13 Sự thật tàn nhẫn khi yêu một người thuộc cung Cự Giải

Bởi

Người mang dấu hiệu của cung Cự Giải sở hữu khá nhiều điều thú vị – họ có một trái tim cởi mở, tính cách đầy ấm áp, ân cần chu đáo, hóm hỉnh hài hước và kiên định với mục tiêu đã lựa chọn. Đôi lúc họ tỏ ra lạnh lùng nhưng ẩn sau sự lạnh lùng đó lại là tâm hồn rộng lượng, trái tim đầy nhân ái. Nội tâm Cự Giải vốn phức tạp khó đoán, không nhiều người có đủ khả năng để nắm bắt một con người quá đỗi rắc rối, mộc mạc và thuần khiết như vậy. Tuy nhiên, nếu đã quyết định bắt một mối quan hệ nghiêm túc với họ, bạn tham khảo 13 sự thật dưới đây về cung Cự Giải.

1. Soi xét quá đỗi chi tiết mọi thứ

Thành thực mà nói, Cự Giải là những thánh soi. Bạn có thể sẽ đi cùng họ, trong khi họ lại bận phân tích từng cử chỉ lời nói của bạn. Nếu xếp vào hàng tinh ý, Cự Giải xếp thứ hai thì khó có cung nào dám xếp thứ nhất. Từ cử chỉ lời nói của bạn đều bị họ để ý thậm chí họ còn đưa ra lời chế nhạo mà ngay cả bạn cũng không hiểu nổi. Những người này còn có khả năng bắt chước đại tài. Có lẽ nhiều lúc bạn sẽ tự hỏi tại sao họ lại không chọn nghề diễn viên nhỉ.

Họ có thể chuyển từ trạng thái “suy nghĩ quá mức” sang “không quan tâm”.

Thậm chí Cự Giải còn nghĩ cả đến ngày họ chết. Nói chung họ thuộc kiểu người suy diễn hay suy nghĩ quá mức, phân tích quá đỗi sâu xa. Tuy nhiên ở khía cạnh khác, khi có điều gì đó xảy ra mọi người sẽ cảm thấy lo lắng nhưng Cự Giải lại giữ thái độ kiểu như “Idgaf”, tạm dịch: “đếch quan tâm”. Nói chung họ luôn giữ tâm thế kiểu như đang nằm ngửa hoặc khoanh tay trước một tình huống nào đó. Thái độ này đôi khi làm người khác khó chịu, khiến họ chỉ đạt điểm trung bình trong mắt đối phương.

2. Họ tỏ ra ủ rũ một cách lố bịch

Nếu đang hẹn hò với một người thuộc cung Cự Giải, bạn nên chuẩn bị tinh thần trước bản tính khó đoán có họ. Tất nhiên tin hay không còn tùy thuộc vào bạn nhưng chắc chắn một điều là họ đang tỏ ra ủ rũ một cách thái quá. Cự Giải giống như đang tồn tại trên một con tàu lượn siêu tốc chạy trên dòng cảm xúc. Họ vui buồn một cách rất dễ dàng – một đặc điểm trong tính cách của họ.

Một Cự Giải khi thực sự trưởng thành sẽ học cách kiềm chế cảm xúc và không đưa ra quyết định khi bị cảm xúc chi phối. Tuy vậy họ lại hành động khó hiểu hay tỏ ra thất thường, cáu giận. Vậy nên tốt nhất bạn không nên kích động mặt nhạy cảm của họ bằng trò đùa cợt thị phi.

3. Gia đình là tất cả mọi thứ với Cự Giải

Gia đình luôn là tất cả với những người thuộc cung Cự Giải. Nếu hẹn hò với một cô nàng Cự Giải, cô ấy sẽ cư xử với gia đình bạn bằng tình yêu và lòng tôn trọng. Trong mọi hoàn cảnh, họ luôn có xu hướng dành thời gian cho gia đình và có thể hẹn hò với bất kỳ ai cũng biết hướng về gia đình.

4. Che đậy cảm xúc thật bằng những lời nói mỉa mai

Cự Giải thuộc kiểu người thích mỉa mai những ngụy trang sau sự mỉa mai đó lại là cảm xúc thật của chính họ. Đồng thời, họ cũng đánh giá cao những người phù hợp với lời mỉa mai của họ nhưng không đi quá giới hạn. Họ rất dễ bị tổn thương, nếu từng quen biết với một Cự Giải bạn chắc chắn phải hoàn toàn công nhận điều này. Họ rất thích nghe người khác bàn luận về cảm xúc của họ. Bên cạnh đó, họ luôn sẵn sàng dành cho người khác lời khuyên đúng đắn.

Tuy nhiên với cảm xúc của bạn thân thì họ lại chỉ giữ kín. Họ quan niệm rằng, khi bộc lộ cảm xúc họ sẽ tạo gánh nặng cho người khác. Do đó, họ thường tìm cách tự xử lý vấn đề của chính mình. Vậy nên, nếu đang hẹn hò với một Cự Giải bạn cần học cách kiên nhẫn và giành được sự tin tưởng của họ. Bởi họ muốn đảm bảo rằng bạn có phải là người biết quan tâm trước khi hoàn toàn mở lòng với bạn.

Cự Giải giống tuýp người ruột để ngoài da, họ không giỏi trong việc che giấu cảm xúc. Họ luôn cố gắng để che đậy cảm xúc nhưng khi bị ai đó làm tổn thương, mọi buồn vui tức giận đều hiện rõ trên khuôn mặt của họ. Bề ngoài họ có thể tỏ ra cứng cỏi và không dễ bị lay chuyển trước nhiều tình huống ngay cả khi đau lòng nhưng bên trong cảm xúc lại như đang muốn tuôn trào ngay ra ngoài. Cự Giải thường bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc đến nỗi đôi khi họ không còn là chính mình.

5. Cự Giải sở hữu nội tâm sâu sắc đầy phức tạp

Có một thực tế mà bạn cần công nhận: Để có thể hiểu được một Cự Giải dường như là cuộc hành trình không đích đến. Nội tâm của họ luôn có sự biến động, phong thái thì hỗn loạn khó đoán, giống như dòng nước mặc dù nhìn thấy là vậy nhưng lại không thể nắm bắt.

Đôi lúc họ còn cảm thấy bản thân không thuộc về Trái Đất mà đến từ chiều không gian, thế giới hoàn toàn khác. Khi quyết định hẹn hò với một Cự Giải đồng nghĩa bạn cần chấp nhận sự phức tạp trong nét tính cách của họ.

6. Cự Giải không thích đám đông


Sự vui vẻ của Cự Giải không đồng nghĩa với việc họ thích chốn đông người kiểu như đi giao lưu cùng câu lạc bộ chẳng hạn. Họ thích tụ tập với một vài người thân thiết, đến một nơi vắng vẻ cùng tận hưởng, dành thời gian để trò chuyện về mọi chủ đề họ quan tâm.

Cự Giải cần nhiều thời gian để ở một mình. Họ có lòng nhân từ và có xu hướng tiếp nhận nguồn năng lượng tiêu cực từ môi trường xung quanh. Nói chung, họ không thích nơi chốn ồn ào, đông đúc vì chúng khiến họ mất đi năng lượng sự hứng khởi. Cự Giải dễ dàng bị kiệt sức bởi đời sống hối hả hiện đại. Vì thế họ cần nhiều thời gian để chữa lành những vết thương của bản thân và người thân yêu quanh họ.

7.Họ muốn bạn nhưng lại không cần bạn

Biết quan tâm, yêu thương và tốt bụng là mặt tích cực trong tính cách của Cự Giải nhưng họ lại luôn đề cao tính độc lập. Ngoài sự yếu mềm thì họ còn rất dữ dằn và tự phụ. Họ có thể là một người bạn, một người yêu tuyệt vời. Nhưng mặt khác, họ luôn vững vàng trước mọi sóng gió ập đến. Cự Giải giống như kim cương vậy, vô cùng lấp lánh nhưng cũng vô cùng cứng rắn.

8. Cự Giải không dễ dàng để mọi thứ trôi qua

Thời gian có thể chữa làm nhiều vết thương nhưng một số vết thương khác nếu muốn chữa lành sẽ cần đến rất nhiều thời gian. Cự Giải không dễ bị vượt qua tổn thương, đặc biệt là khi tổn thương đó lại do chính người họ tin tưởng gây ra. Họ sẽ ghi nhớ mọi lời bạn nói ra, cách mà bạn nói, mọi nét mặt của bạn luôn in sâu trong tâm trí họ. Cự Giải không thích phải đeo hận thù nhưng không có nghĩa họ dễ dàng quên đi chúng. Chính chúng đã dạy cho họ những bài học đắt giá.

9. Cự Giải cần kết nối cảm xúc để tận hưởng khoái cảm ân ái

Sự ân ái không phải là thứ mà Cự Giải nào cũng tìm kiếm. Họ thích làm quen với ai đó, sự thoải mái và an toàn là 2 thứ họ cần trước khi ân ái với đối phương. Tuy nhiên, họ cũng nhận ra rằng đó là những thứ không dễ kiếm tìm trong đời sống ngày nay.

10. Bạn cần chiếm được sự tin tưởng của Cự Giải trước

Cự Giải đề cao sự tin tưởng. Trong trái tim mỗi Cự Giải luôn nắm giữ một vài bí mật thân thương nhưng lại không dễ để chia sẻ với người khác. Như đã từng đề cập, họ thường gặp khó khăn trong việc vượt qua chính tổn thương do những người mình họ tin tưởng gây ra. Đây chính là lý do khiến họ không dễ tin tưởng bất kỳ một ai ngay trong lần đầu gặp.

Người thuộc cung Cự Giải rất thận trọng trong việc kết bạn. Khi ai đó khiến họ tin tưởng, chắc chắn họ sẽ đối xử tốt với họ.

11. Cự Giải không thực sự kiên nhẫn

Kiên nhẫn là đức tính cần có khi Cự Giải phải đối mặt với khó khăn, đặc biệt là khi cần chia sẻ điều gì đó với người khác. Vào thời điểm cần phải thể hiện bản thân, họ sẽ không ngần ngại để miệt mài kiên trì. Hoặc khi bị thu hút bởi một thứ gì đó, họ lại càng cố gắng cho mọi người thấy nỗ lực của bản thân. Thế nhưng chưa chắc đó đã phải sự kiên nhẫn thực sự.

12. Dối trá là giới hạn chịu đựng cuối cùng

Cự Giải chắc chắn là tuýp người chung thủy nhất mà bạn từng biết. Họ luôn là người đứng sau chấp nhận cả những điều tích cực và thói hư tật xấu của bạn. Họ sẽ không bao giờ rời bỏ bạn ngay cả trong thời khắc khó khăn tồi tệ nhất. Họ giống như một chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua mọi nghịch cảnh. Và đương nhiên họ cũng yêu bạn đáp lại những điều tương tự.

Ý nghĩ lừa dối đối phương dường như không bao giờ xuất hiện trong tâm trí họ. Sự lừa dối rất khó để một Cự Giải có thể tha thứ. Nó giống như giới hạn chịu đựng cuối cùng của họ. Bởi họ có thể chấp nhận mọi thứ ngoại trừ sự dối trá. Và như vậy, nếu trót lừa dối một Cự Giải có nghĩa bạn đã chính thức “game over” rồi nhé.

13. Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì để đối phương hạnh phúc

Khi yêu, Cự Giải cảm nhận rõ mọi thứ. Họ sẵn sàng làm mọi điều để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn mà không cần đặt ra câu hỏi nào. Mặc dù đến phút cuối, Cự Giải vẫn không thể che giấu cảm xúc nhưng họ sẽ không bao giờ hối tiếc điều đã làm cho đối phương. Nếu Cự Giải yêu bạn có nghĩa là họ đã khám phá ra một giá trị nào đó chỉ có ở riêng bạn.

Nguồn: https://zodiacthing.com/blogs/cancer/13-brutal-truths-about-loving-a-cancer/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận