Cung Sư tử – Thiên thần hay ác quỷ?

Bởi

Thông thường khi nói đến cung Hoàng đạo, nhiều người có thể thấy những mối liên hệ rất diệu kỳ với bản thân. Và tất nhiên, nếu bạn là một Sư Tử, bạn cũng sẽ cảm nhận được điều đó.
Nhiều người có thể nhầm lẫn các dấu hiệu cung Hoàng đạo.

Điều này có nghĩa là bạn sinh ra và nghĩ rằng bản thân là một Cự giải chính hiệu. Do đó, suốt quãng thời gian từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành bạn luôn được gắn mác bản thân là Cự giải. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong lại là hình ảnh của một con Sư tử mạnh mẽ.

Theo thời gian những tiếng gầm rú và bản chất của Sư tử bên trong con người bạn sẽ thực sự trỗi dậy. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc tất cả những đặc trưng vốn có của cung Hoàng đạo này.

Thậm chí, không quá khi nói rằng Sư tử có thể trở thành người bạn tốt nhất và cũng là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây cùng với chúng tôi.

Sư tử có thể là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn vì


Giả tạo

Sư tử ham tìm kiếm sự chú ý và yêu thích ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, những ham muốn đó là chưa đủ. Vì muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, Sư Tử sẽ luôn cố gắng để vượt qua người khác, ngay cả những người bạn thân nhất của họ.

Nếu bạn đang cùng với Sư Tử xuất hiện ở một nơi nào đó. Nhất là trong môi trường công cộng. Vậy thì chắc chắn Sử tử sẽ muốn thu hút sự chú ý về mình. Trong trường hợp này có lẽ tốt nhất bạn nên để họ làm điều đó, hoặc tốt hơn là rời đi.

Độc đoán

Sư tử là những người rất độc lập, nhưng thích được vây quanh bởi nhiều người và không muốn ở một mình.

Họ luôn phải kiểm soát mọi thứ và có thể trở nên cực kỳ hách dịch, điều này có thể khiến bạn bực bội. Bởi vì thực tế bạn không muốn trở thành một con rối trong cuộc sống của Sư tử.

Khoa trương

Mọi thứ thường có vẻ quá khích khi nói đến Sư tử. Chẳng hạn như một cô nàng Sư tử sau khi chia tay sẽ không thể tiếp tục sống nếu thiếu đi người bạn trai đó. Thậm chí nếu không chọn được những trang phục ưng ý thì Sử tử cũng sẽ không đi chơi như đã hẹn.

Sư tử là mẫu người có thể biến những tình huống đơn giản nhất thành kịch tính nhất, và điều đó có thể khiến bạn mệt mỏi. Họ dường như nghĩ thế giới này chính là sân khấu của mình và luôn muốn độc diễn trên sân khấu đó.

Bướng bỉnh

Nếu bạn từng tranh cãi với Sư Tử vậy thì đừng mong đợi một lời xin lỗi. Giống như một con sư tử, cung hoàng đạo này được xây dựng dựa trên sự kiêu hãnh và cứng đầu.

Ở đây, bạn không nên gây rối với những người thuộc cung Sư tử. Như đã thấy, những con Sư tử ngoài đời thực trông đáng sợ như thế nào khi bạn chọc ghẹo chúng. Sư tử sẽ luôn tha thứ, nhưng sẽ luôn để điều đó trong lòng.

Hão huyền

Sử tử thực sự là mẫu người hão huyền và cũng rất tự đắc. Bạn có thể thường bắt gặp người yêu của mình mất hứng thú với những gì bạn đang nói bởi vì cô nàng Sư tử ấy đang lạc vào trong sự phản chiếu của chính mình.

Sư tử luôn yêu mến bản thân trước tiên và cũng không hề che giấu điều đó. Họ là những người kiêu hãnh và bạn có thể tìm thấy câu thần chú phổ biến nhất của cung hoàng đạo này đó chính là “ Tôi rất yêu bản thân mình, còn bạn, bạn yêu ai?”

Sư tử là những người bạn tốt nhất bởi vì:


Tự tin

Những người thuộc cung Sư tử luôn thể hiện sự tự tin, do đó, có thể ảnh hưởng đến bạn. Khi Sư tử là chính mình thì với tư cách là một người bạn, bạn có thể ngưỡng mộ và thậm chí là ước có được một nửa sự tự tin của Sư tử.

Sư tử giỏi trong việc giao tiếp và làm quen. Ngay cả khi cảm thấy không thích thú thì Sư Tử vẫn sẽ luôn biết cách để hòa nhập vào những cuộc vui. Ban đầu Sư tử sẽ là những người góp vui cho những cuộc trò chuyện và sau đó sẽ đứng sang một bên.

Rất khó để Sử Tử có thể từ bỏ vị trí trung tâm và thú hút sự chú ý của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là một người bạn tốt trong cuộc đời của Sư tử thì họ sẽ sẵn sàng từ bỏ những điều đó.
Là những người bạn đồng hành đáng tin cậy, bạn sẽ luôn được chào đón trong cuộc đời của Sư tử.

Đầy tham vọng

Sự tự tin thúc đẩy tham vọng của Sư tử. Họ là mẫu người rất quyết tâm, và chính sự tự tin đã giúp Sử tử theo đuổi những khát vọng đó. Thậm chí, những người bạn Sư tử sẽ là nguồn động lực thúc đầy để bạn có thể thử những điều mới hoặc theo đuổi ước mơ của bản thân.

Thực tế, nếu bạn nhận thấy những người xung quanh có thể làm được điều gì đó. Thì bạn cũng sẽ được truyền cảm hứng và cảm thấy mọi thứ đều có thể xảy ra với bạn.

Hào phóng

Sư tử là cung hoàng đạo thích sự chú ý và bạn không cần phải nghi ngờ vì điều này. Tuy nhiên, Sư tử là mẫu người lấy đi bao nhiêu thì cũng sẽ cho lại chừng đó.

Sư tử là mẫu người giàu lòng trắc ẩn, mặc dù bạn có thể không thấy điều đó bởi vì vẻ ngoài cứng rắn của họ.

Bạn có thể thấy mặt tồi tệ ở cung Sư tử đó là vì họ tự cho mình là trung tâm và thích chìm đắm trong bản thân mình. Nhưng ở đây, có một điều chắc chắn rằng Sư Tử sẽ không bao giờ thu mình lại khi người khác cần đến sự giúp đỡ.

Khi bạn cần, trái tim của Sư tử luôn rộng mở. Họ luôn sẵn sàng và đồng hành cùng với bạn.

Trung thành

Có thể bạn và Sư tử trở thành bạn thân vì nhiều lý do. Tuy nhiên, không gì có thể đánh bại được lòng trung thành của Sư tử trong tình bạn. Bạn có thể chia sẻ với Sư tử nhiều điều và những điều đó sẽ được giữ kín vĩnh viễn.

Dù có bất cứ tình huống nào xảy ra thì Sư tử vẫn luôn ở phía sau nâng đỡ bạn. Như đã biết, Sư tử là loài luôn chăm sóc và rất bảo vệ những người chúng yêu thương. Do đó, hãy cẩn trọng với sức mạnh của Sư tử.

Luôn động viên

Sư tử tràn đầy năng lượng và sức sống cũng rất mãnh liệt. Sự vui vẻ sẽ luôn hiện hữu mỗi khi bạn kề bên Sư Tử. Họ sẽ truyền cảm hứng và sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.
Con người Sử tử luôn chứa đầy những lời động viên và phương châm tích cực. Sư tử muốn thành công bao nhiêu thì cũng muốn người bạn thân nhất của mình đạt được điều tương tự.

Nguồn: https://www.elitedaily.com/life/leos-best-or-worst-friend/1162243
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 14 Average: 3.6]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận