11 điều bạn nên biết trước khi hẹn hò với một Thiên Bình

Bởi

Cái cân. Oh, không. Bài viết này sẽ không nói về những điều đáng sợ cho chúng ta biết mình đã ăn quá nhiều kem, là cân nặng. Tôi đang nói về biểu tượng của cung Hoàng Đạo sinh ra vào mùa thu, Thiên Bình, và cũng chính là chiêm tinh của tôi. Thiên Bình chúng ta được biết đến là những người hòa đồng, dễ chịu và biết cân bằng chính bản thân. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật khác về Thiên Bình nhé. Và phải thừa nhận rằng, không phải tất cả đều thú vị và tuyệt vời.

Có thể sẽ đến lúc bạn yêu một Thiên Bình, và khi thời điểm đó đến, những kiến thức nhỏ nhoi này có thể giúp bạn định hướng cho mối quan hệ dài lâu và tuyệt vời hơn. Khi bạn gặp một Thiên Bình, bạn sẽ muốn giữ lấy cô ấy mãi mãi.

1. Thiên Bình đôi lúc sẽ có chút “khác thường”


Những Thiên Bình sinh từ ngày 4 đến ngày 13 tháng 10, rất… kỳ lạ. Đôi lúc họ sẽ tạo ra những tiếng kêu của động vật trong các cuộc trò chuyện hoặc bắt chước những hành động của mèo. Hoặc có lẽ họ sẽ phát minh ra những điệu nhảy kỳ lạ khi nấu ăn trong căn bếp của mình. Dù kết quả của sự kỳ lạ này là gì, Thiên Bình vẫn sẽ đôi lúc khác thường như vậy.

2. Thiên Bình có phải là những người thiếu quyết đoán?

Dù là một quyết định lớn như có nên nhảy việc hay không hay đơn giản chỉ là việc lựa chọn giữa gà và cá, thì đối với Thiên Bình, đó là cả một vấn đề. Thiên Bình sẽ luôn cân nhắc mọi khía cạnh của vấn đề. Và một khi quyết định được đưa ra (thường là do người khác ép buộc), rất có thể Thiên Bình sẽ hối hận về quyết định đó gần như ngay lập tức hoặc dành cả phần còn lại của cuộc đời để tự hỏi mọi thứ sẽ khác như thế nào nếu chúng ta đi theo con đường khác. Và Thiên Bình cũng sẽ luôn chia sẻ với bạn về những quyết định đó. Chính vì thế, hãy luôn chuẩn bị tinh thần.

3. Thiên Bình là những người “kiến tạo” hòa bình.

Hãy cùng Thiên Bình tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Nghe có vẻ thật kỳ quặc và hài hước bởi vì các Thiên Bình chỉ muốn một chút hòa bình thế giới. Và mặc dù điều đó có thể không hoàn toàn đạt được, nhưng bạn có thể tin tưởng Thiên Bình ít nhất có thể gắn kết mọi người hơn.

Bạn rất ghét ai đó? Ngay cả khi Thiên Bình cũng ghét họ, Thiên Bình vẫn nói về những mặt tốt của người đó với bạn cho đến khi cả hai đồng ý bởi đơn giản đó là do sự công bằng. Và nếu một cuộc chiến nổ ra giữa hai người bạn thân nhất của Thiên Bình, bạn có thể đặt cược rằng Thiên Bình sẽ cống hiến mọi năng lượng của mình để kết nối mọi người lại với nhau. Với Thiên Bình, mọi người không thể cãi nhau chỉ bởi những điều nhỏ nhặt. Thiên Bình luôn tìm cách kết nối mọi người và đem mọi người gần nhau hơn.

4. Thiên Bình thường gặp khó khăn khi nói “không” với người khác.

Thiên Bình dĩ nhiên sẽ đồng ý với một công việc, dự án nào đó kể cả vào phút cuối dù đang có cả một tá các danh sách việc cần làm. Thiên Bình sẽ luôn giúp mọi người với một nụ cười trên môi. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc lợi dụng và yêu cầu Thiên Bình phải làm một mình một việc gì đó. Bởi vì Thiên Bình có thể sẽ nói có với tất cả những yêu cầu từ mọi người.

5. Thiên Bình sợ bỏ lỡ những điều gì đó, đặc biệt là trở thành người “tối cổ”

Thiên Bình luôn muốn có có thông tin chính xác về mọi thứ tại mọi lúc. Một phần cũng bởi do sự ghen tị. Thành thật mà nói, Thiên Bình ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng đó là sự thật. Khi Thiên Bình đang phân vân khi cố gắng đưa ra một quyết định về việc có nên tham dự một sự kiện hay không? Rất có thể, yếu tố quyết định Thiên Bình có tham gia không sẽ là do nỗi sợ bỏ lỡ.

Điều gì sẽ xảy ra nếu một người nổi tiếng ngẫu nhiên nghe nói về sự kiện này và tình cờ ghé qua và Thiên Bình bỏ lỡ nó? Hoặc, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bè của Thiên Bình có một khoảng thời gian tuyệt vời và dành cả tháng tới để nói những câu chuyện cười mà Thiên Bình lại không hiểu? Những câu hỏi đó sẽ ăn sâu vào tâm trí của Thiên Bình mọi lúc.

Còn sự ghen tị thì sao? Điều đó không liên quan gì đến mức độ tin tưởng của Thiên Bình đối với bạn. Nếu Thiên Bình không biết tất cả các chi tiết về buổi tụ tập đó với bạn bè của bạn, tâm trí của Thiên Bình sẽ luôn suy nghĩ đến những tình huống xấu nhất có thể xảy ra nếu họ không tham gia với mọi người.

6. Thiên Bình là những kẻ giỏi quyến rũ và tán tỉnh.

Có thể nói gì đây? Thiên Bình là những kẻ rất giỏi việc quyến rũ và tán tỉnh. Thế nhưng, đừng lo lắng khi quyết định hẹn hò với Thiên Bình bởi họ sẽ không lừa dối bạn. Thiên Bình là người rất chung thủy trong tình yêu. Chỉ khi cần thu hút và hấp dẫn đối phương, Thiên Bình mới giỏi quyến rũ và đặc biệt “trồng cây si” không biết xấu hổ.

7. Thiên Bình cần thời gian cho “sạc” bản thân

Một số người thường gọi nét tính cách này của Thiên Bình là “sự lười biếng”. Chắc chắn, Thiên Bình rất tận hưởng khoảng thời gian rảnh của mình chỉ để nạp năng lượng cho bản thân để phấn đấu cho những thành công, niềm vui và cuộc phiêu lưu sắp tới. Vì vậy, Thiên Bình luôn biết cách thư giãn vào đêm thứ sáu hoặc chợp mắt giữa buổi chiều vào ngày chủ nhật.

8. Thiên Bình yêu thích những thứ đẹp đẽ.

Thiên Bình là người sống thiên về vật chất và có một chút thói quen mua sắm. Thiên Bình nhận thấy giá trị của việc đầu tư vào chất lượng, cho dù đó là túi xách hay đồ trang trí nhà cửa. Nhìn chung, Thiên Bình sẵn sàng chi tiền để có được những món đồ tốt. Hãy biết rằng điều đó không có nghĩa là Thiên Bình mong đợi bạn trao cho Thiên Bình những viên kim cương trên đĩa vàng 14K. (Nhưng đồng thời, Thiên Bình cũng sẽ không từ bỏ nó.)

9. Thiên Bình là những người lắng nghe tuyệt vời.

Hãy chia sẻ với Thiên Bình những vấn đề của bạn. Mặc dù Thiên Bình không thể cùng bạn giải quyết hết tất cả mọi vấn đề nhưng Thiên Bình sẽ luôn ở bên bạn, trở thành người lắng nghe tuyệt vời, quan tâm cũng như hỗ trợ tinh thần để có thể giúp bạn trút bỏ gánh nặng lo lắng đó.

10. Thiên Bình thích đón nhận những thử thách mới.

Thiên Bình không hài lòng với những việc đã được sắp xếp sẵn (Thiên Bình không phải là người lười biếng nhé) và luôn tìm kiếm cuộc “phiêu lưu” mới, những bộ môn mới như tham gia các lớp học guitar, luyện thi ba môn phối hợp hoặc học một ngôn ngữ mới. Ngay cả khi Thiên Bình đang hạnh phúc trong cuộc sống và sự nghiệp của mình, Thiên Bình vẫn tiếp tục khao khát và sẽ luôn dành thời gian cho những thử thách này. Và nếu điều đó đồng nghĩa với việc Thiên Bình dành ít thời gian cho bạn, thì cũng thật xin lỗi.

11. Thiên Bình “phát điên” vì mùa thu.

Mùa thu với không khí trong lành, những chiếc lá đẹp, và oh yeah, HALLOWEEN. Chắc hẳn, ai cũng đều yêu thích mùa thu và Thiên Bình cũng như vậy. Đặc biệt, các Thiên Bình đều được sinh ra trong mùa thu nên càng phát điên bởi vẻ đẹp lãng mạn này. Đến với mùa thu, hãy cùng nhau hái táo, đi đến những ngôi nhà kỳ bí, nướng bánh mì bí đỏ, uống rượu táo gai. Hãy làm tất cả mọi thứ.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/emma-sarran/2015/03/11-things-you-should-know-about-a-libra-before-dating-one/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận