10 Điều bạn cần biết khi yêu Cự Giải

Bởi

Người thuộc cung Cự Giải sở hữu khá nhiều dấu hiệu đặc trưng – họ có một trái tim rộng mở, tính tình ấm áp, hết sức chu đáo, có khiếu hài hước và kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra. Đôi khi họ thường ngụy trang bằng vẻ ngoài cứng rắn, lạnh lùng nhưng ẩn sau bên trong đó lại là sự hào phóng và một tâm hồn vô cùng nhân ái.

Tính cách Cự Giải vốn rất phức tạp, và có lẽ không nhiều người biết cách nắm bắt một người quá phức tạp, mộc mạc và rất đỗi thuần khiết như vậy. Tuy nhiên, nếu quyết định sẽ bắt đầu mối quan hệ với Cự Giải, bạn sẽ cần nắm bắt những khía cạnh liên quan đến họ trước khi mọi thứ có thể trở nên rắc rối. Dưới đây là 10 điều bạn cần biết trước khi yêu một người thuộc cung Cự Giải.

1. Cự Giải không giỏi che giấu cảm xúc

Cự Giải có thể cố gắng che đậy cảm xúc nhưng khi bị ai đó làm tổn thương, cảm xúc lại thể hiện rõ trên khuôn mặt của họ. Bề ngoài mặc dù luôn tỏ ra cứng rắn nhưng bên trong mọi xúc cảm lại đang sôi sục. Bản thân Cự Giải đôi khi dễ bị cuốn vào cảm xúc của chính mình, đến khi không thể kìm nén chúng sẽ bộc phát ra ngoài. Vì Cự Giải vốn được cai trị bởi mặt trăng, cảm xúc của họ giống như dòng thủy triều, lúc êm ả nhưng cũng có lúc lại cuồn cuộn cuốn trôi mọi thứ.

Người thuộc cung Cự Giải yêu rất dễ dàng và nhanh chóng nhưng họ cũng dễ bị tổn thương. Chính điểm này lại khiến họ càng trở nên đáng yêu hơn. Họ sẽ trao gửi tất cả tình yêu cho đối phương. Mối quan hệ sau đó sẽ tiến triển một cách tự nhiên với sự lãng mạn, mộc mạc thô sơ.


2. Một Cự Giải sẽ không bao giờ rời bỏ người họ yêu

Giống như một chú cún trung thành, Cự Giải luôn sẵn sàng ở bên người họ yêu trong mọi thời khắc dù là lúc hạnh phúc hay thời điểm tồi tệ nhất. Họ chắc chắn không bao giờ rời bỏ bạn khi mọi thứ quanh bạn tràn ngập màu u tối. Thay vào đó, họ chọn cách ở bên bạn, giúp bạn tìm ra phương hướng vượt qua sóng gió.

Cự Giải rất ân cần và biết cách chăm sóc người khác. Vậy nên, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn khi ở bên họ.

3. Cự Giải thường che giấu cảm xúc thật của chính mình

Cự Giải có thể dành cả ngày để nghe người khác nói về cảm xúc của họ và đưa ra những lời khuyên đúng đắn. Tuy vậy, họ lại không thuộc tuýp người thích bày tỏ cảm xúc thật ra bề ngoài, họ luôn giữ kín chúng. Bởi Cự Giải không muốn tạo gánh nặng cho người khác với những vấn đề họ đang gặp phải. Họ chấp nhận chọn cách tự giải quyết chứ không bao giờ làm phiền người khác.

Khi đã thực sự tin tưởng ai đó, Cự Giải sẽ cởi mở chia sẻ những gì họ quan tâm với người đó một cách chân thành. Họ vốn rất nhạy cảm nên đòi hỏi đối phương phải có chút kiên trì. Trước khi tiết lộ bí mật xúc cảm với người nào đó, Cự Giải luôn muốn đảm bảo rằng người đó phải thực sự quan tâm đến vấn đề họ sẽ chia sẻ.

4. Cự Giải không ngại bị hiểu lầm

Một Cự Giải vốn đã chấp nhận thực tế rằng sẽ không ai đủ sức thấu hiểu họ, ngay cả với chính bản thân họ. Mặt khác, họ cũng nhận ra việc cố gắng giải mã sự phức tạp của bản thân lại vô tình khiến họ đánh mất bản chất của chính mình. Điều đó giống như việc, nhiều bí ẩn trong cuộc sống chưa bao giờ có được lời giải đáp cặn kẽ nhưng mọi người vẫn đánh giá cao chúng.

Đó là thái độ của hầu hết mọi Cự Giải khi đề cập đến vấn đề giải mã sự phức tạp của bản thân. Bởi họ không quan tâm nhiều đến việc người khác có thể hiểu được họ hay không. Họ hiểu rằng dù có được mọi lời giải đáp thì cuộc sống của họ cũng không tốt đẹp hơn hay thậm chí niềm vui còn bị mất đi đôi phần.

5. Cự Giải sở hữu trí tưởng tượng đáng kinh ngạc

Phần lớn thời gian của Cự Giải đều dành để sống với những tưởng tượng giữa cuộc sống xô bồ của hiện tại. Họ sẵn sàng phá bỏ những quy tắc và giới hạn để tạo ra một thế giới của riêng họ.
Cự Giải không thực sự giỏi với những công việc đòi hỏi khả năng phân tích và tư duy logic cao.

Thay vào đó, họ luôn nỗ lực thể hiện mình trong các công việc yêu cầu tính sáng tạo, đây chính là nơi để họ phát huy tài năng thiên bẩm. Cự Giải đặc biệt thích hợp với ngành nghề như nhà văn, nhà thơ, công việc việc liên quan đến nghệ thuật, nhà diễn thuyết nhờ vào khả năng tưởng tượng trời phú.


6. Cự Giải cần nhiều thời gian ở một mình

Cự Giải dễ bị choáng ngợp bởi nhịp sống nhanh của đời sống hiện tại, họ sẽ cần nhiều thời gian để có cho mình nhóm bạn và điều chỉnh bản thân. Người thuộc cung Cự Giải dễ đồng cảm, họ biết cách thu nhận nguồn năng lượng tươi mới từ những người xung quanh.

Khi phải đến những nơi ồn ào, tấp nập khiến họ cảm thấy không thoải mái, tiêu tốn nhiều sức lực. Vậy nên, họ cần thời gian để thu nạp năng lượng và giải tỏa căng thẳng.

7. Cự Giải là những nhà lãnh đạo thiên bẩm

Một Cự Giải thực thụ chắc chắn không thích người khác ra lệnh phải làm thế này làm thế kia. Họ có khuynh hướng thoát ra vùng an toàn của chính mình và sống theo cách mà họ cảm thấy ý nghĩa nhất. Đồng thời, Cự Giải còn thuộc vào tuýp người trầm tính, có sự chiêm nghiệm sâu sắc. Khi được giao nhiệm vụ dẫn dắt, họ sẽ nắm bắt tốt cơ hội và thể hiện cho mọi người thấy họ chính là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Cự Giải sở hữu nhiều đam mê, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Một số đặc biệt trong tính cách trên giúp Cự Giải thúc đẩy người khác đi đến thành công, tạo nguồn cảm hứng cho nhiều lãnh đạo khác.

8. Cự Giải sở hữu tâm hồn sâu sắc, nội tâm phức tạp

Như đã đề cập ở phần mở đầu, để hiểu một Cự Giải bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian, bởi bản chất của họ rất linh hoạt, khó nắm bắt. Mọi ý tưởng của họ có thể thay đổi liên tục và họ thực sự hỗn loạn, không thể đoán trước. Đây cũng là 1 trong những dấu hiệu của các cung thuộc nhóm nước.

Nghe thì có vẻ hơi vô lý nhưng phần lớn các Cự Giải thường cho rằng họ không thuộc về thế giới họ đang sống. Nó giống như việc họ đến từ một không gian khác, thời gian khác không thuộc về Trái Đất này. Một số người còn tin rằng Cự Giải được gửi đến Trái Đất để chữa lành vết thương lớn trên chính hành tinh mà chúng ta đang sống, bởi bản chất siêu phàm của họ cũng giống như chòm sao Cự Giải.

9. Cự Giải luôn đặt người khác lên trên bản thân

Cự Giải luôn đặt nhu cầu đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của chính họ. Khi bạn cần điều gì đó, họ sẽ luôn ưu tiên đáp ứng.

Mỗi khi làm như vậy, họ lại vô tình quên đi việc chăm sóc bản thân, điều đó dễ khiến họ mất cân bằng trong cuộc sống và khiến họ đôi khi cảm thấy trống trải. Khi kêu gọi sự giúp đỡ của người khác, họ cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức để tiếp nhận sự giúp đỡ sau đó tiếp tục đem đi phục vụ mọi người.

10. Cự Giải có thể nói chuyện thâu đêm suốt sáng với người họ quen biết

Bạn đừng để vẻ bề ngoài trầm lặng và dè dặt của Cự Giải đánh lừa. Một khi đã bắt đầu trở nên thân thiết, họ có thể trò chuyện, diễn thuyết với bạn hàng giờ về mọi chủ đề như khoa học, người ngoài hành tinh, hàng không vũ trụ, tình yêu, triết học. Họ rất hứng thú khi trò chuyện, phấn khích khi được ai đó có chung sở thích trò chuyện và có thể khơi gợi trí tưởng tượng của họ.

Phần lớn mọi người đều lầm tưởng rằng Cự Giải thuộc tuýp người ủ rũ, nóng tính, hay vướng vào rắc rối. Thế nhưng chỉ cần thực sự hiểu họ, bạn sẽ ngạc nhiên về con người họ. Khi đó bạn không cần thiết phải đoán già đoán về họ, và cách nào để duy trì tốt mối quan hệ giữa 2 người.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/loving-cancer-zodiac/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận