14 lý do vì sao Song Tử là những người bạn tốt nhất mà bạn từng có

Bởi

Nếu bạn có cơ hội làm bạn với một Song Tử, thì bạn thật may mắn. Mặc dù nhiều người cho rằng Song Tử là dối trá nhưng nhận định đó không áp dụng trong trường hợp này. Ở Song Tử bạn sẽ tìm thấy một mẫu người tràn đầy năng lượng nhưng đôi khi cũng thích ở một mình và hay suy ngẫm. Không cần phải nói, nếu bạn có một tình bạn với Song Tử thì bạn đang ở trong chuyến hành trình điên rồ nhất của cuộc đời mình.

Lý do số 1: Song Tử tập trung mọi sự chú ý vào bạn

Hãy sẵn sàng để bị trêu chọc bởi Song Tử theo những cách đầy vui vẻ và ngập tràn yêu thương. Họ luôn nói ra những điều thật lòng. Tuy nhiên, Song Tử không bao giờ có ý làm tổn thương bạn, vì vậy nếu họ nói điều gì đó có vẻ hơi nặng lời thì hãy nói chuyện riêng, để Song Tử biết cảm nhận của bạn. Khi nhận ra được những lời nói đang làm tổn thương người khác, Song Tử sẽ ngay lập tức xin lỗi.

Song Tử có khiếu hài hước châm biếm

Song Tử có một sự dí dỏm sắc bén, và họ nổi tiếng với khiếu hài hước và hay châm biếm. Họ cũng có khả năng tự cười nhạo bản thân khi sai, mặc dù đây là điều rất hiếm khi xảy ra. Song Tử không ngại trở thành chủ đề cho những câu nói bông đùa và bị trêu chọc, miễn là chúng mang lại niềm vui. Song Tử thậm chí sẵn sàng tỏ ra ngốc nghếch chỉ để mang đến tiếng cười cho mọi người.

Nếu bạn thích sự hài hước thông minh cũng như chu đáo, thì hãy kết bạn với Song Tử. Với khiếu hài hước trời ban, Song Tử sẽ đảm bảo rằng cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn trong tiếng cười. Do đó, nếu phải chọn ra người khiến bạn bật cười nhiều nhất thì chắc chắn đó chính là Song Tử.

Song Tử là linh hồn của những bữa tiệc

Song Tử luôn vui vẻ và biết cách để biến mọi dịp lễ, mọi bữa tiệc trở nên tuyệt vời. Song Tử luôn muốn chơi đùa, cười nói, muốn được tỏa sáng và rong chơi cùng bạn bè. Với sự hiểu biết sâu rộng về nhiều chủ đề và yêu thích những điều mới, Song Tử chính là những vị khách tuyệt vời trong bữa tiệc tối. Song Tử xuất hiện chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc sẽ trở nên vui vẻ hơn rất nhiều. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.


Lý do thứ 2: Song Tử đôi khi hơi lập dị.

Nhưng cuộc sống của bạn sẽ không bao giờ buồn tẻ với sự hiện diện của Song Tử, Song Tử có thể trở nên ngẫu hứng, không thể đoán trước, và đôi khi hết sức lập dị khiến người khác bối rối và tự hỏi không biết mình sẽ làm điều gì tiếp theo. Trong con người của Song Tử sự nhiệt huyết sẽ không bao giờ chết đi. Thêm vào đó, còn rất nhiều những điều ngạc nhiên chờ bạn khám phá.

Nếu có thứ gì đó buồn tẻ và bình thường thì sẽ không thể nào thu hút được sự đam mê của Song Tử. Họ thích trộn lẫn mọi thứ và đi ngược lại với xu hướng. Có một điều chắc chắn là khi ở bên Song Tử bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bạn sẽ luôn cảm thấy tươi trẻ và hào hứng với sự hiện diện của Song Tử.

Lý do thứ 3: Song Tử sẽ thể hiện nhiều cảm xúc ngay cùng một thời điểm.

Song Tử linh hoạt nhưng cũng rất thất thường. Đôi khi bạn có thể bị cuốn vào những mớ cảm xúc hỗn độn của Song Tử nhưng nếu họ là bạn bè thực sự của bạn, họ sẽ biết cách khiến cho mọi thứ qua đi. Họ có thể sẽ nhắn tin mời bạn cùng ăn tối một cách hết sức tự nhiên, như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Lý do thứ 4: Song Tử sẽ cho bạn biết về những suy nghĩ của bản thân mà không vướng bận điều gì.

Song Tử, không ngại nói cho bạn biết chính xác những gì họ nghĩ. Song Tử có rất nhiều ý kiến, và bạn nên biết rằng họ cũng sẽ chia sẻ chúng cho tất cả mọi người. Họ là kiểu người sẽ cho bạn biết chính xác suy nghĩ của bản thân mà không cần phải suy đi tính lại, ngay cả với những suy nghĩ không mấy tốt đẹp.

Song Tử sẽ nói rõ những gì bạn cần nghe mà không giấu diếm, bởi vì đó là những gì mà bạn bè nên làm.

Song Tử không nói vòng vo và họ sẽ nói thẳng ra suy nghĩ của mình. Song Tử cũng không chọc gheo, bỡn cợt bạn, họ sẽ nói ra những gì bạn cần phải nghe. Cậu ấy sẽ là những người bảo vệ chân chính và luôn vì lợi ích của bạn. Dù bạn có muốn nghe hay không, nhưng nếu bạn cần thì Song Tử sẽ sẵn sàng nói ra những điều đó.

Lý do thứ 5: Song Tử sẽ dẫn đường khi bạn thực sự cần họ.

Song Tử là mẫu người tò mò và luôn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin. Bất cứ khi nào bạn cần đến một người chỉ dẫn thì hãy liên hệ với Song Tử. Song Tử sẽ giúp bạn biết được bước tiếp theo nên làm gì. Điều này thực sự rất hữu ích trong nhiều tình huống.

Lý do thứ 6: Song Tử thông minh hơn mức bình thường. Họ là mẫu người sáng tạo và đa nghệ.

Song Tử có học thức. Luôn thực hiện nghiên cứu về các chủ đề mà họ quan tâm và có thể lưu trữ thông tin trong đầu. Như thể trong đầu Song Tử là một hệ thống Internet rộng lớn.
Trong một nhóm người, bạn có thể nhận thấy Song Tử thuộc top những bộ não thông minh nhất. Song Tử làm việc để chứng minh sự thông minh của bản thân và nếu có ai nghi ngờ điều đó thì họ chỉ việc phớt lờ.

Song Tử là người rất đa tài, đầy tính nghệ thuật và thường làm nhiều việc cùng một lúc. Với những dự án phù hợp, Song Tử luôn thể hiện được năng lực cũng như hiệu quả làm việc cao (ví dụ những cái tên nổi bật thuộc cung Song Tử như: JFK, Che Guevara, Angelina Jolie, Kanye West). Song Tử hoạt động tốt nhất trong môi trường sáng tạo, nhịp độ nhanh và trở thành những người thuyết trình xuất sắc trước công chúng.


Lý do thứ 7: Song Tử là một người bạn luôn ủng hộ và khích lệ bạn.

Khi một trong những người bạn hoặc những người thân yêu của Song Tử gặp vấn đề, Song Tử thường giải quyết vấn đề đó theo bản năng. Thậm chí là hành động trước khi nói bất cứ điều gì. Sau khi xong việc, Song Tử sẽ rút lui và đảm bảo bản thân vẫn ổn.

Song Tử luôn biết chính xác những gì phải nói và làm để mọi người cảm thấy tốt hơn. Đồng thời cũng rất giỏi trong việc đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích.

Song Tử luôn động lòng trắc ẩn. Bạn có thể dựa vào những người bạn Song Tử, họ luôn hiểu những gì bạn đang nói hoặc thậm chí là muốn nói, ngay cả khi bạn không mở lời.

Trong trường hợp xảy ra các sự việc không liên quan đến Song Tử. Họ thường dành rất nhiều thời gian để cố gắng nhìn nhận cả hai mặt của sự việc. Điều này sẽ giúp họ hiểu được nhiều khía cạnh khác nhau cũng như hiểu rõ hơn về mọi người.

Lý do thứ 8: Song Tử luôn nói những lời tốt đẹp.

Họ sẽ giúp bạn nhìn nhận các khía cạnh theo hướng tích cực khi mọi việc trở nên khó khăn.

Song Tử là một người hoạt bát, lạc quan và luôn sẵn sàng cho những khoảng thời gian vui vẻ. Ngay cả khi bạn cảm thấy thất vọng, Song Tử vẫn sẽ luôn cố gắng để giúp bạn cải thiện tâm trạng và làm mọi thứ trong khả năng của họ để khiến bạn cảm thấy vui vẻ giống như họ. Song Tử sẽ nhảy, hát, kể chuyện cười và bất cứ điều gì để có thể truyền năng lượng tích cực tới bạn.

Thực tế, con người Song Tử rất dễ khiến tinh thần bạn phấn chấn. Bạn sẽ muốn gặp Song Tử vì họ luôn rất vui vẻ và yêu đời. Hoặc đơn giản là khiến mỗi ngày của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Lý do thứ 9: Song Tử là những người giỏi đàm thoại.

Bạn có thể nói chuyện hàng giờ với Song Tử tại các bữa tiệc mà không cần lý do. Song Tử luôn có những điều thú vị để kể và cũng tò mò muốn biết thêm về mọi người.

Là cung hoàng đạo vui vẻ nhất nhưng không có nghĩa Song Tử phù phiếm và nông cạn. Trên thực tế, hầu hết những người thuộc cung Song Tử đều hiểu biết rộng. Các cuộc trò chuyện đầy triết lý cùng Song Tử sẽ kích thích tư duy của chính bạn.

Song Tử có xu hướng thích tán gẫu, có nghĩa là họ sẽ có rất nhiều câu chuyện để chia sẻ. Song Tử là những người kể chuyện tuyệt vời, và sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả. Dù có chuyện gì xảy ra, thì chắc chắn bạn sẽ luôn có những khoảng thời gian vui vẻ với người bạn Song Tử của mình.

Lý do thứ 10: Song Tử là một trong những người bạn trung thành nhất. Luôn bên bạn bất cứ lúc nào.

Những người bạn thuộc cung Song Tử sẽ ủng hộ ước mơ, các dự án hoặc bất kỳ ý tưởng ngẫu nhiên nào của bạn. Nếu họ thấy bạn có niềm đam mê với điều đó, họ sẽ thúc đẩy bạn, và thậm chí giúp bạn đạt được mục tiêu.

Họ nhiệt tình và sẽ cùng bạn lên kế hoạch từng bước. Tinh thần sôi nổi và sự nhiệt tình của Song Tử rất dễ lây lan, và bạn sẽ cần điều đó từ một người bạn. Nhất là khi đang cố gắng để đạt được điều gì đó. Họ sẽ không ngăn cản kế hoạch của bạn vì sự ghen tị hay lo sợ sẽ bị bỏ lại phía sau.

Khi bạn cảm thấy buồn, Song Tử sẽ cố gắng hết sức để cổ vũ bạn. Họ sẽ đưa bạn đến các bữa tiệc, giới thiệu bạn với mọi người và thậm chí thực hiện những buổi trị liệu cùng với bạn. Miễn là bạn có thể cảm thấy tốt hơn và yêu đời trở lại.

Lý do thứ 11: Song Tử cũng cực kỳ mạo hiểm.

Họ sẽ kéo bạn ra khỏi vùng an toàn và tiến vào thế giới thực.

Song Tử được ví như một thợ săn – tìm kiếm kiến ​​thức và sự tôn kính, nhưng trên hết họ luôn tìm kiếm những niềm vui. Những người thuộc cung Song Tử là những người thích du lịch nhất. Sự tò mò của họ là vô hạn. Vì vậy, họ không ngừng tìm kiếm thông tin mới, quan điểm mới và cách suy nghĩ mới. Có một Song Tử làm bạn, bạn có thể mở rộng tâm trí của bản thân và khám phá những điều thực sự mới mẻ.

Song Tử thích làm những điều điên rồ chỉ có trong tưởng tượng. Họ là những người thường đề xuất các chuyến đi mỗi tháng. Song Tử thích đi du lịch. Ngay cả trong các bữa tiệc, họ luôn sẵn sàng cho những trò chơi độc lạ nhất.

Song Tử là những linh hồn tự do. Họ sẽ giải phóng bạn.

Song Tử sẽ tự do chuyển từ đề tài này sang một đề tài khác và vẫn thu hút được sự chú ý. Họ thích đi du lịch, và sẽ tìm kiếm sự tự do cũng như giải phóng bản thân. Đối với những ai thường xuyên bị mắc kẹt bởi công việc hàng ngày, bạn cần một người bạn như Song Tử. Tính cách của Song Tử sẽ giải phóng bạn và nhắc nhở bạn cảm giác tự do là như thế nào và thúc đẩy bạn làm những việc mình muốn.

Lý do thứ 12: Song Tử sẵn sàng vét sạch tiền, chỉ để bạn có thể tận hưởng.

Và khi Song Tử hết tiền họ thậm chí sẽ không ngần ngại yêu cầu bạn trả tiền cho họ. Với Song Tử, những chuyện vụn vặt như tiền bạc không thể cản trở niềm vui.

Song Tử rất hào phóng. Ngay cả khi đang trải qua thời kỳ khó khăn, họ vẫn sẽ rộng lượng với những người thân thiết với mình. Không nổi tiếng là tiết kiệm hay đặc biệt là giỏi trong việc kiếm tiền, nhưng Song Tử vẫn sẽ tiêu nhiều tiền hơn mức cần thiết. Thật khó để có thể nhìn thấy Song Tử chi tiêu tiết kiệm quá mức.

Lý do thứ 13: Song Tử không quá cứng nhắc cũng như dễ xúc động.

Họ biết khi nào nên lắng nghe trái tim và lúc nào nên nghe lý trí. Song Tử không chỉ đưa ra những giải pháp thiết thực nhất liên quan đến vấn đề của bạn, mà còn giải quyết hầu hết những vấn đề đó.

Trong các mối quan hệ bạn bè, Song Tử rất thích tán gẫu và buôn chuyện. Và nếu bạn đang cần lời khuyên, Song Tử chính là người mà bạn nên hỏi. Họ luôn đưa ra hướng dẫn tuyệt vời, cũng như quan điểm độc đáo về mọi thứ.

Lý do thứ 14: Song Tử tha thứ, nhưng không bao giờ quên.

Linh vật của Song Tử là con voi. Mặc dù họ dễ dàng tha thứ, nhưng họ không bao giờ quên bạn đã làm sai gì với họ. Song Tử có thể chú ý đến những sai lầm mà bạn mắc phải trong quá khứ và chúng sẽ ảnh hưởng đến Song Tử.

Và vì Song Tử không thể quên mọi thứ đã qua nên bạn sẽ khó lấy lại lòng tin từ họ. Do đó, bài học ở đây đó chính là đừng lừa dối Song Tử.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận