởng thông minh
Cô nàng Bảo Bình “đa – zi – năng”…

Với những nét tính cách đặc trưng, cá tính của mình, Bảo Bình nữ sẽ rất thích hợp với những công việc liên quan về ý tưởng. Cô ấy đặt câu hỏi cho tất cả mọi thứ và tạo ra những ý tưởng mới đầy trí tưởng tượng. Người phụ nữ Bảo Bình kiểm soát một cách quyết đoán những quyết định của mình. Cô ấy sẽ trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, một đồng nghiệp truyền cảm hứng và một nhân viên chăm chỉ và có thể làm việc toàn diện. Ví dụ như một nữ doanh nhân tự do chẳng hạn…

Những công việc đòi hỏi một chút logic hay một chút kỹ thuật cũng khá hấp dẫn với các nữ Bảo Bình thông minh và nhanh nhạy. Cô ấy cũng làm được cả những công việc liên quan đến nghệ thuật hay là công tác xã hội, cộng đồng như là nữ nhân viên hoạt động xã hội chẳng hạn. Đi đến những nơi xa xôi, trao những nụ cười cho những người kém may mắn có lẽ là rất phù hợp với tính cách của cô nàng Bảo Bình. Họ sẽ được sống trong cuộc sống đầy tự do thoải mái và luôn ngập tràn hạnh phúc về tinh thần. Nữ Bảo Bình quả thực là một cô nàng “đa zi năng” mà.

Về tiền bạc cô ấy cũng biết chi tiêu và quản lý tiền bạc khá chu đáo. Cô ấy độc lập trong tài chính và rất có trách nhiệm với tiền bạc. Họ tiến bộ và đôi khi không ngại đầu tư nhưng chắc chắn sẽ đảm bảo một con đường an toàn nữa nếu có rủi ro. Thỉnh thoảng cô ấy cũng tùy hứng lên và mua sắm nhưng chắc chắn trong tầm kiểm soát. Cô ấy sẽ chỉ “mạnh tay” khi gặp đúng những thú mà cô ấy cho là thú vị và sáng tạo mà thôi…

Thời trang và phong cách của Bảo Bình nữ

Bảo Bình nữ ăn mặc Đơn giản, thoải mái mà vẫn đẹp...
Đơn giản, thoải mái mà vẫn đẹp…

Nàng Bảo Bình theo đuổi phong cách thời trang không quá màu mè, kiểu cách. Cô ấy hướng đến sự đơn giản nhưng phải thật độc đáo,theo ý thích và sự sáng tạo của cô nàng. Màu sắc yêu thích của cô là tươi sáng và thu hút sự chú ý, như xanh ngọc lam, hồng nóng và xanh ngọc lục bảo.

Phụ nữ Bảo Bình thân thiện và hòa động. Họ hoạt động khá tích cực cho nên sẽ thích hợp với những trang phục thoải mái để có vận động cả ngày. Họ đề cao tính ứng dụng và thể hiện cá tính hơn là tính thẩm mỹ của trang phục. Điều đó không có nghĩa họ không có con mắt thẩm mỹ đâu nhé.

Đầu tóc và các phụ kiện khác của cô nàng cũng rất phù hợp xu hướng, vừa mang tính đơn giản, cá tính, vừa bắt kịp xu thế của xã hội. Dù gì cô ấy cũng rất tiến bộ và biết tiếp thu, thích nghi theo thời cuộc chứ không bảo thủ hay lạc hậu. Nếu như lâu lâu mà không gặp một nữ Bảo Bình, bạn có thể sẽ “giật mình” trước những thay đổi ngày một tích cực của cô ấy đấy…

Lời kết

Người con gái Bảo Bình độc lập, ưa tự do – không bao giờ quá phụ thuộc vào bất kỳ một ai. Họ thông minh và biết cách tự lo cho bản thân mình. Họ có lập trường và rất sáng suốt trong các quyết định. Trong suy nghĩ của các cô nàng luôn tràn đầy những ý tưởng táo bạo, độc đáo không thua kém gì các “đấng mày râu”. Phụ nữ nói chung thì thường hướng đến sự ổn định, an toàn nhưng phụ nữ Bảo Bình thì lại có những tư tưởng khá là tiến bộ. Họ không ngại khác biệt, ham học hỏi và quan tâm đến những điều mới mẻ, ý tưởng độc đáo…là những nét cá tính “đúng kiểu Bảo Bình” đấy.

Vừa rồi là phần trình bày của mình, thay mặt cho “hội chị em mang nước” giới thiệu một chút về bản thân. Hy vọng có thể giúp bạn đọc hiểu thêm được phần nào về những cô gái độc lập, đầy cá tính Bảo Bình. Tụi mình sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận mọi ý kiến từ các bạn. Xin cảm ơn…!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận