7 điều bạn nên biết khi kết bạn với người thuộc cung Xử Nữ

Bởi

Nếu hỏi trong các cung hoàng đạo ai là người đáng để kết bạn nhất thì không ai khác chính là Xử Nữ. Nếu bạn đang có một tình bạn với ai đấy thuộc cung hoàng đạo này thì hãy thử chiêm nghiệm những điều dưới đây nhé. 07 điều được nói đến trong bài viết này được xem như một “bí kíp” giúp bạn nuôi dưỡng tình bạn ấy và dĩ nhiên bạn sẽ có một tình bạn cực kỳ hoàn hảo nếu có thể hoàn thành tốt những điều này.

7 điều bạn nên biết khi có người bạn thuộc cung Xử Nữ

Bạn của bạn có phải sinh vào thời gian từ 22 tháng 8 đến 22 tháng 9 không? Nếu đúng như thế thì xin chúc mừng, bạn đã có một người bạn sở hữu những tính cách khá đặc biệt so với những cung hoàng đạo còn lại. Bài viết này sẽ cho bạn biết vai trò của một người bạn Xử Nữ tuyệt vời như thế nào trong tình bạn và cách để trở thành một người bạn của Xử Nữ.

Một số nghiên cứu về sự ảnh hưởng của tử vi đối với mọi mối quan hệ được thực hiện bởi trường đại học ở miền Tây nước Anh chỉ ra rằng việc xem tử vi tình yêu hằng ngày cũng không làm chúng ta thay đổi những quyết định trong chuyện tình cảm. Đồng thời nghiên cứu cũng tiết lộ một số sự thật thú vị khác về niềm tin vào chiêm tinh học.

Cụ thể là có 72% số người tham gia khảo sát cho rằng chiêm tinh học không phải là hình thức của mê tín dị đoan, 89% số người thích đọc những lá số tử vi để xem mối quan hệ của họ với những người xung quanh và có 85% người tham gia cảm thấy những thông tin mà chiêm tinh mô tả những dấu hiệu lại phản ánh chính xác tính cách của họ.

1. Xử Nữ sẽ cố gắng giúp đỡ bạn hết mức có thể

Khi bạn có một người bạn Xử Nữ, bạn có thể thoải mái nói lên suy nghĩ của bạn và vấn đề mà bạn đang mắc phải với Xử Nữ. Và chắc chắn khi cần giúp đỡ, Xử Nữ không chỉ sẵn sàng 2 tay 2 chân mà còn vô cùng cảm kích bạn vì bạn đã nhớ đến họ, tin tưởng họ như thế.

Trước tiên họ sẽ cố gắng tìm ra lời khuyên thích hợp nhất để khuyên bạn, sau đó sẽ động viên bạn bằng những sự quan tâm. Tất nhiên bất cứ ai khi rơi vào bế tắc luôn mong muốn có một người bạn tinh tế như Xử Nữ.

2. Luôn thành thật

Xử Nữ sẽ chân thành với ai đó khi họ cũng cảm nhận được điều đó từ người bạn của họ. Một lý do duy nhất có thể hủy hoại tình bạn của cả 2 khi bạn phản bội lại lòng tin của họ. Do đó, lời khuyên để giữ tình bạn này là hãy thành thật, trong mọi chuyện.

3. Hãy bên cạnh Xử Nữ

Có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu với tính cách thích phiêu lưu của Xử Nữ, dĩ nhiên là Xử Nữ sẽ không muốn phiêu lưu một mình mà luôn kéo bạn vào hành trình đó. Ngược lại, nếu bạn ngỏ ý muốn Xử Nữ tham gia những cuộc vui của mình, bạn sẽ phải qua một bài phỏng vấn ngắn để giải đáp hàng vạn câu hỏi của Xử Nữ rồi họ mới quyết định có đi cùng bạn hay không. Xử Nữ sẽ cảm thấy thoải mái khi bạn luôn nghĩ đến họ và bên cạnh họ.

Một số nhà nghiên cứu người Ấn Độ đã chỉ ra sự tương quan giữa trầm cảm và chiêm tinh học. Nghe có vẻ khó tin nhưng chiêm tinh học có một số tác động nhất định đến căn bệnh cảm xúc này. Bởi một số cung hoàng đào có đặc điểm tính cách quá độc lập.

Một khi bạn độc lập đến mức tiêu cực sẽ tự cô lập mình trong các mối quan hệ, kể cả quan hệ gia đình, quan hệ đồng nghiệp hay quan hệ xã hội. Hoặc các vấn đề về tài chính như lòng tham vật chất cũng là nguyên nhân gây ra trầm cảm. Tuy nhiên, Xử Nữ đúng là thích về nhà hơn la cà quán xá nhưng đó không phải là sự cô lập bản thân, cũng không phải là dấu hiệu của trầm cảm.


4. Hãy thông cảm cho cảm nhận của Xử Nữ

Cung hoàng đạo này vô cùng nhạy cảm, nhạy cảm với cả những gì bạn hành động và cả những gì bạn không hành động; nhạy cảm với những lời nói và cả khi bạn không nói. Tóm lại Xử Nữ vô cùng mỏng manh, dễ tổn thương.

Thế nhưng Xử Nữ lại không phải là tuýp người giận quá dai, họ sẽ dễ dàng bỏ qua và vui vẻ trở lại khi bạn có một cử chỉ nhỏ quan tâm họ. Đơn giản như mua cho Xử Nữ một viên kẹo bạn ấy thích hay tặng một món quà nhỏ một cách ngẫu hứng.

5. Sự trung thành của Xử Nữ là vĩnh cửu

Khi Xử Nữ xác định sẽ trở thành bạn của ai thì sau này cũng như thế, cho dù có chuyện gì xảy ra. Đây chắc chắn là điều tuyệt vời nhất đối với tất cả chúng ta vì không dễ gì có thể có được một người bạn chân thành đến thế. Đương nhiên vẫn có ngoại lệ, có những điều đặc biệt cấm kỵ trong tình bạn với Xử Nữ, đó là không được phép phản bội họ, dù với lý do gì.

6. Xử Nữ – vị cứu tinh cho bạn

Bạn muốn biết ai đó có đang lừa dối bạn không? Xử Nữ chính là cỗ máy giúp bạn test điều đó bằng những phân tích, suy luận tài tình như một Sherlock Home chính hiệu. Hay bạn cần giải quyết bài tập, Xử Nữ cũng sẽ nỗ lực hết mình giúp bạn. Tóm lại, bất cứ khi nào khó, đã có Xử Nữ lo.

7. Xử Nữ rất dễ ngượng ngùng

Có lẽ tính cách này của Xử Nữ là do Xử Nữ thường nghĩ mọi việc theo quan điểm cá nhân mà không cần biết đó phải thực sự là những gì người khác muốn hay không. Hơn nữa, họ thường có cảm giác người khác đang cố nhìn chằm chằm vào mình và luôn để suy nghĩ đó chi phối sự kiêu hãnh của bản thân. Việc bạn cần làm để giúp Xử Nữ là cho họ biết họ trông hoàn toàn bình thường và không ai có ý gì với họ.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/7-things-need-know-friends-virgo/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận