14 sự thật tàn nhẫn bạn cần biết khi hẹn hò với Bọ Cạp

Bởi

Đây là một câu chuyện có thật của tôi: Có một lần, tôi đang lên ý tưởng cho công việc kinh doanh của mình tại Starbucks, một người phụ nữ tôi chưa từng gặp đã lại gần với nói với tôi rằng: “Có phải bạn thuộc cung Bọ Cạp hay không? Những người thuộc cung Bọ Cạp thật đáng sợ”.

Thật ra, cô ấy đã nói gần đúng. Tôi là một người thuộc cung Bọ Cạp và tôi là một người khá ghê gớm. Nhưng việc trở thành một người đáng sợ không liên quan tới cung Hoàng đạo của tôi. Nếu có, thì đó cũng chỉ là một tác động không hề lớn bởi những lý do dưới đây:

Cung Bọ Cạp được coi là cung Hoàng đạo quyến rũ nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Và những người thuộc cung Bọ Cạp thường rất thành thật khi nói rằng họ không thích khoe khoang về sự quyến rũ này. Cung Bọ Cạp bị ảnh hưởng bởi sao Hỏasao Diêm Vương. Vì vậy, những người thuộc cung Bọ Cạp rất tuyệt vời. Thế nhưng, hẹn hò với một anh chàng/ cô nàng cung Bọ Cạp thì lại là việc không hề dễ dàng đâu nhé.

Nếu bạn đang hẹn hò hoặc đã từng hẹn hò với ai đó cung Bọ Cạp, bạn sẽ thấy những điều dưới đây là đúng. Và nếu bạn đang có ý định hẹn hò với một người thuộc cung Bọ Cạp, đừng bỏ qua những “cảnh báo” dưới đây nhé.

1. Xin được nhắc lại: Bọ Cạp quyến rũ hơn bất cứ cung Hoàng đạo nào và quyến rũ hơn bất cứ ai bạn từng gặp trước đây.


Đừng cố gắng chống cự sự quyến rũ này. Bởi đơn giản, bạn không thể. Nếu bạn cảm thấy mình bị thu hút một cách kỳ lạ bởi một anh chàng có râu, đang ngủ trên tàu điện ngầm, một anh chàng thích chia sẻ với bạn những câu chuyện về ngày tận thế, vậy rất có thể, anh chàng đó được sinh vào tháng 11.

2. Bọ Cạp luôn thống trị và là người kiểm soát.

Trong mọi trường hợp, Bọ Cạp luôn thể hiện khả năng lãnh đạo. Trong những lần hợp tác, Bọ Cạp có thể biết thời điểm thích hợp để đưa mọi người vào đúng vị trí của họ. Vì thế, đừng quá tỏ ra thoải mái khi trò chuyện với Bọ Cạp.

3. Bọ Cạp luôn luôn chiến thắng.

Họ luôn kiên trì không ngừng nghỉ. Đôi khi Bọ Cạp luôn mạnh mẽ và kiên trì hơn bất cứ ai khác mà bạn từng biết. Hầu hết mọi người đều muốn “lôi kéo” Bọ Cạp về đội của mình vì họ có thể giúp cả đội chiến thắng. Trừ khi đối thủ là New York Jets thì Bọ Cạp mới “bó tay” thôi nhé.

4. Bọ Cạp thường muốn giấu kín tâm sự.

Đôi khi, nếu nửa kia của bạn không muốn công khai hẹn hò trên Facebook, không phải vì họ muốn lừa dối bạn. Đơn giản chỉ vì họ chưa muốn công khai. Đây là điều thường gặp nếu bạn hẹn hò với một Bọ Cạp. Nếu người yêu của bạn không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào mà lại viết nhật ký và khóa kỹ trong két an toàn, thì chắc chắn đó sẽ là một anh chàng/ cô nàng Bọ Cạp. Đừng quá tò mò những câu chuyện riêng tư của họ nhé.

5. Bọ Cạp muốn biết về công việc của bạn.

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường có bản năng điều tra một cách tự nhiên. Họ rất tò mò. Vì thế, hãy chia sẻ với họ nếu không muốn bị Bọ Cạp quan sát và thắc mắc bạn đang che giấu điều gì.

6. Bọ Cạp yêu thích những gì huyền bí.


Trước đây, tôi từng có một người bạn trai, anh ấy thường rủ tôi đến nhà để xem Hồ Sơ pháp y và cười toe toét như Norman Bates. Điều đó không có nghĩa là anh ấy là kẻ giết người hàng loạt. Anh ấy chỉ bị mê hoặc bởi những thứ bí ẩn. Những người thuộc cung Bọ Cạp nổi tiếng với sự say mê về cái chết, những câu chuyện kinh dị, siêu nhiên và những điều huyền bí.

7. Tình yêu với sự bí ẩn của Bọ Cạp có thể ảnh hưởng tới cả những câu chuyện hài hước của họ.

Có thể nói một cách nghiêm túc rằng, đôi khi những câu chuyện mà Bọ Cạp cảm thấy buồn cười lại có thể khiến người khác có cái nhìn không tốt về họ. Đừng đánh giá Bọ Cạp vì những đam mê của họ. Thay vào đó, hãy cảm thấy vui mừng vì họ có thể tìm thấy những điều thú vị ngay cả trong những gì kinh khủng nhất. Điều đó dường như giúp cuộc sống của Bọ Cạp đơn giản hơn rất nhiều.

8. Bạn có biết rằng nhiều người thường chia sẻ việc họ không quan tâm tới những gì người khác đang nghĩ không?

Và đây chính là tính cách tiêu biểu của những người thuộc cung Bọ Cạp.

9. Bọ Cạp trung thực đến tàn nhẫn.

Đừng hỏi Bọ Cạp chiếc váy bạn đang mặc có khiến bạn trông béo hơn không, trừ khi bạn muốn nghe sự thật.

10. Bọ Cạp như một nhà ngoại cảm.

Hoặc Bọ Cạp có thể là một nhà tâm lý học. Điều này phụ thuộc vào nhận định của bạn. Sẽ không hề quá khi nói Bọ Cạp có khả năng dự đoán tương lai và họ sẽ biết bạn định nói gì trước khi bạn mở lời. Điều này có thể do kỹ năng quan sát và trí nhớ nhạy bén của họ. Vì thế, đừng hi vọng vào việc có thể lừa dối Bọ Cạp nhé.

11. Bọ Cạp rất chung thủy và có xu thế bảo vệ người khác.

Nếu bạn kể cho Bọ Cạp nghe một câu chuyện mà bạn đang ấm ức hoặc bị bắt nạt, Bọ Cạp sẽ lại gần, trao cho bạn một cái ôm. Sau đó họ sẽ tìm ra kẻ đã làm bạn bị tổn thương và trừng trị họ.

12. Bọ Cạp rất tháo vát và quyền quyết định trong mọi việc.

Nếu bạn cần một cuộc gọi đặc biệt hoặc lên kế hoạch cho một bữa tiệc bất ngờ, những người thuộc cung Bọ Cạp (sinh từ cuối tháng 10 đến tuần thứ 3 của tháng 11) sẽ là người có thể giúp đỡ bạn. Không chỉ giúp bạn khi bạn cần sự hỗ trợ mà Bọ Cạp còn không bao giờ phán xét. Họ sẽ im lặng và thực hiện những việc cần thiết.

13. Bọ Cạp có khả năng phát hiện nói dối.

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường có trí nhớ đáng kinh ngạc và khả năng thiên bẩm trong việc phát hiện ra sự thật trong bất cứ tình huống nào. Vì thế, nhất định bạn không nên nói dối Bọ Cạp. Điều này sẽ khiến họ trở nên tức giận. Và chắc chắn, bạn sẽ không muốn đối mặt với một Bọ Cạp khi tức giận đâu nhé.

14. Bọ Cạp tinh ranh, không khoan dung nhưng lại rất ít khi báo thù một ai đó.

Bạn đã từng xem bộ phim Gone Girls chứ? Đây là bộ phim giúp bạn hiểu chính xác về những anh chàng/ cô nàng Bọ Cạp đó nhé.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/jessica-sager/2015/02/14-brutally-honest-things-you-need-to-know-about-dating-a-scorpio/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận