7 điều khiến một cô nàng Xử Nữ thực sự đổ gục trước bạn

Bởi

Những cô nàng Xử Nữ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thông minh, nhân hậu và tấm lòng sẵn sàng giúp đỡ người khác. Vậy còn lý do gì mà không chọn một nàng Xử Nữ để hẹn hò?

Tuy nhiên, để bước chân vào thế giới của những cô gái thuộc cung hoàng đạo này không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi cô ấy đang xác định bản thân mình cần phải làm gì. Nhưng một khi họ bước ra khỏi mớ suy nghĩ rối bời, đây là thời điểm vàng để bạn bắt đầu chinh phục cô nàng.

Xử Nữ luôn mong muốn những chàng trai theo đuổi mình phải có lối suy nghĩ sáng tạo, nghĩ mọi thứ theo nhiều khía cạnh khác nhau. Và cô ấy sẽ chọn người sẵn sàng chấp nhận những thói quen kỳ quặc của mình. Có thể bạn sẽ thắc mắc không biết điều gì ở một cô nàng Xử Nữ thu hút bạn nhất?

Chắc có lẽ đó là cách mà cô gái ấy luôn tử tế với mọi thứ xung quanh, từ gia đình đến bạn bè, thậm chí là cách mà cô ấy đối đãi với thú cưng. Tiếp xúc với một cô gái Xử Nữ, bạn sẽ học được sự bao dung vô bờ của họ, cho dù lòng tốt có bị xem thường thì họ vẫn không xem đó là vấn đề cản trở bản tính sẵn lòng giúp đỡ người khác của mình.

Điều mà một cô gái Xử Nữ cần trong tình yêu và trong các mối quan hệ.


Luôn nỗ lực vì cô ấy

Cô nàng thuộc cung hoàng đạo này luôn hết lòng trong mọi chuyện và chắc chắn cô ấy cũng mong muốn chàng trai của mình chân thành như thế. Vậy nếu bạn không cố gắng hết sức trong mối quan hệ của cả hai thì bạn cũng đừng mong cô ấy sẽ cố gắng vì bạn.

Hơn nữa, cô nàng Xử Nữ lại yêu thích những người đàn ông có thể chăm sóc họ. Để làm được điều đó, bạn phải có một công việc ổn định và suy nghĩ thấu đáo hơn những người cùng tuổi thì mới có thể làm cô ấy để mắt tới.

Đánh giá cao sự thông minh của cô ấy

Xử Nữ là tuýp người luôn có kế hoạch cho cuộc sống của mình. Điều đó có nghĩa là bao giờ họ cũng có sự chuẩn bị cho những gì họ sẽ làm. Như vậy, cô nàng Xử Nữ mà bạn đang dành sự quan tâm đặc biệt cũng không ngại dành nhiều thời gian để quyết định một vấn đề nào đó nhằm đạt được một kết quả như ý.

Nên để cho cô ấy thấy bạn luôn đánh giá cao sự thông minh thiên bẩm của cô ấy. Vì cô ấy biết đôi khi quyết định của mình có chút kỳ quái so với người khác nhưng cô ấy tin rằng nếu những ai yêu thương mình thật sự sẽ không bận tâm về điều đó.

Quan trọng hơn nữa là luôn lắng nghe cô ấy nhé, cả khi cô ấy đang tranh luận về những việc đơn giản như lên lịch trình cho chuyến du lịch của cả hai, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những điều hay ho từ cô nàng thuộc cung hoàng đạo này.

Dành thời để cùng nhau thư giãn

Cô gái Xử Nữ rất dễ bị lạc trong những suy nghĩ của riêng mình, do đó điều này làm cho chàng trai cảm thấy bạn gái chỉ quan tâm đến công việc và không dành thời gian chơi cùng mình . Vì vậy, hãy giúp cô ấy thoát khỏi những suy nghĩ đó, nhắc nhở cô ấy rằng mối quan hệ của 2 bạn quan trọng như thế nào. Bên cạnh công việc thì vẫn còn có bạn, bạn hy vọng rằng cô ấy nên bỏ tất cả những thứ liên quan đến công việc ra khỏi đầu khi cả hai hẹn hò với nhau.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi biển bất ngờ hoặc đơn giản chỉ là cả hai cùng nhau dùng bữa tối. Khi đó bạn sẽ có nhiều thời gian gần cô ấy hơn và cũng là một kế hoạch hữu hiệu để làm cô nàng thư giãn.

Đừng nhầm lẫn bản chất hướng nội của cô ấy với sự nhút nhát

Đúng là những cô nàng thuộc cung hoàng đạo thứ 6 này thường mắc cỡ, e thẹn nhưng cô ấy lại thường để những suy nghĩ của mình ở trong đầu thay vì nói tuột chúng ra cho bạn như những cô nàng hoạt ngôn, xởi lởi.

Hơn thế nữa, phụ nữ lại thường suy ngẫm nhiều hơn đàn ông; nên chắc chắn với một cô nàng có nội tâm phong phú như Xử Nữ, cô ấy sẽ dành hàng giờ để xem xét mọi vấn đề. Và đó là một việc không quá bất thường đâu.

Nếu bạn là một người sôi nổi, hướng ngoại thì hãy để cho cô nàng cảm thấy thoải mái khi bên cạnh bạn và rồi hãy thuyết phục cô ấy nói ra những điều mà cô ấy nghĩ. Ban đầu có lẽ điều đó sẽ khá khó khăn cho cả 2 thích nghi, nhưng chắc chắn cô nàng sẽ rất cảm kích khi bạn dành thời gian để lắng nghe và quan tâm những suy nghĩ của mình.

Giúp đỡ nàng ngay cả khi nàng không cần giúp đỡ

Một trong những thứ làm một cô gái cảm thấy khó chịu là khi phải nói rằng mình đang cần giúp đỡ. Nghĩa là các nàng chỉ muốn có một chàng trai thấu hiểu được nàng đang gặp vấn đề khó khăn và giúp đỡ luôn mà không cần nàng thể hiện ra. Ngoài ra, những cô nàng Xử Nữ rất cá tính nên thường muốn tự quyết định tất cả mọi việc. Vì thế với một cô gái cá tính mạnh như vậy hẳn sẽ rất khó khăn để đề nghị bạn giúp đỡ.

Thay vì cảm thấy nản lòng với tính cách đó của Xử Nữ thì hãy cố gắng tinh tế hơn, sẵn sàng giúp cô nàng ngay cả khi cô ấy không yêu cầu. Vì suy cho cùng, một cô gái có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn sẽ yếu đuối với chàng trai của mình.

Hãy luôn tử tế

Một trong những điểm mạnh của cô gái thuộc cung Xử Nữ là sự tử tế trong tất cả các tình huống, đây cũng là điều khiến cô gái ấy được mọi người yêu mến. Đặc biệt hơn, Xử Nữ không chấp nhận những ai cư xử quá thô lỗ với mình. Vì thế nếu bạn lấy đó là một cách đùa giỡn để gây ấn tượng với Xử Nữ thì hãy dẹp ý định đó đi ngay.

Đương nhiên một người tử tế như Xử Nữ cũng muốn tìm kiếm một chàng trai tử tế với tất cả mọi thứ xung quanh như mình, đặc biệt là thú cưng. Vì Xử Nữ rất yêu động vật, nên nếu bạn không có sở thích này và cũng không thể đối đãi tốt với thú cưng của cô ấy thì rất khó để bạn kéo dài mối quan hệ với nàng.

Quan tâm đến những điều nhỏ nhặt

Bản chất là một người làm việc luôn có kế hoạch nên Xử Nữ luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống. Mặc dù cô nàng dành nhiều thời gian cho công việc, nhưng cũng không vô tâm đến nỗi làm bạn cảm thấy mình đang lạc lõng trong mối quan hệ của 2 người.

Thay vào đó, cô gái ấy sẽ dành cho bạn những hành động quan tâm nhỏ nhặt như một mảnh giấy viết tay dán trong phòng tắm, gấp đồ cho bạn thật ngay ngắn và ngăn nắp.

Còn về phía bạn, nếu muốn cho Xử Nữ biết bạn yêu cô ấy như thế nào, luôn quan tâm cô ấy ra sao thì hãy quan tâm ngược lại cô ấy như cách cô ấy đã chăm sóc bạn. Đơn giản như một tin nhắn chào buổi sáng hay giúp cô ấy bê đồ, những cử chỉ nhỏ nhặt đó cũng đủ làm trái tim của cô nàng tan chảy.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293763/7-ways-truly-love-virgo-woman-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận