Song Ngư nữ

Bởi

Đã khi nào bạn gặp một cô nàng Song Ngư chưa? Đoán là xinh như mộng ấy nhé, nhưng bản tính thì chẳng khác một em bé chút nào. Hay mè nheo và mít ướt ý. Cá thích sắc hồng ngọt ngào, đôi khi còn nổi tiếng là “sến” nữa cơ. Tâm hồn thì lúc nào cũng treo ngược cành cây, bay bổng mãi đâu ý. Cùng tìm hiểu sâu hơn tính cách cô nàng tại đây nhé!

Là em út trong vòng tròn hoàng đạo, Ngư Ngư có phần “lai tạp” tính cách của đàn anh chị đi trước. Đó là sự phúc hậu thẳng thắn của Nhân Mã, sự tận tụy công tâm của Ma Kết, lòng kiêu hãnh tươi vui của Sư Tử, sự khoan thai chậm rãi của Kim Ngưu, hay chủ nghĩa lý tưởng mạnh mẽ của Bạch Dương,….Cô nàng hội tụ cả sở thích tranh cãi đặc trưng của cung Khí, tình yêu thiên nhiên của cung Đất và sự hào hứng sôi nổi từ cung Lửa.

Nàng Ngư thường rất dịu dàng, nữ tính và đáng yêu. Cô ấy là tín đồ trung thành của những style đậm chất bánh bèo, yểu điệu thục nữ đấy nhé. Tâm hồn thì luôn bay bổng trên mây, nên cũng đậm chất thơ lắm ý.

Xem thêm: Cung Song Ngư 

Tình yêu Song Ngư nữ

Tình yêu Song Ngư nữ là tình yêu trẻ con

Bay bổng cùng những giấc mơ thần tiên

Lãng mạn, ngọt ngào như kẹo mút

“Em yêu anh không hề giả tạo, tình chúng mình bá đạo nhất Việt Nam”. Tình yêu cô nàng Song Ngư lãng mạn lắm nhé. Vài gói mì tôm trong căn nhà vách đất với hai trái tim vàng, cũng khiến cô nàng nhìn đời với sắc hồng đáng yêu.

Khác hẳn với Kim Ngưu tôn thờ chủ nghĩa vật chất “trăm lần, ngàn lần anh nói, không bằng làn khói của xe SH” thì Ngư nhà mình chỉ tôn thờ chủ nghĩa mộng mơ. Cô ấy chẳng khi nào cho não nghỉ ngơi mà hết bay bổng. Nhà người yêu có vài chú khỉ hay tắc kè hoa, bạn ấy đã tưởng mình đang trong vườn thú diệu kỳ rồi. Có hẳn vài chú ngựa vằn chạy loanh quanh trong nhà nữa cơ. Mấy cành cây giả treo ở góc tường, Cá lại nghĩ là khu vườn rậm rạp ở Amazon đấy nhé.

Nếu luôn trong tình trạng Forever alone, nàng không ngại…..bắc thang lên hỏi ông trời đâu. Nhưng thật hiếm thấy Ngư Ngư trong tình trạng ế. “Cá nhỏ” vốn dễ tính, hiền hòa mà, nên chỉ cần màn tỏ tình với hai chiếc bánh rán, nàng đã gật đầu cái “rụp” rồi. Chân thành một chút, Cá sẽ gửi gắm cả đời yêu thương cho bạn luôn nhé.

Tình yêu của Tiểu Ngư ngọt ngào, chẳng khác mấy truyện cổ tích là bao đâu. Kết thúc thì lúc nào cũng có hậu. Cô nàng luôn tưởng mình là công chúa ngủ trong rừng, đợi vài cái hôn ngọt ngào của chàng hoàng tử bạch mã. Tiếp đó, hai người sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi ý.

Yêu một Song Ngư, bạn sẽ tha hồ được la cà đấy nhé. Tâm hồn mộng mơ ngập tràn, Cá sẽ dẫn bạn đạp xe đạp đôi tới Pháp, chèo thuyền trên biển Đại Tây Dương, phi qua Trung thưởng thức hồ lô nướng, hay tới Phần Lan để thử món xúc xích pizza. Cuối cùng, lượn đến Mông Cổ để cưỡi ngựa hoang đấy nhé.

Tình yêu kiểu trẻ con, hơi chút là mè nheo mít ướt

Quen nhau hai năm, nhưng chẳng thể đếm nổi số lần chia tay. Ấy chính là tình yêu của một Song Ngư chính hiệu. Cô nàng thường quan tâm nửa yêu thương mọi lúc mọi nơi, cách năm phút là “tạch tạch” tin nhắn liền tù tì. Không quên dẫn người thương đi xem xiếc thú hay lượn quanh phố bằng chiếc xe cọc cạch. Đôi khi còn thuê hẳn xích lô cổ hay ngựa thồ nữa cơ. Để tăng thêm phần lãng mạn ý.

Nàng sẽ kè kè bên bạn như hình với bóng. Cô ấy thích cảm giác được ôm người thương từ sau lưng. Hôn hít cổ chàng và làm nũng y như đứa trẻ lên 3. Chút chút, lại giận dỗi, mè nheo đòi đi chơi, hay bù đắp bằng những món quà nhỏ xinh đầy ý nghĩa. Cá cũng không quên “khoe” status và những hình ảnh nồng cháy của hai người lên Facebook đâu. Được sang Châu Phi thôi, cô nàng đã dậy từ bốn giờ sáng để check in “khoe” với cả thiên hạ rồi.

Tiểu Ngư cũng hay làm nũng lắm. Nàng thích được người thương mớm cho ăn, dính hột cơm ở miệng cũng bắt chàng lấy cho bằng được, đôi giày ướt chút cũng đòi người yêu lau cho thật khô,….Bánh bèo cực kỳ đấy nhé!

Yêu một Song Ngư, chàng sẽ không dưới 1000 lần nghe thấy lời chia tay đâu. “Tại sao like ảnh nó, chia tay ngay”, “Làm gì mà không nhắn tin? Cắt xít đi”, “Đi đâu mà giờ mới đến? Đôi ngả luôn”. Những lúc ấy, đảm bảo cô nàng sẽ cực “khùng” đấy nhé. “Cá nhỏ” lúc nào cũng chỉ muốn là một cô nàng ngây thơ và cục vàng duy nhất trong mắt chàng thôi. Phải cưng hết nấc ý. Càng chiều cô ấy bao nhiêu, bạn càng “ăn điểm” bấy nhiêu đấy nhé.

Tình yêu của Ngư tuy có hơi trẻ con nhưng cô nàng thương bạn nhiều lắm. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, Cá sẽ là nơi thủ thỉ tuyệt vời để bạn dịu bớt những mệt mỏi, buồn phiền. Tiểu Ngư nhà mình sẽ kể bạn nghe nhiều truyện cổ tích thần kỳ, mà chính bạn là chàng hoàng tử bạch mã, không quên dẫn bạn lạc bước vào khu rừng mộng mơ, có những mái nhà tranh mà chỉ cần úm ba la là thành nhà vàng. Nàng còn dẫn bạn vi vu lên cung trăng. Và hứa một ngày U80, sẽ dẫn bạn lượn tàu bay giấy tới sao Hỏa nữa đấy.

Xem Thêm: Tình Yêu Song Ngư 

Bạn bè và gia đình với Song Ngư nữ

Song Ngư nữ tốt bụng với gia đình và bạn bè

Tốt bụng và hiền lành cực kỳ

“Cá nhỏ” vốn dịu dàng mà, cô nàng sẽ chẳng khi nào hét toáng lên đâu, mà nói nhẹ nhàng như rót mật vào tai ý. Với gia đình, nàng Song Ngư tốt bụng lắm. Bạn ấy luôn dành tình cảm chân thành cho ba mẹ. Cá vốn mít ướt và dễ tủi thân, ba mẹ mắng chút thôi, bạn ấy đã mếu méo và chảy nước mắt rồi. Đêm nằm không khỏi vắt trán suy nghĩ và lại thút thít đâu.

Với em nhỏ, Ngư rất biết nhường nhịn và chia sẻ đấy. Nhưng đồ ăn thì không thể không xin chút ít để măm măm. Ăn vặt là sở trường yêu thích của Cá đấy. Có điều không háu như Ngưu ý. Riêng khoản đồ chơi thì sẽ nhường tẹt ga cho em luôn. Còn hào phóng tới mức thi thoảng sẽ tự tay khâu mấy bộ đồ cho búp bê mặc nữa.

Với bạn bè, Ngư luôn hiền lành và nhu mì cực kỳ. Cô nàng ít khi khẩu chiến với ai, mềm mỏng, dịu dàng lắm ý nên làm chúng mình mê chết được. Mấy anh chàng cung lửa cực thích “bồ kết” với Song Ngư đấy nhé. Bạn ấy luôn lắng nghe, thấu hiểu cảm xúc, nên đừng ngại mở lòng tâm sự với cô ấy nhé!

Xem thêm: Tính Cách Song Ngư 

Sự nghiệp và tiền bạc với Song Ngư nữ

Song Ngư nữ có năng khiếu bẩm sinh về nghệ thuật

Luôn luôn mộng mơ, luôn luôn bay bổng

Khiếu nghệ thuật thiên bẩm

Đã khi nào bạn thấy Ngư nhảy một bản nhạc hot hit nào chưa? Đắm đuối và đê mê luôn ý nhỉ? Từng điệu nhảy của Cá đều thướt tha, uyển chuyển, cô ấy cảm nhận chúng trong từng động tác, từng hơi thở, hòa mình vào nốt nhạc trầm bổng du dương. Cá cực có khiếu về nghệ thuật đấy nhé. Chỉ cần học ở trường chút thôi, khả năng cô nàng đã vươn xa và tiềm năng hơn bậc thầy rồi.

Ngư luôn bay bổng nên có sự sáng tạo vượt bậc. Tác phẩm của bạn ấy thường là độc nhất. Dù là diễn viên, ca sĩ,  hay trong bất kỳ lĩnh vực nghệ thuật nào, cô nàng cũng đều gặt hái được thành công vang dội, thậm chí hơn cả những bậc lão làng đấy nhé!

Ngành nghề phù hợp nhất của Ngư là nghệ thuật đấy. Bạn ấy cũng rất hợp để làm nhà văn đó nhé. Đặc biệt nhà văn viết tiểu thuyết ý. Đạo diễn phim ảnh cũng là ý tưởng không tồi chút nào đâu. Khả năng sáng tạo nhất trong vòng tròn Hoàng đạo, Ngư sẽ cho ra những tác phẩm “không đụng hàng”. Cảm nhận về cái đẹp cực tốt, bạn ấy thường có những ý tưởng “điên rồ” nhưng lại là những tuyệt tác để đời đấy nhé.

Sáng tạo vượt bậc, tâm hồn luôn trên mây xanh

Bạn có để ý là cá chẳng khi nào ngoi lên tới bờ không? Ở đâu có sóng thần hay động đất, cá đều ngụp lặn dưới tầng nước sâu nhất. Song Ngư nhà mình cũng thế. Cuộc sống càng khắc nghiệt, cô nàng càng lặn sâu, tắm mình trong làn nước trong xanh của đại dương mơ mộng. Xì tai đi làm cũng chẳng giống ai, ngồi làm đấy, nhưng chút chút lại cho tâm hồn treo ngược cành cây, vì thế Cá hay bị sếp gõ đầu lắm nhé. Bạn ấy cũng có phần lười nữa cơ, ở đâu có thú vui, Cá sẽ bơi vội vào ngay ý. Deadline à? Để mai thôi. Tối về đừng mơ cô nàng sẽ chuyên tâm làm việc. Một tiếng ngồi, Cá cũng ngáp lên ngáp xuống mấy chục lần. “Đêm nay định thức kiếm tiền, thấy khó nhằn quá nên liền xin thôi”. Ngư Ngư là vậy đấy, lúc nào cũng muốn né tránh sự thật. Thú vui tao nhã của nàng là ngủ, ngủ để mơ về ngôi nhà, thêm cả túi ba gang, chứa chục tấn vàng ròng.

Thương người như thể thương thân

Ngư Ngư nhạy cảm, thương người cực kỳ. Bạn biết không? “Cá nhỏ” yêu cả cỏ cây hoa lá chim muông nữa ấy. Nhành cây khẽ rụng đầu mùa, Cá cũng tiếc thân cho một số phận. Cô nàng yêu tất cả mọi thứ, từ tiếng chim hót líu lo, ánh nắng vàng ươm cho tới cây cứt lợn sau nhà. Thế nên, thật dễ hiểu, bạn ấy thương người lắm nhé. Không quen biết, Cá cũng vẫn thương. Một lời tỏ tình chỉ sau cái gặp mặt lần đầu đã khiến cô nàng gật đầu cái rụp rồi. Bạn ấy cảm nhận cảm xúc của người khác y như cảm xúc của chính mình. Thế nên nếu làm diễn viên, Ngư sẽ cực nhập tâm vào nhân vật đấy.

Với ai, Cá cũng thương, từ em bé trên miền rẻo cao không chút áo ấm cho tới những đại gia chân đất. Tình thương bất chấp mọi hoàn cảnh, mọi không gian. Bao la như biển Thái Bình Dương ý. Nếu đang gặp khó khăn thì hãy phi ngay tới Ngư nhé. Đảm bảo nàng sẽ mở lòng giúp đỡ bạn luôn. Trúng một vé số Vietlott, cô nàng sẽ “bo” cả làng chuyến du lịch sang tận Châu Phi đấy, không quên ngắm núi lửa phun ở Hawaii đâu.

Vì thế, Cá cũng thích hợp với nghề giáo viên, chăm sóc cộng đồng, y tá hay bác sĩ nữa.

Hào phóng tẹt ga

Con gái Song Ngư chẳng mấy khi chi li, cắt xỉ đâu. Bạn ấy thương người nên chỉ cần bạn làm nũng, giả vờ mếu chút thôi, Cá có thể xòe ra “vài ngàn đô” rồi đấy. Bạn ấy cả tin nên dễ bị “úp sọt” lắm.

Với gia đình, Ngư không tiếc tiền chi bộ quần áo hàng hiệu cho papa hay mami đâu. Những bữa cơm ngon cũng được cô ấy thết đãi trong nhà hàng 5 sao nổi tiếng.

Với bạn bè, Cá biết chiều chuộng chúng mình lắm nhé. Bạn ấy thường để tụi mình quyết định, kiểu như gió chiều nào thì đổ rạp chiều đó ý. Cô nàng vốn chẳng có chính kiến, nên chúng mình được toàn quyền ra oai đấy. Nhưng nhớ là trong chừng mực thôi nhé. Quá thể đáng là sẽ mít ướt và cáo bố mẹ đấy.

Ngư nhà mình y như chú mèo béo Đô Rê Mon, luôn phân phát lòng tốt cho tất cả mọi người. Thi thoảng cho bạn bước lên cỗ máy thời gian, để trở về với tuổi thần tiên mộng mơ đó nhé.

Xem Thêm: Song Ngư Nam 

Thời trang và phong cách

Song Ngư nữ thích style bánh bèo

Yêu thích Style bánh bèo và yểu điệu thục nữ

Ngư thích những bộ váy hồng hay những màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo. Gu thẩm mỹ của nàng thì phải thật yểu điệu, có ren hay bèo nhún trên vai ý. Những phụ kiện đáng yêu cũng được Cá trưng diện lắm nhé.

Ngư Ngư nhà mình trung thành với style nữ tính. Đôi khi còn gợi cảm khiến chúng mình cứ lác hết cả mắt luôn cơ. Áo hai dây, quần sooc ngắn cũng là street style cực chất của nàng. Buổi hẹn hò, bạn sẽ phải ngạc nhiên thật nhiều với bộ đầm bánh bèo, xẻ sâu xuống ngực của Cá đấy. Cô nàng thích lộng lẫy y như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích ý.

Lời kết Song Ngư nữ

Đàn bà Song Ngư đáng yêu, mơ mộng. Với trí tưởng tượng tuyệt vời, Cá lúc nào cũng khiến chúng mình như đang trên mây, đùa chơi với nắng, gọi gió vui cười, không quên lượm cả ông mặt trời xuống Dương Gian. Ngây thơ cũng là nét siêu yêu của cung hoàng đạo này nhé. Dù có U80, Ngư vẫn luôn là cô nàng bé bỏng của ngày đầu mới gặp bạn. Nàng nhạy cảm, hay mít ướt lắm. Nhưng đã khi nào bạn thấy quá mệt mỏi với nàng Ngư không? Cô ấy nhõng nhẽo và hay khóc nhè ý. Động chút là….tủi thân, chảy tràn cả xô nước mắt. Bản thân mình thì quả thật ở mức khùng đến không chịu nổi đấy.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Song Ngư nữ”

  1. Mình là Song ngư nữ, mình xác nhận là thấy bài viết khá đúng, nhma Song ngữ đến 1 tuổi nào đó sẽ trưởng thành hơn và ko quá mít ướt và nhõng nhẽo như vậy nữa đâu, khi yêu cũng sẽ ko 5′ tạch tạch tn đâu :)))

    Trả lời

Viết một bình luận