11 điều bạn cần biết khi yêu một anh chàng/cô nàng Ma Kết

Bởi

Yêu một cô nàng/anh chàng Ma Kết đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn so với những cung Hoàng đạo khá nhưng bạn sẽ nhận lại sự đền đáp xứng đáng bởi một người bạn đời chăm chỉ, tận tụy. Ma Kết có tham vọng, quyết tâm, thực tế, trung thành và tháo vát. Với biểu tượng con dê và được cai trị bởi sao Thổ, Ma Kết là một người bạn đời tiềm năng. Dưới đây là một số điều bạn cần ghi nhớ nếu đang yêu một ai đó cung Ma Kết.

1. Ma Kết là những người bạn chân chính

Trước khi trở thành người yêu của bạn, Ma Kết là người bạn của bạn. Ma Kết rất chú ý và quan tâm tới bản thân. Họ sẽ không bao giờ yêu cầu “Nửa kia” đáp lại bất cứ thứ gì cho đến tận lúc bị tổn thương. Khi yêu một anh chàng/ cô nàng Ma Kết, bạn sẽ có được một người đồng hành tốt bụng và hào phóng.

2. Ma Kết sẽ rất nhút nhát cho đến khi cả hai thân thiết

Đôi khi bạn sẽ thấy Ma Kết khá nhút nhát, bảo thủ và nhàm chán. Tuy nhiên, đó chỉ là trước khi họ đủ tin tưởng bạn. Nếu đã giành được sự tin tưởng của Ma Kết, bạn sẽ thấy họ cởi mở, là những người yêu đời, vui tính và tạo cho người khác cảm thấy vui vẻ khi ở bên.

3. Ma Kết chung thủy với những người họ tin tưởng

Ma Kết hy vọng “Nửa kia” là tình yêu duy nhất của họ. Đừng bao giờ khiến Ma Kết cảm thấy mất niềm tin với bạn. Bản thân Ma Kết là một người bạn đời chung thủy. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bị phản bội, trừ khi bạn là người không giữ lời hứa trước.

4. Ma Kết thích kiểm soát

Yêu một ai đó thích kiểm soát, nghe thì có vẻ khá mệt mỏi. Nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn cũng thích kiểm soát. Khi đó, cả hai sẽ đối đầu và Ma Kết sẽ cho thấy sự cứng đầu của mình. Ma Kết có thể kén chọn mọi thứ, từ môi trường sống cho đến cách chế biến các món ăn đó nhé.

5. Khi yêu Ma Kết, cần có sức chịu đựng tốt

Ma Kết có suy nghĩ đặc biệt về tổ ấm, tình yêu. Cách họ thực hiện nó cũng rất đặc biệt. Nếu trở thành “Nửa kia” của Ma Kết, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Những anh chàng/ cô nàng thuộc cung Ma Kết lãng mạn theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên, họ cũng có thể đem lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt thú vị.

6. Ma Kết có nhiều cảm xúc

Khi yêu, hãy nâng niu Ma Kết. Những anh chàng/cô nàng thuộc cung hoàng đạo này thường có xu hướng buồn bã. Vì vậy, hãy giúp họ có thể tập trung vào những điều tích cực, có những cảm xúc tích cực. Nếu bạn có thể khiến họ cười, Ma Kết có thể cho bạn thấy một nụ cười khiến trái tim bạn “Tan chảy” đó nhé.

7. Ma Kết luôn suy nghĩ cho tương lai

Ngay cả khi bạn chưa suy nghĩ đến việc “Nâng tầm” mối quan hệ của cả hai thì Ma Kết đã suy nghĩ nghiêm túc về điều đó. Họ có thể suy nghĩ tới khả năng kiếm tiền trong tương lai của bạn thế nào? Bạn sẽ trở thành một bậc cha mẹ tốt hay không? Và khi già đi, trông bạn sẽ như thế nào?

Ma Kết thực dụng đến mức họ thường xuyên tập trung vào việc suy nghĩ đến những yếu tố cần thiết trong thực tế để có thể duy trì một mối quan hệ. Ma Kết có thể coi bạn như một khoản đầu tư trong tương lai. Họ hy vọng bạn sẽ phát triển hơn. Ma Kết sẽ cân nhắc về việc tiếp tục tin tưởng vào bạn hay lựa chọn một đối tác khác.

8. Ma Kết thích thưởng thức quá trình hẹn hò

Hãy tạo cho Ma Kết sự bất ngờ, tất nhiên là với chi phí vừa phải, không quá tốn kém. Một bó hoa đơn giản với một bữa tối tại các nhà hàng bình dân sẽ rất phù hợp với những anh chàng/ cô nàng cung Ma Kết. Tuy nhiên, họ hy vọng bạn sẽ luôn chú ý và quan tâm đến họ.

Ma Kết sẽ cảm thấy bị tổn thương nếu bạn quên sinh nhật hay các ngày kỷ niệm tình cảm của cả hai. Vì vậy, hãy chuẩn bị các món quà cho họ. Tất nhiên, Ma Kết thường có sẵn kế hoạch, họ sẽ ghi chú vào lịch của bạn hoặc có những lời nhắc hợp lý.

9. Ma Kết thích những người trí tuệ

Hãy khen Ma Kết bằng các chuyện nói chuyện với những chủ đều nghiêm túc. Điều này có thể kích thích cảm xúc của họ. Những người thuộc cung Ma Kết thích thể hiện sự thông minh của mình vì họ là những người thực tế. Bạn có thể gây ấn tượng với họ bằng cách họ đã làm. Quả là tuyệt vời phải không nhỉ?

10. Ma Kết rất dứt khoát

Để giành được tình cảm của Ma Kết, bạn cần đặt ra các quy ước và tránh gây sốc cho họ. Ma Kết không thích những bất ngờ có thể khiến họ sợ hãi, chẳng hạn như một bộ xương giả trong tủ quần áo. Vì vậy, hãy đảm bảo không có thứ gì có thể khiến Ma Kết sợ hãi bất ngờ khi cả hai đang hẹn hò.

Bất cứ thứ gì khiến mọi người khó chịu đều nằm ngoài vùng an toàn của Ma Kết. Bạn có thể tạo ra một chút mờ ám trong các khoảnh khắc riêng tư khi cả hai ở bên nhau. Tuy nhiên, đừng để ai biết được điều đó, nếu không, Ma Kết có thể coi như bạn đã phản bội.

11. Ma Kết sẽ dành tình yêu cho những người xứng đáng

Ma Kết sẽ dành nhiều tình cảm cho những ai kiên trì. Hãy cố gắng “thả thính” càng lâu càng tốt để gắn bó cả hai lại gần với nhau. Thể hiện sự chung thủy của bạn là điều quan trọng nhất với Ma Kết. Bởi họ sẽ tự hỏi, liệu họ có thể nắm chắc mối quan hệ của cả hai hay không?

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/11-things-you-need-to-know-about-loving-a-capricorn/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận