10 Điều bạn chỉ thực sự hiểu nếu là một người thuộc cung Sư Tử

Bởi

Người thuộc cung Sư Tử (Leo) sinh ra vào thời điểm oi nóng nhất của mùa hè từ 23/7 đến 22/8. Họ chào đời với niềm đam mê cháy bỏng, họ là một dấu hiệu của lửa, cai trị bởi Mặt Trời và là một trong những dấu hiệu dễ nhận diện nhất trong chiêm tinh học.

Tính cách của Sư Tử giống như vị chúa tể rừng xanh, nhưng đó chưa phải tất cả để xác định dấu hiệu nóng bỏng chỉ có ở Leo. Sau đây là 10 điều mà chỉ một Sư Tử mới có thể hiểu.

1. Bạn không cần người khác nhưng lại thích có họ ở bên

Sư Tử rất độc lập và hoàn toàn có thể hoàn thành tốt mọi thứ mà không cần ai trợ giúp. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Sư Tử không thích có sự đồng hành của những người bạn trung thành.

2. Bạn không nhất thiết phải kiểm soát nhưng mọi người vẫn cần bạn

Sức hấp dẫn tự nhiên của Sư Tử và xu hướng thống trị khiến bạn trở thành một lãnh đạo bẩm sinh. Mọi người sẽ dễ dàng cảm nhận điều này, người khác có xu hướng tránh xa và để bạn đảm nhận vai trò thiên bẩm của bạn. Giống như người lãnh đạo kiêu hãnh, bạn luôn ủy nhiệm, giao phó tốt, bình tĩnh làm việc ngay cả khi bị áp lực, lãnh nhận trách nhiệm khi không ai gánh vác và hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo.

3. Mọi người không thể cưỡng lại sức hút từ bạn

Những nhà nghiên cứu yêu cầu sinh viên đọc một mô tả về tính cách thật của họ theo dấu hiệu chiêm tinh học. Và người ta nhận thấy rằng những người hiểu rõ tính cách thật của mình sẽ có thể lựa chọn đúng hồ sơ profile tính cách phù hợp nhất.

Chỉ một Sư Tử mới hiểu rằng sức hút đến với họ một cách tự nhiên. Chắc chắn nhiều người sẽ ghen tị với sự tự tin của bạn nhưng bạn sẽ không để những điều đó ngăn cản mình trở nên tuyệt vời hơn.

Sự tự tin này thường bị nhầm lẫn với bản năng giới tính, như một chú Sư Tử, bạn không ngại để mình mắc phải sai lầm đó.

4. Bạn có xu hướng hơi quá lỗ mãng

Điều đó là một thiếu sót, chúng ta không thể trách Sư Tử về sự hơi quá thành thật này, nhưng đó lại là điều mọi người hay than phiền về bạn. Sư Tử à, bạn đang nói với sự trung thực quá mức đến nỗi người khác không muốn nghe. Đó không phải lỗi của bạn mà là do họ không dám đối diện với sự thật. Tuy vậy, sự lỗ mãng của bạn có thể đã từng xúc phạm không ít người.

5. Hình ảnh bề ngoài rất quan trọng với Sư Tử

Sư Tử yêu mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống, làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn và sẽ không hài lòng nếu giải quyết không như kỳ vọng. Hình tượng của bạn chính là điều mà bạn tự hào. Bạn muốn được tôn trọng trong cộng đồng, vì vậy bạn rất ít khi xuất hiện ủ rũ trước chốn đông người.

6. Sư Tử không phải lúc nào cũng là người thống trị

Các nhà nghiên cứu đã xem xét một vài đặc điểm và so sánh chúng với dấu hiệu chiêm tinh học của những người tham gia. Họ nhận ra rằng dựa trên thang điểm của nam và nữ, dấu hiệu Mặt Trời chỉ ra mối tương quan nhất định với các đặc điểm tính cách điển hình. Chẳng hạn, Sư Tử nổi tiếng là một nhà lãnh đạo uy quyền, một đặc trưng gắn liền với nam giới thuộc tuýp người truyền thống.

7. Sư Tử sẽ cho đi đến khi nào nỗi đau được xoa dịu

Sư Tử hiểu rõ lòng độ lượng vô bờ bến và bạn dành cho những người cộng sự sự trung thành của mình. Sư Tử ghét phải nhìn thấy một người bạn thân thiết phải chịu đựng đau khổ, bạn sẽ là người đầu tiên tiến đến và đề nghị hỗ trợ. Bạn hiểu rằng sự cho đi cũng giống như nhận lại món quà, nếu là một Sư Tử bạn sẽ thích làm cách nào đó để bạn bè mỉm cười.

8. Sư Tử nhạy cảm một cách đáng kinh ngạc

Sư Tử không sở hữu dấu hiệu chiêm tinh quá tình cảm, ủy mị nhưng bạn lại rất dễ mềm lòng. Chỉ một Sư Tử mới có thể hiểu, bạn đau đớn như thế nào khi gặp đổ vỡ trong chuyện tình cảm nhưng nó lại ẩn sâu bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ. Chỉ những người bạn thực sự thân thiết mới là người từng chứng kiến bạn tổn thương, thất vọng và đau khổ ra sao.

9. Dù bạn chưa bao giờ nhận mình giỏi nhất nhưng ai cũng biết điều đó

Là một Sư Tử, chỉ có bạn mới hiểu rằng người khác thường cho rằng bạn ích kỷ nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Bạn thông minh, cuốn hút, tốt bụng, chăm chỉ và năng động nhưng chúng không khiến bạn tự phụ, cho rằng mình nổi trội hơn người khác. Bạn có kỹ năng và năng lực đạt được mọi thứ. Những đứa ghét bạn sẽ chẳng bao giờ hết, bạn có thể nói gì?

10. Tần suất hoạt động của bạn khiến người khác phải chạy dài

Rất khó để tìm ra ai đó có thể theo kịp bạn, Sư Tử à. Nếu như bạn bè, gia đình và đồng nghiệp là những thông minh họ sẽ để bạn dẫn đầu và bắt kịp bạn sau đó. Bạn rất thường xuyên hoạt động thể thao, hiếm khi bị đuối sức trong công việc và luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục ngay cả sau giờ làm việc.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/10-things-youll-understand-youre-leo/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận