14 điều mọi cô gái nên biết trước khi hẹn hò với một chàng trai Thiên Bình

Bởi

Hẹn hò với một chàng trai cung Thiên Bình sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những nét tính cách đặc trưng của chòm sao Thiên Bình nhé!

1. Anh ấy có thể là một anh chàng “trồng cây si” không biết xấu hổ

Một khi anh chàng Thiên Bình để mắt đến ai đó, anh ấy sẽ cố gắng chinh phục khiến cô gái ấy xiêu lòng. Ngay cả khi đang hẹn hò, anh ấy cũng khó có thể kiểm soát được bản chất kẻ tán tỉnh của mình.

2. Anh ấy cực kỳ chung thủy một khi đã yêu hết mình

Mặc dù chàng trai cung Thiên Bình thích những hành động tán tỉnh và quyến rũ người khác giới. Thế nhưng sau khi đã chinh phục được nàng và cam kết gắn bó lâu dài, rất hiếm khi họ lạc lối. Con trai Thiên Bình là một người bạn đời rất chung thủy và tận tâm.


3. Anh ấy thích giao tiếp xã hội và luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái

Đàn ông Thiên Bình thích tổ chức các sự kiện xã hội và họ rất giỏi trong việc gắn kết mọi người lại với nhau. Họ là những con người hướng ngoại, thân thiện và có khả năng kết nối mọi người.

4. Anh ấy vừa nhạy cảm lại vừa nam tính

Những chàng trai cung Thiên Bình rất đề cao cạnh nam tính trong con người mình. Tuy nhiên, chàng cũng có thể cực kỳ nhạy cảm và phản ứng mạnh trong một vài tình huống.

5. Anh ấy hiếm khi mất bình tĩnh

Thật không dễ dàng để khiến một đàn ông Thiên Bình nổi điên. Với chất cool ngầu và hòa đồng của mình, một chàng trai Thiên Bình luôn biết cách tận hưởng cuộc sống thoải mái và hiếm khi để bất cứ điều gì làm phiền anh ta. Thiên Bình luôn quan sát kỹ càng mọi tình huống trước khi tham gia vào việc gì đó. Đôi khi điều này có thể sẽ khiến nhiều người khó chịu khi họ muốn Thiên Bình hành động và Thiên Bình dường như vẫn tách biệt.

6. Khó có thể chia tay với một chàng trai Thiên Bình

Ngay cả khi Thiên Bình biết mối quan hệ đang không suôn sẻ, chàng vẫn sẽ làm mọi cách khiến người yêu ở lại với mình và để mối tình không bị đổ vỡ hoàn toàn. Một khi họ đã cam kết về một mối quan hệ, họ thực sự chung thủy. Chính vì thế, chàng trai Thiên Bình thường bị mắc kẹt trong những mối quan hệ trục trặc trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm trước khi kết thúc.

7. Nam Thiên Bình không thể chấp nhận việc bị phản bội

Để nói về Thiên Bình, đó chính là sự công bằng và công lý. Thiên Bình là những nhà ngoại giao tuyệt vời.  Điều đơn giản nhất để đánh mất sự quan tâm của chàng trai cung Thiên Bình, đó chính là làm cho anh ấy cảm thấy bạn thiếu trung thực hoặc phản bội họ.

8. Nam Thiên Bình luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào

Cán cân công lý chính là biểu tượng của cung Thiên Bình. Tính cách đặc trưng nhất của những chàng Thiên Bình nằm ở việc có thể cân nhắc trong mọi tình huống trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

9. Họ đánh giá cao sự sáng tạo, vẻ đẹp tự nhiên và tính nghệ thuật

Điều tuyệt vời ở đàn ông Thiên Bình là họ cực kỳ lãng mạn và sáng tạo. Bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện anh ấy đã từng chơi trong một ban nhạc hoặc tham gia các lớp học về điêu khắc. Hoặc anh ấy có một số tài lẻ như viết những câu chuyện ngắn vui nhộn. Trai Thiên Bình thường có năng khiếu nghệ thuật hoặc sáng tạo và họ sẽ luôn có thể tìm thấy vẻ đẹp tinh tế trong những khoảnh khắc nhỏ nhất của cuộc sống.

10. Nam Thiên Bình tìm kiếm sự cân bằng và sang trọng

Thiên Bình thực sự không thích bất cứ điều gì quá áp đảo hoặc ngột ngạt. Họ cũng không bao giờ thích việc chon lựa có tất cả mọi thứ hoặc không có gì. Tính cách chàng Thiên Bình khiến anh ấy không bao giờ bị trạng thái cực đoan.

Chàng yêu thích nghệ thuật và đắm chìm trong vẻ đẹp, đặc biệt là trong ngôi nhà của mình. Thiên Bình là cung hoàng đạo có gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại và “đắt tiền”.

11. Chàng Thiên Bình có thể không đáng tin cậy và thiếu quyết đoán

Đàn ông Thiên Bình có thể dễ bị ảnh hưởng và rất khó để biết liệu anh ấy có giữ lời hứa hay không. Vì họ thường cân nhắc cả hai mặt của một tình huống nên rất khó đưa ra quyết định. Thế nên, nếu như bạn muốn hỏi anh ấy những điều nhỏ nhặt như muốn ăn ở đâu hoặc hai bạn nên làm gì vào buổi tối. Đây có thể là một thách thức để nhận được câu trả lời từ anh ấy.

12. Anh ấy có thể rất nuông chiều bản thân

Bởi vì Thiên Bình có sở thích “đắt tiền” và họ thực sự thích được bao quanh bởi những thứ đẹp đẽ. Chính điều này có thể tạo ra một số vấn đề trong một mối quan hệ. Anh ấy có thể lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ xa hoa không cần thiết. Đây chắc chắn có thể là một vấn đề nếu chàng không giỏi kiểm soát tiền của mình hoặc nếu hẹn hò với một người tiết kiệm.

13. Anh ấy rất thích được xu nịnh

Khen ngợi chàng về phong cách của anh ấy. Để ý giày dép, quần áo của anh ấy, loại thuốc lá hoặc rượu anh ấy đang dùng, loại phim anh ấy xem. Đây là mọi thứ anh ấy làm để được bạn và mọi người chú ý. Đàn ông Thiên Bình cho rằng họ có gu thẩm mỹ rất độc đáo và thực sự thích thú khi người khác nhận xét hoặc khen ngợi mình.

14. Anh ấy có thể cực kỳ lười biếng – cả về tinh thần và thể chất

Đàn ông Thiên Bình thà chấp nhận mọi thứ của hiện tại. Họ không muốn phải nỗ lực quá nhiều để đạt được những thành tựu. Không phải là chàng không có tham vọng mà chỉ là anh ấy không muốn quan tâm quá nhiều. Điều này có thể khiến các nàng khó chịu khi hẹn hò trong trong bất kỳ khía cạnh nào, cho dù chỉ mới bắt đầu vài cuộc hẹn hò đầu tiên.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/astrid-rain/2014/10/14-things-every-girl-should-know-before-dating-a-libra-man/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận