Đừng yêu Song Tử vì họ sẽ “hủy hoại” bạn theo cách tốt nhất có thể!

Bởi

Song Tử sẽ dạy cho bạn biết rằng mọi người thường khác xa với vẻ bề ngoài. Ngay cả bản thân Song Tử cũng sẽ đóng hai vai trò khác nhau trong cuộc đời của mình. Song Tử chính là linh hồn của những bữa tiệc, họ thích vui chơi và cũng rất giàu cảm xúc. Con người còn lại của Song Tử đó chính là hiện thân của một con sói đơn độc, luôn cần thời gian riêng để suy nghĩ và chiêm niệm về mọi thứ.

Đừng yêu một Song Tử vì họ sẽ yêu bạn vì bạn sống là chính mình. Song Tử không mấy khi đổ gục trước tình yêu, nhưng khi đã yêu thì có nghĩa bạn là một người có phẩm chất tốt và có nhiều điểm phù hợp với Song Tử. Những nét hấp dẫn về mặt tinh thần sẽ là yếu tố chính được xem xét trong các mối quan hệ.

Song Tử cần một ai đó xuất hiện trong cuộc sống để thúc đẩy và làm cho bản thân trở nên tốt hơn. Và đó cũng chính là cách mà Song Tử sẽ đối xử với bạn.

Đừng yêu một Song Tử vì họ sẽ tha thứ cho bạn. Bất kể bạn đã làm điều gì và chúng tồi tệ như thế nào đi chăng nữa. Song Tử sẽ nhìn nhận các vấn đề theo nhiều hướng khách quan. Trước khi hành động thì mọi thứ đều được lựa chọn cẩn thận, ngay cả với từng lời nói.

Song Tử luôn xem xét đến cảm xúc của người khác. Bạn sẽ nhìn vào chính Song Tử và tự mình vượt qua cảm giác tội lỗi vì ngay cả khi Song Tử tha thứ cho bạn, bạn vẫn phải vật lộn để tha thứ cho chính mình.

Đừng yêu một Song Tử vì họ sẽ thực sự dành thời gian để tìm hiểu bạn. Và họ sẽ cố gắng hết sức để trở thành một nửa mà bạn cần đến.

Song Tử sẽ tìm hiểu về mọi khía cạnh tối tăm nhất trong con người bạn và họ sẽ không sợ điều đó. Họ sẽ tìm hiểu về mọi sai lầm mà bạn đã mắc phải trong quá khứ nhưng không đánh giá con người cũ của bạn. Đơn giản vì Song Tử sẽ chỉ nghĩ về con người hiện tại của bạn mà thôi.

Đừng yêu một Song Tử trừ khi bạn biết rằng sẽ có những lúc Song Tử luôn cần không gian riêng. Họ sẽ không nói chuyện với bạn từng phút từng giây, họ sẽ không nghĩ đến bạn mọi lúc mọi nơi. Nhưng Song Tử sẽ biến bạn trở thành một phần trong cuộc sống của chính mình và tất nhiên tình yêu vẫn sẽ luôn đong đầy.

Hãy hiểu rằng Song Tử là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Do đó, khi tham gia vào bất cứ điều gì Song Tử đến cuối cùng vẫn sẽ luôn dẫn đầu. Ngoài ra, Song Tử cũng là mẫu người tham công tiếc việc, luôn nỗ lực để đạt được thành công. Những gì Song Tử cần ở một nửa còn lại chính là sự hỗ trợ, thấu hiểu và một mối quan hệ lâu dài. Cùng với đó là một mẫu người sẽ không bao giờ chùn bước trước bất cứ điều gì.

Đừng yêu một Song Tử vì bạn sẽ thay đổi khi yêu. Song Tử khiến bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và khi nhìn bản thân ở trong gương, bạn sẽ thấy Song Tử vẫn luôn dõi theo bạn. Chẳng hạn như trong những lời nói, bạn sẽ chọn lựa từng câu từ và cách bạn diễn đạt, thậm chí là cả cách cư xử. Trong quá trình đó, hình ảnh của Song Tử sẽ luôn hiện hữu. Tất nhiên, bản thân bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng về những thay đổi này.

Đừng yêu một Song Tử bởi vì họ sẽ trao cho bạn trái tim của họ. Có nghĩa là, Song Tử sẽ giúp bạn nhận ra rằng tình yêu rất đơn giản và không hề phức tạp như những gì bạn nghĩ.

Đừng yêu một Song Tử bởi vì họ là mẫu người lãng mạn một cách vô vọng, Song Tử sẽ khiến con tim bạn rung động và đáp trả lại tình yêu đó. Bạn có thể nhận ra những thói quen và sở thích của bản thân cũng đang dần thay đổi.

Song Tử luôn chia sẻ từ những điều nhỏ nhặt nhất với người mình yêu. Và khi nhìn vào Song Tử bạn sẽ nhận ra đây chính là một nửa còn lại, vượt qua tất cả những mong đợi mà bạn đã đặt ra. Song Tử đã tạo ra những tiêu chuẩn mới mà bạn thậm chí không tin chắc rằng liệu có ai đó có thể đạt được những tiêu chuẩn đó hay không.

Đừng yêu một Song Tử vì cho dù vẻ ngoài của Song Tử có mạnh mẽ đến đâu, thì họ vẫn gặp khó khăn trong việc tin tưởng và trở nên gắn bó với mọi người. Song Tử luôn thể hiện những phẩm chất tốt đẹp mặc dù rất nhiều người đã coi đó là điều hiển nhiên. Nhưng nếu bạn làm việc với Song Tử và tạo được sự tin tưởng, vậy thì bạn sẽ có được lòng trung thành của Song Tử mãi mãi.

Đừng yêu Song Tử vì đột nhiên bạn sẽ thấy mình đang thực sự bảo vệ Song Tử. Bạn sẽ ghét bất kỳ ai làm tổn thương, lợi dụng hoặc thậm chí là khiến Song Tử nghi ngờ bản thân. Ngay cả khi bạn không phải là kiểu người hay ghét mọi người, bạn vẫn sẽ dành tình cảm cho Song Tử rất nhiều, hạnh phúc của Song Tử luôn quan trọng hơn chính bạn. Song Tử sẽ dạy bạn về định nghĩa của một tình yêu vô điều kiện.

Đừng yêu một Song Tử vì sự trung thực của họ sẽ khiến bạn không bao giờ muốn nói dối nữa. Bạn có thể cảm thấy sợ hãi khi thì thầm rằng “ anh yêu em” hay “ em yêu anh”, nhưng khi Song Tử đáp lại điều tương tự, thì bạn sẽ nhận ra rốt cuộc mình là người may mắn đến nhường nào.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/kirsten-corley/2017/10/dont-fall-in-love-with-a-gemini/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận