10 điểm nổi bật về tính cách đặc trưng chỉ có ở Xử Nữ

Bởi

Chỉ có Xử Nữ mới cảm nhận được tính cách của họ vô cùng đơn giản, không hề phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Dĩ nhiên, khi bạn bị hiểu lầm hoặc có ai đó không hiểu bạn, chẳng còn lý do gì để chúng ta níu giữ lại mối quan hệ đó nữa. Với Xử Nữ lại khác, họ biết rằng họ đủ tuyệt vời để tìm kiếm những người bạn đáng tin cậy.

Chiêm tinh được đánh giá là có tính giải trí cao hơn khoa học. Nhưng hiện nay, các nhà khoa học lại áp dụng những nguyên lý của chiêm tinh học để thấu hiểu con người. Chiêm tinh học phương Tây sử dụng 4 nguyên tố là Đất, Khí, NướcLửa. Xử Nữ được xếp vào các chòm sao thuộc nhóm Đất. Và mỗi nhóm mang một kiểu tính cách đặc trưng.

Nhìn chung, chòm sao thuộc nhóm Đất có tính cách bao dung, vị tha và luôn xem người khác là trung tâm. Họ luôn cố gắng kết nối mọi người. Do đó, Xử Nữ cũng có những đặc điểm tính cách này nên trong một tập thể họ luôn trân trọng vai trò của mình và tốt nhiệm vụ hết mức có thể, theo một bài đánh giá trên tạp chí Correlation: Journal of Research in Astrology.

Nói đến chiêm tinh học là nói đến một quá trình lịch sử dài dằng dặc. Quay trở về thời kỳ cổ đại của người Sumerian, có niên đại khoảng 7000 năm TCN để tìm hiểu về biểu tượng của Xử Nữ. Đó là hình ảnh xuất hiện từ 3 quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Iraq và Syria về hình ảnh của một người phụ nữ cầm một bó ngô. Nhưng đến với Ai Cập, biểu tượng của Xử Nữ lại khác, Xử Nữ được đại diện bởi kiểu phụ nữ thẳng thắn, cá tính.


1. Bạn sẽ không thích Xử Nữ khi nhìn thấy họ nổi giận

Bản chất của Xử Nữ là kẻ yêu thích sự chính đáng, công bằng nên chỉ có bản thân họ mới cảm nhận được sự căm phẫn sâu thẳm bên trong họ đang bốc lên khi chứng kiến một chuyện gì đó không ngay thẳng, dối trá. Khi không thể chịu đựng được nữa, Xử Nữ quyết định sẽ bỏ mặc người đó ra khỏi cuộc sống của mình hoàn toàn. Bạn cũng biết đấy, một kẻ hoạt ngôn như Xử Nữ, họ luôn biết cách truyền cảm hứng sự tức giận đó cho những người xung quanh. Nên nếu bạn có lỗi lầm gì với Xử Nữ thì những người xung quanh cũng bắt đầu có cái nhìn khác về bạn.

2. Xử Nữ không hề ngây thơ như bạn nghĩ

Có thể bạn sẽ lầm tưởng rằng Xử Nữ được đại diện bởi hình ảnh một trinh nữ nên sẽ vô cùng ngây thơ, mỏng manh. Sự thật lại khác biệt hoàn toàn đấy, Xử Nữ sở hữu một bộ óc siêu phàm có thể suy luận, suy đoán, phân tích bất kỳ vấn đề gì mà không cần sự hỗ trợ của một ai khác.

3. Xử Nữ rất hoạt ngôn

Niềm đam mê của Xử Nữ là trò chuyện. Họ có thể nói chuyện cùng bạn quên trời quên đất, nói đến khi nào bạn yêu cầu họ ngừng nói.

4. Mọi người xem Xử Nữ như một nỗi ám ảnh nhưng họ thực sự không như thế

Xử Nữ là cung hoàng đạo duy nhất phân biệt được sự khác nhau giữa sự ngăn nắp, có tổ chức, đúng giờ, cầu toàn, có tư duy với việc bị ám ảnh một điều gì đó. Nghĩa là có thể bạn sẽ nghĩ một ai đó quá chi li, quá khắt khe vì họ đang bị ám ảnh một điều gì đó. Nhưng Xử Nữ không hề như thế, họ không bị ám ảnh việc gì cả.

5. Xử Nữ luôn đúng

Điều này không hề vô lý chút nào, cũng không phải là một kết luận ngang ngược vì vốn dĩ Xử Nữ rất giỏi phân tích những chi tiết nhỏ, rất giỏi quan sát và vô cùng nhạy bén. Đặc biệt là khi bạn đề cập đến đam mê của Xử Nữ, họ sẽ nhanh chóng ghi nhớ từng chi tiết trong vài nốt nhạc.


6. Xử Nữ không bao giờ sai

Vì sao ư? Vì bạn đã bỏ qua điều số 5. Đáng nói hơn là Xử Nữ sẽ cảm thấy không hài lòng khi bị ai đó chứng minh được lỗi sai và chỉ trích điều đó. Vậy nên nếu nói Xử Nữ hiếu thắng thì chắc có lẽ không sai chút nào đâu.

7. Xử Nữ thường cau có, khó hiểu

Những người bạn Xử Nữ của chúng ta thường có xu hướng thể hiện cảm xúc trên gương mặt nhưng bạn lại khó đoán được liệu Xử Nữ đang nghĩ gì. Thường thì mọi người vẫn nghĩ Xử Nữ đang khó chịu vì biểu cảm vô hồn trên gương mặt họ.

8. Xử Nữ luôn trân trọng sự “trung thành”

Khi Xử Nữ yêu một ai đó, họ sẽ một lòng một dạ với người đó. Ngay cả khi họ bị phản bội vẫn không thể phá vỡ lòng trung thành đó. Vì thế mối tình đầu của những người thuộc cung hoàng đạo này thường trải qua không mấy dễ dàng, vì họ luôn tin rằng tình yêu luôn kéo dài mãi mãi. Nếu một Xử Nữ trải qua những đau thương, mất mát, họ sẽ chắc chắn rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra thêm một lần nào nữa.

9. Trao đi mà không cần nghĩ gì

Bạn hãy cảm thấy may mắn vì đã gặp được một người toàn tâm toàn ý bên cạnh mình như Xử Nữ. Xử Nữ là những người không bao giờ làm việc nửa vời, dĩ nhiên ngay cả với chuyện yêu đương. Họ sẽ chìm đoán hoàn toàn vào tình yêu và nuôi dưỡng tình yêu bằng tất cả sức lực của mình.

10. Cuộc sống là quá trình tích lũy những bài học

Xử Nữ luôn quan niệm rằng mục tiêu cuộc sống của họ là hoàn thiện và phát huy những mục tiêu cũ. Trong khi những người khác lại không ngừng đấu tranh để làm mới cuộc sống. Tính cách này của Xử Nữ cũng là tính cách đặc trưng của những cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất, luôn coi trọng giá trị vật chất nên sẽ lựa chọn những gì an toàn nhất cho bản thân và những người xung quanh. Chính vì vậy mà Xử Nữ luôn cố gắng tiết kiệm cho tương lai sau này.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/10-things-youll-understand-youre-virgo/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận